Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách áp dụng Luật Hấp Dẫn cho 12 chòm sao: ƯỚC gì được nấy, vũ trụ hỗ trợ bạn!

Thứ Ba, 07/11/2017 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Luật Hấp dẫn có sức mạnh đáng kinh ngạc giúp chúng ta có được điều mình muốn, sau đây là cách áp dụng luật hấp dẫn cho 12 cung hoàng đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


cach ap dung luat hap dan cho 12 cung hoang dao

Bạch Dương đừng sợ hãi


Hòa bình, tĩnh lặng và nói ít đi là những yếu tố đáng thèm muốn mà Bạch Dương nên cố gắng thu hút, vì bạn có xu hướng tự nhiên thiên hướng về một cuộc sống hỗn loạn.
 
Những suy nghĩ khuyến khích như “Tôi là sinh vật của sự bình yên thuần khiết” và “Tôi là hiện thân của sự tĩnh lặng, giống như dòng chảy nhẹ nhàng của một dòng suối nguyên sơ” có thể thu hút sự hòa hợp vào cuộc sống của Bạch Dương.
 
Điều quan trọng là những người thuộc cung này khi dùng luật hấp dẫn là phải tránh xa những suy nghĩ gây ra sự tức giận và sợ hãi, vì những cảm xúc này ngăn cản họ đạt được trạng thái bình tĩnh mà bản thân mong muốn.
 

2. Kim Ngưu


Đối với những người sinh ra dưới cung Kim Ngưu, việc chấp nhận sự tách biệt trở thành một khía cạnh quan trọng trong hành trình của họ.
 
Những người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng nuôi dưỡng niềm kiêu hãnh tiêu cực, sự bướng bỉnh, phù phiếm và ghen tuông dữ dội.
 
Để nuôi dưỡng một cuộc sống trọn vẹn hơn, theo luật hấp dẫn, chòm sao này phải nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Buông bỏ dẫn đến tự do” và “Cơ thể gắn liền với tâm trí”.
 
Bằng cách tập trung vào việc chấp nhận mọi thứ như hiện tại, bớt tạo ra những kỳ vọng vô căn cứ, Kim Ngưu có thể hướng tới một cuộc sống cân bằng hơn, đạt được điều mình mong muốn bằng luật hấp dẫn.
 

3. Song Tử


Sự hòa hợp có tầm quan trọng lớn đối với những người sinh ra dưới cung Song Tử. Được ban tặng trí thông minh phi thường, chòm sao Song Tử có khả năng mở rộng kiến thức của bản thân sang nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Tuy nhiên, mong muốn làm nhiều việc cùng một lúc của họ thường dẫn đến cảm giác choáng ngợp và không thể hoàn thành mọi việc họ đặt ra một cách tử tế, tham lam quá sẽ bị quá tải.
 
Khi thực hành luật hấp dẫn, nếu nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Mọi việc đều có thời điểm của nó” và “Mọi việc sẽ đâu vào đấy” sẽ giúp Song Tử hài hòa giữa tinh thần và thể chất, thành công vang dội.
 
Điều quan trọng là bạn phải tránh những suy nghĩ về sự kém cỏi, tự chê bai mình, vì sự tự tin là chìa khóa để thu hút thành công.
 

4. Cự Giải


Đối với những người Cự Giải, luật lấp dẫn chỉ thành công khi bạn tập trung vào hiện tại và có lòng yêu bản thân.
 
Chòm sao này này gắn bó sâu sắc với mọi người và những trải nghiệm trong quá khứ của họ, thường ưu tiên nhu cầu của người khác mà phải trả giá bằng hạnh phúc của chính mình, lúc nào cũng là chòm sao tốt bụng và hiểu chuyện quá mức cho phép.
 
Nếu chấp nhận những suy nghĩ như “Tôi yêu bản thân mình hơn tất cả” và “Mọi người phát triển mạnh khi họ tự chăm sóc bản thân” sẽ đánh dấu một bước quan trọng đối với sự phát triển của bạn.
 
Luật hấp dẫn sẽ thành công nếu Cự Giải thoát khỏi những suy nghĩ hoài cổ và buông thả bản thân, bớt lo hộ cho người khác, chuyển hướng năng lượng của họ sang việc tự chăm sóc và trao quyền cho bản thân.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Sự rung động, tách biệt và tự do đóng những vai trò quan trọng trong cuộc sống của một người cung Sư Tử.
 
Mặc dù họ có vẻ thu mình vì tính phù phiếm vốn có, nhưng Sư Tử thực sự quan tâm đến người khác, chỉ là bạn ít thể hiện sự quan tâm của mình ra bên ngoài.
 
Bẩm sinh đã là người có khả năng lãnh đạo và bảo vệ, điều quan trọng nhất đối với Sư Tử là nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Mọi người đều có hành trình riêng của mình” và “Không phải mọi thứ đều phải theo mong muốn của tôi”.
 
Bằng cách nuôi dưỡng cảm giác chấp nhận và từ bỏ quyền kiểm soát, Sư Tử có thể tìm thấy cảm giác bình yên và thỏa mãn hơn, thực hành luật hấp dẫn một cách dễ dàng.
 

6. Xử Nữ


Sự thư giãn có giá trị to lớn đối với những người sinh ra dưới cung Xử Nữ. Xu hướng cầu toàn và bản chất thích phê phán, săm soi của họ mở rộng đến bản thân họ cũng như những người khác.
 
Nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Không ai là hoàn hảo; mọi người đều cần có chỗ để phát triển” và “Thay đổi là điều không thể tránh khỏi, và nó có thể là một động lực tích cực” mới có thể giúp luật hấp dẫn của Xử Nữ thành công.
 
Điều cần thiết là chòm sao này phải hiểu rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo như ý mình muốn, hãy xem khuyết điểm như một điều quá đỗi bình thường của cuộc sống, bạn sẽ đạt được thứ mình mong muốn.
 

7. Thiên Bình


Những người sinh ra dưới cung Thiên Bình luôn duy trì sự hòa hợp và tránh những tình huống xung đột, không muốn bản thân dính líu vào bất cứ xung đột nào trong cuộc sống.
 
Nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Cuộc sống có rất nhiều lựa chọn, nếu hôm nay tôi mắc lỗi, ngày mai tôi có thể thử lại” và “Tôi không cần phải làm hài lòng tất cả mọi người” mang lại cảm giác yên tâm cho Thiên Bình.
 
Theo cách áp dụng luật hấp dẫn cho 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình cần phải tránh sự thiếu quyết đoán, luôn cố gắng đưa bản thân đi theo con đường lạc quan, vui vẻ.
 
Ngoài ra, nếu hôm nay không đạt được mục tiêu, bạn có thể tìm thấy niềm an ủi khi biết rằng bản thân luôn có cơ hội khác đang chờ đón phía trước.
 

8. Hổ Cáp


Theo chiêm tinh, việc rèn luyện khả năng tự chủ trở thành một yếu tố thiết yếu trong hành trình của Hổ Cáp.
 
Những suy nghĩ khích lệ như “Tôi được yêu thương” và “Tôi có sự tự tin và khả năng vượt qua mọi thử thách” đóng vai trò là những lời khẳng định mang tính giải phóng đối với các bạn cung này.
 
Để khai thác triệt để sức mạnh của luật hấp dẫn, Hổ Cáp phải tránh xa những suy nghĩ trả thù và phá hoại người khác, hãy bao dung và vị tha nhiều hơn, bớt khẩu nghiệp.
 
Hãy nhắc nhở bản thân rằng mọi người đều có những điểm yếu và sự không hoàn hảo của riêng mình, điều này cho phép chú Bọ Cạp tận dụng luật hấp dẫn để có lợi cho mình.
 

9. Nhân Mã


Lý luận là nền tảng để Nhân Mã sử ​​dụng luật hấp dẫn một cách hiệu quả.
 
Sự nhiệt tình của Nhân Mã thường dẫn đến việc tạo ra những kỳ vọng cao, cho dù đó là về con người hay trải nghiệm, những kỳ vọng này có thể không phù hợp với thực tế.
 
Những suy nghĩ khuyến khích như “Tôi có nhiều thời gian để theo đuổi điều mình mong muốn, tôi không cần phải vội vàng” và “Cuộc sống bao gồm những khía cạnh nghiêm túc bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ” là điều cực quan trọng đối với Nhân Mã.
 
Hãy tránh những suy nghĩ cống hiến mù quáng và thay vào đó hãy phân tích kỹ lưỡng trong mục tiêu theo đuổi của bản thân, bạn sẽ thực hiện thành công luật hấp dẫn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Ở vương quốc của các bạn cung Ma Kết, việc đón nhận sự đổi mới và thay đổi cực kỳ quan trọng.
 
Mặc dù bạn là chòm sao kiên định, bảo thủ, có mối liên hệ chặt chẽ với quá khứ, nhưng việc nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Đổi mới mang lại thịnh vượng”, “Đón nhận sự thay đổi là điều cần thiết” và “Thích ứng với thế giới đang phát triển dẫn đến tăng trưởng” sẽ giúp bạn đến gần hơn với luật hấp dẫn.
 
Theo cách áp dụng luật hấp dẫn cho 12 cung hoàng đạo, cung Ma Kết phải tránh tư duy phản biện khi thực hiện những nỗ lực mới và không ngừng nỗ lực vượt qua những suy nghĩ bảo thủ của bản thân thì sẽ thành công.
 
Bằng cách đó, bạn sẽ tỏa ra một luồng khí quyến rũ thu hút luật hấp dẫn và mọi người đến với mình để giúp bản thân tiến gần hơn tới điều mình muốn.
 

11. Bảo Bình


Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình đều thông minh, có khả năng sáng tạo và khả năng thích ứng phi thường với các tầng lớp xã hội khác nhau.
 
Tuy nhiên, điều này có thể vô tình đẩy lùi những người bạn tốt và những người thực sự quan tâm đến họ.
 
Nuôi dưỡng những suy nghĩ như “Chất lượng vượt trội số lượng”, “Tôi có thể cống hiến hết mình cho một số ít người được chọn” và “Việc đón nhận những trải nghiệm đa dạng sẽ làm phong phú cuộc sống của tôi” đóng vai trò là kim chỉ nam giúp Bảo Bảo có cuộc sống trọn vẹn hơn.
 
Hơn nữa, trong quá trình thực hiện luật hấp dẫn, bạn phải nhận ra rằng mọi người đều có cuộc hành trình riêng của mình, đừng can thiệp vào cuộc sống của bất cứ ai nếu như người ta chưa yêu cầu bạn can thiệp.
 

12. Song Ngư


Đối với Song Ngư, luật hấp dẫn kết hợp hoàn hảo với việc sống và yêu bản thân.
 
Ngư là chòm sao quan tâm người khác thật lòng nhất, có tấm lòng nhân ái, có một năng lực yêu thương cực mạnh, bạn thường yêu thương người khác đến mức bỏ bê hạnh phúc của bản thân.

Nếu tình yêu thương này không bị gián đoạn, nó có thể dẫn đến sự chuyển sang trạng thái kịch tính, đa cảm và u sầu.
 
Chấp nhận những suy nghĩ như “Không có gì bổ ích hơn việc yêu bản thân mình trước tiên” và “Nếu ai đó không thể mang lại nụ cười trên môi tôi, họ không xứng đáng chứng kiến ​​​​sự đau khổ của tôi” mang lại sự giải phóng đáng kinh ngạc cho Song Ngư.
 
Những lời khẳng định đầy sức mạnh này khiến cho bạn thực hành luật hấp dẫn cực tốt.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X