Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua khủng hoảng, cứu vãn tình yêu đứng ở bờ vực thẳm năm 2021

Thứ Ba, 05/01/2021 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao vượt qua khủng hoảng tình yêu năm 2021 là gì? Làm thế nào để các cung hoàng đạo đốt cháy trái tim với những cảm xúc mặn nồng thuở ban đầu và xây dựng lại tình cảm thật ngọt ngào của hai người? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 
Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, tình yêu nào cũng có lúc rơi vào “khủng hoảng”, nguy cơ đổ vỡ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Dù hai người có yêu nhau đến đâu thì cũng thể tránh được những trận cãi vã. Nhưng nếu những cuộc cãi vã ấy không được xử lý đúng cách hoặc hàn gắn kịp thời, mối quan hệ của hai bạn sẽ khó mà vẹn nguyên. 
 
Vì vậy, học cách đối mặt với khủng hoảng cảm xúc trong tình yêu là một trong những "khóa học" bắt buộc của tình yêu. 
 
Với 12 cung hoàng đạo, mỗi người lại có những cách khác nhau để giải quyết cơn khủng hoảng tình cảm ấy cũng như cứu vãn mối quan hệ có dấu hiệu đổ vỡ.
 
Hãy cùng xem cách 12 chòm sao vượt qua khủng hoảng tình yêu năm 2021 là gì?
 

1. Bạch Dương: Dùng sự dịu dàng

 
Là một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Lửa, Bạch Dương mang trong mình những nét tính cách đặc trưng là rất bốc đồng, nóng nảy và thiếu kiên nhẫn. 
 
Chính tính cách như vậy rất dễ dẫn đến khủng hoảng trong tình yêu của những chú Cừu năm 2021, nhưng chính bản thân họ lại chẳng hề hay biết điều đó. 
 
Cho nên nếu bạn không học cách kiềm chế sự nóng nảy của mình, suy nghĩ chín chắn hơn trước khi nói hay làm gì đó, thì rất có thể bạn sẽ chỉ càng khiến mâu thuẫn từ nhỏ xé ra to, khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn rất nhiều. 
 
Để cứu vãn tình cảm đang đứng ở bờ vực thẳm, Dương Dương phải bình tĩnh, sống chậm lại, ăn nói và hành động cẩn thận hơn, bình tĩnh để đương đầu và giải quyết mâu thuẫn.Nên nhớ rằng, trong một cuộc cãi vã, sự dịu dàng và bình tĩnh là sức mạnh để giải quyết mọi mâu thuẫn.

Cach 12 chom sao vuot qua khung hoang tinh yeu 1
 

2. Kim Ngưu: Học cách lắng nghe

 
Kim Ngưu là người cứng đầu và bướng bỉnh, dù có chín con trâu cũng không kéo lại được Ngưu Nhi một khi họ đã đưa ra quyết định về việc gì đó. 
 
Ngưu Nhi có những quy tắc riêng, những phương pháp riêng để giải quyết vấn đề và họ không dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. 
 
Nhưng khi mối quan hệ tình cảm của mình gặp khủng hoảng, chòm sao này nếu vẫn giữ cái tính cố chấp, bướng bỉnh của mình như mọi khi, không biết lắng nghe lời góp ý của người xung quanh, vậy thì tình yêu của bạn khó mà giữ được.
 
Do đó, ngay trong năm 2021 này, hãy học cách cảm thông, biết lắng nghe, biết bao dung và đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ về vấn đề mà cả hai đang gặp phải. Khi đó, bạn sẽ thấy khúc mắc đang nằm ở đâu, giải quyết khủng hoảng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
 

3. Song Tử: Hãy nghiêm túc

 
Song Tử vốn là chòm sao khá tùy tính, có cái nhìn và suy nghĩ tân tiến, trong chuyện tình cảm cũng rất thoải mái, làm những điều mình cảm thấy thoải mái là được, sẽ không suy nghĩ quá nhiều.

Cho dù trong lòng rất nghiêm túc khi yêu một ai đó, họ cũng hiếm khi để lộ cảm xúc thật sự của mình ra ngoài. Chính tính cách này khiến Song Song thường bị nhận xét là có vẻ khá "bất cần" với tình yêu của mình,
 
Cho nên khi mối quan hệ gặp khủng hoảng, Song Tử nhất định không được giữ thái độ thờ ơ như trước nữa, kẻo nửa kia sẽ nghĩ rằng bạn không có thành ý muốn níu kéo mối quan hệ này, như vậy thì sẽ rất bất lợi cho ý định hàn gắn tình cảm của bạn.
 
Song Song nên cho đối phương thấy rằng mình hoàn toàn nghiêm túc, chân thành với đối phương. Có như vậy cuối cùng chuyện lớn hóa chuyện nhỏ, chuyện nhỏ hóa thành không có gì. Chỉ khi đối phương nhìn thấy thái độ nghiêm túc của Song Tử, người ấy mới có thể tin tưởng và yêu lại từ đầu với bạn.
 

4. Cự Giải: Trò chuyện nhiều hơn

 
Cự Giải là người khá kiệm lời, không giỏi diễn đạt nội tâm của mình. Khi yêu, họ luôn giấu kín tình cảm trong lòng, thay vào đó là thể hiện bằng hành động.
 
Những chú Cua sẵn sàng quan tâm, lo lắng, thậm chí cả hy sinh cho nửa kia nhưng mọi thứ đều được thực hiện trong thầm lặng. Họ không bao giờ kể lể về những khó khăn, vất vả mà một mình mình đang gánh vác. 
 
Khi gặp phải khủng hoảng tình yêu, nếu Giải Giải vẫn cứ giả vờ tỏ ra mạnh mẽ như mọi khi, không chịu nói một lời nào, điều đó sẽ không tốt cho mối quan hệ vốn đang lung lay của chòm sao này một chút nào.

Điều gì cũng giữ kín trong lòng thì đối phương làm sao có thể cảm nhận được tình cảm và sự tin tưởng của Cự Giải đây?
 
Cho nên việc trò chuyện, tâm sự và chia sẻ là vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ mà Cự Giải không thể quên trong năm 2021 này, nó cũng là cách tốt nhất để giảm xung đột và giải quyết khủng hoảng tình cảm của bạn đấy.
 

5. Sư Tử: Đổi vị trí suy nghĩ

 
Sư Tử là cung hoàng đạo rất tự cao, trọng sĩ diện. Cho nên mọi thứ diễn ra trong cuộc sống đều sẽ chỉ được xem xét từ góc độ của riêng Sư Tử. Điều này khiến họ không quen nghĩ về cảm xúc của người khác, cũng không đủ tinh tế để nhận ra tâm trạng đối phương có sự biến đổi.
 
Khi yêu, dù là nam hay nữ thì chòm sao này cũng là người được bao dung, chiều chuộng hơn cả. Tuy nhiên, sự nhẫn nại thái quá sẽ có ngày bùng nổ, đó là khi tình yêu rơi vào tình trạng khủng hoảng vì sự ích kỷ của Sư Tử. 
 
Chòm sao này nhất định phải gạt bỏ những suy nghĩ tự cao của mình sang một bên, học cách cảm thông và đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, thậm chí chủ động hạ mình thừa nhận lỗi lầm để cứu vãn mối quan hệ tình yêu này, nhất là trong năm 2021, nếu bạn muốn tình cảm của mình bền vững.

Cach 12 chom sao vuot qua khung hoang tinh yeu 2
 

6. Xử Nữ: Bớt kén chọn

 
Tính cách cầu toàn khiến Xử Nữ rất hay chỉ trích và soi mói người khác. Họ luôn muốn mọi thứ bên cạnh mình hoạt động, có dáng vẻ theo đúng ý mình, bao gồm cả người yêu nữa. Cho nên Xử Nhi thường mang lại cho người yêu cảm giác rằng họ kiểm soát hơi chặt chẽ.
 
Càng là người mình yêu, cung hoàng đạo này lại càng có yêu cầu cao với đối phương. Họ luôn mong đối phương làm tốt nhất, hoàn hảo nhất, nhưng tất cả phải tuân theo tiêu chuẩn mà chòm sao này đặt ra.
 
Theo thời gian, chẳng ai có thể mãi chịu đựng cái tính áp đặt đó của Xử Nữ. Một khi mọi thứ bùng nổ, mối quan hệ của cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ đứng trước bờ vực sụp đổ.
 
Cho nên khi mối quan hệ gặp khủng hoảng, bạn nhớ phải giảm bớt cái tính kén chọn, cầu toàn của mình, đừng lúc nào cũng cố gắng kiểm soát người yêu, hãy để đối phương có không gian "thở". Chỉ khi bạn nhận ra bản chất của tình yêu là sự bao dung thì cuộc khủng hoảng tình yêu của bạn mới có thể được cứu vãn.
 

7. Thiên Bình: Kiểm soát bản thân

 
Cách 12 chòm sao vượt qua khủng hoảng tình yêu năm 2021 là gì? Với một cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí như Thiên Bình, tính cách và hành động của họ giống như cơn gió, ào ào đến rồi ra đi cũng rất nhanh. Chính điều này khiến người yêu của họ cảm thấy vô cùng bất an.
 
Có thể Thiên Thiên có nhiều mối quan hệ xã hội và bạn bè, rất được lòng người khác phái nhưng nhược điểm của họ là không giỏi từ chối, như vậy sẽ rất dễ sa đà vào những mối quan hệ mập mờ, tình ngay lý gian.
 
Cho nên để cứu vãn tình yêu đừng bờ vực tan vỡ trong năm 2021, trước hết Thiên Thiên cần tạo cho đối phương cảm giác an toàn, kiểm soát cảm xúc của bản thân, từ chối những mối quan hệ mập mờ và giữ khoảng cách với tất cả những người bạn khác giới ngoài người mình yêu.
 

8. Hổ Cáp: Cho nhau một chút không gian riêng

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp là chòm sao rất giàu tình cảm và chung thủy, dù cho vẻ ngoài lạnh lùng của họ không thể hiện rõ điều đó. Một khi đã dành tình cảm cho ai đó thì đối phương như là cả thế giới với Cáp Nhi. Chòm sao này sẽ dành cho người ấy tất cả nhiệt huyết và con tim của mình.
 
Tưởng chừng như đây là một điều hết sức ngọt ngào trong tình yêu, song cách yêu của Hổ Cáp đồng thời cũng gây áp lực không nhỏ cho đối phương. Tình yêu của chòm sao này quá nặng nề, quá ngột ngạt và luôn muốn làm theo ý mình, lâu dần mối quan hệ sẽ rơi vào khủng hoảng là điều đương nhiên. 
 
Để tránh điều này xảy ra, cách giải quyết tốt nhất là Cáp Nhi nên cho đối phương một chút không gian và tự do riêng, tin tưởng người ấy nhiều hơn, để đối phương cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này, khi đó khủng hoảng sẽ tự nhiên biến mất.
 

9. Nhân mã: Ở bên cạnh đối phương nhiều hơn

 
Nhân Mã rất thích tự do, phóng khoáng bất kham như những chú ngựa ghét bị trói buộc. Trong cuộc sống, họ có rất nhiều mối quan tâm, nhiều sở thích, vì vậy thời gian dành cho tình yêu rất hạn chế.

Khi yêu một người cung Nhân Mã tức là bạn phải chấp nhận sẽ có thời điểm chòm sao này thờ ơ, bỏ bê bạn để theo đuổi sở thích riêng của mình. 
 
Tính cách không thích gò bó khiến Nhân Mã khó ở bên một người lâu dài. Cách níu kéo một mối quan hệ đứng ở bờ vực sụp đổ, phương pháp hữu hiệu nhất là ở bên cạnh đối phương nhiều hơn, thường xuyên bầu bạn bên người ấy chứ đừng chỉ quan tâm đến sự tự do của mình.

Yêu một người là phải hòa nhập vào cuộc sống của người kia, chứ không phải thích làm gì là làm nấy một mình như khi còn độc thân.

Cach 12 chom sao vuot qua khung hoang tinh yeu 3
 

10. Ma Kết: Tăng thêm sự lãng mạn

 
Có thể nói, Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo khô khan, thiếu lãng mạn nhất trong 12 chòm sao. Nguyên nhân cũng bởi cuộc sống của họ rất đơn giản, tình cảm đương nhiên cũng đơn giản.
 
Kết Kết thường chỉ nghĩ về công việc suốt ngày, họ không có quá nhiều mộng tưởng hoa lá về tình yêu trong đầu. Với Ma Kết, nếu hai người đều thích nhau thì cứ việc đến với nhau, cùng trải qua cuộc sống bình dị thường ngày, không cần suy nghĩ quá nhiều điều phức tạp làm chi.
 
Mặc dù chú trọng đến thực tế là tốt nhưng Kết Kết cần nhớ rằng, đôi khi tình yêu cần một số điều mơ mộng mới có thể duy trì. 
 
Cuộc sống vốn vô thường, hai người bên nhau sẽ khó tránh được khúc mắc nảy sinh. Năm 2021, khi mối quan hệ gặp khủng hoảng, Ma Kết có thể cứu vãn nó bằng cách tạo ra sự lãng mạn để hâm nóng lại cảm xúc trong đối phương.
 

11. Bảo Bình: Tìm hiểu người kia nghĩ gì

 
Bảo Bình là một chòm sao khá độc lập, thường đắm chìm trong những thế giới nội tâm đầy màu sắc của riêng mình. Họ chú ý đến tự do và không gian trong các mối quan hệ tình cảm của mình, hy vọng tìm được một người bạn tâm giao hiểu mình, nhưng Bảo Bảo lại quên rằng bản thân mình cũng nên hiểu nhiều hơn về người kia.
 
Khi mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình rơi vào khủng hoảng trong năm 2021, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu xem suy nghĩ thật sự của đối phương là gì, đặt mình vào vị trí của người ấy, nhìn vấn đề theo lập trường của đối phương.

Có như vậy mới có thể tìm ra nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng tình yêu và kịp thời xóa nhòa nguy cơ đổ vỡ.
 

12. Song Ngư: Dùng lý trí nhiều hơn

 
Song Ngư là chòm sao có đầu óc vô cùng lãng mạn, nhiều ảo tưởng tươi đẹp về chuyện tình yêu. Vì thế mà mỗi khi phải lòng ai đó, những chú Cá thường rất dễ đánh mất lý trí, đầu óc chỉ toàn những suy nghĩ lãng mạn, bất chấp thực tế. 
 
Một khi để cảm xúc lên ngôi che mờ lý trí như vậy, Ngư Nhi rất khó giữ được sự tỉnh táo để  đối phó với khủng hoảng tình yêu một cách khách quan và lý trí. 
 
Khi vấn đề giữa hai bạn cứ lớn dần, Song Ngư nhất định phải buông bỏ sự cảm tính và bốc đồng của mình, học cách phân tích vấn đề một cách lý trí, có như vậy mới có thể nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu.




 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X