Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ ra con đường khởi nghiệp phù hợp với 12 chòm sao năm 2022, một bước trở thành ông chủ

Thứ Ba, 22/03/2022 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn là người đang loay hoay trong công việc của mình, xem cách khởi nghiệp phù hợp với 12 chòm sao năm 2022 là gì để thành công vang dội nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách khởi nghiệp phù hợp với Bạch Dương 2022


cach khoi nghiep phu hop voi 12 chom sao nam 2022

Bạch Dương chọn những ngành đề cao cá tính 


Bạch Dương là chòm sao rất giỏi thể hiện nét riêng, cá tính của mình, nếu muốn khởi nghiệp thành công trong năm 2022, bạn nên lựa chọn những ngành đề cao cá tính hoặc phù hợp với tính cách của bản thân.
 
Ví dụ: Bạn có thể bán tất cả các sản phẩm mang tính chất tác động đến sở thích, cá tính co người. Chẳng hạn như búp bê, phụ kiện có tên tiếng anh, hình xăm nhân vật.
 
Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng rất hợp với tất cả các loại cuộc thi thể thao và cũng có thể tham gia vào các sản phẩm thể thao khác nhau, hàng hóa liên quan đến thể thao, sửa xe thể thao và các ngành công nghiệp thể thao khác.
 
Theo cách khởi nghiệp phù hợp với 12 chòm sao năm 2022, bạn cũng có thể tìm kiếm những ngành sáng tạo liên quan đến thể chất và sức mạnh thể chất.
 
Hoặc một số ngành đòi hỏi thể hiện sự tự tin của bản thân như người mẫu bán thời gian, biểu diễn nghệ thuật cơ thể,… đó sẽ là thế mạnh mà Bạch Dương có thể phát huy năng lực nổi trội hơn so với các chòm sao khác!
 

2. Cách khởi nghiệp phù hợp với Kim Ngưu 2022

 
Năm 2022, nếu Kim Ngưu muốn bắt đầu kinh doanh thì việc tạo dựng một “doanh nghiệp lớn” sẽ phù hợp hơn với Ngưu. Năm nay nên nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè thì hơn.
 
Với sự hỗ trợ của nền tảng vững chắc, chẳng hạn như kế thừa công việc kinh doanh của gia đình, và phát triển thị trường để tạo ra sự đổi mới thì Ngưu khởi nghiệp rất dễ thành công.
 
Kim Ngưu không thích hợp lắm với bán hàng trực tuyến. Loại hình thức kinh doanh vốn ít, doanh thu bấp bênh, thời gian không cố định thêm tính hay bất an của Kim Ngưu sẽ khiến chòm sao này đau đầu.
 
Nếu Ngưu muốn bắt đầu kinh doanh thì cần phải ra quyết định trước rồi mới chuyển hướng, phải có kế hoạch hoàn chỉnh, có nguồn vốn.
 
Sự phát triển ổn định và cảm giác an toàn là trọng tâm trong công việc của Kim Ngưu, nếu không đủ 90% sự chắc chắn thì việc kinh doanh có tính rủi ro cao không phù hợp lắm với Ngưu.
 

3. Cách khởi nghiệp phù hợp với Song Tử 2022

 
Song Tử được coi là cung hoàng đạo đa tài, bậc thầy ý tưởng, sáng tạo, nhanh nhẹn, không khó để họ khởi nghiệp.
 
Hay nói một cách khéo léo hơn, hầu hết mọi Song Tử đều đã có thế giới kiếm tiền của riêng mình trên internet!
 
Song Tử không phải là chòm sao ham tiền, trọng tâm khi khởi nghiệp không phải là kiếm tiền trang trải cuộc sống mà là vì tò mò và muốn biết khả năng của mình đến đâu.
 
Song Tử bẩm sinh đã có tính tò mò và hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm điện tử, điều này khiến Song Tử có duyên trong thời đại công nghệ này, có thể dễ dàng tích lũy vốn để khởi nghiệp trên mạng.
 
Song Tử năm 2022 có khả năng kiếm đống tiền từ trò chơi trực tuyến, đấu giá trực tuyến và thậm chí bán lại các sản phẩm điện tử trên internet hoặc bán kiến ​​thức điện tử.
 
Năm nay, thế giới trực tuyến là nơi tràn ngập những cơ hội kinh doanh không giới hạn cho cung Song Tử.
 

4. Cách khởi nghiệp phù hợp với Cự Giải 2022

 
Cự Giải là cung hoàng đạo được chào đón nhiều nhất trong năm 2022, họ thường gắn liền với gia đình và sự ấm áp của mẹ.
 
Trên thực tế, Cự Giải cũng là chòm sao có thể mang đến cho người đối diện cảm giác “ấm áp như ở nhà”.
 
Vì vậy, năm 2022 khi lựa chọn hướng đi khởi nghiệp, Cua nhỏ rất phù hợp với những ngành nghề liên quan đến gia đình.
 
Cụ thể là những công việc như nấu ăn, cắm hoa, sản xuất đồ trang sức, khâu tay, chắp vá, làm đẹp, đan lát, các loại phụ kiện nội thất, kinh doanh hoặc giảng dạy sản phẩm thủ công, nấu ăn.
 
Ngoài ra, trong các ngành liên quan đến thực phẩm, chẳng hạn như mở nhà hàng đặc sản nhỏ, cửa hàng cà phê, tiệm bánh cũng rất phù hợp với chòm sao này năm 2022.
 
Hoặc một số ngành mang tính chất xông pha, cần ăn nói khéo léo như bất động sản, bán bảo hiểm cũng rất phù hợp với Cự Giải.
 

5. Cách khởi nghiệp phù hợp với Sư Tử 2022

 
Su Tu
 
Thực ra Sư Tử không sợ thất nghiệp, mặc dù họ thích có một cuộc sống ổn định nhưng lại ham chơi, hay có khát vọng sáng tạo nghệ thuật, mà làm nghệ thuật thì khó ổn định lắm.
 
Trong thời kỳ kinh tế suy thoái vì dịch Covid, nếu các Sư Tử vẫn còn một khoản tiền tiết kiệm và dư dả để tính đến chuyện “khởi nghiệp” thì đừng chần chừ nữa, làm ngay thôi.
 
Trong số 12 chòm sao, có lẽ chỉ có Sư Tử là có khả năng coi việc “trở thành nghệ sĩ” là một loại hình kinh doanh.
 
Nguyên nhân là do tính cách Sư Tử chứa đựng tình yêu cuộc sống, sự tự tin bất cần và sự cống hiến hết mình cho thành công, mọi phẩm chất cần có của một nghệ sĩ đều được Sư Tử phát huy hết tác dụng.
 
Dù là viết lách, nhiếp ảnh, hội họa, biểu diễn ca nhạc hay kịch múa,…chỉ cần Sư Tử có nền tảng và ham học hỏi, phát triển thì 99% khởi nghiệp sẽ thành công vang dội hơn người.
 

6. Cách khởi nghiệp phù hợp với Xử Nữ 2022

 
Nếu các Xử Nữ muốn trở thành ông chủ của chính mình, họ phù hợp với những ngành dịch vụ đòi hỏi chuyên môn cao.
 
Xử Nữ là một trong những chòm sao ít gặp rắc rối nhất nơi công sở, là những nhân viên giỏi, siêng năng, chăm chỉ trong công ty, họ cũng rất thích hợp để làm trong một số lĩnh vực chuyên môn như luật sư, kế toán, bác sĩ, y tá.
 
Loại công việc này có một số đặc điểm chung như đòi hỏi kiến thức chuyên môn rất cao và phải có lòng nhiệt thành.
 
Đối với những bạn Xử Nữ vẫn đang làm nhân viên của người khác mà muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể hướng đến việc tự kinh doanh, không cần làm thuê nữa.
 
Tính cách của chòm sao Xử Nữ quả thực rất phù hợp với những ngành nghề vừa có giấy phép chuyên môn, vừa đòi hỏi thái độ phục vụ, nếu đi theo hướng này thì nhất định sẽ thành công!
 

7. Cách khởi nghiệp phù hợp với Thiên Bình 2022

 
Thiên Bình không phải chòm sao giỏi kinh doanh, nếu muốn khởi nghiệp thì nên tìm đối tác có năng lực bổ trợ để cùng nhau hợp tác.
 
Thiên Bình rất thích hợp với những công việc mang tính hợp tác, nếu 2 người cùng làm việc với nhau thì Thiên Bình sẽ là người đóng vai trò ngoại giao, kiếm mối làm ăn để công ty có hình ảnh tốt, có nhiều đối tác tin cậy.
 
Nếu thực sự không có đối tác phù hợp, Thiên Bình nên tự kinh doanh theo con đường nghệ thuật, chẳng hạn như phòng trưng bày, nghệ thuật, đại lý đồ cổ, cửa hàng trang sức.
 
Hoặc sử dụng bản chất yêu cái đẹp của mình để bắt đầu kinh doanh, làm nhà tạo mẫu, trang điểm, nghệ sĩ, giáo viên dạy spa, chuyên gia tư vấn giảm cân và hơn thế nữa.
 
Thiên Bình cần lưu ý rằng nếu cửa hàng quần áo, cửa hàng phụ kiện nhỏ,… chủ yếu bán những mặt hàng nhỏ lẻ thì thực sự không phù hợp, dễ phá sản.
 
Nguyên nhân là do Thiên Bình không giỏi thuyết phục người khác, khó đòi nợ, hay cả nể bán hàng cho người quen.
 
Thiên Bình thích hợp với các ngành công nghiệp làm đẹp không phá giá, duy trì sự thanh lịch.
 

8. Cách khởi nghiệp phù hợp với Hổ Cáp 2022

 
Năm 2022, Hổ Cáp là chòm sao không thích hợp nhất để khởi nghiệp, hầu hết các bạn cung Hổ Cáp dù là nam hay nữ đều rất cá tính, không thích giao du và coi thường sự xu nịnh.
 
Các chú Bọ Cạp rất thích hợp với các lĩnh vực đòi hỏi phải xử lý công việc một cách nghiêm túc, chẳng hạn như báo chí, truyền thông, bất kỳ ngành nào yêu cầu sự chỉ trích hoặc bình luận không ích kỷ như tuyên truyền viên tôn giáo hoặc chính trị, nhân viên thực thi pháp luật, quản lý chính phủ, công tố viên, thẩm phán.
 
Ngoài ra, Hổ Cáp còn là nghệ sĩ thiên bẩm đứng thứ 2 sau Sư Tử, tế bào nghệ thuật của Hổ Cáp đến từ cái nhìn sâu sắc về bản chất con người, và Hổ Cáp cũng rất thích hợp để “khởi nghiệp” theo con đường nghệ sĩ.
 
Các tác phẩm của Hổ Cáp thường mang đầy tính chỉ trích hoặc thăm dò mặt tối của bản chất con người.
 

9. Cách khởi nghiệp phù hợp với Nhân Mã 2022

 
Nhan Ma
 
Nhân Mã là một chòm sao mạnh mẽ và yêu tự do, đa tài, thông minh. 
 
Nếu năm 2022 Nhân Mã muốn khởi nghiệp thì không cần giới hạn lĩnh vực hay ngành nghề gì cả, chỉ cần xác định được lý tưởng và đam mê của mình là được.
 
Giống như biểu tượng của chòm sao này, cây cung đã được quấn, mũi tên đã lên dây, chuẩn bị được bắn đi. Lý tưởng của Nhân Mã sẽ giống như một mũi tên đã bắn ra, một khi đã bắt đầu thì không thể quay lại.
 
Đối với Nhân Mã, khởi nghiệp thành công hay thất bại hoàn toàn không phải là vấn đề, mấu chốt là ước mơ của Nhân Mã phải được thực hiện.
 
Mặc dù không có lĩnh vực nào mà Nhân mã không thể khởi nghiệp, nhưng quả thực có những lĩnh vực đặc biệt phù hợp với Nhân mã. 
 
Nhân Mã rất thích hợp với các ngành như hướng dẫn viên du lịch, nhà nghiên cứu văn học và lịch sử, hoặc giáo viên và giáo sư.
 

10. Cách khởi nghiệp phù hợp với Ma Kết 2022

 
Cũng giống như Nhân Mã, Ma Kết là một trong số ít những chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ và có thể làm đa ngành. Ma Kết làm việc vì lý tưởng và sự nhiệt tình, mục tiêu không nhất thiết phải đạt được thành công.
 
Ma Kết năm 2022 sẽ thành công trong bất cứ việc gì họ làm, bởi vì Ma Kết có tài, mạnh mẽ, biết lập kế hoạch cẩn thận, không mạo hiểm, làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.
 
Điều hiếm gặp nhất ở Ma Kết là vẻ ngoài đần độn, họ đối phó với mọi thứ rất linh hoạt và thông minh.
 
Mặc dù Ma Kết được cho là cung hoàng đạo có cơ hội thành công cao nhất, nhưng hầu hết Ma Kết đều không có hứng thú với việc khởi nghiệp.
 
Ma Kết thích được thăng chức trong một công ty lớn, họ có thể bước lên đến vị trí điều hành cấp cao bằng năng lực của mình.
 
Ma Kết hiếm khi chủ động rời công ty để khởi nghiệp, tuy nhiên, một khi đã bị cho nghỉ việc thì Ma Kết có một cách rất hay để dụ dỗ đồng nghiệp cũ rời bỏ công ty để cùng nhau khởi nghiệp, hầu hết những người trong số họ sẽ thành công.
 

11. Cách khởi nghiệp phù hợp với Bảo Bình 2022

 
Trong năm 2022 Bảo Bình không mặn mà lắm với việc khởi nghiệp, chòm sao này không muốn vùi đầu vào công việc quá nhiều, họ rất sợ áp lực đè lên vai.
 
Theo cách khởi nghiệp phù hợp với 12 chòm sao năm 2022, Bảo Bình rất thích hợp để khởi nghiệp trong các lĩnh vực như thúc đẩy bảo vệ môi trường trái đất, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên, ủng hộ nhân quyền và quyền phụ nữ, bảo vệ phúc lợi trẻ em.
 
Hoặc một số công việc rất khoa học và trừu tượng, chẳng hạn như thảo luận về nguồn gốc và sự tiến hóa của con người, mối quan hệ giữa từ trường trái đất và kỷ băng hà, thuyết bigbang.
 
Đa số các bạn cung Bảo Bình không có nhiều ham muốn khởi nghiệp, họ rất thích hợp với các hoạt động phúc lợi công cộng và từ thiện, đồng thời họ cũng là những nhà khoa học kỹ thuật và nghiên cứu hàn lâm rất giỏi.
 

12. Cách khởi nghiệp phù hợp với Song Ngư 2022

 
Song Ngư là chòm sao lãng mạn bẩm sinh, bên ngoài có vẻ yếu đuối và vô kỷ luật, nhưng khi làm việc và kiếm tiền, họ lại khôn ngoan đến kinh ngạc.
 
Song Ngư không có triển vọng và tham vọng nghề nghiệp, nhưng bẩm sinh đã có tính cách lãng mạn và sống thực tế, điều này khiến Song Ngư hiểu được nguyên tắc trong công việc và sẽ chọn bất cứ ngành nào trong khả năng của mình.
 
Khi nói đến khả năng kinh doanh, Song Ngư thậm chí còn chiến thắng nhiều cung khác.
 
Năm 2022 có thể nói khả năng bán hàng của Song Ngư là đối thủ bất khả chiến bại của bất kỳ chòm sao nào khác. Ngư có thể đảm nhận tất cả những công việc đòi hỏi một chút khả năng phá cách.
 
Cũng là chòm sao yêu cái đẹp, việc khởi nghiệp bằng cách cửa hàng quần áo và phụ kiện không hợp với Thiên Bình nhưng lại rất hợp với Song Ngư, ăn nên làm ra tiền tiêu không hết.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X