Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết theo đuổi 12 chòm sao: Hãy nằm lòng những mong muốn họ luôn giấu kín

Thứ Hai, 11/03/2024 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách theo đuổi 12 chòm sao, làm thế nào khiến trái tim họ rung động? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem cách theo đuổi 12 chòm sao thấy rằng Bạch Dương là người khá rõ ràng trong chuyện tình cảm, nếu đã không có hứng thú với ai, họ sẽ không dành cho người đó cơ hội. Thông thường, những anh chàng Bạch Dương sẽ không thích những cô gái quá nhiều lời, còn những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ không thích những chàng trai ba phải, không có chủ kiến.
 
Cach theo duoi 12 chom sao

Cách theo đuổi 12 chòm sao


Nếu bạn đã không nằm trong nhóm yêu thích của họ thì dù có cố gắng thế nào cũng vô dụng, tốt nhất không nên lãng phí thời gian. Còn nếu bạn không có những tính cách vừa kể trên thì hãy cố gắng thể hiện bản thân nhé, dần dần đối phương sẽ xiêu lòng vì bạn.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có tính cách khá cứng cỏi, dễ kích động vì lời nói của người khác. Đã vậy, họ lại còn không nhạy bén trong chuyện tình cảm, vì vậy có nhiều khi không nói ra, họ sẽ chẳng thể nào biết được.  
 
Vì vậy, nếu muốn chiếm được tình cảm của cung hoàng đào này, trước tiên bạn phải nói rõ ràng cảm xúc của mình cho đối phương được biết. Sau đó, vì họ thích được nghe nịnh nên hãy khen ngợi họ mỗi ngày, tìm hiểu những gì họ thích, dần dần bước vào cuộc sống của họ.

Xem thêm: Độ tuổi yêu đương đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo.
 

3. Song Tử 

 
Xem cách theo đuổi 12 chòm sao thấy rằng Song Tử giống như một đứa trẻ mãi không chịu lớn vậy, muốn chinh phục trái tim của họ, bạn cần phải khiến họ cảm thấy vui vẻ, phải tham gia vào những thú vui của họ.
 
Khi chơi bất cứ trò chơi nào, bạn không cần phải cố tình nhường nhịn họ, tốt nhất bạn phải làm sao để khơi dậy ý chí chiến đấu của họ, khiến họ nhận ra bạn là một đối thủ xứng tầm. Làm được như vậy, bạn sẽ dần dần thu hút được sự chú ý của họ, khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên gần gũi lúc nào không hay.
 

4. Cự Giải 

 
Khiến Cự Giải rung động không khó, nhưng để họ dành toàn tâm toàn ý cho bạn thì lại không phải một việc đơn giản. Cung hoàng đạo này dễ cảm động vì hành động quan tâm, chăm sóc của người khác nhưng họ cũng rất thận trọng, không dễ dàng nhận lời yêu của bất cứ ai.
 
Vì vậy, trong quá trình theo đuổi họ, bạn có thể phải nhận những lời từ chối rất nhiều lần, song đừng vì thế mà thất vọng hay bỏ cuộc. Hãy kiên trì từ ngày này sang ngày khác, để họ nhận ra sự chân thành của bạn rồi công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp.
 

5. Sư Tử 

 
Xem cách theo đuổi 12 chòm sao, Sư Tử rất kiêu ngạo và cũng thường đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho nửa kia tương lai của mình, vì vậy nếu bạn không có chiến thuật rõ ràng, bạn sẽ chẳng thể nào trở nên nổi bật trong mắt họ được.
 
Theo duoi 12 chom sao
 
Tuy nhiên, cung hoàng đạo này có một đặc điểm là càng ở bên ai lâu, họ sẽ càng dễ dàng yêu mến người đó. Do đó, bạn có thể bắt đầu làm bạn với họ trước. Đừng vội bày tỏ tình cảm của mình với họ, hãy dần dần bước chân vào cuộc sống của họ, để trở thành một phần cuộc sống của họ lúc nào không hay.
 

6. Xử Nữ 

 
Thực tế Xử Nữ là người khá khó đoán, trong lòng nghĩ gì, họ cũng không thích trao đổi với người khác. Có lúc bạn không hiểu sao họ lại tỏ ra lạnh lùng với mình, nhưng thực ra lý do khiến họ khó chịu cũng rất nhỏ nhặt thôi, ví dụ như họ không thích bộ đồ bạn mặc hay bầu không khí xung quanh khiến họ cảm thấy không thoải mái…
 
Vì vậy, thỉnh thoảng bị họ làm ngơ, bạn cũng không cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề. Quan trọng là hãy quan tâm và chủ động hỏi han họ, trò chuyện về những chủ đề họ quan tâm, rồi đến một lúc nào đó, họ sẽ nhận ra hai người rất hợp nhau.
 

7. Thiên Bình 

 
Theo đuổi Thiên Bình không cần thiết phải quá nhiệt tình. Tốt nhất, bạn nên giữ khoảng cách vừa phải, mập mờ một chút cũng không sao. Đến khi thời cơ chín muồi, bạn có thể thử bày tỏ với họ, nếu họ chấp nhận thì chúc mừng bạn, còn nếu họ có ý từ chối, bạn cũng chỉ cần coi như mình đang đùa vui là được.
 
Dù là nam hay nữ, cung hoàng đạo này cũng đều rất sĩ diện, vì thế bạn nên dành cho đối phương nhiều lời khen ngợi và cổ vũ. Hãy tôn trọng những quyết định của họ và dành cho họ những lời khuyên hữu ích khi họ đang bối rối.

Xem thêm: Lý do 12 chòm sao từ chối bạn.
 

8. Hổ Cáp 

 
Có thể nói rằng Hổ Cáp là người khó theo đuổi nhất trong 12 cung hoàng đạo, chủ yếu là bởi họ thường cho rằng những người chủ động đến với mình sẽ có ý đồ nào đó. Vì vậy, dù yêu mến họ đến đâu, bạn cũng đừng vội bày tỏ tình cảm của mình.
 
Thay vào đó, hãy cố gắng thật nhiều trong cuộc sống của mình để trở thành một người xuất sắc, khiến họ không thể làm ngơ trước sự tồn tại của bạn. Đồng thời, hãy dành cho họ sự quan tâm đúng nơi đúng lúc nhưng không quá vồ vập, dần dần, bạn sẽ chinh phục được trái tim của họ.
 

9. Nhân Mã 

 
Muốn Nhân Mã động lòng thì trước tiên, bạn phải là một người thẳng thắn. Bạn không cần phải che giấu tình cảm của mình, hãy cho họ biết bạn quan tâm và yêu mến họ ra sao, như vậy thì cung hoàng đạo này mới nhận ra tình cảm của bạn.
 
Theo duoi chom sao
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn hãy cố gắng phát triển bản thân để trở thành một người tự tin hơn. Đừng quên cho họ không gian riêng, đừng quan tâm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của họ, để họ được tự do làm điều mình muốn, không cảm thấy mình đang bị trói buộc.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết không dễ dành tình cảm cho một người nào đó, nhưng như vậy không có nghĩa việc theo đuổi họ là bất khả thi. Trước hết, bạn cần phải biết họ mong muốn tìm kiếm một nửa kia như thế nào. Thường thì Ma Kết nam mong tìm kiếm một nửa kia chu đáo, biết chăm sóc nhà cửa, còn Ma Kết nữ thì muốn tìm một người có học thức, có lòng cầu tiến.
 
Đừng ngại thay đổi một vài tật xấu của bản thân để tiến gần hơn tới hình mẫu yêu thích của họ, như vậy thì bạn sẽ dễ ghi điểm với họ hơn nhiều. Quan trọng nhất là bạn cần ở bên họ mỗi lúc họ cần, cho họ một chỗ dựa vững vàng, rồi họ sẽ ngày càng dựa dẫm vào bạn nhiều hơn.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình là người rất khó đoán, họ có những suy nghĩ khác lạ mà người ngoài chưa chắc đã hiểu được. Do đó, bước đầu tiên chinh phục cung hoàng đạo này là bạn phải hiểu về công việc, cuộc sống của họ, có cách hành xử khéo léo để biết khi nào nên tiến, khi nào nên lùi.
 
Ngoài ra, họ còn là một người rất sợ cô đơn, vì vậy đừng ngại dành nhiều thời gian cho họ. Hãy ủng hộ những ý kiến, quan điểm của họ và đưa ra những gợi ý hữu ích, khiến đối phương cảm thấy bạn là người thấu hiểu, hai người có tiếng nói chung.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư cũng hay giữ những mối quan hệ mập mờ, thông thường họ sẽ không đưa ra lời từ chối quá rõ ràng cho bất cứ ai. Nếu bạn đã bày tỏ với họ mà họ không có thái độ quá rõ ràng thì tức là họ đang cân nhắc giữa bạn và một người nào đó đấy.
 
Hãy khiến mình trở thành người “độc nhất vô nhị” trong mắt họ. Bạn không cần phải là người cực kì tài giỏi, bạn chỉ cần luôn ở bên họ, cùng họ thức khuya, cùng họ tâm sự, cùng họ trải nghiệm những điều mới mẻ… Đến một lúc nào đó, hãy tỏ ra xa cách một chút để khiến họ thấy áp lực, như vậy thì họ sẽ rất sợ mất bạn và chủ động “dính” lấy bạn ngay. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X