Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024: Làm thế nào để bước vào trái tim người ấy?

Thứ Hai, 12/02/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024 để biết làm thế nào bước được vào trái tim của người ấy, mở ra một trang mới của cuộc sống.
 

1. Bạch Dương

 
Xem cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024, Bạch Dương là một người rất nhiệt tình, cởi mở, thích những điều mới lạ và mang tính kích thích. Vì vậy, muốn thu hút sự chú ý của cung hoàng đạo này, bạn phải luôn khiến họ cảm thấy bất ngờ, cho họ thấy bạn cũng nhiệt tình và chân thành với mối quan hệ này ra sao.
 
Cach chinh phuc 12 chom sao nam 2024
 
Ngoài ra, vì họ cũng là người có lòng tự trọng rất cao, không thích làm theo ý của người khác nên bạn cũng luôn phải tôn trọng những quyết định của họ, dành cho họ những gợi ý hữu ích vào những lúc cần thiết chứ không phải là ra lệnh cho họ.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu không phải là một người cởi mở, có thể họ sẽ không thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, song càng hiểu về họ, bạn lại càng nhận thấy họ thú vị ra sao. Đặc biệt, vì cung hoàng đạo này rất thích ẩm thực nên nếu bạn có tài nấu nướng, chắc chắn bạn có thể chiếm được rất nhiều cảm tình từ họ đấy.
 
Bên cạnh việc tấn công vào sở thích, bạn còn cần dành nhiều thời gian bầu bạn để có thể dần bước vào cuộc sống của họ. Hãy cùng tản bộ với nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Bạn cần chứng minh cho họ thấy mình là người đáng tin cậy ra sao, có thể cùng họ xây dựng một cuộc sống ổn định thế nào.
 

3. Song Tử 

 
Cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024 là gì? Trong năm này, muốn thu hút sự chú ý của Song Tử, chắc chắn bạn phải là một người giỏi xã giao. Đừng ngại xuất hiện ở những nơi đông người, thể hiện sự thú vị của bản thân vì đó là cách tốt nhất để tạo thiện cảm với chòm sao này.
 
Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, bạn còn cần thường xuyên trò chuyện với họ, thảo luận cùng họ những vấn đề mới mẻ hoặc thú vị. Thậm chí, đừng ngại cùng họ làm những việc hơi “điên rồ” một chút, như vậy hai bạn sẽ có cùng những kỉ niệm khó quên, bạn cũng bước gần hơn tới trái tim họ.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải là một cung hoàng đạo rất mềm yếu và nhạy cảm. Họ có thể yêu tha thiết và chung thủy nhưng cũng thường xuyên lo lắng về đủ mọi thứ trên đời. Muốn chinh phục trái tim của họ, bạn cần là một người tinh tế, chân thành, có thể đem lại cảm giác an toàn cho họ.
 
Bạn cần ở bên họ những lúc họ gặp khó khăn, có thể bạn không cần phải đưa ra bất cứ lời khuyên nào, chỉ cần lặng yên bầu bạn, pha cho họ một cốc trà nóng, dần dần, họ sẽ mở cửa trái tim với bạn. Sự dịu dàng, thấu hiểu và quan tâm chăm sóc chính là những điều khiến họ dễ rung động nhất.

Xem thêm: Kiêng kỵ khi tặng quà cho 12 chòm sao.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử luôn thích trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, vì vậy, việc đầu tiên bạn cần phải làm nếu muốn bước vào trái tim họ là hãy cho họ thấy bạn để tâm đến họ ra sao, bạn sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của họ và đánh giá cao những gì họ làm.
 
Cach chinh phuc 12 chom sao 2024
 
Thực tế, cung hoàng đạo này là một người rất đơn giản và khẳng khái, chỉ cần nhận ra mình chiếm một vị trí quan trọng trong lòng bạn, mình quan trọng với bạn thế nào, chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động và sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ thường hay nghĩ suy và lo lắng, vì vậy nếu muốn mở cửa trái tim của họ, bạn cần phải hết sức từ tốn và thận trọng để có thể dần dần thấu hiểu những suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ, đưa ra cho họ những phân tích hoặc lời khuyên vào những lúc họ cần nhất.
 
Thêm vào đó, cung hoàng đạo này là người sống có quy tắc và có trình tự rõ ràng, vì vậy bạn không nên đưa ra những kế hoạch bất ngờ khiến họ cảm thấy bị động. Tốt nhất, hãy dành thời gian ở bên họ, cùng họ lên những kế hoạch, những mục tiêu cho tương lai, đừng bỏ sót bất cứ chi tiết nào, rồi dần dần họ sẽ vô cùng tin tưởng bạn.
 

7. Thiên Bình 

 
Thực tế, nếu bạn là một người chăm chút vẻ bề ngoài, có cách đối nhân xử thế khéo léo thì việc chinh phục trái tim Thiên Bình không phải là bất khả thi. Họ là người rất coi trọng ngoại hình và phong thái nên dễ bị ấn tượng ban đầu tác động. Còn nếu bạn là một người thích tranh cãi, hay gây chuyện thì có lẽ họ sẽ chủ động tránh xa.
 
Khi ở bên họ, bạn cần đưa ra cho họ những lời khuyên hữu ích vào những lúc họ bối rối, tôn trọng những quyết định họ đưa ra, đồng thời dành cho họ một khoảng không gian tự do riêng. Thiên Bình cũng là người khá lãng mạn, vì thế đừng quên dành cho họ những lời nói ngọt ngào hoặc những kỉ niệm khó quên.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024, muốn thu hút sự chú ý của Hổ Cáp và khiến họ rung động, bạn cần phải là một người quyết liệt và chủ động trong tình cảm. Đừng quên cho họ thấy sự chân thành và thấu hiểu của bạn vì đó là điều mà cung hoàng đạo này coi trọng nhất trong một mối quan hệ.
 
Hổ Cáp là một người có thế giới nội tâm rất bí ẩn và phức tạp, vì vậy bạn cần phải dành thời gian để trò chuyện với họ thật nhiều để có thể hiểu hơn về suy nghĩ và cảm xúc của họ. Họ không thích những mối quan hệ nông cạn, nếu bạn không đủ nghiêm túc thì sẽ chẳng thể khiến họ rung động được đâu.
 

9. Nhân Mã 

 
Muốn tiến vào trái tim của Nhân Mã, bạn cần phải là người có tinh thần tự do và ưa mạo hiểm. Đây chính là cầu nối giúp bạn nhanh chóng kéo gần khoảng cách với họ, bởi bẩm sinh họ đã là một chú ngựa hoang, không thích bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì.
 
Cach chinh phuc 12 chom sao
 
Mỗi ngày, hãy luôn duy trì tinh thần hăng hái và tích cực, cùng họ đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Bạn cũng cần tỏ thái độ ủng hộ trước những quyết định của họ, giữ thái độ lạc quan trong mọi tình huống, sóng vai cùng họ tới bất cứ đâu.
 

10. Ma Kết 

 
Trái tim của Ma Kết tựa như một tòa thành khó lòng công phá, vì vậy muốn chinh phục được họ, bạn cần phải có trí tuệ và có lòng kiên nhẫn, có mục tiêu rõ ràng để có thể tiến hành từng bước một. Cung hoàng đạo này cũng không thích những biến động bất ngờ.
 
Hãy làm “chiến hữu” của họ trước. Ma Kết là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, rất coi trọng sự nghiệp của mình, vì vậy bạn nên trở thành người ở bên cổ vũ họ, cùng họ hướng tới chung một mục tiêu. Hãy là một người nói được làm được, như vậy họ sẽ dần dần dành sự tin tưởng cho bạn, phụ thuộc vào bạn.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình là một người rất khó nắm bắt, vì thế phút trước rất có thể bạn cảm thấy mình đã chinh phục được họ rồi, phút sau có thể bạn lại cảm thấy mình chẳng chiếm vị trí gì đặc biệt trong trái tim họ. Muốn theo đuổi cung hoàng đạo này, chắc chắn bạn phải là một người kiên trì và có trái tim mạnh mẽ.
 
Để thu hút sự chú ý của họ, bạn cần phải có một biệt tài gì đó, như đánh đàn, thổi sáo hoặc bất cứ khả năng đặc biệt nào. Khi ở bên họ, bạn cần phải tôn trọng những suy nghĩ khác biệt của họ, dành cho họ không gian tự do để có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Bạn cũng nên có một vốn kiến thức phong phú để luôn có thể cung cấp cho họ những kiến thức thú vị, bởi họ vốn rất ham học hỏi mà.
 

12. Song Ngư 

 
Nếu bạn có thể thể hiện ra sự dịu dàng và lãng mạn của mình, bạn sẽ rất nhanh chóng chinh phục được Song Ngư. Cung hoàng đạo này vốn coi tình yêu là một phần quan trọng của cuộc sống, vì thế họ luôn dành cho những người chân thành cơ hội.
 
Mỗi ngày, hãy luôn quan tâm và chăm sóc họ, để họ cảm nhận được tình yêu của bạn. Khi họ gặp khó khăn, hãy cổ vũ, động viên và đưa cho họ những lời khuyên chân thành, dần dần hai người sẽ có một tâm hồn đồng điệu, họ sẽ tin tưởng và dựa dẫm vào bạn rất nhiều.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X