Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu khiến 12 chòm sao nam nghe lời bạn ngay trong một nốt nhạc

Thứ Năm, 28/09/2023 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời, bạn sẽ tìm ra tuyệt chiêu khiến người ấy ngheo theo yêu cầu của mình trong 1 nốt nhạc.
 

1. Bạch Dương

 
Xem cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời thấy rằng Bạch Dương không chỉ là một chàng trai có tính cách thẳng thắn mà suy nghĩ cũng khá đơn giản, mọi cảm xúc đều được thể hiện rõ ràng trên nét mặt.

Trên thực tế, ở bên cạnh đối phương, bạn sẽ luôn cảm thấy rất nhẹ nhõm, vui vẻ, bởi bạn hoàn toàn có thể đoán được suy nghĩ của đối phương.
 
Cach khien 12 chom sao nam nghe loi
 
Việc khiến một chàng trai Bạch Dương nghe lời cũng chẳng có gì khó khăn, bạn chỉ cần vận dụng nhuần nhuyễn hai nguyên tắc “lấy nhu khắc cương” và “lùi một bước để tiến hai bước” là được.

Bạn hãy đưa ra yêu cầu một cách nhẹ nhàng, đồng thời khơi dậy tinh thần “nam tử hán” của đối phương, chắc chắn người ấy sẽ ngoan ngoãn nghe lời bạn.
 

2. Kim Ngưu 

 
Những chàng trai Kim Ngưu rất chung thủy trong tình cảm, một khi đã đến với bạn thì chắc chắn sẽ luôn quan tâm, chăm sóc cho bạn. Tuy nhiên, đó cũng là một chàng trai rất thận trọng, chẳng bao giờ vội vàng quyết định bất cứ việc gì cũng như chẳng bao giờ nghe lời ai một cách mù quáng.
 
Vì thế, tốt nhất là bạn không nên bắt Kim Ngưu lập tức làm một điều gì đó. Nhất là với những việc hệ trọng, tốt nhất bạn cần thuyết phục đối phương từ nhiều ngày trước đó. Hãy dùng những lời nói dịu dàng của mình để lay chuyển trái tim sắt đá của đối phương.
 

3. Song Tử 

 
Tính cách của những anh chàng Song Tử rất khó đoán. Đối phương luôn tràn ngập những ý tưởng trong đầu, thậm chí phút trước vừa mới thống nhất làm việc này, phút sau đối phương đã lập tức thay đổi quyết định.
 
Những lúc có quyết định mâu thuẫn với nhau, tốt nhất bạn đừng cố tranh cãi với đối phương làm gì, bởi “chiếc lưỡi không xương” của người ấy hoàn toàn có khả năng đổi trắng thay đen, khiến bạn tức giận mà không làm gì được.

Tốt nhất, hãy thử nói ngược lại mong muốn của mình xem sao, biết đâu đối phương muốn chọc tức bạn sẽ cố tình làm ngược lại, thành ra đúng như ý định ban đầu của bạn đấy.

Xem thêm: Sự bi quan của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải là những chàng trai nhạy cảm, thường hay giấu những tổn thương, bất mãn ở trong lòng. Bạn cần phải luôn quan tâm đến người ấy thì người ấy mới dần dần mở lòng với bạn. Ở bên đối phương lâu, hẳn bạn cũng nhận ra những cảm xúc của đối phương khá là khó đoán.
 
Vì thế, trước khi đưa ra yêu cầu với người ấy, bạn cần chú ý quan sát sắc mặt của đối phương. Nếu Cự Giải đang vui vẻ thì yêu cầu của bạn sẽ dễ được chấp thuận hơn nhiều.

Ngược lại, nếu đối phương đang khó chịu, tốt nhất bạn không nên tỏ thái độ “ra lệnh”, hãy thử tỏ vẻ mềm yếu để người ấy mềm lòng chiều theo nhé.
 

5. Sư Tử  

 
Xem cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời thấy những chàng trai cung Sư Tử thích chinh phục, thích thử thách bản thân.

Cach de 12 chom sao nam nghe loi
 
Muốn trở thành nửa kia của đối phương, thứ nhất bạn không được tài giỏi hơn người ấy, thứ hai bạn cũng không thể kém người ấy quá xa, bởi nếu không bạn sẽ không thể thỏa mãn được lòng hư vinh của đối phương.
 
Muốn Sư Tử ngoan ngoãn nghe lời mình, bạn cũng không thể tỏ thái độ ra lệnh cho đối phương, bởi điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy mình không được coi trọng.

Hãy thử dùng những lời có cánh để thỏa mãn lòng hư vinh của người ấy, sau đó người ấy chắc chắn sẽ vui vẻ làm điều mà bạn muốn.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ chắc chắn là một chàng trai khó chiều, bởi người ấy vừa thông minh, tinh tế lại vừa hành xử một cách rất lý trí, trước khi bắt tay vào làm việc gì cũng phải phân tích mọi mặt rõ ràng đâu ra đấy. Vì thế, đối phương chắc chắn sẽ không mù quáng nghe theo mệnh lệnh của bạn rồi.
 
Hãy nhớ rằng khi muốn đưa ra yêu cầu với đối phương, cố tình tỏ vẻ nũng nịu, mềm yếu sẽ chẳng đem tới bất cứ tác dụng gì. Bạn cần phải thuyết phục được đối phương nghe theo lý lẽ của mình, nếu người ấy thấy hợp lý thì chẳng cần bạn phải nói nhiều cũng sẽ tự giác thực hiện.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao chữa lành đứa trẻ bên trong.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình vốn là bậc thầy trong giao tiếp, thế nên dù bạn có cố gắng thuyết phục thế nào mà người ấy không muốn nghe theo thì đối phương cũng sẽ luôn có cách thoái thác, khiến vấn đề mãi “giậm chân tại chỗ”.
 
Tuy nhiên, anh chàng này có một điểm yếu, đó chính là luôn mong muốn sự cân bằng. Hãy thử liên tục nói những điều trái ngược với mong muốn của đối phương xem sao, lúc đó quan điểm của đối phương sẽ dao động, cuối cùng ngoan ngoãn nghe theo lời của bạn.
 

8. Hổ Cáp 

 
Anh chàng Hổ Cáp luôn đem tới cảm giác khó đoán. Bạn có làm đủ mọi cách cũng không thể hiểu nổi đối phương đang suy nghĩ điều gì. Ngược lại, đối phương lại chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết điều mà bạn đang che giấu.
 
Muốn đối phương nghe theo lời của mình, tốt nhất là bạn hãy thẳng thắn “trình bày” mong muốn với đối phương, bởi bạn có muốn tìm cách “bẫy” đối phương cũng không được. Nếu thấy quan điểm của bạn hợp lý, người ấy chắc chắn sẽ nghe theo. Còn nếu thấy không hợp lý thì dù bạn có làm cách nào, người ấy cũng sẽ không làm theo đâu.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời thấy Nhân Mã là anh chàng lạc quan, nhiệt tình, một khi đã muốn làm việc gì thì sẽ bắt tay vào làm ngay, thậm chí còn chẳng cân nhắc kĩ tới các yếu tố tác động, cho dù có phải chịu thất bại cũng không buồn rầu hay nản chí.
 
12 chom sao nam nghe loi
 
Thêm vào đó, một khi đã tập trung vào làm việc gì, người ấy sẽ hoàn toàn quên mất thế giới xung quanh mình. Đây chính là thời cơ để bạn đưa ra yêu cầu đấy. Lúc này, đối phương chẳng cần nghe rõ mong muốn của bạn đã vô tình đồng ý ngay, mà đồng ý rồi thì chắc chắn người ấy sẽ làm.
 

10. Ma Kết 

 
Ở bên những anh chàng Ma Kết, bạn lúc nào cũng sẽ cảm thấy rất an tâm. Bởi dù đối phương không phải là người lãng mạn, biết tạo bất ngờ cho bạn nhưng sẽ luôn quan tâm, chăm sóc bạn, là hậu phương vững vàng cho bạn.
 
Tuy nhiên, vì Ma Kết là người có chủ kiến nên việc bắt đối phương nghe theo ý mình chẳng dễ dàng gì. Bạn không nên bướng bỉnh bắt người ấy làm theo điều mình muốn, tốt nhất, hãy “kháng chiến trường kì” bằng những lời nói nhẹ nhàng, rồi đối phương cũng sẽ mềm lòng thôi.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình là người rất hiếu kì với những điều mới mẻ. Một khi cảm thấy có hứng thú với điều gì, đối phương sẽ lao vào tìm hiểu đến khi hiểu rõ ngọn ngành mới thôi. Nhưng đến khi hiểu rõ mọi việc rồi, đối phương sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.
 
Vì thế, bạn cần giữ cho mình luôn bí ẩn, khiến đối phương không thể nào hoàn toàn đoán được suy nghĩ và mong muốn của bạn. Bạn càng khiến Bảo Bình tò mò và có mong muốn chinh phục, đối phương lại càng dễ nghe theo lời bạn.
 

12. Song Ngư 

 
Anh chàng Song Ngư luôn rất nhạy cảm và tinh tế, tuy nhiên bạn đừng nghĩ rằng đối phương là người ngây thơ, dễ bị lừa gạt hay sai khiến. Đối phương có thể dễ dàng nhận ra bạn đang cố tình che giấu điều gì đấy.
 
Thực ra việc khiến anh chàng này nghe lời cũng không phải quá khó khăn. Bạn chỉ cần tỏ vẻ yếu đuối, cần được giúp đỡ, khiến đối phương mềm lòng là được. Một người dịu dàng như Song Ngư sẽ chẳng nỡ khiến nửa kia của mình buồn đâu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X