Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách thu hút MAY mắn cho 12 chòm sao để có năm 2024 vang dội!

Thứ Ba, 19/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều điều quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2024 vậy đâu là cách thu hút may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý cực hay.

1. Cung hoàng đạo nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

 
cach thu hut may man cho 12 cung hoang dao 2024

Cung Lửa cần kết bạn nhiều hơn


Đầu năm 2024, sao Diêm Vương sẽ thay đổi vị trí và tháng 5 năm 2024, sao Mộc cũng sẽ thay đổi vị trí.

Năm 2024, nếu muốn vận may của mình được cải thiện thì cung hoàng đạo nhóm Lửa phải cống hiến hết mình để phá vỡ mọi rào cản.
 
Các cung Lửa thực sự gặp rất nhiều may mắn trong năm nay, bởi vì bạn đã thực sự nỗ lực để quản lý các mối quan hệ của mình trong vài năm qua.

Mặc dù bạn đã trải qua rất nhiều lời đàm tiếu và đổ vỡ trong các mối quan hệ nhưng bạn có thể hiểu rằng những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua là để giúp bạn giải tỏa những trở ngại và đồng thời tìm ra đội nhóm của riêng mình.

Vào năm 2024, bạn cần kết bạn với những người có quyền hạn, địa vị, sự nổi tiếng và thậm chí cả những người có quyền lực hơn, điều này không chỉ giúp cải thiện đáng kể sự nghiệp của bạn mà còn mang lại một bước ngoặt lớn cho cuộc đời bạn.

Đặc biệt, Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã cũng sẽ có cơ hội dấn thân vào các lĩnh vực mới trong năm nay, đây cũng là một kiểu phá vỡ vòng luẩn quẩn, vừa giải phóng sức mạnh tự do nội tâm, cho phép bạn làm theo nhu cầu thực sự của mình và gặt hái những phần thưởng.
 
Và sau tháng 5 năm 2024, nhiều cung Lửa cũng sẽ mở ra một số cơ hội về mặt tình cảm, bao gồm cả việc mở ra những mối quan hệ yêu đương mới hoặc có hôn nhân ngọt ngào.

Vào mùa hè và mùa thu, bạn cũng có thể nhận được những sự kiện vui vẻ liên quan đến gia đình, điều này cũng sẽ giúp cải thiện vận may của bạn.
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

 
Theo cách thu hút may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024, các cung hoàng đạo nhóm Đất hãy tuân theo nguyên tắc giữ bí mật mọi việc để không bộc lộ sự thất bại qua lời nói.

Năm 2023 quả là một năm sóng gió đối với bạn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, thậm chí còn gặp phải sự phản bội và tranh chấp bằng lời nói (một số người gặp phải tranh chấp pháp lý).

Vì vậy, vào năm 2024, Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết thực sự phải học cách khiêm tốn, đồng thời tiếp tục tuân theo nguyên tắc kiếm tiền một cách âm thầm.
 
Vào năm 2024, do tác động của sao Thổ, bạn vẫn có thể gặp phải sự tan vỡ trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, bao gồm cả tranh chấp lợi ích với bạn bè, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh hợp tác với bạn bè càng nhiều càng tốt.

Đồng thời, trong các mối quan hệ tình cảm, hãy thận trọng hơn khi giải quyết vấn đề. Nhưng sự thay đổi giữa sao Diêm Vương và sao Mộc sẽ mang đến những cơ hội mới cho sự nghiệp và phát triển học tập của bạn.

Cơ hội sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm, cho dù đó là thăng chức, vào công ty mới hay thậm chí là đi làm. đến các thành phố hoặc quốc gia khác để phát triển, tất cả đều có cơ hội, chỉ cần bạn có kế hoạch này, bạn có thể đạt được nó.
 
Nhưng hãy nhớ rằng, mọi việc được thực hiện nhờ bí mật, và thất bại được bộc lộ qua lời nói.

Ngoài ra, vì sao Mộc nên vào năm 2024, các cung Dất có thể phải học một kỹ năng hoặc khóa học mới, kỹ năng hoặc khóa học này cũng sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận hoặc mở rộng cách kiếm tiền của bạn. 

3. Cung hoàng đạo nhóm Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

 
Cung hoang dao nhom Khi
 
Các cung Khí đang trong chu kỳ chuyển tiếp vào năm 2023. Họ có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc cuộc sống của họ đã trải qua những thay đổi lớn - bao gồm cả công việc và các mối quan hệ.

Tức là vào năm 2023, bạn có thể sẽ sắp xếp lại cuộc sống của mình, bởi vì nó thực sự là một mớ hỗn độn.

Đặc biệt là từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023 và từ tháng 10 đến tháng 11 trong nửa cuối năm.

Nhưng bước sang tháng 1 năm 2024, bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời, cuộc sống bắt đầu có nhịp điệu, trở nên êm đềm và bạn thực sự có thể buông bỏ một số người không còn quan trọng, trước kia họ đã trì hoãn, kiềm chế và trói buộc bạn.
 
Thực tế có rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn trong năm 2024, đặc biệt là sau tháng 5 năm 2024, sao Mộc sẽ giúp đỡ bạn.

Những người độc thân có thể mong đợi một mối quan hệ ngọt như kẹo vào năm 2024.

Tất nhiên, nếu bạn không quan tâm đến các mối quan hệ, bạn cũng có thể áp dụng năng lượng này ở cấp độ công việc, điều này thực sự có thể mở rộng các mối quan hệ tốt cho công việc.

Hơn nữa, năm nay bạn sẽ có những thay đổi về vị trí và quyền hạn của mình, và bạn sẽ có thể có nhiều quyền lực hơn.

Sự thay đổi của sao Diêm Vương cũng sẽ mang lại cho Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình sự giác ngộ ở một mức độ nào đó trong nửa đầu năm 2024, bạn sẽ “cảm ơn” ai đó vì ảnh hưởng mà họ đã mang đến cho bạn trong năm 2022-2023, nếu không cuộc sống của bạn sẽ không tiến triển và thăng tiến.

Năm 2024 này, hãy làm cho cuộc sống của bạn sôi nổi và lành mạnh hơn, đồng thời hãy chăm sóc cơ thể thật tốt.
 

4. Cung hoàng đạo nhóm Nước: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

 
Các cung Nước thực sự nên từ bỏ ham muốn trở thành người tốt trong năm nay.

Tôi biết các bạn là chòm sao thân thiện, tốt tính, nhưng vào năm 2024, chính vì điều này mà bạn sẽ bị lợi dụng, thậm chí bị người khác lừa chục lần.

Trong năm nay, bạn phải đặt ra các nguyên tắc của mình và thậm chí phải tuân theo kỷ luật để không gặp phải chuyện như thế này nữa.

Chiêm tinh năm 2024 cũng khuyên Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư tránh xa nợ nần, trừ khi điều đó thực sự cần thiết, khoản nợ đó phải nằm trong khả năng chịu đựng của bạn (chẳng hạn như một khoản vay nhỏ để cầm cự hết tháng có lương trả nợ cho người ta).

Tốt nhất bạn nên thận trọng với các loại nợ khác, bởi vì sao Diêm Vương thay đổi theo hướng bất lợi, nhiều người có thể phải đưa ra quyết định về các vấn đề nhà ở trong nửa đầu năm như giao dịch, thế chấp hoặc thuê nhà mới.
 
Về phương diện phát triển sự nghiệp trong năm 2024, do sao Mộc nên bạn thực sự có cơ hội tìm ra con đường mới, tức là bạn có thể vẫn ở lại công ty hiện tại, nhưng sẽ có thêm nghề tay trái và trách nhiệm của bạn trong công việc sẽ thay đổi.

Đây không phải là điều xấu, chỉ là nó sẽ giải phóng tiềm năng của bạn mà thôi. Và những người muốn thay đổi công việc có thể thực hiện vào nửa đầu năm 2024.

Do ảnh hưởng kép của năng lượng sao Diêm Vương và sao Mộc, các cung Nước có xu hướng gặp lại những biến động về nhân sự tại nơi làm việc trong năm nay - điều này sẽ xảy ra trước tháng 6.

Tất nhiên, cũng sẽ có những điều thú vị xảy ra với các cung Nước vào năm 2024 - điều mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay sẽ đến.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X