Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phát hiện nửa kia ngoại tình, 12 cung hoàng đạo sẽ có cách trả đũa đối phương ra sao?

Thứ Ba, 25/08/2020 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoại tình trong tình yêu, hôn nhân là điều rất khó để tha thứ. Mỗi người lại có một cách đối mặt và cư xử khác nhau trong tình huống đó. Vậy cách 12 chòm sao trả đũa nửa kia ngoại tình sẽ ra sao?
 
Tình yêu đổ vỡ vì một trong hai bên nảy sinh tình cảm với một người thứ ba là điều chẳng ai muốn. Thật khó để tha thứ cho hành vi ngoại tình, bởi có lần đầu thì sẽ có lần thứ hai, rất khó đảm bảo người ấy sẽ không tái phạm lần nữa.
 
Thế nhưng, gặp được nhau đã là cái duyên, yêu nhau rồi thành vợ thành chồng còn là cái phận mà tu nhiều kiếp mới có được. Chỉ khi hai bên cùng nhau duy trì và trân trọng mối duyên phận đó thì mới có thể hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long.
 
Hãy cùng tìm hiểu xem phản ứng và cách 12 chòm sao trả đũa nửa kia ngoại tình sẽ ra sao nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Đối mặt với sự lừa dối của nửa kia, thực tế Bạch Dương chỉ quan tâm đến bản thân mình và cho rằng mình mới là bên chịu nhiều tổn thương hơn cả. Đó là lý do họ trút mọi cơn cuồng nộ lên đầu nửa kia để bày tỏ sự bất mãi và đau thương của mình.
 
Phản ứng của chòm sao này khá cực đoan và ầm ĩ. Cũng bởi họ là người yêu ghét phân minh, yêu được thì cũng buông được rất dứt khoát. Chẳng những dùng những lời trách móc nặng nề, những chú Cừu còn có thể động tay động chân để gây thương tổn cho đối phương. 
 
Sau đó, Dương Dương yêu cầu bạn phải chấm dứt quan hệ với "tiểu tam" ngay lập tức. Đây chính là sự nhân nhượng và cơ hội cuối cùng mà chòm sao này dành cho bạn, dù bạn có lựa chọn theo như cách Cừu muốn thì cũng khó mà cho qua mọi chuyện.
 
Dương Dương vẫn cần thêm thời gian để chấp nhận sự hối lỗi của bạn.

Cach 12 chom sao tra dua nua kia ngoai tinh
 

2. Kim Ngưu 

 
Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu luôn rất nghiêm túc và cũng hết mình. Họ luôn dành cho nửa kia một niềm tin rất lớn và cho rằng đó là điều mà bất cứ cặp đôi nào khi yêu nhau cũng cần có.
 
Cho nên khi râm ran có thông tin người ấy của mình lừa dối thì những chú Trâu nhất định không tin, tỏ thái độ lạnh lùng là phản ứng đầu tiên. Nhưng suy cho cùng, những nghi ngờ cứ lớn dần và đè nén trong lòng chòm sao này khiến bầu không khí nặng nề đến mức không thở nổi. 
 
Người cứng đầu như Ngưu Nhi chắc chắn sẽ không dễ dàng từ bỏ mối quan hệ này cho nên dù phát hiện ra đối phương ngoại tình thì họ vẫn sẽ cho bạn một cơ hội chỉ vì tình cảm vẫn còn và cũng tiếc những ngày tháng đã qua.
 
Nếu họ sẵn sàng tha thứ cho bạn, trong những ngày tới, bạn sẽ phải báo cáo tình hình mọi lúc, không được phép có thời gian cho các hoạt động riêng tư. Đó là giới hạn cuối cùng mà chòm sao này dành cho bạn. Bạn có biết: Nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo ngoại tình là gì?
 

3. Song Tử

 
Mức độ chấp nhận chuyện ngoại tình ở mức cao nhất có lẽ chính là Song Tử. Họ có thể bình thản đón nhận tin không vui này nhưng điều đó không có nghĩa là Song Song dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người mình đã yêu hết lòng hết dạ.
 
Ngoài mặt vẫn tỏ ra bình thường, không nóng không giận cũng chưa chắc đã là điều tốt. Họ có thể chấp nhận việc bạn ngoại tình một cách bình thản như vậy, rất có thể là do họ cũng đang có những mối quan hệ mờ ám ngoài luồng. 
 
Chính vì vậy, nếu muốn mối quan hệ tiếp tục phát triển thì hai bạn cần ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau, tranh cãi cũng được, miễn là cần thẳng thắn đối diện vấn đề chứ đừng im lặng và để tình yêu tan vỡ. 
 

4. Cự Giải 

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người vô cùng chung thủy và có thể sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu của mình. 
 
Cho nên khi chuyện ngoại tình xảy ra, phản ứng đầu tiên của Giải Giải là trách tội kẻ thứ 3 đã quyến rũ người yêu của mình, chen chân vào mối quan hệ đang êm đẹp này thay đổ lỗi cho nửa kia. 
 
Nhưng một bàn tay không thể vỗ lên tiếng, Cự Giải thực sự ngốc nghếch hay ngây thơ đây? Nếu nửa kia không có ý thì cho dù "tiểu tam" có xài bao nhiêu chiêu cũng chẳng thể dụ dỗ được đối phương. Trong chuyện này, đáng trách cả hai người đó mới đúng.
 
Ngay cả khi những chú Cua chịu tha thứ cho sự lừa dối của người ấy trong tương lai, nếu có một cuộc cãi vã xảy ra trong những ngày hai người thân thiết, họ chắc chắn sẽ sẽ lật lại chuyện cũ và khiến nửa kia câm nín không nói nên lời. 

Cach 12 chom sao tra dua nua kia ngoai tinh 2
 

5. Sư Tử

 
Cách 12 chòm sao trả đũa nửa kia ngoại tình ra sao? Sự tức giận của những người thuộc cung Sư Tử là vô cùng đáng sợ. 
 
Nhất là khi lãnh thổ của mình bị kẻ thứ ba chiếm giữ, một khi phát hiện người yêu "ăn vụng" bên ngoại, trước tiên họ phải lao vào mắng mỏ bạn liên hồi như vũ bão, có bao nhiêu ấm ức tức giận sẽ trút ra toàn bộ. 
 
Nhưng Sư Tử lại rất có chừng mực, dù rất tức giận đến đâu cũng sẽ không làm gì tổn thương đến người mình yêu. Nhưng đối với kẻ thứ ba thì rất khó nói. Cách chòm sao này trả đũa "tiểu tam" sẽ nặng nề hơn với người yêu rất nhiều.
 
Lần đầu tiên xảy ra chuyện như vậy, họ vẫn sẵn sàng cho nửa kia một cơ hội khác, nhưng mối quan hệ ban đầu ẽ cần thời gian để sửa chữa và hàn gắn.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ có lòng tự tin rất thấp và luôn tự ôm lấy mọi lỗi lầm về phía mình. Khi đối mặt với việc người yêu ngoại tình, việc đầu tiên mà Xử Nhi làm là kiểm điểm lại bản thân bản thân, nghĩ rằng mình nhất định không tốt nên mới dẫn đến kết cục như vậy, mọi lỗi lầm đều do bản thân mình. 
 
Cho dù thường ngày họ rất thích cằn nhằn, nhưng Xử Nhi cũng sẽ trở nên im lặng khi gặp phải những điều như vậy trong chuyện tình cảm. 
 
Họ không ngừng suy nghĩ xem nên làm gì tiếp theo, nên quay đầu nhìn lại hay rời đi thì mới tốt.
 

7. Thiên Bình 

 
Vốn là người có tính cách hay do dự, thiếu sự quyết đoán, Thiên Bình thường khó tự mình đưa ra quyết định và lựa chọn trong bất cứ hoàn cảnh này.
 
Đối mặt với việc nửa kia ngoại tình, rốt cuộc là chờ người ấy quay đầu lại hay lựa chọn chia tay, Thiên Thiên cũng không quyết định được và cứ luôn do dự, luẩn quẩn trong sự do dự đó.  
 
Nghĩ tới rồi nghĩ lui, kết cục cuối cùng mà đa phần mọi người sinh ra dưới chòm sao này đều lựa chọn là ở lại, nhưng đồng thời cũng là tự trách bản thân, đổ mọi trách nhiệm lên đầu mình. 
 
Cuộc sống của họ từ đó trở nên ảm đạm, mất dần đi ánh sáng, trở nên không còn thú vị, không có hào quang, không có những nụ cười như ngày xưa.
 
Có lẽ, Tiên Thiên cần có thời gian để xoa dịu nỗi đau của mối quan hệ đau thương này.
 

 8. Hổ Cáp

 
Người thuộc cung Hổ Cáp rất nhạy bén và sắc sảo, chỉ cần người yêu có vài biểu hiện lạ là họ đã lập tức nghi ngờ và tìm hiểu ngọn nguồn. 
 
Cho nên một khi phát hiển ra nghi ngờ của mình là đúng, quả thực người ấy đã llừa dối, Cáp Nhi sẽ vô cùng giận dữ và đồng thời sẽ tàn nhẫn cắt đứt khi mọi chuyện chưa phát triển. 
 
Trong thời gian sau đó, họ sẽ quan tâm và để ý sát sao đến người yêu nhiều hơn, một là để tránh điều tương tự xảy ra, hai là chăm sóc cho người yêu nhiều hơn để lấy lại điểm trong mắt người ấy. 
 
Về phần kẻ thứ ba, Cáp Nhi đã lên rất nhiều kế hoạch trả đũa đấy, ai bảo họ là một cung hoàng đạo thù dai, có thù tất báo trong vòng tròn hoàng đạo chứ. Xem ngay cung hoàng đạo dễ ngoại tình nhất là ai?
 

9. Nhân Mã 

 
Những người thuộc cung Nhân Mã theo đuổi một tình yêu tự do, họ ghét nhất bị tình yêu ràng buộc. 
 
Cho nên quan điểm của Mã Nhi trong tình yêu là nếu còn yêu nhau thì trái tim của hai người nhất định phải hướng về nhau, nếu hết yêu rồi thì họ sẵn sàng để người ấy ra đi tìm hạnh phúc mới.
 
Nhưng nếu người ấy gian dối trong thời gian cả hai vẫn đang mặn nồng, họ tuyệt đối không thể dung thứ. 
 
Nếu muốn tiếp tục duy trì đoạn tình cảm này, bạn cần tìm cơ hội nói thật lòng với họ, kể hết những chuyện bạn còn giấu và cam đoan sẽ không bao giờ tái phạm. Đừng để cho Mã Nhi cảm thấy mình bị lừa dối quá lâu, nếu không thì kết cục không thể tưởng tượng nổi đâu đấy.

Cach 12 chom sao tra dua nua kia ngoai tinh 3
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là người có tính cách tương đối điềm tĩnh và thích giấu mọi thứ trong lòng. Họ hiếm khi bộc lộ cảm xúc thật sự của mình ra bên ngoài cho nên Kết Kết cũng có một cách độc đáo để đối phó với việc người yêu ngoại tình, đó là họ giả vờ như không biết chuyện gì.
 
Khi điều đó xảy ra, thái độ của chòm sao này vẫn vô cùng lạnh lùng và tiếp tục làm việc chăm chỉ như không có chuyện gì xảy ra. Thực ra, cách đối mặt này đã là một cực hình đối với họ, cũng bởi thói quen luôn ôm chặt cảm xúc của mình trong lòng và chịu đựng một mình. 
 
Điều này dễ khiến nhiều người lầm tưởng rằng Kết Kết quá thờ ơ, không yêu người ấy thật lòng. 
 
Nhưng có lẽ chỉ có chính bản thân họ mới hiểu rằng mình tổn thương ra sao, dẫu sao yêu ai Kết Kết cũng luôn yêu hết lòng và sẵn sàng trao cho đối phương tất cả những gì mình có, chỉ là họ không giỏi biểu hiện ra mà thôi.
 
Một khi trái tim đã chịu tổn thương, cuối cùng họ sẽ chọn cách im lặng ra đi, không còn muốn dây dưa bất cứ tình cảm nào với đối phương nữa.
 

11. Bảo Bình

 
Khi đối mặt với việc người yêu ngoại tình, những người thuộc cung Bảo Bình cư xử khá lý trí. 
 
Trước hết, họ sẽ dành thời gian để tìm hiểu rõ xem mối quan hệ giữa người yêu và kẻ thứ ba đã đi đến đâu, và liệu mối quan hệ này có tồn tại tình yêu hay không hay chỉ đơn giản là giải tỏa nhu cầy. 
 
Có thể nói, Bảo Bình lý trí đang chơi trò lý trí của họ vào lúc này, nói cách khác, họ giao quyền quyết định về tay nửa kia. Hãy ra đi nếu bạn thích và Bảo Bảo vẫn sẽ tiếp tục làm việc của mình mà tuyệt đối không gây rắc rối hay khóc lóc, thậm chí họ sẽ cố gắng để sống hạnh phúc hơn bạn.
 
Nếu muốn đấu trí với Bảo Bảo, không ai là đối thủ với họ ngay cả trong chuyện tình cảm.  
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư ít khi chủ động đưa ra quyết định trong bất cứ tình huồng nào. Kể cả khi biết người ấy lừa dối, phản ứng đầu tiên của những chú Cá là lựa chọn né tránh, ôm nỗi tổn thương và bất an trong lòng còn ngoài mặt vẫn tỏ ra như bình thường, không hề có bất cứ hiểu hiện nào khác thường. 
 
Nhưng trước khi bão đến bầu trời thường yên ả, đằng sau sự bình tĩnh của Ngư Nhi cất chứa những cảm xúc ngột ngạt và nặng nề vô cùng.
 
Nếu đối phương không thể chịu đựng được và chủ động đưa quyết định thay cho Cá thì chòm sao này cũng sẽ thoải mái đón nhận.
 
Có lẽ ban đầu đoạn tình cảm này vẫn trở thành nỗi day dứt khó quên trong lòng Ngư Nhu, song nỗi đau nào rồi cũng sẽ  qua, thời gian chính là liều thuốc tốt nhất cho trái tim chịu tổn thương của Song Ngư.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X