Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí bí quyết giúp 12 chòm sao chinh phục cấp trên, thăng tiến vùn vụt

Thứ Ba, 14/11/2023 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách giúp 12 chòm sao thăng tiến là gì? Đâu là điều bạn cần thay đổi hoặc phát huy nếu muốn chạm tới mục tiêu? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương 

 
Xem cách giúp 12 chòm sao thăng tiến thấy rằng Bạch Dương vốn là người rất nhiệt tình trong công việc, tiềm năng của bạn cũng chẳng thua kém ai, tuy nhiên bạn lại chưa biết cách thể hiện điểm mạnh trước mặt lãnh đạo. Đôi khi chỉ chăm chỉ làm việc thôi không thể giúp bạn thăng tiến được.
 
Cach giup 12 chom sao thang tien
 
Bạn cần phải nắm rõ đâu là lúc mình nên khẳng định vị thế, để lãnh đạo nhận ra bạn là một nhân viên không thể thay thế. Tất nhiên, bạn cũng cần phải khéo léo để không biến mình thành một kẻ khoe mẽ, khiến người khác không hài lòng.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu là một nhân viên chăm chỉ, đó là điều mà ai cũng công nhận, lãnh đạo cũng sẽ cảm thấy rất an tâm khi giao cho bạn những công việc khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, muốn thực sự bứt phá, bạn cần phải xác định mục tiêu, kế hoạch và phương pháp làm việc rõ ràng hơn, không thể chỉ vùi đầu vào công việc.
 
Nếu đưa ra những phương pháp, cách thức làm việc hiệu quả, bạn sẽ thấy hiệu suất và chất lượng công việc được nâng lên rõ rệt, bạn cũng không chỉ là một nhân viên chăm chỉ nữa mà sẽ là một nhân viên xuất sắc.

Xem thêm: Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao.
 

3. Song Tử 

 
Trái ngược với Kim Ngưu, Song Tử là người thông minh, khôn khéo, bạn có nhiều cách thức làm việc và cách tiếp cận khác nhau để công việc đạt hiệu quả mà bản thân thì không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, không phải lúc nào “đi đường tắt” cũng là cách hay.
 
Khi bắt tay vào công việc, bạn cần có thái độ nghiêm túc và quyết tâm hơn, không phải lúc nào cũng chỉ nghĩ cách để được nghỉ ngơi, nhàn hạ. Nếu để lãnh đạo thấy được cách làm việc hiện giờ của bạn, bạn sẽ khó có thể nhận được sự tin tưởng của đối phương, nói gì đến thăng tiến?
 

4. Cự Giải 

 
Xem cách giúp 12 chòm sao thăng tiến, Cự Giải có tính cách hài hòa, nhờ có cách cư xử khéo léo mà bạn không làm mất lòng ai bao giờ, đồng thời cũng xây dựng được quan hệ xã giao rất rộng rãi. Mọi người không ít lần giúp đỡ bạn hóa giải khó khăn, khiến công việc trở nên đơn giản hơn nhiều.
 
Có điều, cung hoàng đạo này cần phải học cách độc lập đối diện để giải quyết vấn đề, không nên thường xuyên nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác. Hãy để cấp trên nhận ra bạn là người có bản lĩnh, như vậy thì đối phương mới yên tâm trao cho bạn cơ hội thăng tiến.
 

5. Sư Tử 

 
Có thể thấy rằng Sư Tử là nhà lãnh đạo trời sinh. Trong một tập thể, dù giữ vị trí nào, bạn cũng mong muốn người khác nghe theo ý kiến của mình, cho rằng chỉ có quan điểm của mình là đúng đắn nhất. Song chính thái độ đó lại là lý do khiến cấp trên chần chừ không muốn thăng chức cho bạn.
 
Cach 12 chom sao thang tien
 
Bạn cần phải khiêm tốn hơn trong các mối quan hệ xã giao để có thể lắng nghe, học hỏi mọi người xung quanh. Bạn không thể luôn tự coi mình là trung tâm, huênh hoang, kiêu ngạo, bởi như vậy bạn sẽ dần trở thành “ếch ngồi đáy giếng”, càng giữ vị thế cao lại càng nguy hiểm.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ thường đặt ra những yêu cầu rất nghiêm khắc cho bản thân, bởi bạn muốn mình làm việc gì cũng phải đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mình cứ giữ mãi một vị trí, không có dấu hiệu được cất nhắc thì đây là lúc bạn cần xem lại các mối quan hệ xã giao của mình.
 
Sống trong một tập thể, bạn không thể lúc nào cũng chỉ làm việc một mình. Có mối quan hệ rộng, bạn sẽ thấy mình làm việc gì cũng dễ dàng hơn nhiều, bạn cũng sẽ dễ được tiếp xúc với các cơ hội phát triển hơn. 
 

7. Thiên Bình 

 
Cách giúp 12 chòm sao thăng tiến là gì? Thiên Bình rất coi trọng hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh, vì vậy mà bạn luôn khéo léo trong cách hành xử, tạo ấn tượng tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để bạn chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
Chỉ giỏi đối nhân xử thế thôi là chưa đủ, bạn cần phải thể hiện được khả năng của mình trong công việc. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình nhiều hơn là hình ảnh của mình trước mặt người khác, khi lãnh đạo nhận ra điểm mạnh của bạn thì ắt sẽ cho bạn cơ hội thăng tiến.
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp vốn rất khó đặt lòng tin vào người khác, vì vậy mà bạn thường làm việc một mình chứ ít khi hợp tác với mọi người xung quanh. Chính điều đó khiến bạn dễ trở thành đối tượng bị cô lập, quá tách biệt so với mọi người.
 
Muốn thăng tiến nhanh chóng hơn trong công việc, có lẽ bạn cũng cần quan tâm hơn đến các mối quan hệ xã giao của mình. Làm việc nhóm là một kĩ năng rất cần thiết hiện nay, bạn cần chú ý rèn luyện thì mới khiến cấp trên yên tâm giao trọng trách cho bạn, để bạn đứng ở vị trí lãnh đạo mọi người.

Bạn có biết: Biệt tài của 12 cung hoàng đạo?
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên nhiệt tình hơn trong công việc, không nên lúc nào cũng lựa chọn những nhiệm vụ phù hợp với thế mạnh của mình mới chịu làm. Chỉ khi bắt tay vào mọi công việc không ngại khó khăn, bạn mới có thể phát triển toàn diện các kĩ năng được.
 
Cach thang tien
 
Cấp trên của bạn ắt cũng sẽ không muốn thăng tiến cho một nhân viên quá kén chọn đâu. Hãy thay đổi phong cách làm việc của mình, bạn sẽ thấy có nhiều cơ hội hơn mở ra ở trước mặt.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết rất nghiêm túc và thận trọng trong công việc. Bạn không muốn mắc phải lỗi sai nên trước khi làm việc gì cũng suy tính kĩ càng. Tuy nhiên, mặt tính cách này khiến bạn dễ trở thành một người chần chừ, do dự, không dám nắm bắt cơ hội.
 
Muốn nhanh chóng thăng tiến, bạn nên tìm cách thay đổi tính sợ sai của mình. Có những khi bạn phải dũng cảm nắm bắt những cơ hội mới mẻ, tiếp xúc với những nhiệm vụ mới. Đôi khi phạm sai lầm và rút ra bài học hữu ích hơn cứ làm mãi một nhiệm vụ quen thuộc nhiều.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình rất thông minh và đa nhiệm, chính vì vậy mà bạn có thể cùng lúc thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, cũng vì sự chú ý của bạn bị phân tán mà nhiều công việc chỉ ở mức đạt chứ chưa được xuất sắc như mọi người.
 
Cung hoàng đạo này hãy thử tập trung vào một công việc nhất định, đồng thời đã bắt tay vào làm thì làm đến cùng, chớ cả thèm chóng chán, như vậy thì bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc hơn hẳn trước đây, lãnh đạo cũng sẽ trao cho bạn cơ hội khẳng định vị thế.
 

12. Song Ngư 

 
Muốn nhận được sự cất nhắc của lãnh đạo, Song Ngư cần chăm chỉ và chủ động hơn trong việc học hỏi những điều mới mẻ. Nhiều khi, lý thuyết cũng quan trọng chẳng kém gì thực hành, bạn cần phải nắm vững kiến thức thì làm việc mới đạt được hiệu quả cao.
 
Có thể quá trình học hành sẽ hơi vất vả một chút, bạn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức, song những kiến thức bạn tiếp thu được sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều và khái quát hơn về công việc, bạn cũng sẽ tìm ra những cách thức khoa học hơn để giải quyết vấn đề chứ không làm việc theo cảm tính nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X