Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí phong cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao để tình tiền đỏ như son

Thứ Năm, 25/11/2021 17:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các bạn yêu trang điểm liệu có biết việc làm đẹp cũng ảnh hưởng đến vận may của con người. Chúng tôi sẽ tiết lộ cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao ngay sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Trang điểm chú trọng vào đôi môi

 
Cach trang diem may man cho 12 chom sao
 
 

1.1 Ma Kết

 
Theo cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao, nữ Ma Kết hãy tạm biệt son bóng ngay và luôn, đặc biệt là những thỏi son bóng màu nhạt. 
 
Màu son kẹo ngọt có thể tôn thêm vẻ dễ thương và ngây thơ của bạn. Một đôi môi đầy đặn và gợi cảm với màu son ngọt nào có thể làm nổi bật vẻ nữ tính và mang lại may mắn cho Ma Kết.
 
Những bạn đang gặp bế tắc trong công việc, không ký được hợp đồng, đã quá tuổi mà không có ai ngó ngàng nên thử màu son này.
 

1.2 Kim Ngưu

 
Cung hoàng đạo này thích hợp với son bóng màu nude, trang điểm quá đậm thì già, trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn không những có thể ăn gian tuổi tác mà còn mang đến cho người đối diện một khí chất nghệ sĩ tươi trẻ, khiến đàn ông nhìn vào phải trầm trồ khen ngợi.
 
Những bạn nữ đang ế ẩm, chưa có ai đón đưa, công việc lận đận nên thử dùng son bóng màu nude, đảm bảo sẽ có sự khác biệt.
 

1.3 Thiên Bình

 
Trang điểm môi mỏng màu đỏ mọng tuyệt đẹp không chỉ có thể thu hút sự chú ý, mà còn làm lộ ra khí chất thanh tao, cao quý của Thiên Bình.
 
Nhưng cần lưu ý không nên tô màu môi quá đậm, nếu không có thể trở thành thảm họa trang điểm.
 
Ai cũng dùng được nhưng đặc biệt là những bạn nữ yêu tiệc tùng, làm công việc năng động hay phải đi giao lưu với khách hàng nên ưu tiên màu son này. 
 

2. Trang điểm chú trọng vào đôi mắt

Trang diem chu trong vao doi mat
 

2.1 Song Ngư

 
Kiểu trang điểm mắt mèo với phần đuôi mắt hơi xếch lên có thể làm nổi bật nét dễ thương của cô gái Song Ngư. Ngoài ra nó còn làm nổi bật nét nữ tính của cung hoàng đạo này, ngay lập tức thu hút sự chú ý của chàng.
 
chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh nhưng vẫn lận đận khi yêu. Một đôi mắt như vậy cực kỳ phù hợp với những bạn đang gặp vấn đề trong tình yêu, muốn đường tình duyên không lẻ bóng đừng ngại thử kiểu này nhé.
 

2.2 Xử Nữ

 
Theo cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao, kiểu trang điểm làm đôi mắt to ngây thơ ngọt ngào, phấn mắt lấp lánh nhẹ phù hợp nhất với những bạn cung Xử Nữ. 
 
Khi bạn lúng túng và mất tập trung, hãy chớp đôi mắt to ngây thơ của mình thì một người đàn ông có thể chấp nhận tất cả những khuyết điểm của bạn khi nhìn vào đôi mắt ấy.
 
Đôi mắt này ưu ái cho những bạn đang bị phân vân trong tình yêu.
 

2.3 Hổ Cáp

 
Đánh phấn mắt màu khói sẽ khiến người phụ nữ Hổ Cáp đầy phong cách. 
 
Cá tính độc đáo sẽ được làm nổi bật khiến bạn trở thành sự tồn tại duy nhất trong mắt anh ấy.
 
Các bạn có buổi hẹn hò yêu đương hoặc đã lập gia đình thi thoảng nên thử phấn mắt màu khói để thu hút nửa kia.
 

2.4 Song Tử

 
Song Tử ngày thường quá sôi nổi, hay thay đổi, ưa tự do, kiểu tính cách này chắc chắn sẽ tạo cho mọi người cảm giác bất ổn. 
 
Sử dụng màu nâu hoặc xanh lam để tạo lớp trang điểm mắt, đặc biệt là trong mùa hè. Những màu đậm có thể tôn thêm vẻ nữ tính và trưởng thành của bạn.
 
Kiểu trang điểm như này có thể áp dụng cho những bạn đã đi làm hoặc thường xuyên tham gia tiệc tùng với bạn bè.
 

3. Trang điểm chú trọng vào lông mày

 
Trang diem chu trong vao long may
 

3.1 Sư Tử

 
Lông mày lá liễu hơi cong có thể giảm bớt sự kiêu ngạo của nữ Sư Tử và thể hiện thêm phần nữ tính. Nhờ đó, cải thiện cảm giác ngột ngạt trong tính cách của Sư Tử và tăng thêm sự sủng ái của nam giới dành cho bạn.
 
Một đôi lông mày lá liễu sẽ hỗ trợ tối đa may mắn cho những cô nàng lận đận về tình duyên, tiền bạc.
 

3.2 Bảo Bình

 
Phụ nữ cung Bảo Bình luôn là người rất quyết đoán và chủ động trong suy nghĩ của mình, khó ai có thể đoán trước được người này muốn làm gì.
 
Lông mày lưỡi liềm sẽ tạo cho phụ nữ Bảo Bình vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, tạo cho người đối diện ấn tượng tốt ban đầu.
 
Khuyến khích những bạn đang đi học hoặc đi làm công việc thời trang, chăm sóc khách hàng nên tạo kiểu lông mày hình lưỡi liềm để tăng vận đỏ.
 

3.3 Nhân Mã

 
Một đôi lông mày rậm, màu nâu đen hoặc màu đen bị coi là xấu nhưng nó sẽ đem lại nhiều tin vui cho Nhân Mã. 
 
Kiểu lông mày này sẽ tiếp thêm sự liều lĩnh cho Mã Nhi, ngoài ra nó còn giúp bạn nổi bật trong đám đông.
 
chòm sao nữ tài sắc vẹn toàn lại thêm hàng chân mày này thì đương nhiên sẽ được mọi người giúp đỡ và để ý nhiều hơn, mặt ngoại giao rất thuận lợi.
 

4. Trang điểm chú trọng vào gò má

Trang diem chu trong vao go ma
 

 4.1 Cự Giải

 
Cua nhỏ luôn luôn tươi tắn và đáng yêu như bông hoa mùa hè trong mắt người khác nhưng vì tính nhạy cảm khiến mọi người ngại tiếp xúc với bạn.
 
Một đôi má được đánh phấn màu cam đào để tạo vẻ năng động sẽ thu hút anh chàng cũng là người có vẻ ngoài điển trai và tỏa nắng.
 
Các cô nàng độc thân nên có một hộp phấn má màu cam đào trong tủ đồ trang điểm của mình để sớm có người thương.
 

4.2 Bạch Dương

 
Theo cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao, phấn má hồng tròn trịa khiến cô nàng Bạch Dương thêm ngọt ngào, đáng yêu mà không làm mất đi khí chất tươi tắn, sôi nổi vốn có.
 
Ngay cả khi bạn thỉnh thoảng gây ra một lỗi nhỏ, thì sự luộm thuộm vụng về đó cũng sẽ trở thành ưu điểm khiến bạn trở nên khó hiểu và dễ thương trong mắt đàn ông.
 
Ngoài ra, kiểu trang điểm này còn giúp bạn gây ấn tượng tích cực đến mọi người xung quanh, đi ra ngoài sẽ có người giúp đỡ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X