Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách chuyển vận cho 12 chòm sao vào cuối năm 2022, tận dụng thời cơ đổi đời nhanh chóng

Thứ Hai, 08/08/2022 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muốn cuộc sống thêm phần thăng hoa, hóa nguy thành an, các cung hoàng đạo chớ bỏ qua cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022 dưới đây. Chỉ cần nhanh tay nắm lấy thời cơ thì không khó để đạt được điều mình mong muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Khi năm 2022 đang ngày càng trôi về cuối, chắc hẳn lúc này ai trong chúng ta cũng mong rằng với những nỗ lực mình đã bỏ ra, cuối năm sẽ được hưởng thành quả xứng đáng, hoặc những điều còn dang dở cũng sớm có một cái kết trọn vẹn.
 
Các chuyên gia chiêm tinh học đã gợi ý những cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022 để có thể tìm ra “kim chỉ nam” cho những tháng còn lại, tự cải thiện bản thân, tìm ra cơ hội chuyển mình. Hãy cùng xem cụ thể phương pháp nào dành cho bạn nhé!
 

1. Bạch Dương

 

Lên kế hoạch trước

 
Theo chiêm tinh học, những tháng cuối năm 2022 này, sao Mộc sẽ di chuyển đến gần hơn với vị trí của Bạch Dương. Sao Mộc vốn được coi là "đại cát tinh", dưới sự chiếu rọi của hành tinh may mắn này, Cừu Trắng sẽ đón không ít cơ hội để rũ sạch vận đen trước đó, chuyển mình rõ rệt hơn.
 
Để có thể tận dụng triệt để vận may này và trở thành một phiên bản tốt hơn, Bạch Dương được khuyên nên nhanh chóng bắt đầu các kế hoạch mới của mình, chẳng hạn như xem trước thông tin về đầu tư tài chính, hoặc đặt trước mục tiêu cho công việc trong các tháng sắp tới...
 
Những bạn đang có dự định nhảy việc, thay đổi môi trường làm việc, tự thân khởi nghiệp... cũng có thể nhanh chóng hành động ngay vào khoảng thời gian này. Cuối năm vận khí ngày càng hanh thông và rộng mở hơn, mọi dự định của bạn cũng được thuận buồm xuôi gió, khả năng thành công cao hơn.
 
Do đó, Bạch Dương hãy chuẩn bị và lên kế hoạch trước cho chặng đường trước mắt của mình, điều đó sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, cũng ít phải vất vả hơn.

Cach chuyen van cho 12 chom sao cuoi nam 2022
 

2. Kim Ngưu

 

Thể hiện bản thân nhiều hơn

 
Đối với Kim Ngưu, nếu muốn vận khí của mình có thêm nhiều khởi sắc vào cuối năm, bạn có thể cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn, không chỉ trong công việc, cuộc sống mà trong cả các mối quan hệ nữa nhé!
 
Thực tế chòm sao này luôn muốn làm giảm cảm giác tồn tại của mình trong bất cứ môi trường nào. Bạn có thể là người biết suy nghĩ và lắng nghe, nhưng lại không mấy khi chủ động bày tỏ, thậm chí còn có đôi khi giống một người "tàng hình".
 
Những tháng cuối năm, chòm sao này được khuyên nên mạnh dạn nói ra những điều trong lòng mình, đừng chỉ giấu giếm và ôm mọi thứ rồi chịu đựng một mình. Giữ mọi thứ trong lòng không chỉ làm hại tới sức khỏe tinh thần của bạn mà còn khiến các mối quan hệ gặp khúc mắc, dễ sinh ra hiểu lầm.
 
Trong công việc, khi bạn chủ động chia sẻ những ý tưởng và ý kiến của mình với đồng nghiệp, đôi bên cũng có thể hợp tác làm việc chung một cách suôn sẻ và hiệu quả hơn.
 
Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để thể hiện hết mình, để thế giới bên ngoài chú ý đến bạn nhiều hơn. Khi Kim Ngưu có thể thể hiện sức mạnh của sự tự tin, bạn sẽ có thể tỏa sáng trước đám đông. Hãy cho mọi người thấy sự quyến rũ và khả năng của bạn, đó chính là bí quyết thay đổi vận mệnh của bạn vào cuối năm nay.

Đọc thêm: Biến động trong mối quan hệ của 12 chòm sao nửa cuối năm 2022
 

3. Song Tử

 

Tham gia các hoạt động xã hội

 
Bí quyết chuyển vận cuối năm 2022 này dành cho Song Tử là hãy năng nổ tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn.
 
Nếu bạn muốn tạo ra bước ngoặt lớn hơn cho sự nghiệp của mình, đừng từ chối lời đề nghị xuất hiện tại các bữa tiệc tụ họp, gặp gỡ, hội thảo hay giao lưu trong giới... Đó chính là những cơ hội để mở rộng mối quan hệ, tăng cường giao lưu với những người có tầm cỡ, và biết đâu đấy quý nhân của bạn cũng xuất hiện trong môi trường đó. Hơn nữa, việc xã giao như vậy cũng rất tốt cho người độc thân có thể sớm tìm được một nửa phù hợp.
 
Bằng cách tăng cường tham gia các hoạt động xã hội, chòm sao này sẽ dễ dàng gặp được những người bạn mới chung chí hướng, biết thêm nhiều thông tin hữu ích, học hỏi thêm những kỹ năng mới mẻ.
 
Đôi khi chỉ cần một tin tức được tiết lộ trong một bữa tiệc xã giao cũng có thể giúp Song Tử nhìn rõ tình hình và điều chỉnh bản thân cho phù hợp hơn với chặng đường phía trước.
 
Điều quan trọng nhất là bạn phải thực sự cởi mở bằng cả con tim mình, sẵn sàng chấp nhận những suy nghĩ khác biệt của người khác đồng thời nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Khi làm được những điều đó, Song Tử có thể đạt được kỳ vọng của bản thân cả về danh vọng và tiền tài.
 

4. Cự Giải

 

Phát huy năng lực trong công việc

 
Cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022 là gì? Trong các tháng cuối năm, sao Mộc tiến vào ngôi nhà sự nghiệp của Cự Giải sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này những cơ hội tốt để cải thiện hiệu suất công việc của mình!
 
Lời khuyên dành cho những người thuộc cung Cự Giải là nên tranh thủ cơ hội này để thể hiện bản thân nhiều hơn trong công việc và phát huy hết thế mạnh của mình.
 
Nếu bạn có thể hoàn thành tốt công việc, việc đạt và thậm chí là vượt KPI không phải là vấn đề bất khả thi. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng được cấp trên và đồng nghiệp coi trọng. Dù hiện tại đang ở vị trí, chức vụ nào, đang làm công việc gì, chắc chắn càng về cuối năm bạn càng thấy mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều với mình.
 
Có đôi khi khó khăn hay thách thức lại là cơ hội rất tốt để bứt phá bản thân. Chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội này và dũng cảm đối mặt với khó khăn, thần May Mắn chắc chắn sẽ không phụ sự cố gắng của bạn.
 
Những tháng cuối năm này, hãy tập trung phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm bạn đã tích lũy được cho công việc và các dự án mới. Khi đã nắm bắt được nhịp độ, bạn có thể đi nhanh hơn, cơ hội để được thăng chức và tăng lương không còn quá xa tầm với với bạn
 

5. Sư Tử

 

Học cách khiêm tốn

 
Vốn được mệnh danh là chòm sao tự tin nhất trong vòng tròn hoàng đạo, Sư Tử quả thực rất thích được chú ý, muốn trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện có sự hiện diện của họ. Chòm sao này rất thích được nghe người khác trầm trồ, thán phục về mình.
 
Có thể nói, Sư Tử là người mạnh mẽ và nổi bật nhất trong đám đông. Mặc dù tự tin là tốt, nhưng cái gì quá mức cũng đều không tốt. Có đôi khi, sự tự tin không được tiết chế vừa phải của Sư Tử sẽ biến thành khoe mẽ, kệch cỡm. Và đây chính là điều mà Sư Tử nên tránh vào những tháng cuối năm 2022 này nếu muốn cuộc sống của mình thăng hoa hơn.
 
Càng về cuối năm, Sư Tử càng phải nhắc nhở bản thân phải khiêm tốn, khiêm tốn và khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh.
 
Trong quá trình làm việc, bạn có cách suy nghĩ và giải quyết của riêng mình, nhưng đừng quên tham khảo ý kiến và học hỏi kinh nghiệm của những người xuất sắc hơn. Điều này không chỉ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đầy đủ nhất về vấn đề mà còn có thể gây ấn tượng với những người xung quanh, từ đó giành được sự yêu mến của nhiều người hơn, và vận may sẽ tới theo đó.
 
Khiêm tốn tạo ra tiếng thơm cho Sư Tử, mức độ nổi tiếng của bạn sẽ cao hơn và bạn sẽ trở thành nhân vật được mọi người yêu quý. Một Sư Tử có năng lực, có tài, có chí, vận may của bạn sẽ khó ai có thể ngăn cản.
 

6. Xử Nữ

 

Tập trung đầu tư và quản lý tài chính

 
Hầu hết các bạn Xử Nữ dường như đều được sinh ra với khả năng tài chính nhạy bén và thông minh.
 
Trong các tháng cuối năm, sao Mộc sẽ tiến vào cung tiền tài  của Xử Nữ, đây chính là cơ hội để bạn lên kế hoạch hay điều chỉnh các dự án đầu tư, kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Vận may về tài chính của bạn đang trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, đừng bỏ lỡ cơ hội lần này nhé.
 
Xử Nữ nên tập trung hơn vào việc đầu tư và quản lý tài chính của mình. Đó là phương pháp đúng đắn nhất để tích thêm tiền trong tài khoản của bạn.
 
Về đầu tư, bạn có thể thực hiện một số dự định mà bản thân đã ấp ủ từ lâu, chọn một đối tác đáng tin cậy và đừng quên kiểm tra thông tin, theo dõi biến động thị trường một cách cẩn thận. Thời gian tới, bạn có thể ngạc nhiên khi kiểm tra số tiền tích góp của mình đấy.
 
Còn nếu làm tốt việc quản lý tài chính, bao gồm cân đối chi tiêu, mua sắm có chừng mực, bạn sẽ tránh được việc thất thoát tiền bạc cho những mục đích chưa thật sự cần thiết.
 
Hãy nhớ lắng nghe những lời khuyên tài chính từ chuyên gia nhiều hơn trong các tháng cuối năm, đồng thời học hỏi cách suy nghĩ và vận hành tài chính của những người giàu có xung quanh bạn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tích lũy tài sản của bạn.

Cach chuyen van cuoi nam 2022 cho 12 chom sao
 

7. Thiên Bình

 

Luôn có lòng đề phòng

 
May mắn đến vào những tháng cuối năm có thể khiến Thiên Bình dễ thả lỏng quá mức, dần mất cảnh giác, sinh ra chủ quan. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để những kẻ tiểu nhân bên cạnh lợi dụng và lừa gạt bạn.
 
Do đó, Thiên Bình được khuyên phải luôn có lòng đề phòng để có thể tự bảo vệ bản thân, cẩn thận bị người khác lừa gạt vì lòng tốt của mình nhé!
 
Chẳng hạn, khi bạn quá tin tưởng người khác, cho một ai đó vay tiền nhưng chưa tìm hiểu rõ mục đích sử dụng hay hoàn cảnh của đối phương. Đến cuối cùng, khi bạn nhắc về khoản vay đó, đối phương liên tục tìm lý do để trì hoãn trong khi họ không thật sự khó khăn tới vậy. Chính sự nhẹ dạ cả tin của bạn có thể khiến bạn vừa mất tiền vừa mất đi mối quan hệ.
 
Càng những việc mà bản thân phải chịu thiệt thòi nhưng không được đền đáp xứng đáng, bạn nên gạch bỏ khỏi cuộc sống của mình sẽ tốt hơn cho bạn trong tương lai.
 
Một khi mối quan hệ giữa các cá nhân bị tổn hại thì rất khó để sửa chữa hay hàn gắn, vì vậy các Thiên Bình muốn duy trì vận may trong cuối năm phải nhớ hết sức cảnh giác, nói ít làm nhiều, duy trì sự cảnh giác chính là bí quyết để chuyển vận!
 

8. Hổ Cáp

 

Giúp đỡ người khác nhiều hơn

 
Hổ Cáp vốn được biết đến là người mặt lạnh tâm nóng, tức đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng và xa cách của chòm sao này, thực chất lại là một trái tim vô cùng ấm áp và tử tế.
 
Chỉ có điều thường ngày Hổ Cáp che giấu nội tâm mình quá kín kẽ. Cho nên kiểu tính cách bên ngoài lạnh lùng và ấm áp bên trong này chỉ có những người đặc biệt quen thuộc với họ mới có thể biết được! Những người không hiểu được, khó tránh khỏi  một số định kiến ​​về Hổ Cáp.
 
Vậy nên trong các tháng tới, nếu chòm sao này muốn nhanh chóng thay đổi vận mệnh trở nên tốt đẹp hơn, bí quyết dành cho bạn là hãy bày tỏ sự cởi mở, thân thiện và chủ động giúp đỡ người khác hơn đúng như những suy nghĩ tử tế trong lòng bạn. Điều đó sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, lúc gặp khó khăn cũng được hỗ trợ hết mình.
 
Đặc biệt, những bạn đang mưu cầu công danh hay muốn nhảy việc, hãy cố gắng tương tác nhiều hơn với những người đồng nghiệp xung quanh, thể hiện suy nghĩ của mình nhiều hơn, truyền lòng tốt và sự ấm áp cho người bên cạnh. Có như vậy, bạn cũng có thể nhận được sự phản hồi nồng nhiệt từ thế giới bên ngoài.
 
Đặc biệt, Hổ Cáp đừng keo kiệt trong việc giúp đỡ người khác trong giai đoạn này, vì đây là cơ hội để có được những người bạn tốt bụng, hết mình vì nhau. Nhìn chung, sẽ có nhiều may mắn sẽ tới với Hổ Cáp vào các tháng cuối năm và bạn phải tự mình nắm bắt lấy nó!
 

9. Nhân Mã

 

Nhìn người cẩn thận hơn

 
Chiêm tinh học dự báo rằng, vận trình tình duyên của Nhân Mã vào các tháng cuối năm lên như điều gặp gió, bạn đang có hoa đào soi chiếu đấy nhé!
 
Vận đào hoa mở ra cho Nhân Mã ham muốn được yêu thương và cũng sẵn sàng trao gửi yêu thương tới những người mà bạn yêu mến.
 
Đặc biệt, thời gian tới sẽ là cơ hội tuyệt vời để các Nhân Mã độc thân tận dụng để tìm được một người phù hợp ở bên cạnh mình. Một số bạn có thể nhận được lời bày tỏ từ đối tượng đã thầm mến mình từ lâu.
 
Cảm xúc hạnh phúc ngọt ngào giúp bạn luôn trong trạng thái lâng lâng, nhưng đồng thời, bạn cũng khá dễ mất cảnh giác và nhìn sai người. Có những người nói lời ngon tiếng ngọt để lấy lòng bạn nhưng chưa chắc đã thật lòng và nghiêm túc với tình cảm của bạn.
 
Nếu Nhân Mã không tự nhắc nhở bản thân phải nhìn người cẩn thận hơn, sau khi những cảm xúc nóng bỏng ban đầu qua đi, sự thật dần lộ ra khiến bạn không khỏi thất vọng, khi đó người tổn thương chỉ có bạn mà thôi. Càng vượng đào hoa càng phải thận trọng kẻo đó toàn là đào hoa xấu.
 
Vậy nên nên Nhân Mã cuối năm nay phải tỉnh táo hơn, giữ vững nguyên tắc của bản thân, đừng vội thay đổi nó vì bất cứ ai. Tìm được người đối xử thật lòng với bạn là điều quan trọng nhất, bạn không nhất định phải chạy theo một ai đó trong vô vọng.

12 chom sao chuyen van cuoi nam 2022
 

10. Ma Kết

 

Tập trung vào công việc

 
Trong giai đoạn cuối năm 2022 này, sao Hỏa tiến vào ngôi nhà sự nghiệp của Ma Kết, nếu muốn chuyển vận một cách dễ dàng, Ma Kết cần tập trung hơn nữa vào sự nghiệp của mình. Lời nhắc nhở này có vẻ hơi thừa thãi bởi cho dù có thể làm tốt hay không, Ma Kết vẫn luôn rất chuyên nghiệp.
 
Nhưng vẫn phải nhắc nhở Ma Kết rằng mặc dù bạn sẽ trở thành một nhân tố nổi bật và được biết đến nhiều hơn ở nơi làm việc với khả năng làm việc xuất sắc của mình trong cuối năm, nhưng đừng để bị ảnh hưởng bởi một số vấn đề nhỏ nhặt.
 
Tốt nhất là nên tập trung vào những cái lớn và bỏ qua những điều nhỏ bé vụn vặt. Muốn thay đổi vận mệnh, đón những điều tốt đẹp hơn thì bạn cần phải tự mình nỗ lực, đừng dựa dẫm vào bất cứ ai. Hãy dốc hết tâm sức vào công việc, để có cơ hội được thăng chức nhé!
 

11. Bảo Bình

 

Thoát khỏi sự trì hoãn

 
Sự trì hoãn chính là kẻ thù lớn nhất của Bảo Bình trong giai đoạn cuối năm này, nó đang cản trở bước chân tiến về phía trước của bạn, vậy nên bạn cần đặt ra mục tiêu cần phải thoát khỏi sự trì hoãn càng sớm càng tốt.
 
Là một chòm sao nhóm Khí, Bảo Bình rất dễ thay đổi, đôi khi đến chính bạn cũng không thể nắm bắt kịp thời sự biến đổi của mình. Sau khi suy nghĩ lại, bạn gần như có thể lập tức quên mất mình phải làm gì. Cứ như thế lặp đi lặp lại, tạo thành một vòng luẩn quẩn, cuối cùng việc gì cũng dang dở, chẳng đâu vào đâu.
 
Vì vậy nếu muốn chuyển vận thăng hoa, cung hoàng đạo này cần tránh để bản thân bị phân tâm, làm gì cũng phải làm tới nơi tới chốn, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.
 
Hãy hành động ngay khi bạn nghĩ đến vấn đề đó, chỉ có hành động mới giúp bạn thoát khỏi sự trì hoãn. Bạn vốn là người thông minh và linh hoạt, hãy biết tận dụng điểm mạnh này.
 

12. Song Ngư

 

Tin tưởng bản thân

 
Song Ngư có thói quen thường mang nhiều suy nghĩ, đắn đo trước những sự lựa chọn, sợ mình lựa chọn sai thì thất bại sẽ ra sao, vậy nên bạn chọn cách trốn tránh, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người khác thay vì tự mình đứng ra giải quyết.
 
Những vấn đề rối ren dồn nén khiến cung hoàng đạo này ngày càng chối bỏ bản thân, đánh mất sự tự tin ban đầu.
 
Thực tế ai cũng có những ưu – khuyết điểm riêng, và Song Ngư cũng không ngoại lệ. Bạn rõ ràng cũng có những điểm mạnh của riêng mình, nhưng bạn lại không đủ tin tưởng vào bản thân, điều này thực sự đáng lo ngại!
 
Trong các tháng cuối năm này, Song Ngư cần học cách tin tưởng hơn vào bản thân mình bằng cách lắng nghe nội tâm, đừng dựa dẫm vào người khác, hãy dũng cảm là chính mình và mỗi ngày hãy tự nhắc nhở bản thân rằng bạn sẽ làm được!
 
Khi bạn tin rằng "Tôi xứng đáng nhận được tất cả những điều may mắn", vận may sẽ tự nhiên đến với bạn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X