Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách cải thiện vận may, hút năng lượng tích cực cho 12 chòm sao trong 4 tháng cuối năm 2023

Thứ Hai, 21/08/2023 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những lời khuyên quý báu về cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và đạt được nhiều thành công xứng đáng cho mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Những tháng cuối năm nay, rất nhiều hành tinh nghịch hành, vì vậy bạn có thể sẽ cảm thấy như thể mọi thứ đang chậm lại và quá nhiều ký ức ùa về trong tâm trí, nhưng đó không phải là mục đích ban đầu của vũ trụ. Vũ trụ không bắt chúng ta ở lại quá khứ, mà để chúng ta nhìn lại quá khứ, từ đó rút ra bài học cần thiết, chuẩn bị hành trang cho các chặng đường quan trọng trước mặt.
 
Quá nhiều người đã quên rằng họ tốt đẹp và xứng đáng thành công như thế nào, và trong các tháng cuối năm nay, năng lượng của vũ trụ sẽ nhắc nhở rằng cuộc đời của 12 chòm sao sẽ có nhiều bước ngoặt và cơ hội, cần nắm bắt thật tốt. Cùng xem cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 ra sao.

Cach cai thien van may cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 

1. Nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 

Lời khuyên: Đừng quên bạn đã dũng cảm như thế nào

 
Sao Mộc, đại diện cho lòng dũng cảm, sự lạc quan và may mắn, ở trong cung địa bàn về sự nghiệp và tài chính của các chòm sao thuộc nhóm Lửa bao gồm Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Thời gian tới, nhóm này sẽ không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình.
 
Có thể khi nhìn lại chặng đường đầu năm, bạn cũng có nhiều phân vân và nghi ngờ. Những cảm xúc này đến từ quá nhiều điều không chắc chắn - thậm chí có lúc bạn còn thấy rằng phương pháp làm việc trước đây của bản thân dường như không còn hiệu quả nữa nên sau khi trải qua giai đoạn bối rối trong tháng 6 và tháng 7, bạn đã tìm thấy một con đường mới.
 
Từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ là khoảng thời gian nhóm Lửa bắt đầu tiếp tục phát triển, cuối năm không chỉ đón nhận những tin tức khả quan về tài chính mà còn cải thiện được sự nghiệp của mình.
 
Vũ trụ không bao giờ ngừng mang đến cho bạn nguồn năng lượng may mắn, vì vậy bạn cần tin vào điều này, hãy bỏ qua sự rụt rè, nhìn lại bản thân đã dũng cảm như thế nào, điều này sẽ tiếp tục mang đến cho bạn nguồn may mắn đều đặn, động lực bền bỉ để thành công.
 
Những bạn độc thân hãy cứ tự tin giải phóng sự quyến rũ của bạn, cuối năm này có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ ngọt ngào.
  • Sư Tử: Cuối năm, bạn sẽ thấy thấy những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Đây còn là khoảng thời gian Sư Tử hứa hẹn vượng vận đào hoa, nhiều trải nghiệm tình cảm ngọt ngào, tuy nhiên người có gia đình cần cẩn trọng trong lời nói và hành động, tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Nhân Mã: Chuyện tình cảm có sự thay đổi. Nếu đã có đôi, chòm sao này cần quản lý hình ảnh bản thân một cách tốt hơn, cẩn thận hơn để không gây ra rắc rối, khiến mối quan hệ trở nên phức tạp. Ngoài ra, vận may tài lộc của bạn được cải thiện vào cuối năm nên không cần quá lo lắng.
  • Bạch Dương: Cuộc sống ổn định hơn nhưng khó tránh khỏi một số rắc rối, áp lực. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, bạn hãy mềm mỏng hơn, bao dung và thấu hiểu hơn; người độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm.
Xem thêm: Thói quen xấu ngăn cản tài lộc của 12 chòm sao cuối năm 2023

2. Nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 

Lời khuyên: Hãy chấp nhận mọi cảm xúc của bạn

 
Nhìn lại khoảng thời gian đầu năm đã trôi qua, nhóm Đất khó tránh khỏi cảm thấy lãng phí và cả tiếc nuối về những điều mình đã bỏ qua hay mình chưa làm được.
 
Mọi thứ có thể hơi lộn xộn. Thậm chí, bạn cảm thấy nửa đầu năm nay dường như đã kết thúc quá vội vàng, nhưng nhìn lại, có vẻ như bạn vẫn chưa phát triển đúng với năng lực thực chất của mình.
 
Vậy nên chớ có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Nhìn theo hướng tích cực, thực tế nửa đầu năm nay đã khiến bạn trở nên có trách nhiệm và trưởng thành hơn. Trong các tháng cuối năm, sao Mộc may mắn mang đến cho bạn quá nhiều khả năng.
 
Bạn không chỉ có thể dẫn đầu trong công việc, mà rất có thể bạn sẽ được thăng chức và tăng lương, hoặc bạn sẽ bước vào một môi trường làm việc hoàn toàn mới, đó là nơi còn cho phép bạn nhận được sự đánh giá cao và giúp đỡ của quý nhân trong giai đoạn cuối năm này.
 
Thời gian tới, nhóm Đất cũng sẽ có cơ hội phá vỡ những điều an toàn và ổn định trước đó, bước vào một vòng tròn xã hội mới, có nhiều kết nối quan trọng. Sao Mộc cũng sẽ giúp các mối quan hệ của một số người mở ra cơ hội đơm hoa kết trái, thậm chí chào đón thành viên mới trong gia đình.
 
Nhưng cần lưu ý một điều là vẫn sẽ có áp lực về tài chính, cuối năm cũng là thời điểm bạn nên lên kế hoạch tài chính cho bản thân, hãy lập kế hoạch tài chính cho 3 năm tới để có đánh giá tổng quan hơn.
  • Kim Ngưu: Cuối năm là lúc thích hợp để các bạn Kim Ngưu học tập nhiều hơn, sắp xếp lại bản thân. Hãy giữ cho mình sự tò mò, muốn khám phá về mọi thứ, cởi mở đón nhận những nguồn năng lượng hoặc sự kiện mới trong cuộc sống.
  • Xử Nữ: Có cơ hội để thiết lập những vòng kết nối xã hội mới và định hướng lại bản thân. Những người giữ được sự bình tĩnh, không vội vàng trong nửa đầu năm sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối năm. Hãy dành sự quan tâm hơn cho sức khỏe của mình và đề phòng đau đầu do căng thẳng.
  • Ma Kết: Cuối năm có thể nói là khoảng thời gian những người làm việc chăm chỉ gặt hái được nhiều thành công. Đây sẽ là lúc có rất nhiều thử thách, nếu đủ bản lĩnh để dấn thân và bứt phá sẽ tạo nên được bước tiến lớn. Sự nghiệp và tài chính nhìn chung khá tốt, những người độc thân cần nhớ thêm chớ vì cô đơn mà đưa ra lựa chọn vội vàng.
Cai thien van may cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 

3. Nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 

Lời khuyên: Quyết định dứt khoát

 
Theo cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023, cuộc sống của các bạn nhóm Khí thực sự bước vào trạng thái gập ghềnh kể từ tháng 8 năm ngoái với rất nhiều sự hỗn loạn. Rất may tính tới thời điểm hiện tại, một giai đoạn kết thúc, mở ra một giai đoạn tiếp theo với nhiều tin tức tích cực hơn.
 
Sao Mộc sẽ yêu cầu bạn đưa ra một số quyết định rất thực tế, bạn có thể phải cống hiến hết mình cho một lĩnh vực cố định nào đó và phải hy sinh nhất định. Tuy nhiên, những quyết định này phải đúng.
 
Và nhờ mối quan hệ giữa sao Mộc, bạn cũng sẽ tìm thấy niềm tin của chính mình, có thể là tôn giáo, có thể vũ trụ hướng dẫn bạn tìm kiếm nguồn nuôi dưỡng và sự phụ thuộc mới, và trạng thái của bạn sẽ được cải thiện, vì vậy đừng giữ cho mình quá nhiều suy nghĩ tiêu cực.
  • Song Tử: Vốn thông minh, tài giỏi và quyến rũ, vận may trong sự nghiệp của bạn có thể nói là đang từng bước thăng tiến. Trong các tháng cuối năm 2023, chòm sao này có thể vì những thành tích xuất sắc đạt được mà khiến kẻ xấu ghen ghét. Lời khuyên dành cho Song Tử là hãy mềm mỏng và khéo léo hơn trong các mối quan hệ, chớ khoe khoang hay thể hiện mình quá nhiều.
  • Thiên Bình: Cuối năm, Thiên Bình sẽ có vận may đỉnh cao, có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy phát huy kỹ năng giao tiếp của mình, nắm bắt vận may và làm việc chăm chỉ. Về sức khỏe, chòm sao này nên chú ý kẻo cảm lạnh, cẩn thận bệnh đường tiết niệu và phụ khoa.
  • Bảo Bình: Bạn sẽ cần chú ý hợp tác giữa các bên hơn. Trong quá trình kết giao với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác không nên tự cao tự đại, quá nguyên tắc hay cố chấp, dễ gây ra hiểu lầm không đáng có, làm xấu đi mối quan hệ.
Cai thien van may cuoi nam 2023
 

4. Nhóm Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư)

 

Lời khuyên: Tập trung khai thác tiềm năng của riêng bạn

 
Nửa đầu năm thực chất là khoảng thời gian nhóm Nước dọn “rác”, những chuyện chưa giải quyết được, tâm lý bồng bột của bản thân và những điều trái với thực tế đang dần được gột rửa.
 
Trên thực tế, từ tháng 4 đến tháng 6, trạng thái của các chòm sao nhóm Nước đã có nhiều điều không ổn định, một mặt họ tự tạo áp lực cho bản thân, mặt khác cũng chịu áp lực khách quan từ bên ngoài, áp lực kép này khiến họ cảm thấy hoang mang và lo lắng.
 
Nhưng sau khi bước sang tháng 7, nhóm Nước đột nhiên suy nghĩ thông suốt, không còn tự gây áp lực cho bản thân. Một vài kết nối cũ cũng sẽ xuất hiện, và họ cũng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự giúp đỡ.
 
Nhìn chung trong các tháng cuối năm, vận may của nhóm này sẽ cải thiện đáng kể, có người còn mở ra bước đột phá mới trong sự nghiệp, thậm chí có cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến sức khỏe cá nhân nhiều hơn, làm việc không ngơi nghỉ khiến sức khỏe giảm sút, cuối năm sẽ cần nhiều năng lượng để sức khỏe ổn định.
  • Cự Giải: Thời gian cuối năm thích hợp để chăm sóc sức khỏe tinh thần, chữa lành cho chính mình, giải tỏa căng thẳng. Tuy rằng các phương diện áp lực đều rất lớn nhưng chòm sao này hoàn toàn có thể tìm thấy cơ hội trong thách thức. Dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy đặt sự ưu tiên cho bản thân mình, yêu thương và chăm sóc bản thân tốt hơn. 
  • Hổ Cáp: Những người thuộc chòm sao Bọ Cạp năm nay gặp nhiều tình huống phải một mình đối mặt. Trong các tháng cuối năm 2023, hãy đề phòng tiểu nhân tấn công, dù là chuyện gì cũng cần bình tĩnh mà xử lý. Người độc thân có thể quay lại với người yêu cũ hoặc nên duyên với người trước đây mà đôi bên từng mập mờ và có mối quan hệ nồng ấm.
  • Song Ngư: Bạn nên nhớ quan tâm hơn tới gia đình và bạn bè, đó chính là những quý nhân giúp Song Ngư vận trình thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, đừng quên sắp xếp kế hoạch phát triển bản thân, bận rộn đến mấy cũng phải chú ý giữ gìn sức khoẻ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X