Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách gây ấn tượng thu hút 12 chòm sao nam ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ

Thứ Ba, 10/09/2024 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách thu hút 12 chòm sao nam, bạn sẽ biết cách làm thế nào chinh phục ánh mắt đối phương, thậm chí ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.
 

1. Bạch Dương nam

 
Xem cách thu hút 12 chòm sao nam thấy để thu hút những anh chàng Bạch Dương, hãy giữ những tính cách độc đáo, riêng biệt của mình để người ấy có thể thấy những gì chân thật nhất của bạn. Đừng ngại nói lên những suy nghĩ, cảm xúc, sở thích và các mối quan tâm của mình.
 
Cach thu hut 12 chom sao nam
 
Tất nhiên, trong một mối quan hệ, việc đôi bên dung hòa và thay đổi vì nhau là vô cùng cần thiết, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn phải thay đổi chính mình để chiều theo ý của đối phương. Ngược lại, bạn càng tự tin, độc lập thì bạn lại càng thu hút người ấy.
 

2. Kim Ngưu nam

 
Những anh chàng Kim Ngưu rất thích những cô gái độc lập, tự tin, dám làm những gì mình muốn và không phụ thuộc vào người khác. Họ cảm thấy những tính cách ấy rất thu hút và có thể cảm mến những cô gái như vậy ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Vì vậy, hãy luôn thể hiện những tính cách mạnh mẽ, tự tin của mình khi ở trước mặt họ. Hãy giữ những chính kiến của mình, xác định rõ ràng các mục tiêu phấn đấu và làm những gì mình cho là đúng, bạn không chỉ phát triển được bản thân mà còn chinh phục được trái tim của những chàng trai Kim Ngưu nữa.
 

3. Song Tử nam

 
Thu hút sự chú ý của những chàng trai cung Song Tử không phải chuyện đơn giản, bởi vốn dĩ họ đã rất nổi bật, xung quanh họ không thiếu các vệ tinh và bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều “tình địch” để có thể bước vào trái tim họ.
 
Bạn cần phải biết cách “lạt mềm buộc chặt”, khi thì nhiệt tình với họ, khi lại cần phải lạnh lùng, giữ khoảng cách một chút, để họ không thể đoán được suy nghĩ hay cảm xúc của bạn. Những anh chàng này luôn thích những cô gái khó đoán, khó chinh phục.
 

4. Cự Giải nam

 
Những chàng trai Cự Giải sống rất tình cảm và coi trọng gia đình, vì vậy mà họ cũng thường dành tình cảm cho những cô gái dịu dàng, đảm đang, truyền thống bởi họ cho rằng người có tính cách ấy có thể cùng mình xây dựng một gia đình hạnh phúc.
 
Muốn thu hút sự chú ý của họ, chắc chắn bạn phải là một người dịu dàng và điềm tĩnh, biết quan tâm, chăm sóc cho mọi người xung quanh. Ngay từ khi bắt đầu, bạn cần phải xác định xây dựng một mối quan hệ ổn định và bền vững chứ không phải vui chơi qua đường.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao làm quen môi trường mới.
 

5. Sư Tử nam

 
Xem cách thu hút 12 chòm sao nam, Sư Tử nam là những người rất tự tin và kiêu ngạo, họ luôn thích cảm giác mọi người xung quanh tôn trọng mình, nể phục mình, vì vậy nếu muốn thu hút sự chú ý của họ, trước hết bạn cần phải thấu hiểu họ, bao dung họ và luôn dành cho họ những lời khen có cánh vào thời điểm thích hợp.
 
Cach thu hut 12 chom sao
 
Tuy nhiên, chính bạn lại cần phải giữ sự bí ẩn, khó đoán cho riêng mình, đừng để đối phương đọc vị bạn và chi phối bạn quá nhiều. Bạn vẫn cần phải là một người độc lập, có thể lên tiếng tranh luận với họ vào những lúc cần thiết.
 

6. Xử Nữ nam

 
Muốn chinh phục những anh chàng Xử Nữ, chắc chắn bạn cần phải là một người gọn gàng, ngăn nắp và lý trí. Bạn không thể sống bừa bộn, lúc nào xuất hiện trước mặt họ, bạn cũng cần phải gọn gàng. Trong công việc, tốt nhất bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, thận trọng, không nông nổi, hành xử theo cảm xúc nhất thời.
 
Nếu làm được như vậy, bạn sẽ được những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này đánh giá rất cao. Đối phương thậm chí sẽ tin tưởng và chia sẻ cùng bạn nhiều chuyện quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
 

7. Thiên Bình nam

 
Thiên Bình nam vốn đào hoa nên thường thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác phái, vì vậy việc lọt vào mắt xanh của họ không hề đơn giản. Bạn cần phải là một người có vẻ đẹp từ ngoại hình cho đến tính cách.
 
Trước hết, hãy luôn xuất hiện một cách gọn gàng và xinh đẹp trước mắt họ. Họ chắc chắn sẽ không thích những cô gái lôi thôi. Sau đó, bạn cần phải hành xử một cách khéo léo và duyên dáng trong những tình huống khác nhau. Họ thường thích những người tinh tế.
 

8. Hổ Cáp nam

 
Xem cách thu hút 12 chòm sao nam, anh chàng Hổ Cáp thường thích những cô gái bí ẩn và quyến rũ, vì vậy bạn không nên thể hiện tất cả những điều thú vị của bản thân trước mặt họ. Bạn cần phải khiến họ cảm thấy tò mò và muốn khám phá, tìm hiểu kĩ hơn về bạn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ vẻ bí ẩn trong mọi trường hợp. Có những lúc bạn cần phải tỏ ra rất thấu hiểu họ, cảm thông cho họ, điều đó sẽ giúp đối phương như được tiếp thêm động lực và càng muốn kéo gần khoảng cách với bạn hơn.
 

9. Nhân Mã nam

 
Những anh chàng Nhân Mã luôn nhiệt tình, cởi mở, vì vậy bạn cũng cần tỏ ra cởi mở, tự tin trước mặt họ. Hãy sẵn sàng cùng họ tham gia những hoạt động khám phá, tìm hiểu, trước khi làm người yêu, hãy làm bạn với họ trước rồi dần dần bước vào trái tim họ.
 
Cach thu hut chom sao nam
 
Đồng thời, Nhân Mã cũng không thích bị ràng buộc, vì vậy bạn cần phải cho họ những khoảng thời gian riêng tư để làm điều mình thích. Còn nếu nhận thấy mình bị quản lý quá chặt chẽ, họ sẽ nhanh chóng cảm thấy bí bách, mệt mỏi và tìm cách thoát khỏi mối quan hệ.
 

10. Ma Kết nam

 
Ma Kết nam thường bị thu hút bởi những cô gái tài giỏi và tự tin. Họ luôn dành sự tôn trọng cho những người có năng lực, tự giác trong công việc bởi chính bản thân họ cũng là người như vậy. 
 
Vì vậy, để giành được sự yêu mến của họ thì trước hết, bạn cần phải nghiêm túc và tập trung hơn trong công việc cũng như trong việc hoàn thiện bản thân. Đôi khi, hãy chủ động học hỏi những điều hay từ đối phương, đây là cách tốt nhất để kéo gần khoảng cách đôi bên.
 

11. Bảo Bình nam

 
Bảo Bình nam là những anh chàng độc lập, họ thích làm mọi việc theo ý mình và luôn tỏ ra mình chẳng cần người thấu hiểu. Tuy nhiên, trên thực tế, họ luôn mong muốn tìm được một người có thể hiểu được mình, ủng hộ mình trong mọi quyết định.
 
Muốn kéo gần khoảng cách với cung hoàng đạo nam này, bạn cần phải luôn đặt mình vào vị trí của họ để hiểu cho họ, dành cho họ sự cổ vũ chân thành nhất. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng không nên can thiệp quá nhiều vào các quyết định của họ.
 

12. Song Ngư nam

 
Những anh chàng Song Ngư luôn muốn trở thành điểm tựa vững chắc cho nửa kia của mình, vì vậy bạn đừng ngại tỏ ra yếu đuối một chút, dựa dẫm vào họ một chút, bởi họ luôn sẵn sàng ở bên bạn mỗi lúc bạn cần.
 
Trong cuộc sống, hai người cũng hãy thường xuyên trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn. Những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này có thể hơi nhạy cảm một chút, vì vậy bạn cũng hãy luôn thẳng thắn trong mọi chuyện, đừng khiến họ hiểu lầm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X