Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết tái tạo năng lượng cho 12 cung hoàng đạo, xua tan mọi áp lực, đẩy lùi xui xẻo

Thứ Hai, 03/06/2024 08:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống bận rộn và hối hả khiến con người đôi lúc bị quá căng thẳng, mệt mỏi mà cũng chưa kịp biết nguyên nhân do đâu. Lúc này rất cần những cách nhanh chóng để thư giãn, nạp thêm năng lượng một cách hiệu quả. Cùng xem cách tái tạo năng lượng cho 12 cung hoàng đạo ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Ăn và ăn

 
Bạch Dương là cung hoàng đạo có khả năng tự chữa lành bản thân tốt nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Khi gặp khó khăn hay những vấn đề khó giải quyết trong cuộc sống, chòm sao này sẽ không đắm chìm trong sự bi quan mà thay vào đó, họ sẽ dành thời gian phân tích các nguyên nhân của những gì đã xảy ra, tóm tắt kết quả và tự xét lại bản thân.
 
Cừu Trắng nghĩ rằng không có gì to tát cho dù điều tồi tệ xảy ra, miễn là bản thân luôn giữ suy nghĩ tích cực. Họ sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi vào lần sau.
 
Bạch Dương có tính cách khá nóng nảy, những phương pháp tái tạo năng lượng quá khoa trương rõ ràng không phù hợp với họ nên chòm sao này chỉ chọn phương pháp đơn giản nhất là ăn uống. Họ là người có đầu óc đơn giản, thích ăn nhiều, chỉ cần được ăn thì họ sẽ quên hết mọi muộn phiền.
 
Nếu gọi một bàn đầy món ăn thịnh soạn, mời một hoặc hai người bạn cùng chung vui, năng lượng của Bạch Dương sẽ tự nhiên quay trở lại. Dù là năng lượng tinh thần hay năng lượng thể chất, một bữa ăn ngon đều có thể nạp đầy ngay lập tức.

Cach tai tao nang luong cho 12 cung hoang dao
 

2. Kim Ngưu

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Nấu ăn

 
Kim Ngưu sinh ra đã chăm chỉ và sẽ không nghĩ đến vui chơi hay lười biếng một chỗ khi thấy chán nản, vì họ cho rằng điều này là vô trách nhiệm và lãng phí thời gian.
 
Nếu muốn khôi phục lại tâm trạng, chòm sao này cũng sẽ chọn cách làm việc chăm chỉ hoặc tìm một việc gì đó khiến bản thân tập trung, quên hết mọi vấn đề rắc rối.
 
Kim Ngưu rất giỏi nấu nướng và cũng thích tận hưởng quá trình nấu nướng. Vì vậy cách tốt nhất để giúp họ luôn tràn đầy năng lượng là nấu ăn. Họ có thể tự tay nấu một bàn ăn ngon, sau đó biến nỗi đau buồn thành sức mạnh và ăn vào bụng, năng lượng sẽ tự nhiên quay trở lại. Hơn nữa, trong quá trình nấu nướng của Kim Ngưu, khi những món ăn ngon được mang ra, những cảm xúc không tốt sẽ biến mất nhanh chóng.

Xem thêm: Cách cân bằng luân xa theo 12 cung hoàng đạo để rũ bỏ tiêu cực
 

3. Song Tử

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Tình yêu

 
Cách tái tạo năng lượng cho 12 cung hoàng đạo là gì? Song Tử là cung hoàng đạo có nhiều sở thích và cũng rất biết cách giải trí. Hầu hết tâm trạng tồi tệ của họ đều xuất phát từ tính cách phức tạp của họ mà ra.
 
Nhưng cũng chính vì có quá nhiều hoạt động giải trí và suy nghĩ quá phức tạp nên càng có những điều điều khiến họ thấy khó hiểu, thấy không vui. Vì vậy, cách giúp Song Tử tràn đầy năng lượng không nên là vui chơi, điều này sẽ càng làm năng lượng tiêu hao và tiêu cực tăng thêm.
 
Thay vào đó, cách tốt nhất là nên dừng lại các hoạt động vui chơi và thay đổi theo cách đơn giản, yên tĩnh hơn, họ mới có thể thư giãn, bình tĩnh và phục hồi năng lượng một cách tự nhiên. Lúc này, Song Tử nên thoát ra khỏi những môi trường phức tạp, ở bên cạnh người mình yêu. Sự gắn kết thân mật và thoải mái sẽ giúp đầu óc họ được nghỉ ngơi, bớt nghĩ ngợi.
 
Nụ cười ân cần, chu đáo và ân cần của người yêu dường như tiếp thêm sức mạnh vô hạn cho cung hoàng đạo này, lúc này năng lượng của Song Tử đương nhiên sẽ tràn đầy.
 

4. Cự Giải

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Xem phim tình cảm

 
Bản chất Cự Giải rất nhạy cảm và đa sầu. Cảm xúc của họ dường như thường ở trạng thái tồi tệ và năng lượng của họ rất dễ tụt giảm vì vậy.
 
Mỗi khi gặp vấn đề, họ thường đi lại với cái đầu cúi gằm, làm việc gì cũng bơ phờ, đôi mắt đờ đẫn và không tập trung, năng lượng của Cự Giải yếu ớt đến mức không ai có thể nhìn thấy chút năng lượng tích cực nào.
 
Tuy nhiên, điều kiện sống của họ không phải lúc nào cũng tiêu cực như vậy, khi làm những việc mình thích, họ sẽ trở thành một con người khác, như được uống một viên thuốc hạnh phúc, tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.
 
Một trong những cách phổ biến nhất để tái tạo năng lượng cho Cua là xem phim tình cảm. Cự Giải ưa tưởng tượng và có tính cách của người mẹ, khi nhìn thấy những nhân vật đẹp trai xinh gái, yêu đương lãng mạn trên màn ảnh, họ cũng trở nên phấn khích, tâm trạng vô cùng hưng phấn, lập tức tràn đầy năng lượng.
 

5. Sư Tử

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Mua sắm

 
Sư Tử là mẫu người kiên quyết, dù sinh ra đã có khí chất lãnh đạo nhưng họ vẫn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Nhất là sau một ngày bận rộn tại nơi làm việc, năng lượng của họ sẽ giảm dần. Lúc này, họ cần dành thời gian để bổ sung năng lượng. Ngoài công việc, mua sắm có thể giúp họ tràn đầy năng lượng ngay lập tức.
 
Mang một đôi giày vừa chân thoải mái, dạo qua các cửa hàng nhãn hiệu nổi tiếng trong các trung tâm mua sắm lớn và mua những bộ quần áo mình thích mà không cần nhìn giá không chỉ làm tăng cảm giác hài lòng trong lòng Sư Tử mà còn bổ sung thêm năng lượng đã suy giảm do mệt mỏi cho họ.
 
Khi mua sắm, Sư Tử có thể cảm nhận được cảm giác thành tựu khi sử dụng khả năng của bản thân để đạt được những điều mình muốn, điều này sẽ khiến họ có thêm động lực để làm tốt công việc.

Cach tai tao nang luong 12 cung hoang dao
 

6. Xử Nữ

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Nghe nhạc

 
Âm nhạc có thể nuôi dưỡng sở thích của con người, giảm bớt căng thẳng và đưa họ vào trạng thái tinh thần thoải mái nhất. Vì vậy, cách tốt nhất để những Xử Nữ đơn giản lấp đầy mức năng lượng của mình là nghe nhạc.
 
Tuy nhiên, họ không thích hợp để nghe những loại nhạc quá bùng nổ và ồn ào. Mặc dù thể loại đó có thể giúp tinh thần của họ được nâng cao nhưng chỉ có tác dụng nhất thời, những người thích sự yên tĩnh như Xử Nữ sẽ thấy không phù hợp. Điều này không có lợi cho việc tăng cường năng lượng của họ.
 
Vì vậy, nghe một số bản tình ca chậm rãi, nhẹ nhàng và du dương sẽ tiếp thêm năng lượng cho chòm sao này. Bởi âm nhạc đôi khi có thể là năng lượng và có thể chạm thẳng vào trái tim người nghe.
 

7. Thiên Bình

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Cắm hoa

 
Cắm hoa là một hành động rất tao nhã, giống như con người của Thiên Bình. Thiên Bình thích thể hiện khía cạnh hoàn hảo nhất của mình trước người ngoài, đồng thời họ luôn chú ý đến hình ảnh của chính mình nên cũng phải tinh tế trong các phương pháp giải tỏa căng thẳng.
 
Cắm hoa thực sự là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn và khéo léo, nhưng những Thiên Bình cẩn thận có thể làm tốt điều đó.
 
Những bông hoa có màu sắc rực rỡ đó luôn có thể mang đến cho con người tâm trạng vui vẻ nên khi cắm hoa, năng lượng tiêu cực của Thiên Bình dần được xua tan và chuyển thành năng lượng tích cực.
 

8. Hổ Cáp

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Đi chơi

 
Phần lớn thời gian Hổ Cáp đều đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Trên thực tế, con người không thể nhìn rõ khi nào cảm xúc của mình là tốt và khi nào là xấu.
 
Đối với chòm sao này, có lẽ được ở trong thế giới của riêng mình, không bị ai làm phiền là khoảnh khắc thoải mái, dễ chịu nhất. Nhưng khi đối mặt với một số việc không như ý, họ vẫn cần tràn đầy năng lượng để làm hết sức mình.
 
Trái ngược với thế giới khép kín của bản thân, những vùng đất hoang dã rộng rãi và không giới hạn cũng có thể nâng cao tâm trạng và năng lượng của họ. Vì vậy, nếu họ đi dã ngoại, khám phá những vùng đất mới, họ sẽ hoàn toàn mở rộng trái tim và tràn đầy năng lượng.
 

9. Nhân Mã

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Nhảy nhót

 
Nhân Mã vốn là người hướng ngoại và vui vẻ, họ cũng sôi nổi và năng động, vì vậy nhảy nhót trong quán bar có thể phát huy tối đa nguồn năng lượng vốn đã cao của họ.
 
Hãy tưởng tượng rằng giữa những âm thanh chói tai, đám đông đông đúc và ánh đèn nhấp nháy, Nhân Mã có thể thoải mái thể hiện bản thân, bung xõa hết mình, xua tan mọi áp lực.
 
Nhảy trong đám đông có thể cuốn trôi mọi tâm trạng tồi tệ của Nhân Mã. Bằng cách vặn vẹo cơ thể theo điệu nhạc, bạn không còn cảm thấy mệt mỏi và mức năng lượng của bạn cũng tốt hơn. Vì vậy, khi năng lượng của Nhân Mã ở trạng thái tiêu cực, bạn cũng có thể đi nhảy để lấy lại năng lượng!

Cach tai tao nang luong cho 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Làm việc

 
Ma Kết là cung hoàng đạo không ngại làm việc chăm chỉ. Đối với họ, làm việc không ngừng nghỉ sẽ không khiến họ cảm thấy buồn chán hay mệt mỏi chút nào. Dù sao, càng bận rộn thì năng lượng của họ càng dồi dào.
 
Ma Kết có lòng nhiệt huyết lao động không giới hạn. Thỉnh thoảng giải trí sẽ giúp họ thư giãn, nhưng công việc mới là nơi chứa đựng niềm đam mê của họ.
 
Với chòm sao này, họ tận hưởng cảm giác cạn kiệt năng lượng tinh thần và thể chất cho công việc, điều đó khiến họ cảm thấy như được tiếp thêm sinh lực khi biết rằng mình đã làm hết mình. Nói cách khác, thái độ làm việc đam mê giúp họ luôn tràn đầy năng lượng.
 

11. Bảo Bình

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Leo cầu thang

 
Bảo Bình là những người được sinh ra với tài năng độc đáo, sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng sau khi nỗ lực học tập một thứ gì đó.
 
Sau một ngày ở văn phòng, họ đang cần được giải tỏa khẩn cấp. Thay vì đi thang máy tiện lợi khi tan sở, hãy mang giày thường và đi cầu thang bộ, cảm giác mệt mỏi sau giờ làm việc sẽ tan biến ngay lập tức.
 
Lúc này, Bảo Bình sẽ thấy trở lại trạng thái tràn đầy năng lượng, giống như sau khi thức dậy chạy bộ buổi sáng, đầy năng động để bắt đầu một ngày mới.
 

12. Song Ngư

 

Bí quyết tái tạo năng lượng: Dắt chó đi dạo

 
Song Ngư rất thích thú cưng. Đối với họ, những chú chó mèo cưng xinh đẹp và nhỏ bé rất dễ thương, có thể khơi dậy ham muốn trêu chọc của họ. Cách tái tạo năng lượng phù hợp nhất với chòm sao này là đeo dây xích cho chú chó cưng của mình vào sáng sớm hoặc buổi chiều sau khi tan sở, sau đó cùng nhau đi dạo ở khu vực gần nhà.
 
Song Ngư thích một môi trường thoải mái, vì vậy sau một ngày bận rộn, việc đi bộ chậm rãi trong môi trường thoáng đãng, dắt chó đi dạo và thỉnh thoảng được vui đùa với những chú thú cưng dễ thương có thể giúp họ tăng năng lượng lên mức tối đa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X