Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối mùa Hè 2024: Cách xoay chuyển vận mệnh cho 12 chòm sao, tin vui tới liên tục

Thứ Ba, 25/06/2024 08:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năng lượng chiêm tinh thay đổi liên tục sẽ gây ra những thách thức, nhưng đồng thời cũng sẽ mang tới cả những cơ hội mới mẻ cho mỗi chúng ta. Cùng tham khảo cách xoay chuyển vận mệnh 12 chòm sao cuối Hè 2024 ra sao để có thể đưa ra chiến lược đúng đắn trong thời gian tới nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Làm việc chăm chỉ để gặt hái thành công là mục tiêu chung của rất nhiều người, nhưng nếu có thêm một chút may mắn thì mọi thứ sẽ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, con đường tiến tới thành công cũng sẽ rút ngắn hơn.
 
Cùng xem cách xoay chuyển vận mệnh 12 chòm sao cuối Hè 2024 ra sao trong nội dung ngay tiếp theo đây!

Cach xoay chuyen van menh 12 chom sao cuoi He 2024
 

1. Năng lượng chiêm tinh cuối Hè 2024

 
Nhờ năng lượng tích cực của mùa Song Tử nên đa phần mọi người đều cảm thấy mình giao tiếp với người khác nhiều hơn trong bầu không khí thoải mái và tự do. Chúng ta cũng có nhiều cơ hội tụ tập, xây dựng nhóm, giao tiếp với bạn bè, đi du lịch… nhìn chung cuộc sống rất đa dạng.
 
Vào ngày 21/6/2024, Mặt trời đổi cung và tiến vào cung Cự Giải, bắt đầu mùa Cự Giải 2024. Trong giai đoạn này, những thay đổi về mặt cảm xúc và mối quan hệ gia đình được cải thiện đáng kể.
 
Chủ đề của Cự Giải là tình cảm và cảm xúc nên cảm xúc sẽ có những thăng trầm và trở nên dễ thất thường hơn. Hành tinh cai trị Cự Giải là Mặt trăng, luôn theo đuổi sự cân bằng giữa những biến động của thủy triều. Dù khó hình dung nhưng khả năng phục hồi bên trong của nó thực sự rất mạnh mẽ.
 
Vì vậy, tiếp theo chúng ta cần thể hiện những cảm xúc bên trong ra bên ngoài thay vì cứ luôn che đậy hay kìm nén bản thân. Khoảng thời gian này thích hợp để ôn lại những việc cũ và quay lại giải quyết một số vấn đề cũ. Bạn cũng có thể sắp xếp cảm xúc của mình, thấu hiểu người khác và ở bên những người có mối liên hệ tình cảm thân thiết với mình.
 
Điều đáng chú ý là vào ngày 22, chúng ta sẽ đón trăng tròn ở Ma Kết - cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất, nhóm Tiên Phong và được cai trị bởi Sao Thổ, hành tinh của sự chăm chỉ, kỷ luật và trách nhiệm.
 
Trăng tròn lần này sẽ mở ở 1 độ Ma Kết, và sau đó vào ngày 21/7,  kỳ Trăng tròn tiếp theo vẫn ở 29 độ Ma Kết. Hai lần trăng tròn liên tiếp đều thuộc cung Ma Kết là một điều vô cùng đặc biệt.
 
Trăng tròn ở Ma Kết nhấn mạnh đến tính thực tế, các quy tắc thể chế và thành tựu vật chất. Điều này sẽ khiến chúng ta cảm nhận được sự xung đột rõ ràng hơn giữa cảm xúc và lý trí. Đồng thời trong thời gian này, các cung hoàng đạo sẽ có động lực lớn để tập trung hoàn thành công việc, mong muốn tạo dựng dấu ấn trong sự nghiệp, đồng thời dứt khoát loại bỏ những mối quan hệ độc hại quanh mình.
 

2. Cách xoay chuyển vận mệnh 12 chòm sao cuối Hè 2024

 
Vậy trước sự biến động của chiêm tinh học, làm thế nào những người bạn 12 cung hoàng đạo có thể kiểm soát tâm lý và cải thiện năng lượng của mình? Dưới đây là những lời khuyên để 12 chòm sao có thể dễ dàng xoay chuyển vận mệnh của mình theo mong muốn của bản thân.
 

2.1 Nhóm cung Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

 

- Bạch Dương

 
Bạch Dương thân mến, khoảng thời gian cuối mùa Hè năm nay sẽ có một số thông tin bất ngờ trong cuộc sống và công việc của bạn khiến bạn cảm thấy bồn chồn.
 
Cuộc sống và công việc của bạn cũng khá bận rộn, lại có nhiều chuyện gia đình rối ren, còn bản thân bạn lại bận rộn với những chuyện vặt vãnh. Dù bận đến mấy cũng đừng quên chăm sóc bản thân. Về mặt sức khỏe, hãy cẩn thận nhiệt độ quá cao và những cơn đau họng kéo dài.
 
Với những ai vẫn còn đang chờ đợi một công việc mới, đây là thời điểm thích hợp để bạn nỗ lực vì những cơ hội trong tương lai. Mặt khác, điều này cũng đồng nghĩa với việc Bạch Dương sẽ ít chú tâm hơn vào cuộc sống cá nhân. Hãy chú ý để đạt được trạng thái cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
 
Lời khuyên may mắn: Bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với nước trong mùa hè này, bạn có thể uống nhiều nước hơn mỗi ngày hoặc sắp xếp ra biển đi dạo.
 

- Sư Tử

 
Sư Tử đã trải qua cả cơ hội và thách thức gần đây. Bạn cần sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục và thư giãn. Cũng nên gặp gỡ mọi người, tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau và kết bạn mới. Điều đó sẽ giúp bạn có nhiều suy nghĩ mới mẻ hơn, cảm xúc trở nên nhạy cảm và có trực giác tốt hơn.
 
Đặc biệt, Sư Tử hãy ưu tiên thực hiện những thói quen lành mạnh như đi bộ, tập thể dục, đến phòng gym, kiểm soát chế độ ăn uống… để bảo vệ cơ thể, duy trì sức bền và nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
Lời khuyên may mắn: Hãy liên lạc với những người bạn có nguồn năng lượng vui vẻ xung quanh bạn, điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tâm trạng của mình.
 

- Nhân Mã

 
Nhân Mã đang có phong độ tốt trong mùa Hè này. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh và cũng sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính.
 
Ngoài thu nhập từ công việc cố định, bạn cũng có thêm thu nhập từ quản lý và hợp tác tài chính cũng có thể tăng lên và bạn cũng có thể nhận được quà tặng, tiền thưởng, lợi nhuận, v.v.
 
Bên cạnh đó bạn cũng nên học cách kiểm soát thói quen chi tiêu của mình. Đã đến lúc Nhân Mã ngưng chiều chuộng bản thân, tiêu pha phung phí mà hãy tập trung kiểm soát tài chính, học hỏi cách đầu tư và tiết kiệm một cách thật nghiêm túc. Chắc chắn năng lượng thịnh vượng của Trăng Tròn ở Ma Kết sẽ mang đến nhiều may mắn cho bạn.
 
Lời khuyên may mắn: Bạn có thể thực hiện một số phương pháp chăm sóc sắc đẹp để tự tin hơn. Bạn cũng cần biết cách thực hành lòng biết ơn để có thêm động lực trong cuộc sống.

Cach xoay chuyen van menh 12 chom sao cuoi He
 

2.2 Nhóm cung Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

 

- Kim Ngưu

 
Cách xoay chuyển vận mệnh 12 chòm sao cuối Hè 2024 là gì? Với cung Đất Kim Ngưu, bạn cũng rất bận rộn trong mùa Hè nóng bức này.
 
Bây giờ bạn có thể đang đảm nhận một nhiệm vụ tương đối nặng nề và có những đóng góp cho cuộc sống cũng như công việc của mình. Tin tốt là vận may tài chính của bạn gần đây rất tốt và bạn sẽ rất hạnh phúc nếu đạt được điều gì đó.
 
Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến vấn đề đau đầu, huyết áp và các vấn đề về răng miệng.
 
Lời khuyên may mắn: Bạn có thể dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hấp dẫn, khám phá một địa điểm hoàn toàn mới hay thậm chí là đi du lịch ở nước ngoài để được mở mang tầm mắt.
 

- Xử Nữ

 
Hiệu suất làm việc gần đây của Xử Nữ rất tốt. Bạn cũng sẽ thể hiện tốt trước đồng nghiệp và cấp trên. Càng làm việc, bạn càng khai phá được thêm tiềm năng của mình, điều đó cũng rất hữu dụng cho tương lai của bạn, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và nhận ra khả năng của chính mình thì thành công sẽ đến.
 
Sự quan tâm của bạn bè dành cho Xử Nữ cũng khiến trái tim bạn ấm áp hơn.
 
Lời khuyên may mắn: Hãy thật cẩn trọng, vì rất có thể bạn sẽ tận tâm đến mức vô tình trở nên khắt khe, cầu toàn với bản thân và mọi thứ xung quanh.
 

- Ma Kết

 
Ma Kết sẽ chú ý hơn đến các mối quan hệ giữa các cá nhân và lĩnh vực tình cảm trong thời gian tới. Bạn cần tình yêu và khao khát tình yêu, nhưng bạn cũng quan tâm đến được mất trong lợi ích cá nhân. Đây cũng chính là thời điểm Ma Kết sẽ lột xác hoàn toàn, trở thành phiên bản mới mẻ và tuyệt vời hơn của chính mình.
 
Những người độc thân có thể bắt đầu một chuyện tình cảm mới trong giai đoạn này nên hãy tận dụng cơ hội. Bạn có thể gặp định mệnh của mình ở nơi làm việc.
 
Lời khuyên may mắn: Dũng cảm thổ lộ tình cảm, nói lời yêu thương, tập thể dục và sinh hoạt khoa học
 

2.3 Nhóm cung Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

 

- Song Tử

 
Gần đây, Song Tử có rất nhiều cảm hứng, khả năng phán đoán và định vị của bạn về nhiều thứ cũng tương đối chính xác. Hơn nữa, nếu xung quanh bạn có quý nhân giúp đỡ thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính.
 
Hãy nghiêm khắc với chính mình, đừng lười biếng và sống quá an toàn. Về mặt sức khỏe, hãy cẩn thận đừng ăn quá nhiều và thức khuya.
 
Lời khuyên may mắn: Mặc quần áo sáng màu, đi ngủ sớm và dậy sớm. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn tập trung chữa lành tinh thần và cảm xúc bằng các liệu pháp như thiền định, tập yoga, pilates, đọc sách… Từng bước đi nhỏ sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trên hành trình khám phá bản thân.
 

- Thiên Bình

 
Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội hơn để tham gia các hoạt động vui chơi trong mùa Hè này. Bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý của mọi người hơn, đồng thời bạn cũng có thể thu hoạch được tài nguyên và nhìn thấy những cơ hội mới.
 
Hãy bước vào ánh đèn sân khấu để đón chờ khoảnh khắc của bạn tỏa sáng. Hãy kiên định với mục tiêu của mình và ngừng lo lắng về những điều chưa xảy ra.
 
Lời khuyên may mắn: Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình, thư giãn cùng bạn bè, đồng thời cố gắng đạt được mục tiêu cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống.
 

- Bảo Bình

 
Bảo Bình vào mùa Hè này làm việc khá chăm chỉ, có thái độ cầu tiến và không ngại khổ.
 
Nếu môi trường làm việc tốt, bạn sẽ thấy kết quả công việc của mình đến khá sớm, mục tiêu đạt được và thành công cũng đang ngấp nghé.
 
Nhưng bạn cần chú ý đến mối quan hệ với gia đình và chăm sóc chúng. Hãy thư giãn và đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân.
 
Lời khuyên may mắn: Bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu và luyện tập các liệu pháp chữa lành như ăn chay, thiền định, kết nối với thiên nhiên, đồng thời ưu tiên việc chăm sóc bản thân, viết nhật ký để hiểu mình hơn.

Xoay chuyen van menh 12 chom sao cuoi He 2024
 

2.4 Nhóm cung Nước: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư

 

- Cự Giải

 
Cự giải là những người dịu dàng và nhạy cảm nhất trong mùa Hè này. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng và có thể hỗ trợ những người xung quanh. Nhận và cho đi tình yêu là sứ mệnh của bạn.
 
Hãy tử tế với bản thân và cải thiện ngoại hình để khiến mình xinh đẹp hơn. Những Cự Giải độc thân sẽ có những tình yêu mới nảy nở.
 
Lời khuyên may mắn: Học cách trang điểm, sắp xếp những chuyến đi ngắn ngày và gần gũi với thiên nhiên.
 

- Bò Cạp

 
Bọ Cạp có rất nhiều ý tưởng trong mùa Hè này. Bạn sẽ hứng thú với nhiều điều mới mẻ và muốn thử sức nhiều hơn. Bạn có thể chủ động phát triển những sở thích và thú vui của riêng mình.
 
Hãy tranh thủ đón nhận năng lượng tích cực trong thời gian này để kết nối với đồng nghiệp ở công ty, hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ với mọi người. Điều này sẽ giúp ích cho Bọ Cạp rất nhiều khi phải đối mặt với những khó khăn, thử thách trong tương lai.
 
Lời khuyên may mắn: Lên kế hoạch cho một chuyến đi và đọc một cuốn sách mới.
 

- Song Ngư

 
Song Ngư khá vui vẻ trong mùa Hè này. Cuộc sống của bạn đầy màu sắc, hãy tìm những gì bạn quan tâm và tận hưởng niềm vui.
 
Bạn có thể ăn diện hơn mỗi ngày để khiến bản thân trở nên tự tin hơn. Tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để tăng sự nổi tiếng của bạn. Thông qua những hoạt động xã hội, những cuộc trò chuyện thú vị hay những lần xã giao, Song Ngư sẽ có thêm nhiều người bạn mới thú vị trong cuộc sống của mình.
 
Cũng có những người bạn thật may mắn, đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào.
 
Lời khuyên may mắn: Dọn dẹp bàn làm việc, làm việc nhà và giữ mọi thứ thật ngăn nắp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X