Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giúp 12 chòm sao may mắn trong thi cử, điểm cao như ý muốn, đỗ được trường mình thích

Thứ Ba, 08/03/2022 16:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ thi luôn là nỗi ám ảnh đối với các bạn học sinh, dù học tốt hay kém thì vẫn sợ thi, sau đây là cách giúp 12 chòm sao may mắn trong thi cử để đánh bay nỗi lo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Cach giup 12 chom sao may man trong thi cu
 

Đứng lên và hét to

 
Bạch Dương luôn là những con người năng động, nhiệt tình, có sao nói vậy, không thích ba hoa bốc phét, múa mồm, luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng.
 
Theo cách giúp 12 chòm sao may mắn trong thi cử, trước kỳ thi, nếu muốn may mắn thì bạn hãy thức dậy mỗi sáng và hét vài lần trên ban công, trong công viên, hoặc ở sân phía sau của trường học. 
 
Điều này sẽ giúp loại bỏ những yếu tố buồn phiền trong lòng và gặp nhiều may mắn. Có thể nói kỳ thi này là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đối với Bạch Dương, mọi chuyện không thể tốt đẹp hơn được nữa nếu bạn sẵn sàng ngay từ bây giờ.
 

2. Kim Ngưu

 

Đeo ngọc may mắn

 
Kim Ngưu được biết đến là chòm sao trung thực, nhân hậu dù là nam hay nữ. Chòm sao này không thích tranh cãi với người khác, tính tình ấm áp như ngọc.
 
Các bạn Kim Ngưu đi học luôn được nhắc đến với sự chăm chỉ và cần cù, có thể bạn tiếp thu không nhanh như một số bạn khác nhưng rất chăm.
 
Vào kỳ thi THPT Quốc gia và đại học tới, khuyên Kim Ngưu nên đeo trang sức bằng ngọc bởi lẽ ngọc có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, đeo vào chắc chắn sẽ đem lại may mắn.
 
Ý chí quyết tâm, không chủ quan trước đối thủ sẽ giúp Kim Ngưu có bản lĩnh vững vàng để vượt qua kỳ thi này một cách nhẹ nhàng.
 

3. Song Tử

 

Đặt cây xanh trong phòng

 
Cung hoàng đạo Song Tử đa phần là những người sôi nổi và ưa nắng. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, tuy phải giữ tâm trạng vui vẻ nhưng bình tĩnh trong kỳ thi cũng vô cùng quan trọng.
 
Đặt một số loại cây lá xanh trong phòng chắc chắn sẽ mang lại một bầu không khí xanh yên tĩnh và mát mắt, xoa dịu tâm trạng cho Song Tử.
 
Song Tử vốn rất bản lĩnh và sở hữu trí thông minh tuyệt vời, vì vậy, chúng tôi tin rằng cuộc thi này hay bất cứ cuộc thi nào khác cũng không thể làm khó Song Tử được nếu như chòm sao này có tâm trạng tuyệt vời.
 

4. Cự Giải

 

Cầu nguyện với Mặt Trăng


Tâm trạng của Cự Giải bấp bênh như mặt trăng vậy, giữ trạng thái ổn định trước kỳ thi tuyển sinh đại học là vô cùng quan trọng. 
 
Hành tinh cai quản của Cự Giải là Mặt Trăng, vì vậy bạn có thể nguyện cầu thầm lặng với mặt trăng, thần Mặt Trăng nhất định sẽ mang lại may mắn cho Cự Giải.
 
Kỳ thi sắp tới, việc học của Cự Giải sẽ đòi hỏi bạn phải tập trung và kiên nhẫn rất nhiều, mà đây lại là những đức tính mà bạn hơi bị thiếu. Cố gắng nhé, vượt quá chính mình, bạn sẽ có một kỳ thi với thành tích rất tốt đấy.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Soi gương

 
Sư Tử luôn là vua của sự tự tin, áp lực trước kỳ thi tuyển sinh đại học cũng khá lớn, chỉ khi tự tin thì các bạn cung Sư Tử mới thực sự thể hiện tốt trong phòng thi. Kỳ thi sắp tới, nếu cẩn thận và chăm chỉ, bạn sẽ có kết quả rất cao. 
 
Hãy soi gương nhiều hơn, đặc biệt là trước khi ra ngoài, trước khi đi ngủ, hoặc khi tâm trạng không vui, điều đó sẽ làm tăng sự tự tin cho bản thân. Đây là điều tốt nên làm để bạn có thể phát huy tài năng của bản thân khi vào cuộc thi lớn.
 

6. Xử Nữ

 

Mỉm cười nhiều hơn

 
Mùa hè, thời tiết nắng nóng, tâm trạng ai cũng như lửa đốt, dễ sinh ra nhiều cảm xúc cáu gắt. Đừng than phiền quá nhiều kẻo vận xui sẽ theo đó mà đến.
 
Cảm xúc của Xử Nữ lúc này đặc biệt ảnh hưởng đến năng suất làm việc và hiệu quả học tập của họ, vậy nên cung Xử Nữ nên mỉm cười, như vậy mới có thể đem lại may mắn cho họ.
 
Trong đợt ôn thi này, nếu bạn biết chia sẻ khó khăn với bạn bè và thể hiện tinh thần ham học hỏi, vui tươi, bạn sẽ có một kỳ thi đầy may mắn và khó quên.
 

7. Thiên Bình

 

Nghe âm thanh nhẹ nhàng

 
Phẩm chất của cung Thiên Bình rất tốt, trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia và Đại học, chòm sao này không thích dùng các cách kích thích để điều tiết tâm trạng. 
 
Nếu như bạn mong muốn có được may mắn, nên nghe nhạc nhẹ lúc học bài, cảm xúc tiêu cực và căng thẳng sẽ biến mất, may mắn sẽ tự tìm đến. Còn nếu cứ mải “ba hoa” và thiếu tập trung, bạn sẽ có kết quả rất chán đấy.
 

8. Hổ Cáp

 

Gấp ngôi sao may mắn

 
Suy nghĩ của cung Hổ Cáp vô cùng thầm kín, không thích bày tỏ với mọi người, lại là người “chơi hệ tâm linh”, siêu nhạy cảm và hay mê tín. 
 
Nếu mong muốn có được may mắn trước kỳ thi, Hổ Cáp không cần phải thường xuyên đi bái Phật cầu thần, xem bói xem tướng, chỉ cần có ngôi sao may mắn là đủ. Mỗi ngày gấp 1 ngôi sao may mắn và gửi lời nguyện ước của mình vào đó để lấy may nhé.
 

9. Nhân Mã

 

Lên kế hoạch du lịch

 
Nhân Mã là cung hoàng đạo ham vui top đầu, không yêu thích không khí trầm lắng. Cho dù cuộc thi THPT Quốc gia hay đại học rất quan trọng nhưng đối với họ lại nhẹ nhàng thoải, thi kiểu cho vui chẳng sợ gì. 
 
Khi đối mặt với cuộc thi, cung chủ tốt nhất nên nâng cao tinh thần học tập bằng cách như lên kế hoạch đi chơi sau khi thi, kích thích bản thân thì cuộc thi nhát định sẽ phát huy tốt tài năng.
 
Thi cử "đuổi sát" rồi, hãy cố tìm những điều mới mẻ và hay ho của môn học bạn không thích đi, bạn sẽ có hứng thú học tập với nó hơn đấy.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Đi bộ

 
Ma Kết thuộc nhóm những bạn không nói nhiều mà làm nhiều. Bạn cứ âm thầm học, cố gắng hết mình mà chẳng kêu ca phàn nàn với ai, cứ ru rú cả ngày ở phòng với đống sách, đúng là “mọt sách”.
 
Trước khi thi, các bạn cung Ma Kết nên dừng lại các hình thức vận động tiêu hao nhiều năng lượng, chuyển thành đi bộ nhẹ nhàng cùng với bạn bè hoặc người thân, như vậy sẽ đem lại may mắn cho Kết đấy.
 
Việc thi cử của Kết cũng không có gì khó khăn quá đâu, cho dù khó khăn thế nào bạn cũng sẽ lặng lẽ nỗ lực vượt qua hết, vũ trụ tin vào khả năng của bạn. Nhớ dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn nữa nhé!
 

11. Bảo Bình

 

Dùng đá thạch anh tím

 
Thạch anh tím có tác dụng nâng cao trí tuệ và năng lượng trong học tập của con người. Nếu đặt thạch anh tím trong phòng học, phòng ngủ sẽ trợ giúp cho việc thi cử, tái tạo năng lượng, thúc đẩy khả năng ghi nhớ. 
 
Mỗi lần đi thi, Bảo Bình hãy đeo thạch anh tím bên mình như một cái bùa hộ mệnh, nhất định có may mắn trong cuộc thi sắp tới. Cố gắng nhé, vượt quá chính mình, bạn sẽ có một kỳ thi với thành tích rất tốt đấy.
 

12. Song Ngư

 

Sử dụng trực giác

 
Song ngư có một niềm tin vô cùng mạnh mẽ về trực giác mà không cần bất cứ lý giải nào.  nên trực giác của người cung Song Ngư luôn đứng đầu. 
 
Song Ngư lọt top chòm sao hay u sầu nhất, là những bạn hơi mơ mộng, nếu không được thường xuyên khích lệ trong việc học, bạn sẽ rất nhanh nản.
 
Trước khi đến kỳ thi, nếu gặp những sự việc ảnh hưởng đến tâm trạng thì không nên suy nghĩa nhiều, cần dựa vào trực giác để giải quyết. Như vậy, Song Ngư sẽ không phải suy nhiều, phát huy hết khả năng của bản thân.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X