Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hiệu quả giúp 12 cung hoàng đạo suôn sẻ vượt qua tháng Cô hồn 2022

Thứ Năm, 04/08/2022 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua tháng Cô hồn 2022 là gì? Làm thế nào để bạn đối diện với những xui xẻo trong cuộc sống? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương 

 
Trong tháng Cô hồn, các mối quan hệ của Bạch Dương rất dễ xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, khi người khác làm điều gì bạn không mong muốn, bạn cũng đừng chỉ trích đối phương quá nặng nề.

Cach 12 cung hoang dao vuot qua thang Co hon 2022

Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua tháng Cô hồn 2022


Hãy học cách chấp nhận, thông cảm và bao dung, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Trong công việc cũng như trong việc học, Bạch Dương đừng cảm thấy buồn khi bị giáo viên hoặc cấp trên phê bình. Hãy nhìn nhận vấn đề ở một góc độ tích cực, coi đó là lời góp ý để giúp bạn hoàn thiện bản thân và ngày một xuất sắc hơn.
 

2. Kim Ngưu 

 
Xem cách 12 cung hoàng đạo vượt qua tháng Cô hồn 2022, Kim Ngưu nên tìm cách tránh xa những thị phi để cuộc sống của bạn trở về với sự bình dị vốn có.

Chuyện tình cảm và công việc, học hành sẽ ảnh hưởng lẫn nhau. Đừng để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới các khía cạnh khác của cuộc sống.
 
Đồng thời, tháng này bạn cũng cần nâng cao chất lượng công việc của mình, nhiều người có dấu hiệu sa sút chỉ vì mất tập trung. Bạn bận tâm quá nhiều vào việc khác nên không dễ dàng gì để bình tĩnh và dành tâm huyết cho nhiệm vụ.
 

3. Song Tử 

 
Bước vào tháng Cô hồn, Song Tử cần mở lòng và thử tiếp nhận ý kiến của mọi người xung quanh. Hãy thử áp dụng những điều mình đã học hỏi được vào nhiệm vụ, bạn sẽ thấy công việc trôi chảy hơn nhiều. Những việc tưởng chừng khó khăn trước đó cũng sẽ có hướng giải quyết mới. 
 
Nếu có thời gian rảnh, cung hoàng đạo này cũng nên gia tăng sự kết nối với các đồng nghiệp của mình, tránh gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh. Hơn nữa, hòa nhập với mọi người cũng sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.
 

4. Cự Giải

 
Thay vì so sánh mình với người khác rồi cảm thấy tự ti thì Cự Giải nên tìm cách nâng cao năng lực của chính bản thân mình. Hãy duy trì kỷ luật trong tháng 7 âm lịch này, nhất là khi bạn đang phải chịu quá nhiều tác động từ bên ngoài.
 
Trong lĩnh vực tiền bạc, đừng đưa ra những quyết định quan trọng chỉ nhờ vào cảm tính. Để tránh tình trạng tốn tiền hao của, hãy tránh xa các khoản đầu tư mà bạn không biết rõ. Trong việc hợp tác làm ăn, bạn nên giữ vững sự ổn định thì mọi việc mới có thể mang lại lợi ích cao hơn.
 

5. Sư Tử 

 
Nhiều vấn đề xảy ra trong tháng Cô hồn này đòi hỏi Sư Tử nên xem xét lại bản thân, đừng nên đổ lỗi cho người khác hoặc cho hoàn cảnh. Chỉ khi dám đối diện với sai lầm của mình, bạn mới có thể sửa chữa và tiến bộ được.
 
Cach 12 cung hoang dao vuot qua thang Co hon
 
Dù là ở nơi công sở hay trường lớp, bầu không khí hài hòa mới có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc.

Hãy hạn chế hết sức việc mâu thuẫn với mọi người và tập trung vào nhiệm vụ. Đồng thời, bạn cũng nên sắp xếp lại thời gian, xem lại mục tiêu cho bản thân, như vậy sẽ có động lực hơn khi làm việc.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ nên chú ý đến những người bạn xung quanh mình, tránh xa những người bạn độc hại và nên ưu tiên những người bạn mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Việc giữ quan hệ với những người tốt sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời và có động lực hơn trong cuộc sống.
 
Trong tháng Cô hồn như thế này, bạn rất dễ bị lừa nếu tin vào những lời quảng cáo. Vì thế, bạn cần cảnh giác hơn trong khi làm việc, chớ nên cả tin, nếu có vấn đề gì chưa rõ thì nên hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm.
 

7. Thiên Bình 

 
Xem cách 12 cung hoàng đạo vượt qua tháng Cô hồn 2022 thấy rằng Thiên Bình tốt bụng sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới trong tháng này. Bạn nhiệt tình, hay giúp đỡ mọi người và việc này cũng phần nào giúp cải thiện tâm trạng cho bạn.

Tuy nhiên, bạn không nên cố gắng kết nối với những người không phù hợp, bởi thứ bạn nhận được là sự đắng cay hoặc mệt mỏi mà thôi. Những lúc như vậy thì bạn nên dừng lại, đừng vì cả nể mà không dám từ chối, hãy tôn trọng và trung thực với cảm xúc của mình.
 
Trong công việc nếu muốn gặt hái thành công thì bạn không thể làm việc một cách vu vơ. Hãy xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng, nếu không thì bạn chỉ đang cố gắng một cách vô ích mà thôi.
 

8. Hổ Cáp 

 
Trong thời điểm tháng Cô hồn như thế này, Hổ Cáp sẽ dễ phải chịu thiệt thòi nếu không dám đấu tranh cho bản thân.

Ở những thời điểm cần thiết, bạn cần phải lên tiếng và khiến mọi người nhìn nhận mình bằng ánh mắt khác xưa. Nhiều khi, bạn không cần phải quá để ý đến lời đánh giá của người khác, hãy sống tự tin làm chính mình.
 
Tuy nhiên, khi xảy ra sự cố thì bạn nên dũng cảm đối mặt và tìm cách sửa chữa, vì điều này sẽ mang lại cho bạn kinh nghiệm quý giá khi bắt tay vào thực hiện những nhiệm vụ sau này.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã chớ nên lãng phí thời gian của mình để oán giận một ai đó, khiến bản thân thêm mệt mỏi. Đôi khi, biết bỏ qua hay quên đi sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn, đừng nung nấu mãi những suy nghĩ tiêu cực về người không xứng đáng để mình quan tâm.
 
Cach vuot qua thang Co hon
 
Một vấn đề khác mà bạn cần phải cẩn trọng trong tháng Cô hồn này là kinh tế. Đừng để những lời đàm tiếu ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của mình. Nếu đã chắc chắn với quyết định của bản thân thì bạn nên quyết tâm thực hiện, bởi chỉ có bạn là người nắm rõ nhất mọi vấn đề.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao.
 

10. Ma Kết 

 
Hãy làm những gì Ma Kết nên làm và khi đó cảm giác tự do trong cuộc sống sẽ xuất hiện. Bạn không cần phải để tâm quá nhiều đến ý kiến của người khác. Hãy đắm chìm trong đam mê, bởi khi đó, bạn sẽ đạt được những thành tích tốt nhất.
 
Thời điểm này, bạn cũng có thể tích lũy được kinh nghiệm từ những mất mát đã phải gánh chịu trước đó để trở thành người thận trọng hơn. Những bài học được rút ra sẽ giúp bạn không còn phạm phải sai lầm trong tương lai nữa.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình hay bị dao động vì bạn rất quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, càng muốn lấy lòng người khác thì càng cảm thấy khó khăn. Trong tháng Cô hồn, bạn cảm thấy mình làm việc gì cũng không thuận lợi.
 
Đây là thời điểm bạn cần bước chậm lại để có thể đánh giá lại những việc mà mình đã và đang làm, xem mình có phạm phải sai sót ở đâu không. Đồng thời, bạn cũng không cần phải cố gắng lấy lòng tất cả mọi người. Hãy sống làm sao để không thẹn với lòng là được.
 

12. Song Ngư

 
Trong tháng Cô hồn thế này, Song Ngư không nên dễ dàng tin tưởng vào lời hứa của người khác, bởi có thể bạn sẽ vướng phải kẻ lừa lọc đấy. Làm việc gì, bạn cũng hãy dựa vào sức của chính bản thân mình, như vậy thì dễ thu được kết quả tốt hơn.
 
Lĩnh vực nào cũng có rất nhiều cạm bẫy phía trước, một khi có suy nghĩ tham lam, bạn có thể sẽ rơi vào bẫy. Dù đã gặt hái được thành công, bạn cũng cần giữ thái độ khiêm tốn, có như thế mới bảo vệ được bản thân, nếu phô trương sẽ gặp nhiều rắc rối.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X