Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cách đi du lịch may mắn cho 12 cung hoàng đạo, đi 1 về 2 dễ như trở bàn tay!

Thứ Sáu, 15/04/2022 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cách đi du lịch may mắn cho 12 cung hoàng đạo, vừa đi du lịch nghỉ ngơi vừa kiếm được người yêu, bạn mới, đem may mắn về cho bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
cach di du lich may man cho 12 cung hoang dao
 

Địa điểm may mắn

 
Từ cách đi du lịch may mắn cho 12 cung hoàng đạo có thể thấy Đan Mạch và Ý là những quốc gia phù hợp để chòm sao này đến thăm nhất. Nếu không có điều kiện đi ra nước ngoài thì nên đến Nha Trang hoặc Phú Quốc.
 
Nếu bạn muốn tận hưởng thiên nhiên, New Zealand ở Nam Thái Bình Dương có thể cho bạn tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn khó quên trong đời, đi không muốn về.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Nhắc đến chuyện du lịch, Bạch Dương sẽ tràn đầy năng lượng ngay thôi! 
 
Bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, Bạch Dương mong đợi những điều thú vị và hấp dẫn sẽ xảy ra trong cuộc hành trình.
 
Bạch Dương sẽ tỏa sức hấp dẫn hơn nếu họ có cơ hội tham gia vào một hành trình nào đó thể hiện lòng dũng cảm và thể chất tốt.
 
Một gợi ý từ chiêm tinh đó là bạn có thể thể hiện năng lượng mạnh mẽ của mình khi leo núi hoặc lặn biển ngắm san hô với ống thở hoặc bơi lội. Đặc biệt là các bạn nam Bạch Dương, đi với người yêu mà trải nghiệm mấy trò này thì bạn gái sẽ trầm trồ cho mà xem.
 
Hội độc thân cũng có thể chủ động trò chuyện với đối tượng mà mình yêu thích, đồng thời cố gắng thể hiện khía cạnh sôi nổi và hào phóng của mình nhiều nhất có thể khi tham gia vào những trò chơi trên.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Thời tiết càng thuận lợi, vận may tình duyên của Bạch Dương càng tốt. Đừng bỏ lỡ các hoạt động ngoài trời, chạy nhảy, đó cũng là lúc châm ngồi cho những màn biểu diễn nồng nàn của tình yêu
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Cung Bạch Dương mệnh Hỏa, tốt nhất bạn nên chuẩn bị những bộ quần áo thể thao và đồ bơi mát mẻ có thể tôn lên hình thể của bạn.
 
Đừng quên kính râm, nó có thể tạo thêm điểm nhấn cho sự quyến rũ của bạn, một chiếc mũ tuyệt vời cũng có thể mang lại vẻ ngoài khác biệt cho chú Cừu.
 

2. Kim Ngưu

 

Địa điểm may mắn 


Pháp, nơi nổi tiếng với sự lãng mạn. Hà Lan với đầy hoa rực rỡ. Áo, nơi tràn ngập âm nhạc và phẩm chất nhân văn, cũng như những hòn đảo như Hawaii, nơi có thể tận hưởng bầu không khí nhàn nhã , đều có sức hấp dẫn đối với Kim Ngưu.
 
Ở Việt Nam thì chòm sao này có thể đi phố cổ Hội An hoặc phố cổ Hà Nội, vừa pha nét cổ kính lẫn hiện đại.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo không thích tranh đấu, chỉ muốn sống bình lặng. Việc thưởng thức hoa và vườn hoặc nghe nhạc, xem biểu diễn văn hóa cho phép Ngưu tiếp xúc thẳng thắn với người khác phái mà không bị áp lực.
 
Kim Ngưu có tính cách tương đối thụ động vì chịu ảnh hưởng của sao Kim. Họ có những ý tưởng tuyệt vời về thẩm mỹ thông qua hành trình tham quan tĩnh, nó bộc lộ bầu không khí nghệ thuật tự nhiên, chiến thắng với "khí chất" sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Một chú Trâu vụng về trong việc diễn đạt bằng lời nói, nếu nhốt được người mình thích, Ngưu có thể phát huy hết khả năng yêu đương của mình.
 
Thưởng thức bữa ăn với nhau hoặc đi dạo và trò chuyện, lặng lẽ phóng điện chết người thông qua ánh mắt độc đáo của bạn thì ai cũng phải gục ngã thôi!
 
Đi du lịch ban đêm cũng là một động thái tốt. Qua ánh trăng và ánh sao, thần tình yêu Cupid sẽ vẽ cung tên cho bạn và người bạn đời, biết đâu trong chuyến du lịch lại hốt thêm được người yêu!
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Kim Ngưu có thể mang theo chiếc tai nghe bên mình, chuẩn bị những bản nhạc hay, đeo tai nghe cùng nhau và chia sẻ cảm xúc trong âm nhạc.
 
Đồ áo không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và trang nhã là được, bạn hợp những gam màu tối nhã nhặn. 
 

3. Song Tử

 

Địa điểm may mắn

 
Song Tử, những người có ý tưởng luôn được đổi mới mọi lúc mọi nơi nên đi du lịch đến Mỹ để có thể thỏa mãn mong muốn theo đuổi những điều mới mẻ.
 
Các nền văn minh cổ đại như Ai Cập và những nơi khác cũng có thể mang lại cho Song Tử một số trải nghiệm du lịch mới lạ và thú vị. Sẽ có vô số chủ đề mới để bạn khám phá trên đường đi.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Dù đi theo nhóm hay đi một mình, Song Tử đều có những hoạt động tự do rất tốt và thú vị.
 
Chỉ cần nơi đó có những người và những thứ có thể khơi dậy trí tò mò của Song Tử, bạn có thể tham gia bao nhiêu tùy thích, sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ. Đi du lịch có người yêu là có thật.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Song Tử có tài hùng biện xuất sắc, đối đáp cũng rất thông minh, muốn có nhiều cơ hội yêu đương thì phải bày tỏ ý kiến và quan điểm của mình nhiều hơn, đừng bị hạn chế bởi hành trình đã định, càng thể hiện bình thường càng tốt.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Máy ảnh, máy quay là vũ khí tuyệt vời để Song Tử săn người yêu trong chuyến đi. 
 
Bạn có thể tìm mục tiêu để chụp ảnh, hoặc nhờ đối phương chụp ảnh hộ rồi tương tác, cả 2 có thể bắt đầu liên lạc với nhau để xin ảnh, đó là phương tiện kết đôi nhanh nhất.
 
Song Tử có tài hùng biện, sử dụng sức hấp dẫn từ lời ăn tiếng nói của bạn là nước đi tốt nhất.
 

4. Cự Giải

 

Địa điểm may mắn 

 
Bồ Đào Nha ở Tây Âu có sức hấp dẫn đối với Cự Giải. Các quốc gia khác gần đại dương cũng có thể khơi dậy năng lượng tiềm tàng của Cự Giải.
 
Ở Việt Nam thì cung hoàng đạo này nên đi đến những nơi có biển hoặc sông suối, đắm mình trong dòng nước mát.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Mặt trăng chi phối Cự Giải, điều này cũng khiến con cua trở nên nhạy cảm hơn về mặt cảm xúc.
 
Trên bãi biển, quầy bar của nhà hàng hay sảnh khách sạn thường là trung tâm phát tán của những cuộc tình của Cua. 
 
Ở những nơi này, điểm sáng giúp bạn thu hút đối tượng tiềm năng sẽ bắt đầu được phát huy. Đừng ru rú ở trong khách sạn xem phim, ăn vặt mà hãy đi ra ngoài nhé.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Những khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện nghi thường có thể khiến Cự Giải tái sinh! Khu du lịch đó phải là nơi mà những chú Cua cảm thấy an toàn.
 
Bạn có thể tham gia các hoạt động dưới nước khác nhau như lướt sóng, bơi lội, trượt nước trên bãi biển. Ngoài ra còn có một số hoạt động ấm áp do resort tổ chức khiến Cự Giải thoải mái vui chơi, có hứng tìm bạn đời.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Trang phục giản dị thoải mái có thể thể hiện rõ nhất tính cách tự nhiên, thẳng thắn của Cự Giải. 
 
Mặc một bộ đồ giản dị, rủ nhau đi uống nước không chỉ để thư giãn mà còn là thứ để dung hòa cảm xúc của nhau.
 

5. Sư Tử

 

Địa điểm may mắn

 
Sư Tử thích những điểm du lịch say đắm lòng người, chẳng hạn như Tây Ban Nha, đất nước cuồng nhiệt nổi tiếng với khiêu vũ flamenco và đấu bò. Úc với nhiều phong cách khác nhau và Đức với phong cảnh lâu đài quyến rũ. 
 
Đó là những địa điểm du lịch mà khiến Sư Tử rất phấn khích.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Hành trình tham quan công viên giải trí giúp Sư Tử có thể căng cơ và xương khớp hết mức, vui vẻ như một đứa trẻ, dễ dàng tìm được bạn cùng chơi để tìm được tình yêu trong khu vui chơi.
 
Sư Tử - người chịu ảnh hưởng của Mặt Trời thích được tỏa sáng, được mọi người vây quanh. Một nhà hàng chú trọng đến sự sang chảnh, hào hoa có thể khiến Sư Tử thích thú.
 
Khi đến thăm cung điện hoặc một số công trình kiến trúc hoành tráng, tâm trí của Sư Tử sẽ bị ảnh hưởng một cách vô thức, rất dễ rơi vào lưới tình.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Theo cách đi du lịch may mắn cho 12 cung hoàng đạo, các bạn nam và bạn nữ Sư Tử chú ý đến sức hấp dẫn của bản thân, ăn mặc chỉnh tề sẽ giúp tăng thêm sức hấp dẫn và sức mạnh của tình yêu.
 
Đến phòng khiêu vũ để vui chơi, đến nhà hát opera để nghe opera, hoặc thử sức mình tại sòng bạc có thể khiến vận tình duyên của Leo thăng hoa, sớm tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Chẳng cần ăn mặc cao sang, chỉ cần vác theo chiếc ví tiền có thể là được. Tất nhiên hãy chuẩn bị thêm tiền mặt để thể hiện sự hào phóng của Leo đúng lúc.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Địa điểm may mắn

 
Đối với cung Xử Nữ, các điểm du lịch được sắp xếp hợp lý sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy thoải mái hơn.
 
Chòm sao này nên đến Singapore, Nhật Bản, nơi nổi bật của các thành tựu truyền thống và hiện đại, hay Thụy Sĩ - nơi được gọi là khu vườn trên mái nhà của châu Âu.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Trong công viên thưa thớt hoa cỏ hay những tòa nhà khiến người ta liên tưởng đến thời xa xưa, hay vẻ đẹp tự nhiên như ánh ban mai và hoàng hôn, càng dễ dàng buông bỏ sự phòng thủ của Xử Nữ hơn.
 
Hãy đi dạo đến những nơi đó, tâm trí của bạn sẽ được thả lỏng, bớt khó tính, bớt săm soi hơn nên sẽ gây ấn tượng mạnh cho đối tượng khác giới đến tán tỉnh, làm quen bạn.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Thật ra, Xử Nữ chỉ cần vui chơi như trẻ con,vô tư và hồn nhiên, rũ bỏ lớp áo khoác nghiêm túc thì có thể tạo cơ hội cho tình yêu cho bản thân.
 
Và tính cách tế nhị như đưa khăn giấy hay lau mồ hôi cho đối phương cũng thường khiến Xử Nữ tỏ ra quyến rũ trong im lặng.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Xử Nữ vốn rất coi trọng vấn đề sức khỏe, chòm sao này thường mang theo một số loại thuốc như thuốc dạ dày và băng gâu bên người. 
 
Một khi có chuyện gì xảy ra với những người xung quanh, Xử Nữ sẽ thể hiện được sự chăm sóc cẩn thận, những thứ đó được coi là siêu trang bị của Xử Nữ.
 

7. Thiên Bình

 

Địa điểm may mắn

 
Đối với chòm sao Thiên Bình, ăn chơi ở thành phố bình yên là nơi có thể khiến Thiên Bình cảm thấy thú vị và hài lòng. Bạn thường thích đi chơi ở các thành phố sinh đôi xuyên biên giới hoặc 3 hoặc 4 thành phố kế tiếp nhau.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Thiên Bình nên ra khơi trên du thuyền, hoặc một chuyến đi giao lưu kết nối đồng đội quảng cáo nam thanh nữ tú còn ế sẽ giúp chòm sao này thoát cảnh độc thân.
 
Thiên Bình vốn luôn có cái nhìn sâu sắc về hương vị của những thứ bình dân nên khi đi du lịch vẫn không quên tạo dựng hình ảnh riêng cho mình.
 
Thương hiệu nổi tiếng có một sức hút chết người đối với Thiên Bình, cho dù là ở đâu, chắc chắn Thiên Bình sẽ muốn mua sắm hoặc giao lưu với người khác.
 
Thiên Bình cũng tìm thấy những đối tượng vui vẻ tương tự.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Nếu có tiệc tùng hay khiêu vũ, các Thiên Bình sẽ vui vẻ tham dự, ngoài việc thể hiện bản thân, họ còn có thể bắt gặp nhiều quý cô, quý ông hợp gu.
 
Nếu không thích như vậy, bạn cũng có thể gặp gỡ nhiều người khác giới hơn và tăng cơ hội bằng cách tham dự một số bữa ăn tối bình thường với thịt nướng.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Nếu không thể mang thêm quần áo sức chứa hành lý có hạn thì nên đem theo những phụ kiện có thể sử dụng thoải mái tô điểm thêm nét quyến rũ cho Thiên Bình.
 
Ví dụ như vòng cổ, hoa tai cho nữ, đồng hồ và thắt lưng cho nam hay mũ cói, kính râm đi biển.
 

8. Hổ Cáp

 

Địa điểm may mắn

 
Chú Bọ Cạp rất quan tâm đến những đất nước bí ẩn, Thái Lan là lựa chọn tốt nhất cho Hổ Cáp để kích hoạt năng lượng quyến rũ, đem lại may mắn trong mặt tình cảm.
 
Những người quan tâm đến tôn giáo hoặc văn hóa cũng có thể tham gia một chuyến hành hương đến những vùng đất có nền văn hóa lâu đời như Ấn Độ.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Đi du lịch một mình sẽ khiến chỉ số tình yêu của Hổ Cáp tăng vọt lên 100%. Bạn có thể đi du lịch với một vài người bạn tốt, sau đó bắt đầu tách đoàn một mình để theo đuổi tình yêu.
 
Thường thì Hổ Cáp thích tự mình làm điều gì đó một cách bí mật, điều này rất có lợi cho việc cất giữ tình yêu của bạn. Thích ai, đi đâu cũng chẳng cần nói ra, giữ cho riêng mình để đỡ phiền phức là được.
 
Các chú Bọ Cạp hy vọng có thể kiểm soát được việc bắt đầu hay kết thúc cuộc tình, đồng thời chủ động thể hiện tình cảm với đối tượng mình mới quen.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Hổ Cáp - người chịu ảnh hưởng của sao Diêm Vương là người mạnh dạn và cẩn thận. Lúc đi du lịch có thể đến quán bar nhà hàng, quán rượu ở một thành phố lạ để tìm người cùng vui vẻ.
 
Thức đêm và rượu có thể làm dịu đi tính cách lạnh lùng của Bọ Cạp, giải tỏa tâm lý, tìm được người tâm đầu ý hợp qua vài ly rượu.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Hổ Cáp bẩm sinh đã mang trên mình khí chất rất gợi cảm và luôn muốn mình trở nên quyến rũ hơn.
 
Ngay cả khi không ăn mặc hở hang hay sặc sỡ thì bạn vẫn đẹp, cứ ăn mặc hợp dáng khi đi du lịch là đủ chết người rồi. Bạn đừng quên sức mạnh quyến rũ ẩn chứa trong nước hoa, xịt thêm chút nước hoa không thừa đâu.
 

9. Nhân Mã

 

Địa điểm may mắn

 
Nhân Mã có tinh thần tự do, thích thể hiện sự tự do và vui vẻ trong việc đi du lịch, Nhân Mã khi được giải phóng sẽ tìm thấy chính mình trong chuyến du lịch.
 
Giống như Nam Phi, nơi đầy nhiệt huyết thô sơ và Nam Mỹ, nơi có lễ hội hóa trang náo nhiệt, có thể khiến Nhân Mã thỏa sức thể hiện bản thân. 
 
Bạn cũng biết rồi đó, một khi Mã Nhi chịu thả mình vào thú vui thì cậu ấy toát ra nguồn năng lượng tích cực siêu đáng yêu khiến ai cũng phải đổ gục, đây là điểm thu hút người khác giới.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Những hành trình liên quan đến thể thao rất dễ khiến Nhân Mã kiếm được người yêu.
 
Nhân mã luôn dũng cảm chấp nhận rủi ro và mạo hiểm. Những cuộc phiêu lưu trong rừng rậm hay những môn thể thao trải nghiệm thường khiến máu của Nhân Mã sôi lên khuấy động ngọn lửa đam mê.
 
Hành trình càng gần với tự nhiên, Nhân Mã càng có thể bùng phát ham muốn tìm kiếm người yêu.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Nhân Mã cần trau dồi thêm kỹ năng chơi thể thao vào các ngày trong tuần, với những Nhân Mã giỏi thể thao thì có thể tranh thủ làm huấn luyện viên của người mình thích khi đi du lịch.
 
Ngoài việc giao tiếp với nhau qua các bộ môn thể thao, nó còn có thể khiến cho vận trình tình yêu của 2 người tiến thêm một bước.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Khuyên bạn nên chuẩn bị một đôi giày chạy bền, vừa có thể bắt kịp nhau khi săn ảnh đẹp, vừa thể hiện được hết sức quyến rũ hoang dã của mình.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Địa điểm may mắn 

 
Ma Kết thích những quốc gia có truyền thống cổ xưa và thậm chí có những di tích lịch sử để ghé thăm. 
 
Ví dụ như các quốc gia ở vùng Đông Nam Châu Âu hoặc những danh lam thắng cảnh lâu đời ở Việt Nam đều có đầy sức hấp dẫn khó tả đối với Ma Kết.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Ma Kết nên đi du lịch với nhóm bạn tốt, nếu đi với một nhóm đông người sẽ khiến cung hoàng đạo này thoải mái hơn khi đi du lịch.
 
Bạn có vẻ ngoài độc lập nhưng thực chất lại có tâm lý ỷ lại vào đám đông, bề ngoài có vẻ thu mình nhưng lại ẩn chứa sự nhiệt tình tiếp xúc với mọi người.
 
Những chuyến du lịch Ma Kết nhóm là điều quá hợp lý, Ma Kết cũng có thể tận dụng cơ hội này để gần gũi những người mà họ yêu quý.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Ma Kết có những phẩm chất đáng tin cậy, vì thế nên họ trở thành một người đáng tin cậy trong tất cả các cuộc hành trình.
 
Những bạn nào muốn phát triển tình yêu trên hành trình du lịch có thể sử dụng khiếu hài hước độc đáo của mình để làm nóng bầu không khí, lấy được cảm tình từ người ấy.
 
Để tránh ảnh hưởng của những yếu tốt khách quan xung quanh đến việc tìm người yêu thì bạn phải kiên trì, không được bỏ cuộc giữa chừng.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Một nụ cười thật tươi cùng trang phục có màu nhã nhặn sẽ giúp cho Ma Kết rất nhiều trong việc tìm kiếm các mối quan hệ có lợi.
 
Ma Kết có vẻ ngoài vô cảm thường khiến người khác nghĩ rằng họ đang có tâm trạng tồi tệ. 
 
Vì vậy, mỉm cười đúng lúc có thể phát huy hết sức mạnh của người chòm sao này, thu hút được những đối tượng tiềm năng đến bên cạnh mình.
 

11. Bảo Bình

 

Địa điểm may mắn 

 
Theo tố chất đặc biệt của 12 chòm sao, Bảo Bình thường nghĩ khác làm khác, sống khác với những người xung quanh. Bình tĩnh là cái nhìn và cảm nhận chung nhất của Bảo Bình.
 
Những điểm du lịch mới lạ, ít người biết đến, hoang sơ sẽ vô cùng hấp dẫn đối với Bảo Bình. Họ không thích nơi đông người ồn ào náo nhiệt hay những nơi có quá nhiều người lui tới.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Bảo Bình là người luôn nhầm lẫn những cuộc gặp gỡ lãng mạn với sự tò mò khi muốn biết thêm về một người! 
 
Người mà Bảo Bình muốn biết là ai, đâu là nơi mà Bảo Bình dễ tìm được tình yêu đích thực. Đó là nơi có ít người quen để bạn thoải mái theo đuổi những người và những điều mình có hứng thú, có can đảm thử sức mình.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Bảo Bình thường có thể có một khoảng thời gian vui vẻ với những chuyến đi chơi không có sự chuẩn bị trước, hôm nay quyết định ngày mai đi là tuyệt nhất.
 
Bạn đề cao tinh thần “đối xử bình đẳng” với mọi người, nên tham gia những trò chơi mới lạ nhưng mang tính công bằng để tìm được vận may trong tình duyên nhé.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Chẳng cần mang gì đặc biệt theo cả, hãy cứ là bạn thôi. Tính cách “không chơi bài theo luật chơi bài” của Bảo Bình thường mang lại nhiều bất ngờ cho đối phương. 
 
Đặc biệt là sau khi đã chán lối sống bình thường, những lời nói và việc làm độc đáo của Bảo Bình rất thu hút những ai muốn khác biệt.
 

12. Song Ngư

 

Địa điểm may mắn

 
Song Ngư vốn có máu lang thang trong người, cực kỳ đố kỵ với cách sống của những người dân vùng núi mộc mạc, trong lành. Chính vì vậy, Song Ngư nên đi leo núi ở Nepal hoặc đi đến các tỉnh vùng Tây Bắc của Việt Nam.
 

Hành trình để gặp được bạn đời

 
Du lịch theo chủ đề giúp Song Ngư dễ dàng phát triển mối quan hệ, bởi vì các thành viên tham gia chung chuyến du lịch nói chuyện chung một chủ đề rất dễ thân thiết với nhau và dễ cộng hưởng hơn.
 
Ví dụ, một buổi đi chơi được sắp xếp để xem các vở nhạc kịch hoặc buổi hòa nhạc thường có thể quy tụ một số người có chung sở thích với nhau.
 
Thông qua chia sẻ và trò chuyện, Song Ngư sẽ rung động trước những đối tượng có chung sở thích, các bạn thường bị thu hút bởi nhau một cách vô thức.
 

Cách đi chơi để tìm may mắn

 
Điều cần thiết là phải có một trái tim lãng mạn. Đối với Ngư, lối chơi càng ít áp lực thì càng thoải mái.
 
Sau khi tận hưởng hành trình du lịch chung cùng một hội nhóm, Ngư có thể sắp xếp thời gian ngọt ngào cho 2 người riêng với nhau.
 

Đồ du lịch đem lại may mắn

 
Trái tim dễ rung động chính là nét hấp dẫn của Song Ngư chứ chẳng cần ăn mặc đẹp đẽ hay đem theo phụ kiện rườm rà.
 
Ngư khả năng tìm được vị trí của riêng mình trong mối quan hệ giữa hai người nhờ sự quyến rũ của mình. Do ảnh hưởng của sao Hải Vương nên Song Ngư khá dễ tương tác với mọi người.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X