Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cố gắng mãi không đạt kết quả như ý, 12 chòm sao vượt qua giai đoạn bế tắc đó ra sao?

Thứ Tư, 21/10/2020 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao vượt qua bế tắc khi những nỗ lực của mình mãi mà vẫn chưa đem lại kết quả như ý là gì? Nếu đang rơi vào hoàn cảnh tương tự, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho bản thân mình bạn nhé.
 
 
Ai cũng mong sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với những cố gắng của mình, hy vọng dựa vào sự chăm chỉ để biến ước mơ thành sự thật.
 
Tuy nhiên đời không như là mơ, không phải lúc nào mọi cố gắng cũng đem về kết quả xứng đáng. Khi sự nỗ lực không được đền đáp, rất nhiều người đã rơi vào trạng thái hoảng loạn và mất phương hướng trong cuộc đời.
 
Đó chính là giai đoạn bế tắc mà ai rồi cũng phải trải qua ít nhất một lần trong cuộc đời.
 
Vậy cách 12 chòm sao vượt qua bế tắc khi đã nỗ lực rất nhiều nhưng chưa đạt được kết quả khả quan ra sao? 
 

1. Bạch Dương

 
Khi cố gắng mình bỏ qua không đem lại kết quả như ý muốn, Bạch Dương sẽ rơi vào trạng thái vô cùng lo lắng, thậm chí có ý muốn bỏ cuộc, tìm một con đường khác để đi.
 
Trong trường hợp này, Dương Dương rất cần học tập sự bình tĩnh và kiên định của Kim Ngưu để dần nhìn thấy hy vọng; học tập sự cẩn thận, kiên nhẫn và chú ý đến từng chi tiết của Cự Giải.
 
Hoặc học hỏi tầm nhìn xa trông rộng, sự thận trọng và tiến bước ổn định của Hổ Cáp; học Song Tử sự linh hoạt, nhanh chóng thích ứng, biết cách tùy cơ ứng biến với mọi hoàn cảnh thì dù tình thế trước mắt có bế tắc ra sao, bạn sẽ nhanh chóng tìm được ánh sáng nơi cuối con đường.

Cach 12 chom sao vuot qua be tac 1
 

2. Kim Ngưu

 
Cách 12 chòm sao vượt qua sự trì trệ khi cố gắng không có kết quả ra sao?
 
Với Kim Ngưu, lời khuyên dành cho bạn là đừng hoảng sợ khi rơi xuống đáy cuộc đời, thay vào đó hãy học hỏi điểm mạnh của 4 chòm sao dưới đây, biến chúng thành sức mạnh giúp bản thân vượt qua khốn cảnh.
 
Ngưu Nhi nhớ hãy học tính cách lạc quan và cởi mở của Nhân Mã để có thể nhìn mọi thứ một cách khoáng đạt hơn, điều này rất tốt trong việc định hướng cho những việc lớn. Đừng để những việc nhỏ nhặt ghìm chân mình lại, hãy thay đổi cách suy nghĩ để không còn sa đà vào những ngõ cụt.
 
Hoặc bạn cũng có thể học cách tư duy cảm tính và óc quan sát nhạy bén của Song Ngư, để có thể nhanh chóng nhìn ra hai mặt của vấn đề.
 
Hay học tính sáng tạo và độc lập, thêm một chút nghi ngờ của Bảo Bình để suy luận thêm phần logic.
 
Cũng có thể học tính thẳng thắn và hài hước của Bạch Dương, coi mọi việc không phải là vấn đề gì to tát cả!
 

3. Song Tử

 
Nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng khó khăn của cuộc sống, nếu chỉ nói thôi thì không có tác dụng. 
 
Song Tử có thể học hỏi sự bình tĩnh và tính thực dụng của Ma Kết, để giành chiến thắng bằng tinh thần trách nhiệm cao và quyết tâm cao độ.
 
Hay cách vận dụng mối liên hệ xã giao quanh minh như cách làm của Thiên Bình cũng rất đáng học hỏi, khi đó bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè khi gặp khó khăn.
 
Trong khi đó, tinh thần tích cực và tham vọng rõ ràng của Sư Tử sẽ giúp bạn làm mọi việc dứt khoát hơn, tràn ngập lòng tin để theo đuổi lý tưởng.
 
Hoặc cũng có thể học theo sự lạc quan và mạnh mẽ của Bạch Dương sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin và tinh thần chiến đấu, sẵn sàng đối mặt với mọi gian khổ.
 

4. Cự Giải

 
Trong cuộc đời, 10 chuyện thì có tới 8, 9 chuyện không được như ý mình, cảm giác thất vọng khi đó là điều không thể tránh khỏi.
 
Nếu rơi vào tình cảnh đó, Cự Giải có thể học theo sự phóng khoáng, tích cực như ánh mặt trời, gặp chuyện gì cũng không hoảng hốt của Nhân Mã để giữ được đầu óc tỉnh táo giải quyết mọi rắc rối.
 
Hay học sự điềm tĩnh và điềm đạm của Ma Kết để đánh giá tình hình một cách hợp lý và nhanh chóng nắm bắt thời cơ khi nó đến.
 
Hoặc học cách ăn nói khéo léo của Song Tử, chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn, trút hết cay đắng sẽ thấy lòng thoải mái hơn nhiều.
 
Cũng có thể học cách cư xử thông minh của Bảo Bình, sử dụng hài hước để giải quyết mọi bối rối và tìm ra lối đi thoát khỏi bế tắc.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là người dù làm gì cũng luôn hướng tới kết quả, vì vậy bạn sợ nhất là lãng phí công sức của mình, việc nỗ lực bỏ ra nhưng không nhìn thấy kết quả sẽ khiến bạn phát điên. 
 
Lúc đó, Sư Tử cần học theo suy nghĩ tùy duyên của Cự Giải, tận hưởng quá trình theo đuổi, đừng chỉ chăm chăm nhìn vào kết quả, thận theo tự nhiên thì sẽ thoát ra khỏi vũng lầy.
 
Học được tính bình tĩnh, độc lập, điềm tĩnh và khả năng chịu đựng của Xử Nữ rồi sớm muộn cũng có thể nhìn thấy mặt trời.
 
Hay học cách tư duy linh hoạt của Song Tử, suy nghĩ nhiều hơn khi gặp khó khăn, bộc lộ cảm xúc đúng lúc, sẽ có thể đảo ngược tình thế.
 
Cũng có thể học sự tập trung, làm mọi thứ với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm của Hổ Cáp thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công như mong muốn.

Đọc thêm: Chòm sao sống với đam mê, khó khăn thế nào cũng không lùi bước

Cach 12 chom sao vuot qua be tac 2
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ có tật xấu là quá vướng bận vào những chi tiết nhỏ nhặt, lại quá nghiêm túc và căng thẳng nên rất dễ suy sụp khi mọi việc không được như ý muốn.
 
Do đó, Xử Nhi nên học hỏi sự lạc quan và cởi mở trong mọi việc của Nhân Mã để không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.
 
Hay học hỏi sự sáng tạo và dám nghĩ dám làm của Sư Tử để không sợ thất bại và luôn dũng cảm tiến lên, dù không thành công thì đó cũng sẽ là một trải nghiệm và tích lũy tốt.
 
Hoặc học hỏi tính cách hòa đồng, đối nhân xử thế khéo léo của Cự Giải để có thể tương tác với mọi người nhiều hơn, tăng cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, sớm phá vỡ thế bế tắc.
 

7. Thiên Bình

 
Dù có rơi xuống đáy của cuộc đời cũng không phải điều gì đáng sợ, thứ đáng sợ hơn là để mặc dòng đời xô đẩy, từ bỏ chính mình.
 
Để không rơi vào tình cảnh bế tắc đó, Thiên Thiên cần học hỏi sự sáng suốt của Bạch Dương, để bản thân luôn tự động viên mình tiến lên bất cứ lúc nào, tự nhủ rằng thất bại chỉ là nhất thời, cứ kiên trì rồi sẽ được đền đáp.
 
Hoặc hãy học hỏi tư duy đổi mới của Bảo Bình, dám tự chê cười bản thân và sẵn sàng đối phó với những "được" và "mất". Làm được điều đó, bạn sẽ thấy mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều, khó khăn trước mắt cũng chỉ là một thử thách bình thường.
 
Hãy học tính thực dụng và kiên trì của Ma Kết, dù không thấy được hy vọng cũng đừng vội bỏ cuộc.
 
Hoặc học sự nhạy bén và giỏi thích nghi của Song Tử, để vững tin rằng mọi con đường đều sẽ dẫn bạn tới đích cuối cùng.
 

8. Hổ Cáp

 
Khi đã cố gắng rất nhiều nhưng không đạt được kết quả tốt, Hổ Cáp có xu hướng tự tạo ra áp lực quá lớn cho bản thân và cả những người xung quanh mình. 
 
Khi đó, bạn cần học tập thái độ lạc quan của Nhân Mã, giữ đầu óc thư giãn để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn.
 
Học cách ăn nói của Song Tử, chia sẻ, bày tỏ ý tưởng và cảm xúc nhiều hơn, để mọi người thấu hiểu và san sẻ, cùng bạn giải quyết khủng hoảng thay vì ôm đồm mọi thứ vào người một mình.
 
Cũng có thể học cách đối nhân xử thế bình dị và hòa đồng của Thiên Bình, không cạnh tranh với người khác và coi thường thắng thua trên đời.
 
Hãy học tính khiêm tốn, lịch thiệp và kiên nhẫn của Ma Kết để tìm kiếm sự giúp đỡ và biến áp lực thành động lực. Làm được những điều đó rồi bạn sẽ thấy cuộc đời mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

9. Nhân Mã

 
Cách 12 chòm sao vượt qua bế tắc của cuộc đời khi cố gắng không được như mong muốn ra sao?
 
Nhân Mã thực chất thường làm mọi việc một cách khá bất cẩn và xuề xòa nên mới dẫn đến thất bại. 
 
Để tránh điều không hay đó xảy ra, Mã Nhi có thể học hỏi sự cầu toàn và kiên định tới cùng từ Xử Nữ để chú ý hơn đến chi tiết, trân trọng mọi nỗ lực và chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Học sự thân thiện và quảng giao của Thiên Bình, sử dụng các mối quan hệ xã giao để giúp bản thân thoát khỏi khó khăn.
 
Hay học sự tế nhị, tinh tế và khiêm tốn của Song Ngư để suy tính nhiều hơn, chủ động xin lời khuyên từ người có kinh nghiệm, bạn có thể nhận được những sự giúp đỡ rất hữu ích đấy.
 
Hãy học tính thực dụng và chăm chỉ của Kim Ngưu, cống hiến hết mình và kiên trì để nhìn thấy hy vọng.

Cach 12 chom sao vuot qua be tac 3
 

10. Ma Kết

 
Là người làm mọi thứ theo nguyên tắc, ưu điểm là Ma Kết làm việc gì cũng đâu ra đấy, nhưng nhược điểm là quy tắc sẽ khiến bạn trở nên cứng nhắc, bảo thủ và cố chấp. 
 
Khi thấy việc mình làm không đem lại kết quả như mong muốn, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thất vọng, tự trách bản thân, suy nghĩ bế tắc.
 
Lúc đó, Kết Kết cần học sự linh hoạt, co được duỗi được của Thiên Bình để tìm điểm tựa và giữ bản thân thăng bằng trong khó khăn.
 
Học cách sống sôi nổi và năng động của Bạch Dương, đừng lúc nào cũng khép kín tâm hồn, thay vào đó hãy tương tác và hòa đồng với mọi người nhiều hơn để giảm bớt áp lực cũng như cả sự cô độc cho bản thân.
 
Học Song Ngư cách thể hiện và giải tỏa cảm xúc chân thực của bản thân đúng lúc. Lúc cần cười hãy cứ cười, lúc muốn khóc hãy cứ khóc thoải mái, đừng mãi kìm chế bản thân.
 
Học hỏi sự nhiệt tình và vui vẻ của Sư Tử sẽ giúp bạn thấy cuộc đời dễ thở hơn rất nhiều.
 

11. Bảo Bình

 
Cảm xúc của Bảo Bình rất dễ thay đổi và bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi gặp phải giai đoạn bế tắc của cuộc đời. Mỗi lần như vậy, Bảo Bảo thường thả trôi bản thân theo cảm xúc của người khác. 
 
Nếu học được tính thực dụng và kiên định với bản thân của Kim Ngưu, bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề xa rộng hơn, bạn sẽ thấy khó khăn chỉ là tạm thời.
 
Hãy học sự lạc quan và lòng dũng cảm của Bạch Dương, càng khó càng phải vươn lên.
 
Hay học hỏi Xử Nữ tính thực dụng và ổn định, để chuyên tâm làm mọi việc từ đầu đến cuối, từng bước đương đầu với những biến cố bất ngờ của cuộc sống.
 
Và cũng có thể học hỏi sự quyết tâm và niềm tin vững vàng của Hổ Cáp, tự đốc thúc bản thân, âm thầm cạnh tranh và vượt qua khó khăn trở ngại.
 

12. Song Ngư

 
Là người giàu cảm xúc, Song Ngư dễ đa sầu đa cảm, gặp khó khăn sẽ có tâm lý trốn tránh, ngại đương đầu, chỉ mong sóng gió không bao giờ đến với mình. 
 
Thế nhưng thái độ trốn tránh không phải cách giải quyết vấn đề, cho nên Ngư Nhi rất cần học hỏi sự can đảm, dám nghĩ dám làm, không sợ khó khăn và thử thách từ Sư Tử thì sẽ chẳng gì có thể đánh bại bạn.
 
Hay học hỏi sự kiên trì và nỗ lực thầm lặng của Hổ Cáp, đẫ quyết định điều gì thì sẽ quyết tâm theo đuổi tới cùng, âm thầm thực hiện mục tiêu của bản thân.
 
Hoặc học tính hài hước của Bảo Bình để duy trì được tinh thần tích cực, sẵn sàng đối phó với những vấn đề khó khăn.
 
Học sự kiên trì và lý trí của Kim Ngưu khi đối mặt với khó khăn thì sóng gió nào cũng sẽ không thể quật ngã bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X