Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo nữ có người yêu, cua được trai dễ như ăn kẹo

Thứ Tư, 20/04/2022 15:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là cách để 12 cung hoàng đạo nữ có người yêu, hội đang ế muốn tìm cho mình một nửa phù hợp phải xem ngay để sớm có người đón đưa nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Cach de 12 cung hoang dao nu co nguoi yeu
 

Chú ý đến chi tiết của bản thân

 
Cách để 12 cung hoàng đạo nữ có người yêu chỉ rằng một cô gái Bạch Dương có tính cách vô tư, thẳng thắn, bộc trực và kiệm lời nên chú ý bản thân một chút khi hẹn hò.
 
Chẳng hạn như trang phục có gọn gàng, sạch sẽ hay không và giọng điệu khi nói chuyện với đối phương có dễ nghe hay không. Mấy bà Cừu hay có kiểu ăn to nói lớn nên khiến đàn ông chạy mất dép, phải thật nhỏ nhẹ từ tốn vào nhé.
 
Về cách ăn mặc, những cô nàng Bạch Dương nhiệt tình và năng động rất thích hợp với trang phục màu hồng hoặc phụ kiện màu cam để làm nổi bật phong cách trẻ trung, thích di chuyển của mình.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Thiên Bình, Sư Tử, Nhân Mã
 

2. Kim Ngưu

 

Khuấy động chủ đề nói chuyện

 
Cô gái cung Kim Ngưu có tính cách chậm rãi, ấm áp, khó mở lòng, đi hẹn hò mà vẫn tỏ ra kín kẽ, chỉ trả lời một câu khi người khác hỏi, còn lại là im bặt hoặc nói chuyện chậm rãi cho qua thời gian.
 
Kết quả hẹn hò chắc chắn là thất bại nếu cứ kiệm lời như thế, vì vậy khuyên các nàng Kim Ngưu nên chủ động tìm một vài chủ đề và thảo luận với nhau.
 
Về cách ăn mặc, vì nữ Kim Ngưu được sao Kim “bảo kê” nên khí chất nổi bật hơn hẳn, cứ trang điểm nhẹ nhàng để che đi những khuyết điểm trên gương mặt thì sẽ giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn.
 
Về trang phục, bạn có thể chọn váy tiểu thư lãng mạn với gam màu dịu dàng kết hợp với mái tóc dài và khăn choàng để tăng thêm vẻ dịu dàng cho bản thân.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết hoặc Thiên Bình
 

3. Song Tử

 

Đừng hỏi quá nhiều về chuyện riêng tư của nhau

 
Những cô nàng Song Tử bình thường rất giỏi làm nũng trước mặt người lạ, họ giả vờ rằng họ không quan tâm đến mọi thứ, giả vờ như không quan tâm nhưng thực ra họ tò mò vô cùng.
 
Cuộc gặp gỡ đầu tiên có thể liên quan đến sự phát triển trong tương lai. Tốt hơn hết bạn nên gạt bỏ những suy nghĩ của mình và nói chuyện với nhau bằng những suy nghĩ chân thành và thân thiện. 
 
Khi đôi bên có tiến triển cao hơn, tính cách thực sự của Song Tử cũng sẽ được tiết lộ, sự tò mò mạnh mẽ khiến chòm sao này hỏi đối phương rất nhiều, kể cả những chuyện riêng tư, chẳng hạn như lịch sử tình trường, lý do không kết hôn, ăn uống ngủ nghỉ, anh em họ hàng…
 
Điều này không tốt chút nào, khi chưa xác định đi đến hôn nhân thì đừng tìm hiểu quá kỹ về người ta, có ai muốn xâm phạm đến mấy chuyện riêng tư quá sâu không!
 
Về cách ăn mặc khi đi hẹn hò, nên chọn những trang phục mang hơi hướng thời trang để bản thân trở nên mảnh mai và thanh tú hơn.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Bảo Bình, Thiên bình, Nhân Mã
 

4. Cự Giải

 

Thể hiện sự duyên dáng

 
Phụ nữ Cự Giải vốn rất đa cảm và chu đáo. Họ không giỏi bộc lộ lòng mình với những người mới lần đầu gặp gỡ. 
 
Bất cứ khi nào đối phương hỏi thăm đến việc kết hôn như thế nào, yêu đương ra sao cũng đủ kiến họ hụt hẫng, bất an. Ngay cả những lời chào hỏi bình thường về món ăn cũng có thể khiến nữ Cự Giải lo lắng trong một thời gian dài.
 
Điều này không gây được ấn tượng tốt cho đối phương, khuyên nữ Cự Giải phải rộng lượng và vững vàng trong hành động dù cho tấm lòng của bạn có vĩ đại đến đâu đi chăng nữa.
 
Về cách ăn mặc, vì hầu hết phụ nữ Cự Giải đi theo phong cách vintage, nhẹ nhàng nên chỉ cần chọn một số bộ quần áo cotton mềm mại và thoải mái là đủ.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Hổ Cáp, Ma Kết, Song Ngư
 

5. Sư Tử

 

Đừng quá mạnh mẽ

 
Phụ nữ Sư Tử ấm áp và sôi nổi, vui vẻ và nói nhiều, thường gây ấn tượng tốt ngay lần gặp ban đầu.
 
Nhưng bạn cần chú ý trong giai đoạn sau, đừng quá liều lĩnh, đừng cẩu thả, đừng nói năng quá chủ quan, mọi việc đều có thể thương lượng được, chớ hấp tấp.
 
Cá tính quá mạnh nên việc đưa ra quyết định mà không cho đối phương biết sẽ khiến đối phương cảm thấy không hài lòng, dễ tan vỡ.
 
Về cách ăn mặc, nàng Sư Tử nên chọn những bộ quần áo có màu sắc rực rỡ, lộng lẫy và quý phái để phù hợp với tính khí độc đoán và ưa nổi bật của mình.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Nhân mã, Bảo bình, Bạch Dương
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Bớt khó tính

 
chòm sao nữ càng lớn tuổi càng trẻ hóa nhưng Xử Nữ hay bị gọi là bà cụ non vì có bản tính kén chọn, rất khó chấp nhận một người nào đó bước vào đời mình trong thời gian ngắn, đặc biệt nếu người đó quyết định phần đời còn lại của mình.
 
Nhưng con người ta luôn phải cho mình một cơ hội, khi hẹn hò nhớ đừng quá kiêu ngạo và đặt nặng vấn đề về tiêu chuẩn, không ai có thể chấp nhận được sự đanh đá, bộc trực của một bạn ngay lần đầu gặp mặt.
 
Xử Nữ nên chú ý nhiều trong cách nói chuyện vì điều này sẽ làm giảm ấn tượng của người đối diện về bạn rất nhiều.
 
Khi trò chuyện cần chú ý nói năng nhẹ nhàng, không nên nói quá nhiều, cũng nên lịch sự khen ngợi đối phương một cách hợp lý.
 
Nói đến trang phục, hãy chọn một số trang phục được cắt may khéo léo theo phong cách thành thị để làm cho cá tính của bạn trở nên độc đáo hơn.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Ma Kết, Song Ngư, Kim Ngưu
 

7. Thiên Bình


Bớt đào hoa

 
Đối với Thiên Bình, hẹn hò như một miếng bánh ngon, cô nàng này rất giỏi trong khoản gặp gỡ mọi người và trò chuyện.
 
Với vẻ ngoài thanh lịch và nóng bỏng, bạn sẽ thu hút mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên, không yêu thì cũng có thể làm bạn.
 
Phụ nữ Thiên Bình chắc chắn rất xuất sắc, nhưng cần lưu ý rằng vì bạn quá hiểu tâm lý của nhiều người đàn ông nên hơi đào hoa. Khi bị đối phương phát hiện thì rắc rối to đó nha.
 
Có nhiều người còn mơ hồ về người khác phái, khuyên bạn vì đã muốn kết hôn thì phải nhanh chóng dẹp bỏ lùm xùm và đối xử tử tế với nửa kia.
 
Về cách ăn mặc, bản thân phụ nữ Thiên Bình luôn theo đuổi vẻ đẹp vượt trội so với người bình thường, chú ý hơn đến xu hướng mới nhất, vì vậy hãy chọn cho mình một chiếc váy đứng đắn và trang nhã.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Song Tử, Bạch Dương, Bảo Bình
 

8. Hổ Cáp

 

Học cách quan sát

 
Hổ Cáp nữ là người điềm tĩnh và điềm đạm, sống nội tâm, giỏi ngụy trang, có kỹ năng phân tích mạnh mẽ, tài thám tử như một cảnh sát.
 
Nữ Hổ Cáp thích đào bới bí mật và luôn rất quan tâm đến đời tư của người khác một cách lặng lẽ.
 
Nhưng hãy nhớ rằng khi hẹn hò, bạn không thể theo đuổi tìm hiểu những câu hỏi mà người khác không muốn trả lời, điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy phản cảm.
 
Về cách ăn mặc, nữ Bọ Cạp có thân hình gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp nên dù trang điểm theo nào, ăn mặc ra sao cũng khiến cho người ta cảm thấy bạn có vẻ đẹp ấm áp, gợi cảm.
 
Nên chọn những bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ, năng động, có thể làm nổi bật dáng người.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Song Ngư, Kim Ngưu, Cự Giải
 

9. Nhân Mã

 

Bớt nam tính 

 
Nữ Nhân Mã theo đuổi loại tư tưởng tự do, không thích ràng buộc, ham chơi số 2 không ai số 1.
 
Kiểu suy nghĩ này khiến cô nàng trở nên nam tính, chân thật cho dù phải đối mặt với ai và làm bất cứ điều gì. Tuy nhiên bạn nên lưu ý khi hẹn hò đừng sống buông thả như vậy, nên giữ ý tứ một chút. 
 
Bạn nghĩ mình là người đơn giản, thẳng thắn nhưng trong mắt đối phương chỉ là người buông thả, thô lỗ, thiếu chín chắn và không thích hợp để kết hôn.
 
Theo cách để 12 cung hoàng đạo nữ có người yêu, phụ nữ Nhân Mã nhất định phải nhớ rằng dù gặp ai lần đầu thì cũng nên tỏ ra tiểu thư dịu hiền một chút.
 
Về cách ăn mặc, bạn không nhất thiết phải mặc những bộ váy khiến mình gò bó, bạn có thể chọn những bộ quần áo bình thường, vừa vặn, thoải mái và đơn giản là đẹp nhất.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Sư Tử, Song Tử, Bạch Dương
 

10. Ma Kết

 

Đừng quá nghiêm túc

 
Xếp hạng mức độ mạnh mẽ của cung hoàng đạo nữ thì cô nàng này đứng đầu bởi những kiểu tính cách khô cứng không lẫn vào đâu được.

Ma Kết thuộc nhóm Đất, đều có đặc điểm chung là thực tế, ích kỷ, hay cụ thể hóa mọi vấn đề và sống khá thành thật. Đặc điểm này cần được chú ý khi hẹn hò.
 
Nếu đối phương đùa cợt một chút để không khí bớt căng thẳng, nữ Ma Kết hay có kiểu tức giận và gây gổ với đối phương. Làm như thế thì cuối cùng sẽ chỉ dẫn đến một cuộc chia tay không mấy vui vẻ.
 
Nếu người kia muốn ga lăng, giúp đỡ Ma Kết nữ thì cậu ấy lại chẳng thiết vì “ơ, cái đó em tự làm được”. Ma Kết lúc nào cũng muốn mình trong mắt người khác thật mạnh mẽ, tự chủ, như vậy không tốt đâu nha.
 
Về cách ăn mặc, bạn nên chọn những bộ quần áo lụa màu sáng và hoặc váy hoa xinh xắn để trung hòa tính khí quá khắt khe của mình.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải
 

11. Bảo Bình

 
Bao Binh
 

Chú ý đến cách nói, học cách linh hoạt

 
Phụ nữ Bảo Bình là những người điềm tĩnh, khách quan, logic, phá cách, mâu thuẫn và khó nắm bắt. 
 
Họ là những người giỏi hùng biện. Miễn là thích thì họ hay ra ý kiến ​​với người khác và luôn nói nhanh, cô nàng sẽ không quan tâm đến lòng tự trọng của người khác khi đi hẹn hò.
 
Vì vậy, khi hẹn hò, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động và nói chuyện, đôi khi những thỏa hiệp và nhượng bộ phù hợp có thể khiến tình cảm trở nên hài hòa và ổn định hơn.
 
Về cách ăn mặc, nên chọn những bộ quần áo rộng rãi nhưng hợp thời trang, không gò bó để thỏa mãn việc theo đuổi ý tưởng thời thượng của bản thân.
 
Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình
 

12. Song Ngư

 

Hãy rộng lượng

 
Những cô gái Song Ngư phù hợp nhất với vẻ đẹp cổ điển. Ngư thường có có mái tóc đen dài, làn da trắng và đôi mắt trong như nước.
 
Vẻ ngoài tuyệt vời như vậy làm tăng đáng kể cơ hội để nữ Song Ngư có một buổi hẹn hò thành công.
 
Rộng lượng hơn với người mà bạn hẹn hò để biết rằng, những cáu kỉnh, hung hăng hay nổi giận bất thường chỉ là phần tâm hồn bị trói buộc trong suy nghĩ của họ ngay khi vừa mới chào đời. 
 
Dù đã trưởng thành nhưng những nét tính cách khi còn thơ ấu vẫn luôn tồn tại trong mỗi chúng ta, dù nhiều dù ít. Vì thế chúng ta cần tiếp tục bao dung hơn (và bao dung hơn nữa) với những người trưởng thành, như cách chúng ta đối xử với con trẻ.
 
Về trang phục, nên chọn áo dài hoặc váy lụa trơn một màu để làm nổi bật khí chất thanh tao khác thường của bạn.

Đối tượng thích hợp để hẹn hò: Hổ Cáp, Xử Nữ, Cự Giải

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X