Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhân dịp Valentine 2022, bật mí cách giúp 12 cung hoàng đạo thoát ế để nhận quà ngập mặt

Thứ Năm, 10/02/2022 15:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người yêu tương lai còn chưa sốt ruột, sao bạn phải sợ làm gì? đó là người khác khuyên bạn, còn chúng tôi sẽ chỉ cách để 12 chòm sao thoát ế trong ngày Valentine 2022 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách để Bạch Dương thoát ế 

 

Tích cực giới thiệu bản thân

 
cach de 12 chom sao thoat e trong ngay Valentine
 
Nghe có vẻ hơi “mất liêm sỉ” nhưng muốn thoát ế thì Bạch Dương chỉ còn cách này mà thôi. 
 
Ngày Valentine người ta thì hẹn hò, còn Bạch Dương thì nên tìm những nhóm bạn cùng chí hướng bằng cách đăng ký câu lạc bộ hoặc mở rộng vòng kết nối bạn bè thông qua Internet, công việc và du lịch.
 
Theo cách để 12 chòm sao thoát ế trong ngày Valentine, những phương pháp “chủ động giới thiệu bản thân” này rất hữu ích để Bạch Dương thoát khỏi tình trạng độc thân thành công vào ngày lễ tình nhân năm 2022. 
 
Mạnh dạn lên nào! Người khác nói bạn “vã” quá cũng chẳng sao, thả thính ngày Valentine tích cực lên, mất liêm sỉ một chút nhưng có người yêu thì cũng đáng.
 
Tuy nhiên, vẫn cần nhắc nhở các bạn Bạch Dương rằng nếu gặp được người mình thích thì đừng vội yêu ngay lập tức. Quan sát thật nhiều để tìm được đối tượng yêu đương thích hợp nhé!
 

2. Cách để Kim Ngưu thoát ế

 

Nhờ người lớn tuổi giúp đỡ

 
Trong ngày lễ tình nhân 2022, Kim Ngưu vẫn là những chú trâu lười chảy thây và thực dụng vì chưa có người yêu.
 
Ngưu vô tư nghĩ rằng tại sao ngày này mình phải đi ra ngoài ăn “cẩu lương” làm gì cho bực bội thêm, vì vậy đa số Kim Ngưu sẽ chọn ở nhà và trải qua ngày lễ tình nhân một cách thoải mái với đống đồ ăn ngon và chiếc điện thoại.
 
Tuy nhiên, chiêm tinh nhắc nhở các bạn cung Kim Ngưu nếu muốn thoát kiếp ế thì hãy bỏ đi trái tim kiêu ngạo của mình, đừng có kén chọn quá mà hãy dành cơ hội cho bản thân được tiếp xúc với người khác.
 
Ngoài ra, nếu chịu thông qua sự giới thiệu của những người lớn tuổi ngày 14/2, khả năng cao Ngưu sẽ có người yêu hoặc cưới ngay trong năm 2022 đó nha.
 

3. Cách để Song Tử thoát ế

 

Đối mặt với quá khứ và học cách buông bỏ

 
Hội Song Tử độc thân trên thực tế không thiếu đối tượng để yêu đương, nhưng lại luôn trong tình trạng lưỡng lự, kén chọn, một nửa muốn yêu một nửa lại không muốn yêu.
 
Cung hoàng đạo này nên cho bản thân thêm một chút thời gian để đối mặt với những bóng tối trong quá khứ và những điều không vui do những mối quan hệ cũ đã qua mang lại.
 
Nhân dịp lễ tình nhân 2022 này nếu ai đó nhiệt tình tán tỉnh bạn thì thử đáp lại xem sao và suy nghĩ xem “Mình thích mẫu người như thế nào?”, có thể bẻ ngược tiêu chuẩn của bản thân hay không?
 
Chỉ cần Song Tử chịu mở lòng mình, chịu tiếp nhận tình cảm mới thì thoát khỏi tình trạng độc thân không khó chút nào, không khéo Valentine 2022 lại vớ được người yêu luôn đó.
 

4. Cách để Cự Giải thoát ế

 

Làm sạch quá khứ và bước tiếp

 
Có thể Cự Giải độc thân đa phần là do vương vấn với những kỷ niệm cũ, đó là mối quan hệ cuối cùng mà bạn không thể quên, hoặc vẫn còn ai đó trong tim, điều này khiến Cự Giải không thể chấp nhận mối quan hệ mới.
 
Vì bị ám ảnh bởi quá khứ nên dù gặp đúng người cũng sẽ bỏ lỡ, hay nói đúng hơn là chọn làm bạn thay vì yêu đương, bạn đã từ chối sự tán tỉnh của rất nhiều người chỉ vì sợ yêu, sợ tổn thương.
 
Chiêm tinh khuyên Cua nhỏ rằng mùa Valentine này bạn nên vượt qua ác quỷ bên trong của mình và buông bỏ những cố chấp trong quá khứ để tiếp tục tiến về phía trước, nơi có những người yêu chất lượng cao xứng tầm với mình. Khi có người mới rồi bạn sẽ nhanh chóng quên được người cũ, tin tôi đi!
 

5. Cách để Sư Tử thoát ế

 

Phán đoán hợp lý hơn

 
cach de 12 chom sao thoat e trong ngay Valentine
 
Đầu tiên, xin chúc mừng Sư Tử, chòm sao có đường tình duyên may mắn siêu khủng trong ngày lễ tình nhân năm 2022!
 
Tuy nhiên, khi đào hoa đang nở rộ, khi mà có bao người vây quanh, cơ hội yêu đương ngập tràn thì Sư Tử cần tránh việc nóng vội phán xét và đưa ra quyết định yêu đương chỉ dựa vào cảm tính, mơ mộng hão huyền.
 
Nếu không cẩn thận, Sư Tử rất dễ bị sốc sau khi bước vào tình yêu rồi nói ra câu: Thực ra thì mình không thích lắm nhưng lỡ rồi thì cứ yêu vậy, hoặc thất vọng vì bản thân kỳ vọng quá mức về đối phương.
 
Khuyến cáo Sư Tử, trước khi nhận lời yêu một ai đó hãy dò xét cẩn thận, hãy nghĩ đến điều kiện của đối tượng có phù hợp với mình hay không nhé!
 

6. Cách để Xử Nữ thoát ế

 

Nói chuyện với bạn bè

 
Hội Xử Nữ độc thân có thể thể hiện trạng thái chán nản trong thời gian này, bạn cố gắng nở một nụ cười trước mặt người thân và bạn bè nhưng thực ra trong lòng cực kỳ bất an và cô đơn.
 
Bạn luôn miệng nói rằng "tôi không cần yêu", nhưng thực ra là vì trong thâm tâm bạn sợ bị tổn thương nên không dám tính đến chuyện yêu đương. Chòm sao này bẩm sinh kỹ tính, cầu toàn, tiêu chuẩn cao nên khi yêu cực kỳ kỹ tính và hay lo lắng.
 
Khuyên Xử Nữ nên mở lòng và trò chuyện, tâm sự nhiều hơn với bạn bè, điều này không chỉ có thể hỗ trợ về mặt tinh thần mà còn có thể mang đến nhiều mối lương duyên giúp Xử Nữ thoát ế trong ngày lễ tình nhân đó. 
 

7. Cách để Thiên Bình thoát ế

 

Kết bạn trước rồi mới yêu

 
So với sự thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh trong tình cảm ở quá khứ thì ở thời điểm hiện tại những Thiên Bình độc thân dần có cái nhìn thấu đáo hơn, suy nghĩ trưởng thành hơn.
 
Dù là ngày lễ tình nhân, người người sánh đôi bên nhau phân phát sự ghen tị cho hội FA thì Thiên Bình vẫn ung dung tự tại, không ghen tị cũng không vội vã để tìm người để yêu.
 
Suy nghĩ của Thiên Bình ở thời điểm hiện tại rất tốt, tư tưởng thoáng hơn, sống không yêu vẫn vui. Hãy mở rộng vòng kết nối bạn bè, kết bạn nhiều hơn, thông qua sự thấu hiểu lẫn nhau, tình bạn được thăng hoa thành tình yêu.
 
Ngày lễ tình nhân 2022 sẽ bớt cô đơn hơn nếu Thiên Bình mở rộng vòng kết nối bạn bè, biết đâu trong đám bạn mới quen lại có người trở thành tri kỷ của bạn.
 

8. Cách để Hổ Cáp thoát ế

 

Ngồi yên chờ tình yêu tới

 
Đối với Hổ Cáp thì tình yêu luôn mang lại cảm giác như một thứ cần tiền bạc và sự đầu tư, ngày lễ tình nhân năm 2022 chỉ là một ngày tốt để các Hổ Cáp kiếm tiền! 
 
Nhiều bạn cung này tận dụng cơ hội để bán hàng, bán chocolate, bán hoa, bán quà tặng…cho mấy đôi yêu nhau để làm giàu cho mình, quá là thông minh.
 
Mặc dù bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi ngày lễ tình nhân, nhưng Hổ Cáp vẫn có tư tưởng ham hố thoát khỏi tình trạng độc thân, bạn vẫn đang chờ đợi người xứng tầm với mình.
 
Để tìm được một người hoàn hảo về mọi mặt cần phải có thời gian, vì vậy đừng lo lắng nhé Hổ Cáp, ngày lễ tình nhân không phải sốt ruột làm gì cả.
 

9. Cách để Nhân Mã thoát ế

 

Tìm nửa kia từ vòng kết nối cuộc sống của bạn

 
Nhân Mã độc thân có chút bốc đồng vào ngày lễ tình nhân. Đa số Nhân Mã độc thân muốn tìm một người đi chơi cùng trong ngày lễ tình nhân để giết thời gian chứ không hề có ý định nghiêm túc lâu dài.
 
Nếu là một Nhân Mã vừa mới chia tay, bạn đang muốn tìm kiếm những cơ hội tình yêu mới qua vòng quay cuộc sống, muốn thử hẹn hò với những đối tượng có tính cách khác nhau. Điều này cũng không lạ lắm vì Nhân Mã là chòm sao thích sự đổi mới và vui vẻ.
 
Ở đây, chúng tôi đặc biệt khuyên rằng nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương hoặc đã kết hôn thì nên tránh xa những mối quan hệ khác giới không cần thiết trong ngày lễ tình nhân.
 
Còn những Nhân Mã đang yêu mà muốn chia tay thì hãy suy nghĩ kỹ hơn, nhân dịp lễ tình nhân này hãy tạo thêm sự tươi mới cho mối quan hệ kẻo hối hận nhé!
 

10. Cách để Ma Kết thoát ế

 

Tìm một ai đó có tình cảm với bạn

 
Cach de Ma Ket thoat e
 
Ma Kết được sinh ra với tâm hồn già dặn, vì vậy ngày lễ tình nhân không có sức hút gì đối với Ma Kết cả.
 
Thậm chí cung hoàng đạo này cảm thấy thích thú khi tận hưởng cuộc sống độc thân và gặm nhấm nỗi cô đơn một mình!
 
Tuy nhiên, nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân thì ngày Valentine nên tìm người yêu trong nhóm bạn bè. Biết đâu đấy có một định mệnh tiềm ẩn đang chờ bạn, hãy mở mắt ra và nhìn người đang thầm yêu mình!
 

11. Cách để Bảo Bình thoát ế

 

Thú nhận tình cảm của mình

 
Vận đào hoa của Bảo Bình thực sự rất vượng vào ngày lễ tình nhân năm 2022, nhưng vì Bảo Bình không tự tin vào bản thân ở một số phương diện nên nguy cơ cao sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt để tỏ tình.
 
Theo cách để 12 chòm sao thoát ế trong ngày Valentine, nhân dịp lễ tình nhân, Bảo Bình hãy thể hiện sự chân thành và quyết tâm của mình và tỏ tình với đối tượng mình thích nhé!
 

12. Cách để Song Ngư thoát ế

 

Phát triển các mối quan hệ trong công việc

 
Sự quyến rũ và sự tự tin thể hiện trong công việc khiến Song Ngư hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với đồng nghiệp hoặc khách hàng và nảy sinh tình cảm tốt đẹp với nhau thông qua công việc trong ngày Valentine!
 
Khuyên Song Ngư nên chăm chỉ thể hiện ưu điểm của mình thông qua công việc, và chắc chắn là một phần thưởng siêu khủng sẽ đến với cung hoàng đạo này sau ngày lễ tình nhân, đó có thể là một người yêu lý tưởng.

Đừng quên dành những lời chúc Valentine cho những người thân yêu nhé!

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X