Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách đánh bại 12 cung hoàng đạo nhanh gọn lẹ, ai rồi cũng phải thua dưới tay bạn!

Thứ Tư, 07/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có muốn biết cách đánh bại 12 cung hoàng đạo nhanh gọn lẹ dễ dàng như thế nào không ? Xem bên dưới để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương

 
cach danh bai 12 cung hoang dao
 

Đánh bay sự tự tin

 
Hành tinh cai quản Bạch Dương là sao Hỏa, mà trong chiêm tinh thì sao Hỏa đại diện cho năng lượng và nghị lực, nóng bỏng, vì vậy Bạch Dương rất lạc quan, năng động và can đảm, tất cả đều được hỗ trợ bởi sự tự tin bên trong của hành tinh cai quản cậu ấy đem lại.
 
Khi Bạch Dương bắt đầu phủ nhận bản thân, mọi thứ có thể rất đáng sợ, vì vậy, để tiêu diệt con Cừu này, các bạn chỉ cần thổi bay sự tự tin của cậu ấy là đủ rồi.
 
Tất nhiên, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, bởi lòng tự tin của Bạch Dương vì đây là cung hoàng đạo có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, không dễ bị va chạm hay lung lay đâu nhé, sau hàng tá lần thất bại, lòng tự tin có thể bị tổn hại nhưng rất hiếm khi bị mất đi hoàn toàn.
 
Tuy nhiên vẫn còn một bí quyết đó là khi chòm sao này nhờ vả bạn làm việc gì đó, bạn cứ không ngừng từ chối Bạch Dương, ngày này qua ngày khác, trong vài năm có thể sẽ có tác dụng hủy hoại sự tự tin của con người này rồi bị hạ gục dưới tay bạn.
 

2. Kim Ngưu


Lấy đi tài sản của họ mà không xin phép

 
Đối với Kim Ngưu, tiền là thứ quan trọng nhất, lấy tiền của cậu ấy cũng tương đương với việc lấy đi cảm giác an toàn và cuộc sống ổn định, khi cuộc sống của Kim Ngưu trở nên bất ổn và đầy rẫy những biến động, chòm sao này sẽ nổi điên lên như con bò đực thấy khăn màu đỏ.
 
Theo thuyết chòm sao nhà đối diện, Kim Ngưu bị ảnh hưởng bởi chòm sao Hổ Cáp nhà đối diện, và họ cũng cần có cảm giác an toàn. Chỉ cần có nhiều tiền trong tài khoản ngân hàng, Ngưu sẽ có đủ can đảm để đối mặt với mọi khó khăn, thiếu tiền là thiếu tự tin.
 
Nhưng nếu số dư trong tài khoản ngân hàng bị phát hiện bằng không thì chẳng mấy chốc Ngưu sẽ đứng trước bờ vực suy sụp rồi chán nản, đến cả ăn uống cũng không thèm để ý.

Bạn cứ thử mà xem, một khi bạn khiến tài sản của chòm sao này rơi vào tình thế lao đao thì sớm muộn bạn cũng đánh gục được con trâu cứng đầu lì lợm này mà thôi, nhưng điều cốt lõi đó là bạn phải nắm "đằng chuôi" tiền của Ngưu.
 

3. Song Tử


Đưa ra những quy tắc bắt cậu ấy làm theo

 
Song Tử cực kỳ ghét sự bất biến, đặc biệt không thích các loại quy tắc, quy củ, không ngại khó, không ngại gian khổ, sợ nhất là bị ràng buộc bởi các quy tắc.

Vì vậy muốn tiêu diệt Song Tử thì cứ làm ra các loại quy tắc cho cậu ấy rồi buộc phải hành động theo quy tắc, chòm sao này sẽ nổi điên lên và chửi bạn.
 
Người cai trị Song Tử là sao Thủy - tượng trưng cho sự giao tiếp, tâm linh và ăn nói. Điều Song Tử muốn là giao tiếp linh hoạt, bắt cậu ấy chịu đựng mọi quy tắc sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, muốn thoát khỏi hoàn toàn.

Chòm sao này thì không muốn ổn định, giàu có, chỉ cần tự do là đủ. Một khi mà bạn đã cướp đi tự do của họ và bắt họ làm theo khuôn mẫu thì không khác gì việc giam cầm họ trong nhà tù tâm lý, họ sẽ mất hoàn toàn nghị lực.
 

4. Cự Giải


Phá hủy sự phụ thuộc

 
Lý do vì sao Cự Giải coi trọng gia đình vì gia đình là bến đỗ ấm áp và chắc chắn nhất họ có thể dựa vào, vì vậy gia đình không nhất thiết phải là đối tượng để dựa dẫm nhưng luôn là nơi họ tìm về và quan tâm nhiều nhất.
 
Cự Giải được cai trị bởi Mặt Trăng - hành tinh đại diện cho tình cảm và cảm xúc, điều này cũng có nghĩa là Cự Giải rất coi trọng cảm xúc cá nhân và vô cùng nhạy cảm.
 
Nếu muốn tiêu diệt cung hoàng đạo này, bạn phải làm cho cậu ấy cảm thấy bất an, khiến cậu ấy phải thoát khỏi đối tượng mà mình có thể dựa vào hoặc thu phục gia đình của họ.
 
Lúc này Cự Giải sẽ có cảm giác bị hành hạ, lâu ngày sẽ không có cảm giác an toàn, không có đối tượng để nương tựa, lâu dần sẽ bị tiêu diệt hết lý trí, không còn nghị lực để cố gắng vì cậu ấy nghĩ cố gắng đến mấy mà không có nơi để tìm về "nạp năng lượng" thì cũng vô ích mà thôi.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Hé lộ sự thật về con người của cậu ấy

 
Trạng thái mà Sư Tử được người khác nhìn thấy là những gì cậu ấy muốn người khác nhìn thấy nên mới bộc lộ ra ngoài, vì vậy có một khoảng cách rất lớn giữa hình dạng, tính cách ngoài đời thực của chòm sao này và con người thật bên trong.
 
Người cai trị Sư Tử là Mặt Trời - hành tinh này tượng trưng cho nhiệt huyết và sức sống, Sư Tử sẽ thể hiện sự nhiệt tình của mình trước mặt người khác vì thể diện của mình.
 
Chòm sao này rất giỏi quản lý hình ảnh xã hội của chính họ, mặc dù làm như vậy là mệt mỏi, nhưng họ sẵn sàng trả giá. Họ không muốn người khác nhìn thấy con người thật bên trong của mình.
 
Muốn tiêu diệt chòm sao này thì chỉ cần để lộ sự thật về con người cậu ấy đằng sau tấm màn lộng lẫy, khi sự thật bị phơi bày thì họ sẽ gục ngã và xấu hổ vô cùng tận luôn đấy.
 

6. Xử Nữ


Phá luật

 
Xử Nữ được cai trị bởi sao Thủy - hành tinh của trí tuệ, ngôn từ và công nghệ, thích hành động theo các quy tắc.
 
Hầu hết những người sinh ra dưới chòm sao này đều sử dụng lịch trình rất quy tắc cho mình, những việc cần làm vào thứ 2, làm gì vào thứ 3, bữa sáng vào thứ 4, thời gian đi ngủ vào thứ 5 cũng đã được lên kế hoạch sẵn, và nếu tất cả những điều này bị gián đoạn, Xử Nữ sẽ rất điên đầu.
 
Xử Nữ ít nhiều bị ám ảnh cưỡng chế, không thích cảm giác bị đổ vỡ, muốn làm việc chăm chỉ để duy trì sự chính trực, thích theo một cuộc sống quy củ.

Nếu như bạn vô tình phá hoại lịch trình của chòm sao này, không cho họ tiến hành mọi việc như ý muốn thì khác gì việc dồn họ vào thế khó, bắt họ đi vào ngõ cụt.

Muốn đánh bại Xử Nữ thì chỉ cần phá luật, phá lịch trình họ đề ra là được. Còn lại thì cứ để họ điên đầu và hoảng loạn trong sự hỗn độn và bộn bề mà bạn gây ra.
 

7. Thiên Bình


Cứ im lặng không tiếp chuyện với họ

 
Thiên Bình rất coi trọng giao tiếp, cho dù có kết thân với kiểu người nào đi chăng nữa, Thiên Bình vẫn cảm thấy giao tiếp là một hình thức hoàn toàn cần thiết để hòa hợp giữa người với người.
 
Chòm sao này chịu trách nhiệm về nhà của hôn nhân, vì vậy họ rất coi trọng các mối quan hệ, và nếu bạn muốn tiêu diệt họ, hãy im lặng khi chòm sao này nói chuyện với bạn, đừng đáp lại dù chỉ một lời, làm như thế sẽ khiến Thiên Bình khó chịu và bắt đầu phát điên lên.
 
Khi ở một mình, Thiên Bình sẽ không thể kìm lòng hay im miệng được lâu, cậu ấy sẽ sử dụng điện thoại di động để liên lạc với người khác hoặc tìm cách giết thời gian, nếu không được đáp lại, nội tâm Thiên Bình sẽ rất thăng trầm và tủi hờn.
 

8. Hổ Cáp


Hỗ trợ cho kẻ thù của họ

 
Hổ Cáp đặc biệt hy vọng mình sẽ sống tốt hơn kẻ thù của mình để có khả năng đánh bại kẻ thù.

Nếu có người hỗ trợ kẻ thù của Hổ Cáp, để khoảng cách giữa Hổ Cáp và kẻ thù được nới rộng, và nếu đó là loại khoảng cách không thể theo sau, Hổ Cáp sẽ suy sụp.
 
Vì vậy, để tiêu diệt được Hổ Cáp, cách tốt nhất là đứng về phía đối diện của Hổ Cáp mà giúp đỡ kẻ thù của họ, khi Cáp Nhi cảm thấy mình đã hoàn toàn thua thiệt trước đối phương, trái tim của cậu ấy như sụp đổ.

Theo phe người họ ghét mà không theo phe của họ, lại còn hỗ trợ kẻ thù đánh thắng chòm sao này thì khác gì đâm một nhát dao vào tâm hồn của cậu ấy đâu.
 

9. Nhân Mã


Sự tự do bị giam cầm

 
Nhân Mã được cai trị bởi sao Mộc - hành tinh đại diện cho sự cuồng tín và quyền lực. Việc giam cầm sự tự do của Nhân Mã sẽ khiến chòm sao này cảm thấy tan nát.
 
Trong bảng xếp hạng độ ăn chơi của 12 chòm sao, Mã Nhi đứng top đầu, họ không thích bị gò bó, lúc nào đi ngủ, lúc nào thức dậy, khi nào chơi game, khi nào ăn uống đừng ai quản thúc, họ thích làm gì khi nào thì mặc kệ họ.
 
Những việc làm trong đời chòm sao này đều là ngẫu nhiên, họ không thích có bất kỳ quy tắc nào đến với mình, và họ cũng không muốn ai đó theo dõi cuộc sống của mình hay quản thúc mình hết.
 
Nếu bạn đặt ra quá nhiều luật lệ cho Nhân Mã và giam cầm sự tự do của họ thì họ sẽ suy sụp rồi gục ngã. Tất nhiên là chòm sao này sẽ chống trả và từ chối luật lệ được đặt ra nhưng nếu không chống trả được nữa họ sẽ vô cùng nản chí và mệt mỏi.

Nhân Mã thích tự do tự tại, ngao du sơn thuỷ, sống hôm nay không cần biết ngày mai, không cần lên kế hoạch trước về cuộc đời của mình. Ở đó, chòm sao này chỉ cần quan tâm tới sở thích, thú vui của bản thân mà thôi, chẳng có trách nhiệm nào cả.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Hủy hoại danh tiếng của họ

 
Ma Kết quan tâm nhất đến danh tiếng của bản thân, cả đời theo đuổi sự nghiệp, trở thành một kẻ tham công tiếc việc, cố gắng trở nên tốt hơn những người khác, tất cả đều chỉ muốn có được danh tiếng hơn người, không thích thua kém ai.
 
Điều này là do hành tinh cai trị của Kết chính là sao Thổ, theo chiêm tinh thì sao Thổ đại diện cho lý trí, nguyên tắc, vì thế nên lý trí khuyên Ma Kết đừng bao giờ để danh tiếng của bản thân bị bôi nhọ.
 
Vì vậy dù có làm chuyện xấu họ cũng không muốn để ai biết, làm từng bước rất cẩn thận, rất thận trọng, muốn người khác nghĩ rằng tất cả những gì mình có được là nhờ làm việc chăm chỉ, mình là người rất đáng tin cậy.
 
Ma Kết thực sự không thể chịu đựng nổi nếu hình ảnh đẹp của mình bị hủy hoại. Đây cũng là gánh nặng mà chòm sao này nguyện mang theo từ khi trưởng thành, có nhận thức cho tới khi nhắm mắt xuôi tay.
 

11. Bảo Bình


Phơi bày sự riêng tư

 
Cung hoàng đạo đối lập của Bảo Bình là Sư Tử, chịu ảnh hưởng của Sư Tử, Bảo Bình rất ích kỷ và không thích người khác làm phiền cuộc sống riêng tư của mình.
 
Bảo Bảo rất coi trọng quyền riêng tư, mặc dù sau lưng người khác họ sẽ không lén lút làm những việc đáng xấu hổ nhưng họ không cho phép người khác xâm phạm quyền riêng tư của mình.
 
Nếu bạn có mật khẩu tài khoản mạng xã hội, chìa khóa phòng...của Bảo Bình, hãy bí mật đăng nhập vào cuộc sống riêng của họ rồi xem trộm nhật ký và lối sống của họ, bí mật theo dõi cuộc sống của họ, khi những điều này bị Bảo Bình phát hiện ra, họ sẽ nổi giận và sụp đổ.
 
Theo cách đánh bại 12 cung hoàng đạo, nếu bạn muốn đánh bại Bảo Bình thì cứ phơi bày sự riêng tư của họ, bạn có thể đạt được mục tiêu.
 

12. Song Ngư


Kéo họ trở lại thực tế

 
Cung hoàng đạo đối lập với Song Ngư là Xử Nữ, chịu ảnh hưởng của Xử Nữ, Song Ngư cũng theo đuổi sự hoàn hảo nhưng lại có phần mơ mộng hơn, họ tự tưởng tượng ra sự hoàn hảo cho chính mình.
 
Thế giới tưởng tượng hoàn mỹ xinh đẹp nên Song Ngư không thích sống trong thế giới thực, họ thích ảo tưởng đẹp đẽ về tương lai, làm ngơ trước mọi thứ trong thực tế.
 
Sống trong thế giới tưởng tượng sẽ khiến Ngư rất hạnh phúc, nếu bạn đưa họ trở lại thực tại và nhắc nhở cậu ấy rằng bạn không có tiền trong tài khoản của mình, tháng này chưa thanh toán tiền điện nước, ngoại hình không được đẹp cho lắm, chẳng có hoàng tử hay công chúa nào sẵn sàng bên bạn cả đời, đến khi nhận rõ thực tế thì Song Ngư sẽ bị bạn đánh bại.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X