Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024: Quẳng gánh lo âu, đón thành công phơi phới

Thứ Tư, 13/12/2023 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận số của bạn trong năm 2024 dù xấu đến đâu vẫn có cách để chuyển vận. Cùng tham khảo những chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024 để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, sung túc và viên mãn trong năm mới nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Vậy là tháng cuối cùng của năm 2023 đã đến, thời điểm kết thúc một năm đang cận kề. Nhìn lại những gì bản thân đã trải qua trong năm nay, bạn đã đạt được những thành tựu và sự tăng trưởng nào?
 
Theo chiêm tinh, sao Diêm Vương thay đổi vị trí một thời gian ngắn trong năm nay, đây là năng lượng cạnh tranh giữa chủ nghĩa bảo thủ và sự cải cách, vì vậy, nhiều người thuộc cung Khí và cung Đất đã có những trải nghiệm “tuyệt vời”, và sao Thổ cũng đã thay đổi vị trí, tuy áp lực nhưng nhờ vậy chúng ta cũng đã học được cách trưởng thành.
 
Dù sao thì năm 2023 cũng sắp trôi qua, dù còn điều gì hối tiếc hay không, ở thời điểm này hãy cùng hướng tới năm 2024 với nhiều hy vọng hơn.
 
Chiêm tinh học cũng dự đoán sẽ nhiều sự kiện quan trọng diễn ra trong năm 2024 - vậy 12 cung hoàng đạo nên làm gì để gặp nhiều may mắn trong năm 2024? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý và hướng dẫn về cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Tuyet chieu cai thien van may cho 12 chom sao nam 2024
 

Nhóm nhà Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

 
Đầu năm 2024, sao Diêm Vương sẽ thay đổi vị trí và vào tháng 5/2024, sao Mộc cũng sẽ thay đổi vị trí, điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định tới các chòm sao nhóm Lửa gồm Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.
 
Trong năm 2024, nếu muốn vận may của mình được cải thiện và gia tăng hơn nữa, nhà Lửa được khuyên cần phải cống hiến hết mình để bứt phá giới hạn, vũ trụ đang ủng hộ bạn làm những điều lớn lao hơn, dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Giới hạn ở đây chính là các rào cản, những nỗi lo sợ, rụt rè đang cản bước chân bạn. Việc phá vỡ các rào cản này cũng bao gồm cả trong các mối quan hệ cá nhân.
 
Các cung Lửa thực sự gặp rất nhiều may mắn trong năm nay, bởi vì bạn đã thực sự nỗ lực để quản lý các mối quan hệ của mình trong vài năm qua, mặc dù bạn đã trải qua rất nhiều lời đàm tiếu, những tổn thương và đổ vỡ trong các mối quan hệ nhưng bạn có thể hiểu rằng điều này là để giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn, để có một ngày hoàn toàn vượt qua quá khứ, trở thành phiên bản tốt nhất của mình.
 
Năm 2024, các bạn nhà Lửa nên tích cực giao lưu, kết bạn với những người có quyền lực, địa vị, có danh tiếng tốt trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi và thậm chí cả những người trẻ tuổi nhưng đã có những thành công nhất định, điều này không chỉ giúp cải thiện đáng kể sự nghiệp của bạn mà còn mang lại một bước ngoặt lớn cho cuộc đời bạn trong thời gian tới.
 
Đặc biệt, nhóm Lửa cũng sẽ có cơ hội dấn thân vào các lĩnh vực nghề nghiệp mới trong năm nay, đây cũng là một kiểu phá vỡ vòng luẩn quẩn, vừa giải phóng sức mạnh nội tại, vừa cho phép bạn làm theo nhu cầu thực sự của mình và gặt hái những phần thưởng xứng đáng. Nhìn chung sự nghiệp của bạn đang có rất nhiều hứa hẹn trong năm mới, nên nắm bắt và cũng chủ động tạo ra cơ hội phù hợp với mình.
 
Khoảng thời gian sau tháng 5/2024, nhiều chòm sao nhóm Lửa cũng sẽ đón một số cơ hội về mặt tình cảm, bao gồm cả việc mở ra những mối quan hệ yêu đương mới hoặc tiến tới hôn nhân của những mối quan hệ hiện có. Vào mùa hè và mùa thu, bạn cũng có thể nhận được những tin tức vui vẻ liên quan đến ngôi nhà, điều này cũng sẽ giúp cải thiện vận may của bạn.

Xem thêm: Tiết lộ cách 12 chòm sao khai thông dòng chảy tài chính năm 2024
 

Nhóm nhà Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

 
Bí quyết cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024 đối với các cung hoàng đạo nhóm Đất chính là chú ý thái độ và cách hành xử của bản thân.
 
Vào năm 2024, các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất bao gồm Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết được nhắc nhở nên tuân theo các nguyên tắc giữ bí mật, bảo mật thông tin trong tổ chức hay đội nhóm mà bạn tham gia. Bởi rất có thể trong một phút nông nổi, bạn có thể vô tình tiết lộ những điều không được phép, kéo theo rất nhiều rắc rối, thị phi và cả những trách nhiệm khó lường.
 
Bên cạnh đó, vào năm 2023, nhiều người thực sự không gặp may mắn trong các mối quan hệ cá nhân của mình, thậm chí có người còn bị phản bội, cạnh tranh và gièm pha (một số người gặp phải tranh chấp pháp lý).
 
Vì vậy, vào năm 2024, bạn thực sự phải học cách khiêm tốn, đừng quên rằng cây càng cao thì càng đón gió lớn. Hãy cứ lặng lẽ làm tốt công việc của mình, đừng để cái miệng làm hại cái thân, không phải lúc nào chia sẻ mọi thông tin mình có cũng giúp bạn thu được những mối quan hệ chất lượng.
 
Vào năm 2024, do ảnh hưởng từ sao Thổ, bạn vẫn có thể gặp phải những trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm, thậm chí phải đối mặt với sự tan vỡ, bao gồm cả tranh chấp lợi ích với bạn bè, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh để xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Đồng thời, trong các mối quan hệ tình cảm, hãy thận trọng hơn khi giải quyết vấn đề. Chuyện tình cảm vốn không thể chỉ một người giải quyết là xong, trong mọi vấn đề hãy chắc rằng bạn và người ấy đã có sự chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với nhau để cùng tháo gỡ vướng mắc nếu có.
 
Khoảng giữa năm, những sự thay đổi vị trí giữa sao Diêm Vương và sao Mộc sẽ mang đến những cơ hội mới cho sự nghiệp và phát triển học tập của bạn. Trên thực tế, những cơ hội này đã xuất hiện trong nửa đầu năm, nhưng giữa năm trở nên rõ ràng hơn. Cho dù đó là thăng chức, vào công ty mới hay thậm chí là đi công tác các thành phố hoặc quốc gia khác để phát triển… cơ hội đang dành cho riêng bạn, chỉ cần bạn có kế hoạch cụ thể, bạn hoàn toàn có thể đạt được thành công.

Cai thien van may cho 12 chom sao nam 2024 (2)
 

Nhóm nhà Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

 
Các chòm sao thuộc nhóm Khí bao gồm Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình có thể đang trong chu kỳ chuyển tiếp vào năm 2023. Nhóm này có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc cuộc sống có những thay đổi lớn - bao gồm cả công việc và các mối quan hệ. Nói cách khác, vào năm 2023, nhóm Khí có thể đang sắp xếp lại cuộc sống của mình, bởi vì nó thực sự là một mớ hỗn độn. Đặc biệt là từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023 và từ tháng 10 đến tháng 11, tới tận cuối năm.
 
Nhưng bước sang tháng 1/2024, nhóm Khí sẽ có một cảm giác thay đổi rõ ràng - cuộc sống bắt đầu có nhịp điệu, trở nên rõ ràng và bạn thực sự có thể buông bỏ những điều cản trở mình từ bấy lâu. Đó có thể là một số người có thói quen trì hoãn nên thường làm lỡ dở kế hoạch của bạn, những vấn đề rắc rối khiến bạn khó phát huy bản thân hoặc thậm chí là những thói quen xấu gây hại cho sức khỏe của bạn.
 
Thực tế đang có rất nhiều điều tốt đẹp chờ đợi bạn trong năm 2024, đặc biệt là sau tháng 5 năm 2024, khi sao Mộc thay đổi quỹ đạo sẽ mang tới nhiều sự giúp đỡ cần thiết cho bạn.
 
Những người độc thân có thể mong đợi một mối quan hệ vào năm 2024 hoặc đơn giản là những kết nối lãng mạn để cuộc sống thêm thú vị.
 
Tất nhiên, nếu bạn không quan tâm đến việc bắt đầu một chuyện tình cảm mới vào lúc này, bạn cũng có thể tận dụng năng lượng này ở cấp độ công việc, điều này thực sự có thể mở rộng các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác và cộng sự của bạn. Hơn nữa, năm 2024 này bạn sẽ có những thay đổi về vị trí và quyền hạn của mình, và bạn sẽ có thể có nhiều quyền lực hơn trong công việc.
 
Sự thay đổi cung của sao Diêm Vương cũng sẽ mang lại cho bạn sự thức tỉnh, ở một mức độ nào đó, trong nửa đầu năm 2024, bạn sẽ “cảm ơn” ai đó vì ảnh hưởng mà họ đã mang đến cho bạn trong năm 2022-2023, nếu không cuộc sống của bạn sẽ không tiến triển và thăng tiến như ở thời điểm hiện tại.
 
Năm 2024 này, hãy tìm cách để cơ thể bạn khỏe mạnh hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và tập thể dục đều đặn hơn, khi bạn chăm sóc cơ thể thật tốt thì bạn có thể làm được mọi điều mà mình muốn.
 

Nhóm nhà Nước: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư

 
Bước sang năm 2024, các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Nước được khuyên rằng nên từ bỏ ham muốn trở thành người tốt trong năm nay. Có thể bạn là người giàu tình cảm, giàu lòng vị tha, dễ dàng đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của người khác, nhưng cũng chính vì điều này mà bạn sẽ bị lợi dụng, thậm chí bị người khác làm tổn thương – những điều mà bạn đã phải trải qua trong năm 2023.
 
Do đó trong năm 2024, bạn cần phải đặt ra các nguyên tắc của mình và tuân theo một cách có kỷ luật để không gặp phải những chuyện tương tự nữa. Đừng cho phép người khác có cơ hội làm tổn thương hay chà đạp lên lòng tốt của bạn.
 
Bên cạnh đó, điều quan trọng không kém là đừng để bản thân mắc nợ tài chính trong năm 2024, trừ khi điều đó thực sự cần thiết, và khoản nợ đó phải nằm trong khả năng chi trả của bạn (chẳng hạn như một khoản vay ngân hàng).
 
Tốt nhất bạn nên thận trọng với các loại nợ tiền bạc, bởi vì sao Diêm Vương thay đổi quỹ đạo vào đầu năm sẽ gây ra rất nhiều rủi ro. Nhiều người có thể phải đưa ra quyết định về các vấn đề nhà ở trong nửa đầu năm như giao dịch, thế chấp hoặc thuê nhà mới.
 
Về phương diện sự nghiệp trong năm 2024, do mối quan hệ giữa sao Mộc nên thực sự nhóm Nước sẽ có cơ hội tìm ra con đường phát triển mới, tức là bạn có thể vẫn ở lại công ty hiện tại, nhưng công việc bạn muốn làm và trách nhiệm bạn sẽ thay đổi. Đây không phải là điều xấu, chỉ là cơ hội để giải phóng tiềm năng của bạn mà thôi.
 
Và những người muốn thay đổi công việc có thể thực hiện vào nửa đầu năm 2024. Do ảnh hưởng kép của năng lượng sao Diêm Vương và Sao Mộc, các cung Nước có xu hướng gặp những biến động về nhân sự tại nơi làm việc trong khoảng thời gian trước tháng 6/2024. Tất nhiên, thời điểm quan trọng có thể xảy ra giữa tháng 3 và tháng 6.
 
Cũng sẽ có những điều thú vị xảy ra trong chuyện tình cảm với các cung Nước vào năm 2024 - điều mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay sẽ đến. Hãy giữ tinh thần tích cực và lạc quan, may mắn sẽ dành cho bạn những điều xứng đáng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X