Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cách giúp 12 chòm sao nữ lấy lòng mẹ chồng dễ như ăn kẹo!

Thứ Hai, 08/08/2022 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các chuyên gia chiêm tinh sẽ chỉ ra cách 12 cung hoàng đạo nữ lấy lòng mẹ chồng mà không phải tốn nhiều công sức, chúc các nàng dâu thành công!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
cach 12 cung hoang dao nu lay long me chong

Bạch Dương nên mềm mỏng


Chòm sao này nên đặc biệt cẩn thận với mẹ chồng cung Bảo Bình, nhưng vấn đề giữa Bảo Bình và Bạch Dương không phải là vấn đề mâu thuẫn, nhiều khả năng là do mẹ chồng chưa quen với cách Bạch Dương chăm sóc mọi người.
 
Vì Bạch Dương thích chăm sóc mọi người theo cách riêng của mình nên mẹ chồng cung Bảo Bình không thực sự quan tâm trừ khi bà ấy nghĩ bạn là kẻ thù của bà ấy. 
 
Ví dụ, nếu bạn không nghe lời bà ấy, thì bà sẽ nghĩ là bạn phản kháng và ghét bỏ mẹ chồng. Không chỉ riêng mẹ chồng cung Bảo Bình, dù mẹ là cung nào đi nữa thì chòm sao này cũng nên cư xử mềm mỏng chút, đừng có nói thẳng, cứ nhẫn nhịn và lựa lời để gia đình an yên.
 

2. Kim Ngưu

 
Theo cách 12 cung hoàng đạo nữ lấy lòng mẹ chồng, Ngưu Chan nên tập tành ăn nói nhiều hơn một chút, đừng có lúc nào cũng lầm lì rồi im lặng, mẹ chồng sẽ nghĩ bạn là người kiêu căng và ghét bà ấy.
 
Kim Ngưu cũng nên cẩn thận khi gặp mẹ chồng Thiên Bình, vì tính cách của hai người tuy nghiêm khắc nhưng lại khác nhau, ví dụ như Kim Ngưu là kiểu người sẽ nghe lời người khác nói nhưng vẫn làm theo ý mình.
 
Mẹ chồng cung Thiên Bình, bà ấy là kiểu người ăn nói có vẻ thanh lịch, nhưng bạn phải giả vờ rất tôn trọng bà ấy dù ghét đến mấy đi chăng nữa.
 
Thực tế, nếu mẹ chồng Thiên Bình nói rằng họ muốn được chăm sóc thì chỉ cần bạn cho mẹ chồng một chút sự trấn an, bớt nói đi một chút đi là được.
 

3. Song Tử

 
Chòm sao này đi làm dâu nên bỏ tính trẻ con và bỡn cợt của mình. Với mẹ chồng thì nên nghiêm túc và ăn nói có chừng mực, đùa với chồng thì sao cũng được nhưng đừng đùa giỡn tùy ý với mẹ chồng vì kiểu đùa của bạn rất là ức chế.
 
Lưu ý là nếu Song Tử gặp mẹ chồng Ma Kết thì phải cẩn trọng, không phải Ma Kết khó hòa hợp mà là Ma Kết mặt mày bặm trợn hơn bạn, bên ngoài thì hiền nhưng bên trong vô cùng khắt khe.
 
Những cô gái thuộc cung Song Tử lại là những đứa trẻ hung hãn và ham chơi, vì thế nên 2 người này mà hợp thành bộ đôi mẹ chồng nàng dâu đúng là nguy hiểm.
 

4. Cự Giải

 
Con dâu cung Cự Giải nên bớt nói lý và cãi cọ với mẹ chồng. Mối quan hệ với mẹ chồng phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng và suy nghĩ của con dâu. Nếu bạn thường xuyên giữ khoảng cách, suy nghĩ tiêu cực, cả hai sẽ không thể thân thiết.
 
Đặc biệt cẩn thận khi gặp mẹ chồng Bạch Dương. Mẹ chồng cung này không phải là kiểu người dễ lấy lòng đâu nhé.
 
Bạn là cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm, ấm áp, thích nấu ăn hay mua những món quà nhỏ để lấy lòng mẹ chồng nhưng hơi ngang ngược, có vẻ như mẹ chồng không mấy thích điều này.
 
Vậy nên họ sẽ từ chối những ý tốt của con dâu Cự Giải, có thể mẹ chồng Bạch Dương không có ác ý nhưng điều đó vẫn khiến trái tim con dâu đau lòng, không biết phải làm sao.
 
Còn Bạch Dương thì sống trong thế giới của riêng mình, rất mong bạn đừng làm phiền bà ấy, mẹ chồng Bạch Dương cũng không thích làm phiền bạn đâu nên yên tâm nhé.
 

5. Sư Tử

 
Để mối quan hệ của bạn với mẹ chồng tốt hơn, điều đầu tiên Sư Tử cần làm là thay đổi cách giao tiếp với bà dẫu chúng tôi hiểu rằng bạn không mấy thích động tay động chân vào bếp núc, nhà cửa.
 
Việc này không chỉ giúp cải thiện mối quan hệ của hai người mà còn có lợi cho sức khỏe, nâng cao lòng tự trọng và sự tin tưởng lẫn nhau.
 
Hãy cẩn thận với mẹ chồng Nhân Mã, giữa con dâu Sư Tử và mẹ chồng Nhân Mã có mâu thuẫn về tính cách khá lớn.
 
Điều mà mẹ chồng Nhân Mã mong muốn là một cô con dâu ngoan, càng ít cá tính càng tốt, nhưng Sư Tử lại rất cá tính, còn mẹ chồng Nhân Mã thì không chịu được tính cách đó đâu nhé.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Xử Nữ nên bớt đi tính hay soi và độc lập quá mức khi lấy chồng. Mẹ chồng không giống như mẹ đẻ, không thể hiểu tính bạn nên bà ấy sẽ khó có thể bỏ qua tính cách này của bạn.
 
Sợ nhất khi Xử Nữ gặp phải mẹ chồng cung Bọ Cạp bởi Xử là kiểu con dâu đảm đang, chăm chỉ nhưng cũng khó tính số 1, hay để ý lặt vặt.
 
Hổ Cáp trông khá nghiêm nghị và giống như một bà mẹ khó ưa, bầu không khí lúc đầu khiến Xử rất lo lắng.
 
Mẹ chồng Hổ Cáp thích con dâu phục tùng mình, ghét những ai hay làm nũng và không nghe lời trong mọi việc.
 
Tuy nhiên cô nàng cung Xử Nữ thì ghét mấy người thích ra lệnh cho mình, lúc nào cũng chỉ muốn mọi người im lặng hoặc làm theo ý mình, trái ý là khó chịu, 2 mẹ con khó mà hòa hợp.
 

7. Thiên Bình

 
Đây là chòm sao lý trí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bất kể là trong mối quan hệ nào thì nàng luôn đòi hỏi sự cân bằng tối ưu, thậm chí phải nói là công bằng mới đúng. 
 
Thông thường các bà mẹ chồng sẽ không thật sự yêu thích nàng dâu cung Thiên Bình bởi vì nàng không phải mẫu người nhất mực vâng lời, nàng nào mà lấy lòng được mẹ chồng chắc phải nhẫn nhịn và khoan dung lắm đây.
 
Đặc biệt khi gặp mẹ chồng cung Xử Nữ, bà ấy cực kỳ không thích kiểu con dâu sống quá lý trí và thẳng tính, hay làm nũng chồng như Thiên Bình.
 
Những suy nghĩ vụn vỡ và tính cách quá chu đáo của mẹ chồng sẽ khiến con dâu Thiên Bình cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp nổi tiếng là nàng dâu rất thông minh và tinh quái, rất ít ai có thể bắt nạt cô nàng này. 
 
Cho dù là phận con dâu nhưng nàng sẽ không để bản thân kém cỏi, mất tiếng nói trong gia đình, thậm chí rất ít khi nàng có thể xem mẹ chồng giống như mẹ đẻ.
 
Tốt nhất là Hổ Cáp không nên gặp mẹ chồng cung Cự Giải, vì mẹ chồng cung Cự Giải rất hay chi phối con trai của mình mà Cáp Nhi thì vô cùng ghét điều đó.
 
Mẹ Cự Giải sẽ chiều chuộng con trai của mình cho đến già nên con dâu vô cùng không thích điều đó. 
 
Đôi khi vợ chồng chỉ muốn có không gian riêng tư, tự quyết định mọi việc, không dựa dẫm vào cha mẹ nhưng mẹ chồng lại không đồng ý vì không an tâm, sợ con cái gặp chuyện nên bao bọc con trai vô cùng khiến Cáp Nhi khó chịu ra mặt.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã vốn là những cô nàng vô tư yêu đời lại trẻ con, nếu không chấp nhặt mẹ chồng thì chòm sao này nên trêu đùa với mẹ chồng, bày trò khiến bà ấy vui.
 
Nhân Mã sợ nhất gặp phải mẹ chồng Song Ngư, mẹ chồng cung này đảm đang, sắc sảo, xinh đẹp, trẻ trung, khiến cô nàng sốt ruột vì sợ không theo kịp mẹ chồng.
 
Trông bà có thể trẻ hơn con dâu, nàng dâu Nhân Mã nên cẩn thận nha, hơn nữa bà còn là một người mẹ chồng rất mạnh mẽ.
 
Nhân Mã là một cô con dâu vô cùng trẻ con, khi gặp phải một bà mẹ chồng vô cùng mạnh mẽ và quyền lực như vậy thì cô ấy sẽ vô cùng hốt hoảng và hoang mang.
 
Cô ấy rất muốn được chăm lo toàn diện cho mẹ, nhưng với một bà mẹ chồng mạnh mẽ như thế vô tình trở áp lực tinh thần rất lớn cho Nhân Mã.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Nàng dâu Ma Kết dù tham công tiếc việc, nằm top cung hoàng đạo nữ có số làm sếp nhưng về nhà vẫn rất hiếu thuận với cả bố mẹ chồng, quán xuyến mọi việc trong nhà, đồng thời phụng dưỡng, yêu kính gia đình chồng giống như gia đình của mình.
 
Thế nhưng một khi gặp mẹ chồng không hợp ý lại còn vô duyên thì nàng sẵn sàng từ bỏ và ra ở riêng, cả năm thăm nhà vài lần.
 
Nếu muốn lấy lòng có lẽ chòm sao này nên bớt xét nét và chấp nhặt mẹ chồng, dù sao thì họ cũng lớn tuổi hơn mình, quan điểm sống khác nhau nên mâu thuẫn là chuyện bình thường, quan trọng là bạn có chịu bỏ qua hay không.
 
Chòm sao nữ này nên cẩn thận với mẹ chồng cung Sư Tử. Bởi bà là kiểu người sẽ nói ra những quy tắc của mình từ khi bạn mới về làm dâu, nhất là khi bạn đang thích nghi với cuộc sống gia đình mới, cô ấy sẽ nhìn chằm chằm vào bạn mỗi ngày.
 

11. Bảo Bình

 
Với bản tính khá ỷ lại của Bảo Bình nên nhiều bà mẹ chồng sẽ cảm thấy không thích nàng dâu này. Mỗi lần mẹ chồng yêu cầu nàng làm việc gì thì cô nàng vô cùng chậm chạp và từ từ mới làm xong.
 
Theo cách 12 cung hoàng đạo nữ lấy lòng mẹ chồng, có lẽ trước khi làm dâu thì chòm sao này nên học thêm khóa nấu ăn hoặc làm việc nhà một chút, dù không làm nhiều thì cũng phụ mẹ chồng chút ít, tuy mệt mỏi nhưng được cái gia đình êm ấm.
 
Có lẽ cô nàng này không hợp với mẹ chồng cung Song Tử. Bà ấy hay có kiểu bằng mặt nhưng không bằng lòng, ai làm trái ý mình thì lập tức chán nản và khó chịu.
 
Nói một cách đơn giản, để hòa hợp với một bà mẹ chồng cung Song Tử là bạn phải thoải mái và tự nhiên, cứ đối xử đúng đắn và công bằng thì bà ấy không thể nghĩ xấu cho bạn được đâu.
 

12. Song Ngư

 
Kỹ năng xử sự thiếu tinh tế khiến nàng Song Ngư gặp không ít khó khăn với mẹ chồng. Nếu không thực tâm tiếp xúc và chia sẻ nhiều hơn với nhau thì cả hai ngày càng dễ xảy ra mâu thuẫn, xa cách.
 
Có lẽ Ngư Nhi chỉ giỏi đối đãi với bạn bè chứ với mẹ chồng thì có phần hơi vụng về. Bạn nên hành động thực tế chứ đừng chỉ dừng lại ở suy nghĩ nhé, nói là phải làm chứ đừng hứa suông kẻo mất lòng mẹ chồng.
 
Song Ngư thường khắc khẩu với mẹ chồng cung Kim Ngưu vì bà ấy không thích vòng vo, rất thực tế và hay nói thẳng, đi vào trọng tâm.
 
Một bà mẹ chồng Kim Ngưu như một tảng đá bất động sẽ khiến Song Ngư cảm thấy rất đáng sợ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X