Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách ngăn ngừa bệnh trầm cảm cho 12 cung hoàng đạo, ai cũng xứng đáng có cuộc đời tốt đẹp!

Thứ Năm, 05/05/2022 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống ngày nhanh và căng thẳng hơn, càng hiện đại thì càng sinh lắm bệnh, chúng tôi muốn chỉ cách tránh bệnh trầm cảm cho 12 cung hoàng đạo ngay tại đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
cach tranh benh tram cam cho 12 cung hoang dao
 

Chăm giúp đỡ người khác

 
Trong cuộc sống, Bạch Dương là chòm sao thích so sánh, có xu hướng chỉ nhìn vào cái lợi và cái hại, không phân biệt đúng sai khi tham gia vào một vấn đề nên rất dễ bị mọi người cô lập dẫn đến trầm cảm.
 
Theo cách tránh bệnh trầm cảm cho 12 cung hoàng đạo, chúng tôi khuyên cung Bạch Dương nên học hỏi thêm từ Song Ngư về sự cống hiến quên mình. Bạn nên hiểu rằng hạnh phúc do sự cống hiến mang lại sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên huy hoàng hơn.
 
Hãy sống để cho đi, để cảm nhận được những giá trị tốt đẹp của cuộc sống mà do chính chúng ta tạo ra. Chính lúc bạn cho đi nhiều nhất lại là lúc bạn được nhận lại nhiều nhất.
 
Cừu cứ sợ thiệt thân nhưng bạn đâu biết rằng luật nhân quả luôn công bằng với tất cả mọi người. Khi bạn sẵn sàng cho đi, sống lương thiện thì mọi điều tốt đẹp sẽ tự đến, ai mà ghét bạn cho được?
 

2. Kim Ngưu

 

Học cách trút giận

 
Người ta nói rằng Kim Ngưu có một bộ quan điểm sống của riêng mình, đặc biệt quan tâm đến những lời xúc phạm và phủ nhận của người khác khi họ khăng khăng với những nguyên tắc của chính mình lúc cãi nhau.
 
Tuy nhiên trái tim nhân hậu và mềm yếu khiến Ngưu luôn yêu thương tha thứ cho những người đã làm tổn thương mình, nhưng bạn biết không điều đó chỉ khiến thế giới này trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
 
Hãy ngừng dằn vặt bản thân bằng mọi suy nghĩ trong lòng, Ngưu cần bày tỏ và giao tiếp nhiều hơn. Bạn cũng phải học cách bộc lộ sự tức giận bên trong, bạn sẽ thấy rằng kết quả không tệ như mình vẫn tưởng.
 
Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, nhường nhịn thì nên nhưng chịu đựng thì đừng. Bạn càng hiền lành người ta càng tưởng bạn dễ ăn hiếp, tưởng bạn không dám nói gì đó nha!
 

3. Song Tử

 

Nghĩ ít đi

 
Con người Song Tử có 2 mặt ẩn chứa trong tâm trí, tư duy tích cực có thể mang lại sự thuận lợi cho cuộc sống, nhưng nếu bạn hoạt động quá mức chỉ có thể tiêu hao năng lượng của chính mình.
 
Có ý kiến cho rằng những người thuộc cung Song Tử có thể học cách thiền, thực sự cho mình một khoảng không gian trọn vẹn. 
 
Bạn cần suy nghĩ xem đâu là việc phải làm, bỏ đi những thứ vớ vẩn, giữ lấy bản chất, suy nghĩ ít đi, thực hành nhiều hơn thì sẽ tránh được bệnh trầm cảm.
 
Ai rồi cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, có lúc vấp ngã, có lúc phải đau khổ. Thế nhưng người thông minh là người biết cái gì nên buông bỏ và bớt suy diễn, bớt vẽ thêm chuyện để tự làm khổ mình.
 

4. Cự Giải

 

Xóa bỏ những ảo tưởng

 
Cự Giải muốn tránh bị trầm cảm thì nên xóa bỏ những ảo tưởng độc hại. Bạn đa cảm, thường cảm thấy độc hại đến từ thế giới bên ngoài, luôn cảm thấy bất an, chán nản rồi sinh bệnh. 
 
Thực ra cuộc đời là như vậy đó, chỉ cần bạn mỉm cười với cuộc sống thì cuộc sống cũng sẽ mỉm cười đáp lại bạn và ngược lại.
 
Đừng ngại tổn thương, hãy cho mình nhiều cơ hội để phát triển và bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Ảo tưởng quá mức khiến tâm trạng Cự Giải luôn phiền não, không thể cười nói, không thể mở lòng với ai. Dần dần có thể rơi vào tâm trạng trầm cảm, rồi đánh mất thứ hạnh phúc đáng ra bạn sẽ được hưởng. 
 

5. Sư Tử

 

Học cách mềm mỏng

 
Sư Tử là chòm sao thẳng tính, mạnh mẽ, hay đánh trúng tim đen người khác, đặt lòng tự trọng lên quá cao rồi tự gây khó dễ cho bản thân nên dễ rơi vào bệnh trầm cảm.
 
Có ý kiến ​​cho rằng, Sư Tử có thể đọc thêm sách chữa lành tâm hồn, bớt đề cao bản thân may ra tránh được bệnh trầm cảm.
 
Khéo léo, mềm mỏng không biến bạn trở thành một người tồi tệ. Việc lấy lòng ai đó trong một hoàn cảnh hoặc một thời điểm nào đó không khiến bạn trở nên “giả dối”. 
 
Quan trọng vẫn là bạn biết cách khéo léo trong giao tiếp và mềm mỏng trong ứng xử với một tấm lòng chân thành.
 
Khó khăn mà bạn phải chịu sẽ lớn hơn mỗi ngày, nhưng hãy học cách sống mềm mỏng, cúi đầu trước những góp ý từ người khác để không ảnh hưởng đến tâm trí và sự nghiệp trong tương lai của mình.
 
Để sự “thẳng thắn” không biến thành “vô duyên”, hãy lắng nghe và học thêm cách ứng xử thông minh trong cuộc sống từ những người thảo mai nhé Sư Tử, có như thế thì bạn mới thấy dễ chịu hơn được.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Khoan dung với bản thân

 
Việc suy nghĩ và phức tạp hóa mọi thứ chỉ khiến cuộc sống bạn trở nên căng thẳng và nhiều áp lực hơn. Xử Nữ luôn muốn mình trở nên hoàn hảo ở mọi nơi, không thể dung thứ cho bất kỳ khuyết điểm nào của bản thân.
 
Nhưng việc theo đuổi sự hoàn hảo là vô tận, sự hoàn hảo của ngày hôm nay sẽ luôn trở thành sự không hoàn hảo của ngày mai rồi dẫn đến ức chế khiến Xử rơi vào trầm cảm vì mọi chuyện cứ không theo ý mình.
 
Học cách bỏ mặt nạ xuống, học cách nhìn nhận lại bản thân, chúng ta cũng là con người, làm sao có thể không có khuyết điểm, bạn đã là người tốt nhất rồi nên đừng cầu toàn quá nhé!
 

7. Thiên Bình

 

Nói và tâm sự nhiều hơn

 
Thiên Bình có xu hướng làm người tốt và quen chia sẻ những cảm xúc tiêu cực cho người khác nhưng lại không thích nói với người khác về những rắc rối của mình. 
 
Theo thời gian, năng lượng tích cực trong trái tim của Thiên Bình sẽ bệnh trầm cảm nuốt chửng rồi trầm cảm là lẽ đương nhiên.
 
Người ta khuyên Thiên Bình có thể học cách viết nhật ký, viết tâm sự trên internet, đồng thời bộc lộ những suy nghĩ bên trong của mình nhiều hơn với người thân, bạn sẽ tìm thấy một cảm giác rất mới để an ủi tâm hồn.
 
Chúng ta không nên xem nhẹ những suy nghĩ tiêu cực hay tích cực. Nghiên cứu cho thấy, quá nhiều suy nghĩ tiêu cực dồn nén có thể dẫn đến những vấn đề thể chất và cảm xúc.
 

8. Hổ Cáp

 

Học cách khoan dung và bớt ghen tị

 
Sự trầm cảm của Hổ Cáp phần lớn là do ghen tuông mặc dù đây là chòm sao sống biết điều. Bạn không muốn thấy người khác tốt hơn mình, thấy người khác giỏi hơn mình vì nghĩ rằng điều đó sẽ đe dọa lớn đến sự tồn tại của mình.
 
Theo cách tránh bệnh trầm cảm cho 12 cung hoàng đạo, hãy học cách bớt ghen tị, như vậy trông bạn sẽ có duyên hơn, buông bỏ dễ dàng những hận thù và hạnh phúc hơn, né được bệnh trầm cảm.
 
Đừng chỉ bực bội rồi hơn ghét người giỏi hơn mà hãy biến thành công của họ thành động lực, hy vọng và thúc đẩy bản thân đạt được mục tiêu của mình. Bạn có thể học hỏi từ sai lầm của họ và biến sai lầm thành kinh nghiệm cho chính mình.
 
Việc chấp nhận sự thua kém một cách bình thản sẽ không khiến bạn suy sụp tinh thần quá nhanh cũng như giúp bạn đứng dậy nhanh hơn để bắt đầu lại chứ không phải chỉ ngồi đó rồi ghen tức với thành công của người ta.
 

9. Nhân Mã

 

Nhìn thấu ý nghĩa thực sự của tự do

 
Nhân Mã không thích những quy tắc, luật lệ của đời sống xã hội. Bạn muốn trở thành con ngựa hoang, phi nước đại trong đồng cỏ nhưng nếu bạn không tìm được sự cộng hưởng hay chỗ dựa, trong lòng sẽ cảm thấy buồn sinh ra trầm cảm.
 
Bạn là kẻ lang thang của trời đất. Không đi không phải là Nhân Mã. Đối với bạn, ở mỗi cuộc hành trình là học thêm được nhiều điều, học thêm được nhiều hơn về cuộc sống và hiểu hơn về mỗi con người, để trân trọng cuộc sống hơn nhưng cũng nên kìm hãm lại sự ham chơi nhé.
 
Trên thực tế, tự do là tương đối, con người thể tồn tại nếu thiếu thức ăn - 1 thứ thiết yếu của cuộc sống, đừng tưởng mình muốn làm gì cũng được.
 
Khuyên Nhân Mã hãy học tính cách thực dụng của Kim Ngưu, tự do trong khuôn khổ, sử dụng sức mạnh của xã hội để thực hiện ước mơ của mình, tại sao lại không làm nhỉ?
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Tu dưỡng bản thân và nghĩ thoáng đi

 
Ma Kết dường như sinh ra để hướng đến sự nổi tiếng, họ coi trọng địa vị xã hội và thành công trong sự nghiệp hơn ai hết, nhưng đâu phải ai cũng may mắn?
 
Đề nghị Ma Kết học thêm kinh Phật, đọc sách chữa lành tâm hồn, học cách bớt sống tham vọng, biết ơn với những điều bình thường thì sẽ luôn được tỏa sáng, tự điều chỉnh được bản thân cũng là một loại thành công vang dội mà ít người làm được.
 
Chỉ sợ bạn tham vọng quá lớn khi không đạt được sẽ sinh ra thất vọng, trầm cảm. “Bằng lòng” không đồng nghĩa với việc dừng lại mọi cố gắng mà chỉ là giai đoạn bạn hiểu rõ chính mình hơn để trở nên hạnh phúc trong cuộc sống.
 
Bên cạnh đó, tinh thần thoải mái giúp bạn luôn thấu hiểu căn nguyên của vấn đề theo hướng tích cực nhất, đủ để hiểu rằng thành tựu bạn đạt được là do sự cố gắng của bản thân. Thất bại là do bạn chưa thực sự nghiêm túc dành đủ thời gian cho công việc đó.
 

11. Bảo Bình

 

Bớt so sánh bản thân với người mạnh hơn

 
Bảo Bình hay xem thường người khác, ngoại trừ chính mình thì chẳng bao giờ thực sự đánh giá quá cao một ai. Chòm sao này giống như một bình nước trầm mặc luôn tìm kiếm thất bại, hy vọng gặp được đối thủ cường đại hoàn mỹ như mình, nếu không cuộc sống của họ sẽ tẻ nhạt.
 
Theo cách tránh bệnh trầm cảm cho 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình nên bớt xem phim truyền hình rồi ảo tưởng sức mạnh, bớt xem qua danh sách người giàu của Forbes xem có tên mình trong đó hay không, để dành thời gian đó thư giãn còn hơn.
 
Hãy bớt tỏ ra “nguy hiểm” nhé Bảo Bình, để mọi người có thể kết thân lâu dài với bạn! Nếu cứ sống mơ mộng và so sánh bản thân với người khác chỉ khiến bạn lao tâm khổ tứ,hao tổn nhiều sức lực tinh thần mà thôi.
 

12. Song Ngư

 

Thiết lập lý tưởng của riêng bạn

 
Song Ngư là một cung hoàng đạo có tinh thần hy sinh và tính hợp tác cao, khi không có ai cần mình thì Ngư sẽ cảm thấy cuộc sống có khoảng trống và bối rối, bất lực.
 
Học cách sống cho cuộc sống của chính mình, tự mình lập nên ước mơ của bản thân và luôn phấn đấu và làm việc chăm chỉ vì lí tưởng của mình sẽ khiến Ngư tránh được bệnh trầm cảm.
 
Không ai có thể làm chúng ta hạnh phúc nhất bằng chính chúng ta. Đừng lệ thuộc quá nhiều vào cảm xúc của người khác để rồi nhận lại chỉ toàn là thất vọng.
 
Tự tin vào khả năng của mình sẽ khiến Song Ngư làm việc và học tập trong tâm thế chủ động. Làm những điều bạn yêu thích cũng là một cách hữu hiệu để thoát khỏi sự phụ thuộc cảm xúc, cố gắng lên vì bạn giỏi mà!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X