Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách chuyển vận cho 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022: Một bước đến thành công

Thứ Năm, 08/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian trôi nhanh quá, một tháng mới đến rồi! Vậy cùng xem chiêm tinh chỉ ra cách chuyển vận cho 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022 này nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


cach chuyen van cho 12 cung hoang dao thang 9/2022

Bạch Dương đào hoa khởi sắc


Hãy chủ động yêu đi nào! Bạch Dương còn độc thân trong tháng 9 có vận đào hoa dồi dào hơn người! Bạn có thể nảy sinh tình yêu thương vô bờ bến với những người xung quanh.

Bạch Dương “chính hiệu”, hãy luôn tự tin, mạnh dạn, linh hoạt, sáng tạo, quyết đoán và tận dụng nguồn năng lượng Mặt Trời để trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác. 
 
Nếu bên kia tốt và khiến bạn hài lòng, đừng quá dè dặt, hãy sử dụng kỹ năng tấn công của một chòm sao nhóm Lửa, bạn sẽ hạ gục mọi đối thủ và kiếm được tình yêu của riêng mình.

Những “trai xinh gái đẹp” thuộc cung Bạch Dương không ngại chủ động trong chuyện tình cảm và luôn muốn tạo nên những khoảnh khắc thú vị, vui vẻ trong cuộc sống, hãy phát uy ưu điểm tuyệt vời này nhé.
 
Những ai đang có đôi cũng nên nói những lời ngọt ngào để nửa kia biết được sự chân thành của mình nhé! Tóm lại, nếu bạn muốn chủ động chuyển vận tình cảm là điều hoàn toàn đúng đắn trong tháng 9 này.
 

2. Kim Ngưu


Sự nổi tiếng, tình yêu và sự may mắn đều đến! Sau một thời gian dài cô đơn, tình yêu ngọt ngào cuối cùng cũng đến với Kim Ngưu trong tháng 9 này!
 
Không chỉ trong tình yêu mà cả mặt quan hệ xã hội cũng tốt đẹp không kém nếu chòm sao này biết tận dụng thời cơ. Kim Ngưu bản chất sống nội tâm, nhút nhát, đứng trước cơ hội cũng lúng túng, bị động không dám chủ động tấn công, dễ để vuột mất thời cơ vô ích nên hãy cẩn thận!
 
Chiêm tinh khuyên chòm sao này trong tháng này, các chú Bò nên ra ngoài giao lưu nhiều hơn, biết đâu sẽ gặp được người bạn đời hay đối tác tuyệt vời của mình.

Để chào đón một khởi đầu mới tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc, cung Kim Ngưu cần cởi mở hơn với những trải nghiệm mới và bước ra khỏi vùng an toàn. Những cuộc trò chuyện sáng tạo có thể đem đến cho cung hoàng đạo này những khoảnh khắc khó quên. 
 

3. Song Tử


Hãy đứng lên, tràn đầy năng lượng đi nào! Theo biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 9/2022, Song Tử có thể lên kế hoạch tốt cho công việc trong tháng này rồi đó!

Hãy làm việc chăm chỉ thay vì ngồi buôn chuyện, rồi nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận sớm thôi, vì thế, đừng lơ là, sa đà vào việc tám chuyện với đồng nghiệp quá nhiều.
 
Bạn có thể điều chỉnh phương pháp làm việc, tìm nhịp điệu công việc thoải mái nhất cho mình, đừng lười nữa, nhưng cũng phải kiên quyết từ chối những điều vô nghĩa!
 
Trong sâu thẳm, hãy giữ cho mình một tinh thần tò mò và một thái độ lạc quan trước mọi sự việc. Mùa thu đến rồi, Song Nhi có thể bắt đầu chế độ dinh dưỡng và sức khỏe hợp lý, ăn nhiều rau xanh, canh rau củ quả hơn, làm việc đều đặn và nghỉ ngơi, hạn chế ăn đồ ngọt.
 
Nói tóm lại, chiêm tinh muốn chòm sao này thêm một chút yêu đời để tài vận thuận lợi, khiến cho bản thân tràn đầy sức sống, chuyển vận dễ dàng trong tháng 9 này.
 

4. Cự Giải


Hãy rút năng lượng từ thiên nhiên! Tháng 9 thật là một thời điểm tuyệt vời để đi chơi trong mùa thu! Đến tháng này, Cua nhỏ có thể đi chơi nhiều hơn!
 
Đừng ngột ngạt ở trong nhà nữa, không ra ngoài thì không nhặt được tiền trên trời rơi xuống đâu nhé. Nếu bạn muốn làm giàu thì phải tích cực giao lưu với thế giới bên ngoài.
 
Bên ngoài nắng chói chang, hoa lá rực rỡ, ngắm nhìn cảnh vật sẽ cảm thấy sảng khoái hơn, còn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ khi Cua nhỏ chịu đi ra ngoài nhiều hơn.
 
Ngoài ra, ánh nắng nhiều sẽ có lợi cho việc cải thiện sắc da của cả cơ thể bạn nữa đó nha, thêm vào đó, nhân duyên không những tăng mà bạn còn có cơ hội kết duyên. 

Nếu được nghỉ ngơi và tiếp xúc với mẹ thiên nhiên thì tinh thần của bạn trở nên tốt hơn. Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi, gần như không có chướng ngại nào đáng lo lắng.
 

5. Sư Tử


Hãy là một Mặt Trời bé bỏng tích cực! Mùa thu vàng là mùa thu hoạch, tháng 9 cũng là tháng Sư Tử có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp và học hành!
 
Ở nơi làm việc, bạn có nhiều quý nhân giúp đỡ, trong học tập thì mạnh mẽ, có chủ kiến rõ ràng, kỳ thi nào cũng vượt qua! Tất cả những gì Leo phải làm là tiếp tục tỏa ra sự nhiệt tình và sử dụng bản tính lạc quan, vui vẻ của mình.
 
Dù là dịp nào đi chăng nữa, hãy mạnh dạn thể hiện khả năng cũng như khía cạnh nhiệt huyết của bạn. Giữ trạng thái tích cực không chỉ giúp bạn tăng sự nổi tiếng mà còn cho phép bạn gặt hái được những điều bất ngờ và may mắn! ️

Nếu Sư Tử có thời gian, hãy dành nhiều thời gian nhất có thể cho gia đình của mình, tình cảm này là điều rất quan trọng, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bạn về sau. 
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Sống theo phong cách riêng của bạn! Tháng 9 Xử Nữ cần phải thẳng thắn và dũng cảm hơn một chút để được là chính mình! Đừng quan tâm đến cảm xúc của người khác quá nhiều.
 
Bạn muốn làm nhiều điều để lấy lòng mọi người, nhưng điều này sẽ kìm nén cảm xúc của bạn, vì vậy trong tháng sinh nhật, hãy dũng cảm và là chính mình.

Chiêm tinh khuyến khích Xử thoải mái ăn uống và làm những gì mình muốn, yêu những người bạn muốn yêu và quên đi tất cả những năng lượng tiêu cực làm phiền bạn. Hãy đi con đường của riêng mình và để người khác yêu thương bạn! Điều này sẽ nhân đôi hạnh phúc!

Đừng từ bỏ chính mình vì cuộc sống khắc nghiệt. Đừng trừng phạt bản thân vì những lỗi lầm của người khác. Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nữa.

Không một ai có thể làm cho bạn cảm thấy mình thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn. Ngoài ra bạn nên học tập nhiều hơn nữa để khám phá những tiềm năng bên trong của mình.
 

7. Thiên Bình


Hãy chú ý đến sự trưởng thành bên trong của bạn! Thiên Bình là những người có ngoại hình nhỏ bé nhưng vô cùng tỉnh táo trong xã hội này. Bạn luôn có năng lượng trông ấm áp và tỏa ra ánh sáng để soi rọi người khác, nhưng bạn lại quên ôm lấy bản thân mình.
 
Theo cách chuyển vận cho 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022, nếu Thiên Bình muốn vận chuyển trong tháng này, các bạn phải hướng sự chú ý trở lại với bản thân mình, hãy quan tâm bản thân nhiều hơn nhé.
 
Bên cạnh đó hãy tìm hiểu để giải phóng căng thẳng và tiêu cực của bản thân! Nếu rảnh hãy ngồi xem một bộ phim truyền hình giải trí và chơi trò chơi, sắp xếp các bữa tiệc nướng lẩu cùng nhau sẽ giúp bạn có động lực hơn, không còn gánh nặng cuộc sống!

Nếu bạn có thời gian, hãy gặp gỡ thêm một số bạn bè, làm quen thêm người mới cũng là cách để giải phóng áp lực công việc. Dù cơ thể khỏe mạnh nhưng nên nhớ đừng làm tổn thương cơ thể mình vì bất cứ điều gì.
 

8. Hổ Cáp


Hãy thắp sáng vũ trụ nhỏ bé của riêng bạn! Hổ Cáp đã nỗ lực rất nhiều trước khi tháng 9 đến, giờ đây là lúc để thu hoạch!
 
Tháng 9 mọi thứ đều ở trạng thái tốt, cảm giác lo lắng của các bạn dường như biến mất, mối quan hệ với những người xung quanh cũng rất hài hòa, tận hưởng sự hài lòng này rồi hãy đầu tư vào một cuộc chiến mới!
 
Bắt đầu giải phóng năng lượng của bạn đi nào, khởi động động cơ của bạn và làm mọi thứ diễn ra ở tốc độ cao. Bạn có thể nhận được tất cả các may mắn! Nơi làm việc là nơi đáng để bạn tự hào, cuộc sống ấm áp, ăn nhiều hơn mà không bị béo, làm nhiều việc mà không bị mệt.

Thật may là mối quan hệ giữa bạn với cấp trên và đồng nghiệp rất tốt, nhờ đó không khí làm việc khá dễ chịu, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có người gặp khó khăn, trở ngại, hãy cởi mở để chuyển vận.
 

9. Nhân Mã


Hãy bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn với việc quản lý tài chính! Theo cách chuyển vận cho 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022, từ khóa dành cho Nhân Mã trong tháng 9 này là: Hãy kiếm tiền!
 
Bạn phải thật sự nghiêm túc và thực dụng để kiếm tiền, tiết giảm chi phí hay giảm rủi ro đầu tư cũng là một phần quan trọng!

Chiêm tinh nhận thấy Mã Nhi vẫn còn vận may trong chuyện tiền bạc nhờ tầm nhìn tài chính vượt trội hơn người và tinh thần lạc quan. Miễn là giữ được sự tỉnh táo tốt thế này thì nhất định càng về sau bạn sẽ càng có thêm những lợi nhuận bất ngờ.
 
Một mặt, bạn cần lập kế hoạch thu nhập, mặt khác, bạn phải bắt đầu tăng thu nhập và giảm chi tiêu, đồng thời tìm ra cách quản lý tiền tốt hơn.
 
Đừng lo! Một khi bạn bắt đầu coi trọng tiền bạc, tiền bạc sẽ bắt đầu chăm sóc bạn. Tháng 9 chăm chỉ kiếm tiền, mọi việc hanh thông!
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Hãy chăm sóc sức khỏe và lấy lại vóc dáng! Mùa thu sắp đến, hội Ma Kết tham công tiếc việc sẽ mở ra một tháng thu hoạch nếu biết tận dụng thời cơ, bạn sẽ là cung hoàng đạo nổi bật nhất tháng 9/2022.
 
Tuy nhiên, Ma Kết hãy chú ý đến vấn đề sức khỏe khi đang mải mê làm việc nha! Tránh làm việc quá sức, hạn chế thức khuya, phụ thuộc vào điện thoại di động ban đêm,…vì những việc đó khiến khả năng miễn dịch giảm sút.
 
Tháng 9 này bạn phải để cơ thể trở lại trạng thái tốt nhất, chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì tài vận mới dần thăng tiến! Vì vậy, việc nghỉ ngơi thường xuyên sẽ giúp sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn khỏe mạnh hơn, tài vận công việc cũng thăng tiến hơn đấy!
 

11. Bảo Bình


Hãy nắm lấy cơ hội để chiến đấu! Bảo Bình, những ai đang tìm việc, thay đổi công việc trong tháng này nên nhớ rằng hãy coi trọng mọi cơ hội nhé, đừng xem thường những cơ hội nhỏ.
 
Sự nghiệp của bạn đang tiến triển tốt trong tháng 9 này! Dù bạn đi phỏng vấn hay nhận nhiệm vụ mới sau một công việc mới, bạn sẽ có cơ hội được hỗ trợ bởi những người giỏi. Chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều may mắn!
 
Vì vậy, bất kể tình trạng công việc của bạn trước đây như thế nào, giờ đây là lúc bạn phải nỗ lực để nắm bắt vận may. May mắn vẫn đang ở lại với bạn, do đó, hãy tận dụng tốt cơ hội này để thử thách bản thân nhiều hơn.
 

12. Song Ngư

 
Để quét sạch những điều không may mắn, đã đến lúc phải dọn dẹp tâm hồn! Trời xanh đợi mưa mù mịt, may mắn đang chờ Song Ngư! Nếu bạn muốn chuyển giao trong tháng này thì phải dọn sạch năng lượng tiêu cực và tàn dư cũ.
 
Hãy nhanh tay dọn dẹp sạch sẽ không gian, văn phòng, ngôi nhà của bạn và dọn dẹp lại tất cả những nơi bạn có thể dọn dẹp, vứt bỏ những món đồ lộn xộn, quần áo bỏ đi, quyên góp hay vứt bỏ!
 
Vứt bỏ những mảnh vụn không mong muốn cũng là vứt bỏ vận rủi. Hãy loại bỏ những người thối nát, để gặp gỡ những người mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X