Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn kết đôi với 12 chòm sao nữ, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu tỏ tình này

Thứ Hai, 05/04/2021 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là cách tỏ tình với 12 chòm sao nữ đạt được hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích, hãy cùng theo dõi nhé!
 

1. Bạch Dương 

 
Từ trước đến nay, Bạch Dương luôn yêu thích những điều mới lạ, còn cách tỏ tình dù có lãng mạn đến mấy mà đã từng có tiền lệ, ví dụ như mua hoa, bày nến, giấu nhẫn trong đồ ăn, họ cũng sẽ chẳng thực sự động lòng, bởi họ có thể nhanh chóng đoán được những gì sẽ xảy ra tiếp theo rồi.

cách tỏ tình với 12 chòm sao nữ
 
Xem cách tỏ tình với 12 chòm sao nữ, để thành công khi tỏ tình với Bạch Dương, tốt nhất bạn nên chọn cách “đánh nhanh thắng nhanh”, khiến họ chưa kịp ý thức được chuyện gì đang xảy ra nữa. Cảm giác bất ngờ chắc chắn sẽ khiến họ bối rối và rung động ngay lập tức.
 

2. Kim Ngưu 

 
Tỏ tình thành công với Kim Ngưu vốn chẳng bao giờ là một chuyện dễ dàng, bởi các cô nàng này vốn là người vô cùng thận trọng.

Trừ trường hợp hai người đã quen biết nhau và đã thầm mến nhau từ lâu thì khi tỏ tình, họ mới đồng ý ngay lập tức, còn bình thường, khi đột nhiên nhận được lời tỏ tình, họ sẽ tìm cách từ chối ngay.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo nữ này cũng chẳng phải bức tường không thể công phá, chỉ cần bạn kiên trì bày tỏ tình cảm của mình hết lần này đến lần khác một cách thật chân thành thì đến một lúc nào đó, họ sẽ gật đầu đồng ý thôi.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là một cô nàng rất lãng mạn, họ thường xuyên tưởng tượng ra những cảnh tỏ tình giống y như trong phim thần tượng, đó là mình sẽ được một chàng bạch mã hoàng tử bày tỏ.

Vì thế, chỉ cần bạn chuẩn bị một bó hoa thật đẹp trước khi tỏ tình là đã đạt được bước thắng lợi đầu tiên rồi.

Chỉ cần sau đó, trong quá trình tỏ tình, bạn có thể dành cho họ những lời hứa hẹn, để họ cảm nhận được bản thân quan trọng với bạn ra sao thì chắc hẳn, chẳng có cô nàng Song Tử nào lại muốn từ chối đâu.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải nữ lúc nào cũng thích những chàng trai đa tài đa nghệ, ví dụ như biết vẽ tranh, biết chụp ảnh, biết chơi đàn… Chỉ cần nhìn thấy người như vậy thôi là con tim họ đã lập tức rung động rồi.

Vì vậy, xem cách tỏ tình với 12 chòm sao nữ, nếu bạn chính là người như vậy thì tỉ lệ thành công chắc chắn rất cao, thậm chí bạn còn chẳng cần phải cất lời, họ cũng sẽ chủ động tới ngay với bạn.

Còn nếu bạn chỉ là một chàng trai rất bình thường thôi thì cũng đừng lo nhé. Hãy thử dành thời gian để tập hát hoặc tập chụp ảnh xem sao, Cự Giải thấy bạn sẵn sàng thay đổi bản thân vì mình chắc chắn sẽ cảm thấy rất cảm động đấy.
 

5. Sư Tử

 
Các cô nàng Sư Tử luôn cảm thấy rằng các chàng trai biết hát có sức hút rất mãnh liệt. Giữa chốn đông người, dù không ai quen biết ai thì chỉ cần một giọng hát hay cất lên thôi là lập tức, ánh mắt của họ sẽ bị thu hút ngay.

cách tỏ tình với 12 chòm sao
 
Khi đã thích giọng hát của một người thì dù ngoại hình của đối phương ra sao, họ cũng sẽ chẳng quan tâm nữa.

Do đó, cách tỏ tình hiệu quả nhất với các cô nàng Sư Tử chính là chọn một bản tình ca và cố gắng hát thật hay. Thực ra không phải ai cũng có giọng ca trời phú, nhưng tin rằng nếu thật sự chân thành thì dù giọng hát của bạn không hay, họ vẫn sẽ cảm thấy rất cảm động đấy.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ thích sưu tập những món đồ mình yêu thích thành những bộ sưu tập riêng biệt, càng là món đồ độc đáo, ít ai có lại càng thu hút được sự chú ý của họ hơn.

Vì vậy, muốn tỏ tình thành công với Xử Nữ, trước hết bạn phải nắm rõ sở thích của họ là gì đã. Sau đó, bạn chẳng cần phải tốn thời gian chuẩn bị những món quà quá lãng mạn đắt tiền, hay một khung cảnh quá ấn tượng đâu, bởi chỉ cần bạn tặng họ đúng thứ họ thích là Xử Nữ đã thấy rất xúc động rồi.

Hành động ấy của bạn sẽ khiến họ cảm thấy mình được thấu hiểu và yêu thương.

Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam.
 

7. Thiên Bình

 
Thoạt nhìn, các cô nàng Thiên Bình có vẻ rất cởi mở, phong cách ăn mặc khá thoáng của họ đã quá đủ chứng minh điều đó rồi, song trên thực tế, họ vẫn là người có những suy nghĩ khá truyền thống.

Ví dụ, trong thời buổi xã hội hiện đại như hiện nay, nhiều người chọn phương thức nhắn tin, viết nhật kí điện tử để bày tỏ cảm xúc của mình. Song với Thiên Bình, họ vẫn cảm thấy rằng những chữ viết tay đem đến nhiều cảm xúc chân thực hơn.

Muốn tỏ tình với cung hoàng đạo nữ này, bạn hãy thử dùng những cách thức cũ kĩ như viết thư xem sao, biết đâu sẽ khiến họ ấn tượng sâu sắc và thử cho bạn một cơ hội tiến đến đấy.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp sẽ không chấp nhận lời tỏ tình của những người mà mình không thích, cho dù đối phương có chân thành đến đâu đi chăng nữa, họ cũng sẽ chỉ cảm thấy phiền phức.

Còn đối với người mà họ đã đem lòng yêu mến thì cho dù người đó có làm gì đi nữa, có tỏ tình kiểu gì, họ cũng sẽ thấy rất xúc động.

Vì thế, để tỉ lệ tỏ tình thành công với Hổ Cáp cao hơn một chút, trước hết bạn cần bồi dưỡng tình cảm cho cả đôi bên. Chỉ khi nào bạn đã chắc chắn rằng cô nàng này cũng có cảm xúc tương tự dành cho mình, bạn mới nên tỏ tình thôi.

Còn nếu tỏ tình vì xúc động nhất thời, cẩn thận mà mối quan hệ bạn bè của hai người cũng sẽ đi tong đấy.
 

9. Nhân Mã

 
Nếu muốn Nhân Mã chấp nhận lời tỏ tình của bạn thì ắt hẳn, bạn sẽ phải bày tỏ tình cảm thật chân thành. Từ trước đến nay, các cô gái này đều thích những thứ giản đơn, vì thế mà khung cảnh tỏ tình cũng chẳng cần lãng mạn hay có quá nhiều người tham gia.

cách tỏ tình với 12 cung hoàng đạo nữ
 
Nhân Mã cảm thấy rằng tình yêu là chuyện của riêng hai người, có quá nhiều người tham gia hoặc làm chứng để làm gì? Cách tỏ tình phô trương không những không khiến họ cảm động mà ngược lại, sẽ còn khiến họ cảm thấy chán ghét và muốn tìm cách từ chối nữa cơ.

Do vậy, để tỏ tình thành công với Nhân Mã, bạn nên tìm một không gian yên tĩnh và chỉ có hai người rồi nghiêm túc bày tỏ tình cảm của mình.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng, thậm chí chẳng hề quan tâm đến bất cứ ai, song trên thực tế, họ lại là một người rất tinh tế. Trước những hành động quan tâm, chăm sóc của mọi người, dù ngoài mặt chẳng thể hiện ra nhưng trong lòng họ lại ý thức rất rõ ràng.

Vì lẽ đó, nếu muốn Ma Kết cảm nhận được tình cảm của mình, bạn đừng ngại thể hiện sự quan tâm của mình trong mỗi hoạt động cuộc sống hàng ngày.

Đối với các cô nàng này, lời tỏ tình chẳng cần lãng mạn hay bất ngờ, chỉ cần khiến họ cảm thấy tin tưởng vào bạn, rằng bạn nói được làm được là được.

Tìm hiểu thêm: Con người thật của 12 chòm sao.
 

11. Bảo Bình

 
Trong cuộc sống hiện nay, chúng ta thấy không ít cảnh tỏ tình công khai với hoa, với nến và được rất nhiều người vây quanh.

Nhưng trên thực tế, cách tỏ tình này chưa chắc đã đem lại hiệu quả cao, bởi đa phần các cô gái đều sẽ bị đẩy vào cảnh rất ngại ngùng, từ chối cũng khó xử mà chấp nhận cũng khó xử.

Tuy nhiên, Bảo Bình thì hoàn toàn ngược lại. Một cô gái độc đáo và tự tin, không hề quan tâm đến ánh mắt người ngoài như họ lại rất thích được tỏ tình trong khung cảnh như vậy.

Do đó, nếu bạn có đủ khả năng, hãy thử chuẩn bị một khung cảnh bày tỏ thật công phu và hoành tránh xem sao nhé.
 

12. Song Ngư 

 
Việc chiếm được trái tim của Song Ngư không phải việc gì quá khó khăn. Cung hoàng đạo này vốn là một người rất tình cảm, họ luôn có lòng yêu mến các loài vật nuôi nhỏ như chó, mèo, thỏ…

Khi bạn tặng cho họ một loài thú cưng nào đó, họ sẽ lập tức có thiện cảm với bạn ngay, bởi họ cho rằng bạn cũng sẽ là một người dịu dàng đầy tình yêu thương giống như mình.

Mỗi ngày, hãy dành thời gian ở bên họ để cùng chăm sóc thú cưng, dần dần, họ sẽ dành tình cảm cho bạn lúc nào chẳng hay. Đến lúc ấy, cho dù bạn không nói ra thành lời thì trong lòng Song Ngư, họ cũng đã coi bạn như người yêu từ lâu rồi.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X