Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến cố xảy ra, cung hoàng đạo nào sẵn sàng vươn lên biến thách thức thành cơ hội?

Thứ Hai, 23/08/2021 15:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 cung hoàng đạo đối diện sự cố khác nhau như thế nào? Ai là người luôn giữ được sự điềm tĩnh, còn ai thì luôn bối rối, bị động?

1. Bạch Dương 

 
Xem cách 12 cung hoàng đạo đối diện sự cố, một khi gặp chuyện ngoài ý muốn, trước tiên Bạch Dương sẽ nổi giận với chính mình và mọi người xung quanh, sau khi nguôi giận mới có thể bình tĩnh suy nghĩ cách giải quyết vấn đề.
 
cach 12 cung hoang dao doi dien su co
 
Ai cũng biết cung hoàng đạo này vốn là một người rất nóng nảy, một khi gặp chuyện gì không được như ý muốn, họ sẽ không thể lập tức dùng lý trí để phân tích đúng sai được.
 
Cũng may, Bạch Dương là một người dám chịu trách nhiệm, nếu vấn đề xuất phát từ chính họ, họ sẽ không tìm cách trốn tránh hoặc đùn đẩy cho ai bao giờ.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu luôn tạo cho người khác ấn tượng họ là một người rất điềm tĩnh và lý trí. Dù có gặp phải sự cố bất ngờ đi chăng nữa, trông họ vẫn có vẻ rất thản nhiên, chẳng hề nao núng một chút nào.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài của Kim Ngưu mà thôi. Thực chất trong lòng họ vẫn rất lo lắng và lúng túng, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề chưa từng tiếp xúc bao giờ.
 
Có điều, họ luôn bắt mình cần phải bình tĩnh lại, bởi họ biết rằng chỉ khi nào bình tĩnh, họ mới có thể suy nghĩ tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao gặp bất đồng quan điểm.
 

3. Song Tử

 
Có thể nói rằng Song Tử rất có tài trong việc xử lý những sự cố ngoài ý muốn, bởi đối với họ, chẳng có việc gì là không giải quyết được cả, đặc biệt là khi chúng ta quyết tâm và cố gắng.
 
Họ sẽ dùng một khoảng thời gian rất ngắn để chấp nhận những gì vừa xảy ra, sau đó nhanh chóng tìm ra cách ứng biến phù hợp.
 
Chòm sao này vốn là một người rất thông minh và linh hoạt, vì thế mà thậm chí, họ còn cảm thấy hăng hái hơn khi giải quyết sự cố nữa. Họ cho rằng đây chính là thời điểm để khẳng định giá trị của bản thân mình.
 

4. Cự Giải

 
Khi phải đối diện với những vấn đề xảy ra bất ngờ, có lẽ Cự Giải sẽ mất một khoảng thời gian để sững sờ, không biết làm thế nào mới tốt.
 
Họ sợ rằng cách làm của mình sẽ không chu toàn, gây nên những rắc rối lớn hơn nữa. Chỉ khi bình tĩnh trở lại, họ mới có thể cố gắng suy nghĩ để tìm ra đối sách.
 
Tất nhiên, nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết của mình, họ sẽ nghĩ đến việc nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Một người có quan hệ xã giao tốt như Cự Giải ắt hẳn sẽ nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người.
 

5. Sư Tử 

 
Xem cách 12 cung hoàng đạo đối diện sự cố, mỗi khi gặp phải điều không như ý, nếu Sư Tử nhận thấy vấn đề nằm trong khả năng giải quyết của mình thì sẽ cảm thấy rất bình tĩnh và tự tin.
 
cach doi dien su co
 
Họ sẵn sàng đối mặt với chuyện đó, thậm chí biến sự cố đó thành cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè và đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, nếu vấn đề đó quá khó khăn, họ cũng sẽ hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để tham khảo ý kiến của những người thành thạo hơn.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ cũng có thái độ rất điềm tĩnh khi gặp phải những biến cố bất ngờ trong cuộc sống.
 
Người ngoài nhìn vào, dường như họ chẳng bao giờ rơi vào cảnh hoang mang, bối rối. Họ sẽ bình tĩnh để phân tích vấn đề, vạch ra rất nhiều kế hoạch có thể thực hiện, từ đó loại trừ để tìm ra kế hoạch phù hợp với thực tế nhất.
 
Một khi đã chắc chắn với cách làm của mình, cung hoàng đạo này sẽ bắt tay vào làm ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự nữa.
 

7. Thiên Bình 

 
Phản ứng đầu tiên của Thiên Bình khi gặp phải sai sót hay sự cố ngoài ý muốn chính là trốn tránh.
 
Họ không muốn chấp nhận sự thật, vì thế mà thường tìm cách đổ lỗi vấn đề cho hết người này đến người khác, thậm chí có một vài người còn muốn bỏ mặc vấn đề, đợi người khác đến giải quyết hoặc để vấn đề dần chìm vào quên lãng.
 
Trong những việc không thể trốn tránh, cung hoàng đạo này sẽ gồng mình đối diện, dù có tìm ra cách giải quyết, họ vẫn bắt tay vào làm một cách gắng gượng, chẳng tình nguyện một chút nào.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là người luôn sẵn sàng đối diện với những sự cố ngoài ý muốn. Khi nhận ra công việc của mình xuất hiện vấn đề, họ sẽ có thái độ rất điềm tĩnh, suy nghĩ cặn kẽ nguyên nhân và tìm ra giải pháp giải quyết thỏa đáng nhất.
 
Cung hoàng đạo này chẳng bao giờ có ý định chần chừ, kéo dài thời gian, thậm chí, họ mong muốn giải quyết vấn đề nhanh phút nào là tốt phút đấy, bởi nếu không giải quyết cho xong việc, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.
 
Chỉ khi mọi việc đã quay trở về quỹ đạo vốn có, họ mới có thể thoải mái, thanh thản được.
 

9. Nhân Mã

 
Dù nóng tính nhưng Nhân Mã vẫn hoàn toàn có thể giữ được lý trí của mình để tìm cách giải quyết sự cố bất ngờ. Khi gặp phải những điều không mong muốn, họ luôn tự nhắc nhở bản thân cần phải bình tĩnh, bởi chỉ khi bình tĩnh thì mới có thể suy nghĩ logic được.
 
giai quyet su co
 
Tuy nhiên, nếu suy nghĩ trong yên lặng thì họ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Một mặt, họ sẽ bày tỏ cảm xúc của mình với mọi người xung quanh, một mặt thì tự tìm cách giải quyết phù hợp với tình hình nhất.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết chính là một trong những cung hoàng đạo chín chắn nhất, vì vậy, dù có gặp phải vấn đề nghiêm trọng đến thế nào đi nữa, dù vấn đề ấy có nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người, họ vẫn có thể xem đó là một trở ngại rất bình thường.
 
Dường như lúc nào họ cũng có thể giữ vững lý trí của mình, không đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cho bất cứ ai, bởi họ quan niệm rằng vấn đề xuất hiện thì phải giải quyết, cứ đổ lỗi cho người này người khác thì không đem lại bất cứ tác dụng thực tế nào.

Bạn có biết: Phương pháp giúp 12 chòm sao thu phục lòng người là gì?
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình thường có những suy nghĩ và cảm xúc rất phức tạp khi đối diện với sự cố ngoài ý muốn.
 
Một mặt, họ muốn nhanh chóng giải quyết vấn đề, không muốn tương lai mình gặp phải rắc rối, nhưng một mặt, họ lại không muốn đối diện và thừa nhận lỗi sai thuộc về mình.
 
Họ sẽ không ngừng đấu tranh giữa hai sự lựa chọn, cuối cùng thành ra chần chừ, do dự, đôi khi để lỡ mất thời cơ thích hợp nhất để xử lý sự cố. Có lẽ cung hoàng đạo này cần tự nhắc nhở mình sống có trách nhiệm hơn với bản thân và tập thể.
 

12. Song Ngư 

 
Khi gặp phải những sự cố xảy ra bất ngờ, có lẽ đầu óc Song Ngư sẽ cần phải “chết máy” mất một lúc. Họ không biết phải đối diện với vấn đề ấy như thế nào, đồng thời cũng thật lòng không muốn đối diện.
 
Cung hoàng đạo này cảm thấy mình cần phải có một không gian yên tĩnh để suy ngẫm và bình tĩnh lại, nếu không, đầu óc họ sẽ trắng xóa, chẳng nghĩ được bất cứ điều gì.
 
Khi vấn đề thực sự nghiêm trọng, có lẽ họ sẽ cần đến một người đáng tin cậy xuất hiện để giúp đỡ, hướng dẫn họ cách vượt qua khó khăn.
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X