Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2021, muốn yêu lại từ đầu với 12 cung hoàng đạo nhất định phải xài những tuyệt chiêu này!

Thứ Hai, 01/03/2021 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu đang loay hoay tìm cách tái hợp với 12 cung hoàng đạo năm 2021 này, bạn chớ nên bỏ qua những tuyệt chiêu dưới đây để tình cảm của mình có cơ hội gương vỡ lại lành nhé.
 
Chia tay rồi tái hợp là chuyện thường gặp ở các cặp đôi. Bởi cả hai cứ nghĩ rằng sau chia tay mình vẫn có thể sống tốt, vui vẻ và không cần đối phương ở bên cạnh. 
 
Nhưng đến một ngày, khi trái tim chẳng thể giả vờ cố gắng mạnh mẽ thêm được nữa, cảm xúc cũ lại chợt ùa về và nỗi nhớ người cũ không lúc nào nguôi ngoai khiến con người ta có suy nghĩ nối lại tình xưa.
 
Với 12 chòm sao, mỗi người lại có những tính cách, suy nghĩ riêng nên phương pháp hàn gắn tình cảm với mỗi người cũng khác nhau.
 
Nếu đang loay hoay tình cách tái hợp với 12 cung hoàng đạo năm 2021 này, bạn chớ nên bỏ qua những tuyệt chiêu dưới đây để tình cảm của mình có cơ hội gương vỡ lại lành nhé.
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tính cách của Bạch Dương vốn rất hướng ngoại, năng nổ, lạc quan, đôi khi khá bốc đồng, để giữ tình yêu với họ quả là việc chẳng dễ dàng gì.
 
Những chú Cừu rất ít khi kìm nén cảm xúc của mình. Họ dễ giận, nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, vậy nên không ít lần chuyện bé xé ra to khiến mối quan hệ tình cảm ngập tràn nguy cơ, có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Và nếu không đủ kiên nhẫn trước chòm sao này, tình yêu của hai bạn có thể tan vỡ nhanh chóng trước khi bạn kịp nhận ra điều đó.
 
Trong năm 2021 này, để níu kéo trái tim của Dương Dương, cách tốt nhất là bạn cần điều chỉnh trạng thái nội tâm của mình trước, bao dung, kiên nhẫn và đặc biệt là tin tưởng vào tình yêu của cả hai - đó là chìa khóa thành công!
 
Có như vậy thì khi đối mặt với những lần giận lẫy, nổi tính trẻ con của Bạch Dương, bạn vẫn có thể nhìn ra thực chất họ vẫn còn yêu bạn rất nhiều, chỉ là không chịu xuống nước trước mà thôi.

Cach tai hop voi 12 cung hoang dao nam 2021 1
 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn nổi danh là một cung hoàng đạo hiền lành, chân thật, chu đáo, bên cạnh đó họ cũng khá cứng đầu. Một khi đã đưa ra quyết định, rất khó để khiến những chú Trâu thay đổi ý định ban đầu, họ cũng không dễ bị tác động.
 
Chính điều này khiến việc "gương vỡ lại lành" với Ngưu Nhi trở nên khó khăn, đòi hỏi bạn thật sự phải là người có bản lĩnh.
 
Nhưng đừng quá lo lắng, tuyệt chiêu nối lại tình cảm với Kim Ngưu trong năm 2021 này thực ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần khiến Ngưu Nhi cảm thấy an toàn trong mối quan hệ này, tức là biến quan hệ tình cảm thành tình thân, để họ thấy tình yêu này có kết quả.
 
Nói cách khác, để níu kéo thành công trái tim của chòm sao này, bạn chắc chắn phải lên kế hoạch rõ ràng cho tương lai của cả hai. Nếu làm được, hai bạn sẽ dễ dàng quay lại với nhau!
 

3. Chòm sao Song Tử

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử là người vui vẻ, lạc quan, thú vị và đầy lôi cuốn. Cung hoàng đạo này luôn thích sự tự do, độc lập, cho nên họ cũng cần thời gian, không gian để khám phá thế giới theo cách riêng của mình. 
 
Tuy nhiên, chính vì như tồn tại 2 con người bên trong Song Tử nên nội tâm của họ khá phức tạp, tính khí thay đổi thất thường. Những điều đó có thể là nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ mối quan hệ của hai bạn. 
 
Để có thể dễ dàng nắm bắt trái tim Song Song một lần nữa, nếu chỉ nói bằng miệng thôi thì chưa đủ. Dù bạn có ăn nói khéo léo, ngọt bùi ra sao, chòm sao này chỉ coi đó là những lời phù phiếm, gió thoảng mây bay chẳng chút đáng tin.
 
Thay vào đó, hãy hành động rõ ràng hơn, chứng minh rằng bạn thật lòng còn tình cảm và muốn ở bên cạnh họ.
 
Vì vậy, trong năm 2021, hãy dùng sự chân thành của bạn để giành lại trái tim của Song Tử nhé, chúc bạn thành công. 
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Có thể nói Cự Giải là cung giàu cảm xúc và nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Chỉ một việc nhỏ cũng có thể khuấy động cảm xúc của những chú Cua, khiến họ có thể u sầu cả ngày, tự suy nghĩ nhiều rồi tự ôm nỗi tổn thương trong tim.
 
Cho nên, Giải Giải luôn cần có người bên cạnh động viên, an ủi và sẻ chia những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Thế nhưng, điều đó lại vô tình giúp cho ý định nối lại tình cảm với chòm sao này của bạn sẽ bớt khó khăn hơn so với các cung hoàng đạo khác.
 
Bí quyết là đừng quá bộc trực hay thẳng thắn, thay vào đó hãy mềm dẻo, uyển chuyển hơn. Thời gian đầu, hãy trở thành một người bạn tâm giao, tiếp tục quan tâm và chăm sóc cho Giải Giải như thuở còn yêu nhưng dưới danh nghĩa là một người bạn.
 
Ngoài ra, đừng bao giờ hành động vội vàng, tỏ ra nóng nòng muốn cả hai yêu lại từ đầu. Tốt nhất hãy chậm rãi, nước chảy đá mòn, bước từng bước một, sự dịu dàng của bạn rồi sẽ khiến Cự Giải rung động một lần nữa.

Cach tai hop voi 12 cung hoang dao nam 2021 2
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Cách tái hợp với 12 cung hoàng đạo năm 2021 là gì? Đối với một Sư Tử kiêu ngạo, tính cách mạnh mẽ, giàu đam mê, cái tôi lớn, đôi khi màu mè thì nên làm gì để kéo trái tim họ trở lại?
 
Nên nhớ rằng con đường ấy rất khó, nhưng không phải không có cách. Trong năm 2021 này, hãy bắt đầu bằng việc xem xét lại nguyên nhân chia tay của hai bạn là gì, để còn rút kinh nghiệm.
 
Đặc biệt là bạn cần chú ý chính là thái độ trung thực và chân thành. Hãy thành thật với Sư Tử! Bởi cung hoàng đạo này rất ghét giả dối và bị lừa dối. Vì vậy, dù lý do trước đây bạn chia tay có là gì, lần này bạn cũng nên thành thật. Sư Tử rất tôn trọng việc bạn đã trung thực với họ và điều này sẽ là điểm cộng cho bạn trong việc chinh phục chòm sao này một lần nữa.
 

6. Chòm sao Xử Nữ

 
Vốn là người theo chủ nghĩa cầu toàn, yêu cầu cao và hay chỉ trích, việc hàn gắn tình cảm với họ thực sự không phải điều dễ dàng. Giống như sự ngang ngược của một vị vua, dù bạn có làm tốt, đối phương cũng có thể tìm ra khuyết điểm của bạn.
 
Xử Nhi rất hay phê bình người khác bất kể vì điều lớn nhỏ. Đây chính là một trong những lý do dẫn đến những cuộc cãi vã, gây ra rạn nứt trong tình yêu của hai bạn, cuối cùng là chia tay.
 
Năm 2021, để chinh phục trái tim của Xử Nhi đầy lý trí và khó tính này, điều quan trọng nhất là bạn không những cần phải chấp nhận sự chỉn chu đến mức chuẩn chỉnh của họ mà còn phải biến bản thân cũng thành một người như vậy.
 
Các kế hoạch "gương vỡ lại lành" phải chính xác, chú ý đến từng chi tiết, thể hiện được sự nhiệt thành, quyết tâm của bạn. Hãy làm thực hiện nó bằng cá trái tim của bạn, bằng cả thời gian và công sức của bạn, tuyệt đối đừng nửa vời.
 

7. Chòm sao Thiên Bình

 
Dù thường ngày là người khá hòa đồng, dễ gần, thích sự hài hòa và thoải mái, nhưng điều đó không có nghĩa Thiên Bình là người dễ thay đổi quyết định trong chuyện tình cảm.
 
Kế hoạch yêu lại từ đầu của bạn có thể vấp phải không ít khó khăn khi dường như Thiên Thiên chẳng có gì là đau khổ, dằn vặt sau khi chia tay như nhiều người.
 
Khi đó, đòi hỏi bạn phải cần mẫn và quyết tâm hơn bạn nghĩ rất nhiều. Thực tế, chòm sao này rất tôn trọng sự công bằng và sẽ luôn cho người khác cơ hội thứ hai. Họ là người biết lắng nghe, sẵn lòng thỏa hiệp và sẽ làm bất cứ thứ gì để mang lại sự cân bằng hài hòa. 
 
Điều này rất có lợi cho bạn. Vì vậy, hãy nói chuyện thẳng thắn để tìm cơ hội làm lại từ đầu.
 
Ngoài ra, chìa khóa thành công chính là phải trung thực với họ. Bởi Thiên Thiên rất nhạy cảm và sắc bén, bất cứ sự lừa dối nào cũng khó được tha thứ.

Cach tai hop voi 12 cung hoang dao nam 2021 3
 

8. Chòm sao Hổ Cáp

 
Hổ Cáp nổi tiếng bằng sự bí ẩn, sắc sảo, thông minh của bản thân. Nhưng thật không may cho bạn, chòm sao này lại là người thù dai, một khi chịu vết thương lòng là có thể sẵn sàng làm người khác bị tổn thương lại. 
 
Cáp Nhi thích chiếm hữu, kiểm soát người yêu và đặc biệt là ghen tuông vô cùng. Những tính cách này sẽ khiến mong muốn hàn gắn tình cảm của bạn không dễ thực hiện chút nào.
 
Để có thể khiến cung hoàng đạo này hồi tâm chuyển ý trong năm 2021 này, đừng quá nóng vội, trước tiên hãy làm bạn với người ấy. Dùng chiêu "nước chảy đá mòn", ở bên cạnh Hổ Cáp, dùng sự chân thành để xây dựng lại lòng tin trong họ một lần nữa.
 
Hãy nói chuyện chân thành từ trái tim đến trái tim tất cả những suy nghĩ, cảm xúc của bạn về mối quan hệ giữa hai người. Trung thực là cách để họ không có lý do để ghen tuông và nghi ngờ bạn. Từ đó tỷ lệ tái hợp thành công cũng sẽ cao hơn rất nhiều.
 

9. Chòm sao Nhân Mã

 
Điểm tốt của Nhân Mã là luôn vui vẻ, lạc quan và sôi nổi nhưng tính xấu của họ là đôi khi quá thẳng thắn và bộc trực. Chính điều này gây ra không ít hiểu lầm và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến chia tay.
 
Để có thể quay lại với một Nhân Mã “sáng nắng chiều mưa”, bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Nhưng bí quyết quan trọng nhất là hãy chờ đối phương chủ động, đừng thể hiện quá rõ  "ý đồ" tái hợp của bản thân. 
 
Đương nhiên, nói vậy không có nghĩa là bạn chỉ ngồi im một chỗ chờ đợi. Bạn cần rèn luyện sự kiên nhẫn, tự tin và yêu thương bản thân nhiều hơn, hãy để Nhân Mã chủ động bị bạn thu hút một lần nữa, muốn ở bên cạnh, muốn phát triển lại từ đầu với bạn.

Cach tai hop voi 12 cung hoang dao nam 2021 4
 

10. Chòm sao Ma Kết

 
Để chinh phục lại từ đầu với một Ma Kết lý trí, giỏi giang và độc lập vốn là chuyện không hề dễ dàng. Nhất là khi trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là một trong số ít người muốn ở một mình sau khi chia tay. 
 
Thời gian đầu có thể khá khó khăn với họ, nhưng sau đó, họ sẽ từ từ lấy lại được cân bằng và thoải mái, tự mình vực dậy. 
 
Vì vậy, để chinh phục trái tim Kết Kết lại lần nữa, bạn cần tranh thủ thời gian trước khi họ bằng lòng với cuộc sống cô đơn của mình.
 
Ngoài ra, chòm sao này là người thực tế, thậm chí thực dụng. Những hành động mơ mộng, lãng mạn, “sến súa” sẽ không phải là cách thức tốt trong kế hoạch yêu lại từ đầu của bạn. Vì vậy hãy dẹp hết những chiêu trò phù phiếm đi, dùng các cách tiếp cận trực tiếp, thực tế. Bạn nên chứng mình cho Ma Kết thấy rằng tốt hơn hết là hai người cùng ở bên nhau và vun đắp cho những ước mơ, dự định trong tương lai.
 

11. Chòm sao Bảo Bình

 
Với một chòm sao thông minh, độc lập và cá tính mạnh như Bảo Bình, đôi khi họ khiến bạn thấy hai người thật gần nhưng cũng có khi làm bạn bất an với sự vô tâm, xa cách và lạnh lùng. 
 
Để làm lại từ đầu với Bảo Bảo không hề dễ, nhất là khi họ luôn cố chứng minh rằng một khi đã chia tay, sẽ chẳng có cách nào để cả hai có thể quay lại.
 
Do đó, muốn vãn hồi mối quan hệ với cung hoàng đạo này trong năm 2021, bạn cần phải chuẩn bị cho cả khả năng thất bại và khó khăn ngập tràn.
 
Cách tốt nhất là hãy cho họ không gian vừa phải để cân bằng lại tâm hồn. Dù trước đó chia tay do ai thì hãy cứ cho Bảo Bảo chút thời gian để vượt qua những chuyện không vui khi trước.
 
Bạn đừng bao giờ cố quản lý, kiểm soát hay bao bọc họ. Nó chỉ làm họ cảm thấy càng ngột ngạt hơn. Tuy nhiên, đừng cho phép họ có không gian riêng quá nhiều. Nếu bạn để họ đi xa quá, họ sẽ đi mất khỏi tầm mắt bạn và không bao giờ ngoảnh nhìn lại đâu.
 

12. Chòm sao Song Ngư

 
Là một cung nhạy cảm nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư thực sự rất giàu cảm xúc, cũng có trực giác tốt nên việc quay lại với họ sẽ bớt khó khăn hơn với bạn. 
 
Sau khi chia tay, những chú Cá rất khó nguôi ngoai cảm xúc trong lòng, họ có khuynh hướng đắm chìm trong nỗi đau chia ly và luôn cần người bên cạnh. 
 
Do đó, chỉ cần bạn thể hiện mình vẫn còn yêu Song Ngư rất nhiều và hành động rõ ràng thì nhất định bạn sẽ được trái tim của họ một lần nữa trong năm 2021 này. 
 
Chỉ là, với lần quay lại này, điều đó có nghĩa là bạn phải yêu mọi thứ và bao dung, chấp nhận cho mọi thứ về đối phương, còn nếu vẫn còn ý kiến về Ngư Nhi thì hãy suy nghĩ lại cho rõ ràng hơn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X