Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ cách 12 chòm sao tỉnh táo vào mỗi sáng: Ai thích tĩnh lặng, ai thích trò chuyện?

Thứ Ba, 01/08/2023 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm hiểu cách đánh thức 12 chòm sao vào mỗi sáng để chúng ta tôn trọng khoảng thời gian thiêng liêng này của mỗi người vì không phải ai cũng thích bị làm phiền, nếu không vui, họ sẽ cảm thấy khó chịu suốt cả ngày.
 
Đồng hồ chỉ có tác dụng "gọi" chúng ta phải dậy nhưng để đánh thức tâm trí thì cần nhiều hơn thế. Cùng khám phá cách đánh thức tâm trí 12 chòm sao vào mỗi sáng trong bài viết sau nhé!

1. Bạch Dương 


Mặc dù Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa nên tưởng rằng bắt đầu ngày mới bằng những hoạt động năng động như chạy thể dục, tới phòng gym,... sẽ phù hợp với họ. Thế nhưng, sự thật là để họ tỉnh táo vào buổi sáng chỉ cần những hoạt động nhẹ nhàng là đủ.

Để đánh thức tâm trí của mình, Bạch Dương chỉ cần làm mọi thứ trong chu trình buổi sáng thật chậm và thậm chí là ngồi thiền.

Xét cho cùng, suốt cả ngày Bạch Dương có thể khá bốc đồng, nóng nảy vì vậy trước khi họ trở nên mạnh mẽ hơn, hoạt động hết công suất trong ngày thì lại cần khởi đầu ngày mới thật nhẹ nhàng.

Bạch Dương chỉ đơn giảncần tắm nắng hoặc uống một chút cà phê giúp họ thư giãn trước khi chuyển sang chế độ "chiến binh".

cach danh thuc 12 chom sao vao moi sang

Tìm hiểu cách đánh thức tâm trí 12 chòm sao vào mỗi sáng

 

2. Kim Ngưu
 

Không cần phải điều gì đó quá bùng nổ, điều mà Kim Ngưu cần vào mỗi sáng là sự chậm chạp và có phương pháp, điều quan trọng đối với họ là biết rõ mình đang ở đâu thông qua các danh sách những việc cần làm.

Kim Ngưu là một trong những chòm sao không thể bắt đầu làm bất cứ việc gì mà không có kế hoạch. Việc giúp họ tỉnh táo khi bắt đầu một ngày mới đó là lên danh sách việc cần làm.

Biết trước việc gì cần làm sẽ giúp Kim Ngưu chuẩn bị tốt cho tinh thần, hạn chế những điều bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống của mình.
 

3. Song Tử
 

Song Tử mỗi sáng thích bật nhạc hoặc đọc sách, uống cà phê để kích thích trí não của họ. Thậm chí nhiều người còn thiết lập thói quen như trên, thực hiện chúng một cách đều đặn để giúp cải thiện tâm trạng của bản thân khi khởi đầu ngày mới.

Đôi khi họ ngồi viết ra tâm trạng, cảm xúc của mình vì đó cũng là một cách tốt để họ sắp xếp lại suy nghĩ của bản thân. Miễn là họ đọc hoặc nghe thứ gì đó có thể giúp bản thân có động lực suốt cả ngày, Song Tử cần năng lượng như thế để cảm thấy hứng khởi hơn khi bắt đầu ngày mới. 

Ban muon doc sach vao moi sang
 
 

4. Cự Giải 

 
Ngay cả sáng sớm, Cự Giải cũng thường bị trôi theo dòng cảm xúc của mình và nó ảnh hưởng tới họ cả ngày. Cự Giải cũng chỉ có thể có được sự tỉnh táo tinh thần khi ở trong một bầu không khí mang lại cho họ sự bình tĩnh.

Nếu thích nấu ăn hoặc tưới cây, những sở thích này có thể giúp họ cảm thấy tràn đầy năng lượng vào sáng sớm. Nói chuyện với bạn bè và gia đình cũng có thể cho phép họ có cảm giác kết nối, được tỉnh táo hơn.

Thế nhưng nếu gặp phải ai đó khiến Cự Giải có cảm giác lo lắng, bất an thì họ cũng bị ảnh hưởng, thế nên Cự Giải nên tránh gặp những đối tượng này vào buổi sáng.
 

5. Sư Tử
  

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử cần tập trung vào hạnh phúc của chính mình vì họ phải vui mới có thể truyền đi năng lực tích cực, rực rỡ này của mình tới những người khác.

Họ là nguồn năng lượng đặc biệt, có thể mang lại những rung cảm, tinh thần lạc quan cho cuộc sống của những người xung quanh khi họ cảm thấy có cơ sở và được kết nối với những gì bản thân yêu thích.

Để thức dậy với tâm trạng vui vẻ, trước khi đi ngủ, Sư Tử hãy nghĩ về những điều sẽ khiến bạn hài lòng,  hạnh phúc. Hãy tận hưởng sở thích nào đó của mình vào mỗi sáng và cố gắng hoàn thành chúng trước khi bắt đầu đi làm.
 
Cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao: Ai có thể kết bạn 4 phương?
Cung Mọc được cho là lớp ngoài cùng, tạo nên ấn tượng đầu tiên của bạn trong mắt mọi người. Cùng xem cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao ra sao,

6. Xử Nữ
 

Khi tìm hiểu cách đánh thức tâm trí 12 chòm sao vào mỗi sáng, trong khi người khác cần nghỉ ngơi, thư giãn thì Xử Nữ lại là người thích làm việc lặt vặt vì có như thế bạn mới cảm thấy thư giãn trong khoảng thời gian còn lại trong ngày.

Những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ cần sớm cảm nhận được những chiến thắng nho nhỏ, điều này cho phép họ tiến bộ và tràn đầy năng lượng. Hoàn thành những việc vặt trong buổi sáng cũng giúp họ cảm thấy sẵn sàng đối mặt với những thách thức lớn hơn trong ngày.
 

7. Thiên Bình
 

Cung hoàng đạo Thiên Bình cần mọi thứ thật hài hòa, yên bình vào buổi sáng, điều đó có nghĩa là nói chuyện nhẹ nhàng với người khác cũng là cách họ muốn khởi đầu ngày mới… 
 
Chòm sao Thiên Bình luôn muốn trông thật ổn trước khi bắt đầu buổi sáng. Hãy cho phép bản thân được trang điểm, chải chuốt cho xinh đẹp và tỉnh táo trước khi ra ngoài.

Vì thế, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để có thời gian vào đầu ngày, chuẩn bị cho bản thân thật tốt, có như vậy bạn mới cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Ngược lại, nếu cảm thấy bản thân không ôn, có thể thay đổi tâm trạng theo chiều ngược lại, khiến năng suất công việc bị giảm sút. 
 

8. Hổ Cáp
 

Là một cung hoàng đạo nhóm Nước, Hổ Cáp sẽ được hưởng lợi từ việc làm mọi thứ chậm lại và được bắt đầu ngày mới theo cách khiến họ cảm thấy phù hợp.

Mới sáng sớm, Hổ Cáp không muốn đón chờ điều bất ngờ nào, họ cũng không muốn người khác quấy rầy. Miễn là họ có thể tạo ra ranh giới và được làm những gì khiến bản thân thấy hạnh phúc. Nếu có thể, cách để Hổ Cáp có lại được sự tỉnh táo cho ngày mới đó là dành thời gian một mình để thiền định và chiêm nghiệm trong yên tĩnh.
 

9. Nhân Mã
 

Nhân Mã thường cảm thấy mệt mỏi, khó thoát khỏi cảm giác nặng nề của tâm trí vào mỗi sáng sớm.

Việc mà Nhân Mã cần đó là thức dậy sớm hơn một chút để viết nhật ký. Hãy hình dung buổi sáng của mình sẽ tuyệt vời như thế nào để đánh thức tâm trí của mình được tỉnh táo tức thì.

Ngoài ra, việc vẽ hoặc đọc sách có thể giúp Nhân Mã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và đừng quên xem ngày mới giống như một cuộc phiêu lưu để tha hồ khám phá, khi đó, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những điều mới mẻ xuất hiện trong ngày. 
 
Nhan Ma can su tinh tao moi sang
 

10. Ma Kết
 

Ma Kết rất cần có một danh sách việc cần làm hoặc một kế hoạch có sẵn để cảm thấy tự tin, hưng phấn để bắt đầu ngày mới.

Điều này cho phép họ có động lực để dậy, chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất trước khi đi làm. Ma Kết sẽ cảm thấy kích thích với những gì họ cần hoàn thành trong hiện tại để họ bắt đầu cho những viên gạch quan trọng, chuẩn bị cho tương lai.

Đặt mục tiêu là một ý tưởng tuyệt vời vì nó sẽ cho phép Ma Kết tiến gần hơn tới nó và cảm thấy như bản thân đang trên đường đến thành công.

11. Bảo Bình


 
Chòm sao Bảo Bình có nhiều ý tưởng hay nhất, táo bạo nhất vào buổi sáng, vì vậy hãy để bộ não của bạn được lang thang vào mỗi sáng.
 
Bảo Bình là cung hoàng đạo có tầm nhìn xa trông rộng, vì vậy công nghệ và giao tiếp xã hội khiến họ cảm thấy như bản thân đang được nạp năng lượng vậy.

Còn cách nào tốt hơn cho Bảo Bình bằng việc kết nối với những người khác thông qua mạng xã hội, để giúp họ tràn đầy năng lượng cho buổi sáng? Nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp vào sáng sớm giúp họ phải động não và cảm nhận được sự đổi mới và truyền cảm hứng.
 

12. Song Ngư
 

Song Ngư thường cảm thấy rất tệ khi chịu áp lực vào buổi sáng và điều đó cản trở dòng chảy sáng tạo của họ cả ngày. Thế nên họ chọn sự chậm chạp và lười biếng một chút. Bỏ qua email, bỏ qua mọi người, bỏ qua những vướng bận, họ cần được uống cà phê chậm rãi và mơ mộng một chút trước khi khởi đầu ngày mới.
 
Thời gian tĩnh lặng buổi sáng giúp họ cảm nhận được sự đồng điệu, kết nối với tâm hồn, nhờ thế mà Song Ngư cảm thấy vững vàng cho phần còn lại của ngày. Công việc mà họ bắt tay vào làm nên là một dự án sáng tạo như viết lách hoặc vẽ tranh, có như thế họ mới được khơi nguồn cảm hứng để cảm thấy phấn chấn hơn.

Xem thêm tin liên quan của 12 chòm sao:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X