Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học hỏi cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc để thổi bay mệt mỏi trong nốt nhạc

Thứ Tư, 01/02/2023 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá và học cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc để mỗi ngày tới công sở là một ngày vui. Có thể bạn không nghĩ tới nhưng chỉ thay đổi nhỏ mà hiệu quả công việc gia tăng đáng kể đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Thời gian làm việc chiếm hầu hết thời gian sinh hoạt thường ngày của chúng ta. Vì thế, việc ta cảm thấy nhàm chán do ngồi ở một ví trí từ ngày này cho tới tháng khác là điều dễ hiểu.

Hãy thử học hỏi cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc để tìm lại cảm hứng xem sao, việc này tuy nhỏ nhưng sẽ mang đến sự thoải mái hơn mỗi khi bạn ngồi vào bàn làm việc của mình đấy. 

1. Bạch Dương - Kẹp giấy màu sắc 
 

Bạch Dương là "chúa" ôm đồm công việc, thế nên trạng thái mệt mỏi, chán chường đôi khi do cảm giác “quá tải” gây ra. Nếu cung hoàng đạo Bạch Dương đang cảm thấy mình dành quá nhiều thời gian nơi công sở thì đừng quên làm mới không gian ngay bàn của mình.

Gợi ý cho Bạch Dương đó là hãy mua thêm những giấy ghi chú nhiều màu để gia tăng cảm hứng. Bạn có thể sử dụng các loại giấy ghi chú nhiều màu sắc để “phân loại” các đầu việc cần làm một cách sinh động hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể “thú vị hóa” các mảnh giấy ghi chú bằng cách ghi thêm các trích dẫn hoặc thông điệp truyền cảm hứng để giữ năng lượng làm việc cho cả ngày dài. 

cach 12 chom sao tao cam hung o ban lam viec

Tìm hiểu cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc

2. Kim Ngưu - Những câu nói triết lý


Công việc của Kim Ngưu luôn cần sự nghiêm túc, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm cách tạo chút niềm vui nào khi làm việc. Hãy sáng tạo hơn để đổi mới ngay chỗ bạn ngồi làm việc mỗi ngày. Đó là cách để Kim Ngưu có thêm những niềm vui nho nhỏ ở chốn công sở.

Cung hoàng đạo Kim Ngưu có thể để những câu nói triết lý trên bàn mình và mỗi ngày rút ra một câu để xem thông điệp của mình là gì. Việc này sẽ gia tăng cảm hứng cho bạn trước khi khởi động công việc trong ngày.

3. Song Tử - Khung tranh ảnh


Cải thiện hay trang trí lại bàn làm việc là một trong những cách vô cùng hiệu quả giúp cải thiện tâm trạng và hiệu suất làm việc. Vì vậy, Song Tử hãy refresh lại góc làm việc của bạn để tạo một không gian thoải mái, hứng khởi nhất bằng những khung tranh ảnh xem sao.

Khung tranh ảnh có thể được xem là món đồ trang trí sẽ "biến" bàn làm việc của bạn không còn nhàm chán như trước đây nữa. Hãy sắp xếp và lựa chọn những bức ảnh phù hợp với sở thích của mình để giúp mọi thứ xung quanh trở nên thật sinh động, hấp dẫn hơn.

Bạn có thể lồng bức ảnh kỷ niệm, ảnh phong cảnh, ảnh tĩnh vật, ảnh con cái... vào trong các khung tranh với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng. Một việc nho nhỏ này cũng làm bạn cảm thấy chỗ ngồi của mình thân thuộc như ở nhà, chúng sẽ mang lại sự thoải mái và cảm hứng tích cực để có thể cải thiện năng suất làm việc tốt hơn.

4. Cự Giải - Dây treo ảnh 

 
Chỉ cần một dây treo nhỏ những bức ảnh yêu thích cũng đã có thể tạo nên một góc làm việc tươi mới hơn cho Cự Giải rồi đấy.

Dây treo ảnh có giá cả phải chăng nhưng lại có thể mang lại giá trị tinh thần bất ngờ cho Cự Giải, chúng sẽ làm bừng sáng góc làm việc của bạn trong giây lát.

Không cứ dây treo ảnh là cần phải cố gắng treo bức ảnh gia đình mình, bạn có thể treo lên đó những mục tiêu trong cuộc sống như ngôi nhà mơ ước, địa điểm du lịch trong mơ, chiếc túi hiệu ưa thích, chú mèo dễ thương...

Những tấm ảnh không chỉ làm mới không gian mà còn có tác dụng thúc đẩy bạn thực hiện những tham vọng của mình. Nhất là trong lúc buồn chán, thiếu động lực, nhìn lên những bức ảnh đó bạn sẽ có thêm sức mạnh cho mình để tiếp tục công việc. 

Khám phá điều gì truyền cảm hứng cho 12 chòm sao vượt trội: Ai càng bị chê càng xuất sắc?
Cùng tìm hiểu điều gì truyền cảm hứng cho 12 chòm sao để nhận ra rằng có những thứ tưởng như đơn thuần nhưng lại có thể trở thành ý tưởng cho những người này

5. Sư Tử - Kẹp tài liệu độc đáo


Làm việc cùng quá nhiều giấy tờ, tài liệu mỗi ngày khiến Sư Tử có lúc chán ghét khi nhìn thấy chúng cứ luôn hiện diện trước mặt mình. Thế nhưng chỉ cần những chiếc kẹp mới lạ, nhiều màu sắc sẽ khiến tâm trạng của bạn thay đổi hoàn toàn.

Sức sáng tạo của Sư Tử được gia tăng nhanh chóng chỉ nhờ vào việc họ trải qua cả ngày dài cùng những chiếc kẹp tài liệu có các hình thù độc đáo, vui nhộn.

Ngày nay, bạn dễ dàng chọn cho mình những kẹp sách hay kẹp tài liệu màu sắc cực kỳ đặc sắc với các thiết kế sáng tạo, vừa thỏa mãn "phần nhìn" của bạn lại vừa giúp làm bừng sáng góc làm việc theo một cách rất riêng. 
 

6. Xử Nữ - Cây xanh


Có thể nói cây trồng là một trong những cách dễ tìm và hiệu quả nhất để có thêm sắc xanh, giúp không gian xung quanh trở nên tươi mới và thoáng đãng hơn. Đôi khi, trong lúc căng thẳng, chỉ cần ngắm nhìn màu xanh tươi của những chiếc lá cũng giúp bạn giải tỏa hết mọi bực dọc trong người.

Không những thế, một số loài cây như lưỡi hổ, kim tiền, kim ngân, sen đá... còn có tác dụng thanh lọc không khí cho văn phòng của bạn cực kỳ hiệu quả.

Khi nói tới cách 12 chòm sao tạo cảm hứng ở bàn làm việc, nếu Xử Nữ trước đây chưa từng trồng cây trên bàn làm việc của mình thì nay bạn có thể thử chăm sóc một vài loài cây dễ trồng, dễ sống và nhỏ gọn xem sao. Bạn nên sử dụng các chậu cây nhỏ để tiện bỏ lên bàn và cũng dễ chăm sóc.
 
Xu Nu thu de them cay xanh len ban lam viec
 

7. Thiên Bình - Làm mới bảng kế hoạch công việc


Nếu trước đây bạn chưa từng làm việc có kế hoạch thì nay Thiên Bình có thể thực hiện nó bằng một chiếc bảng lịch trình vừa phải để trên bàn làm việc của mình. Bạn sẽ sớm cảm nhận sự suôn sẻ của công việc trong thời gian tới nhờ chút thay đổi nho nhỏ này đấy.
 
Để cho chiếc bảng trở nên sinh động, khiến bạn cảm hứng hơn mỗi ngày thì có thể đánh dấu bằng hình dán, ghim màu, bút dạ. Bằng cách này, biết đâu bạn sẽ không còn thấy căng thẳng khi nhìn vào lịch trình của mình nữa. 

Mỗi khi nhìn thấy chiếc bảng đầy màu sắc bạn sẽ không còn cảm thấy đó là áp lực công việc nữa mà nó đơn giản là cách bạn "tô màu" cho cuộc sống của mình nơi công sở thêm vui tươi mà thôi. 
 

8. Hổ Cáp - Thường xuyên có hoa tươi


Chòm sao Hổ Cáp rất yêu hoa nhưng họ ngại để trên bàn vì sợ bản thân hậu đậu làm rơi chúng mất. Thế nhưng nếu với một lọ hoa kích thước vừa phải, cắm những bông hoa có hình dáng nhỏ là điều đáng để thử đấy nhé.

Hoa với những sắc màu rực rỡ và hương thơm tươi mát khi để trên bàn làm việc sẽ giúp đem lại sức sống và màu sắc sinh động cho bàn làm việc của bạn.

Hãy chọn một lọ hoa vừa phải, cắm hoa 2-3 lần/tháng để tạo cảm hứng và sự mới mẻ cho mỗi ngày tới công sở. Việc bày trí lọ hoa đẹp, tinh tế để trang trí bàn làm việc sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, không nên chọn các loại hoa có mùi quá nồng gây ảnh hưởng những người xung quanh nhé.  
 

9. Nhân Mã - Quà lưu niệm

 
Nhân Mã có rất nhiều món đồ lưu niệm từ những địa phương mà họ từng ghé thăm, thế nhưng họ không biết nên bày biện ở đâu cho hợp lý. Vậy thì bạn thử mua một cái giá gỗ nho nhỏ để bỏ chúng trên bàn xem sao. Những món quà lưu niệm gợi nhớ về những chuyến đi của mình nên được để ở nơi bạn dễ nhìn thấy nhất.

Chúng là một phần của sống của con người hướng ngoại như Nhân Mã, vì thế chúng cũng sẽ là một trong những đồ vật mang tới “sức sống” cho chỗ làm việc của bạn ở chốn công sở.

Mỗi lần cảm thấy buồn chán, không có tâm trạng làm việc thì chỉ cần ngắm nhìn những món đồ lưu niệm thú vị này cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn đáng kể.
 

10. Ma Kết - Đồ handmade


Những món đồ handmade xinh xắn cũng là một gợi ý khá hay ho cho Ma Kết nếu họ đang có ý định muốn tạo sự độc đáo và nét riêng cho không gian bàn làm việc của mình.

Hiện nay có rất nhiều đồ handmade bán sẵn được làm từ các đồ tái chế trông rất xinh xắn, chúng vừa rẻ vừa mang tới cảm giác thú vị. Nhờ thế mà bạn có nhiều cảm hứng hơn cho công việc mỗi khi ngắm nhìn các món đồ đáng yêu này.

Nếu khéo tay, bạn cũng có thể tự làm chúng bằng nút áo, từ giấy, hoa khô hoặc đồ cũ để giúp góc làm việc của mình thêm lung linh hơn nhé. 
 

11. Bảo Bình - Chọn cốc nước sinh động hơn

 
Bao lâu nay cốc nước dường như là "vật bất ly thân" của bạn mỗi ngày. Thay vì cứ cầm một chiếc cốc quá nhàm chán, Bảo Bình có thể "đổi mới" bằng việc mua một chiếc cốc khác có hình thù độc đáo, màu sắc sặc sỡ hơn.

Một cốc nước cùng với họa tiết trang trí hoặc được in hình phù hợp sở thích sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực hoàn thành những công việc còn dang dở. Ví dụ như hình dáng cốc lạ mắt hay có in hình ảnh idol của mình thì chúng đều giúp bàn làm việc của bạn trở nên thú vị, lại có thể tạo điểm nhấn cho không gian riêng của bạn ở chỗ làm.
 

12. Song Ngư - Làm mới bàn phím của bạn

 
Song Ngư rất cần có một không gian sáng tạo để gia tăng cảm hứng làm việc. Nếu bạn cảm thấy bối rối không biết nên trang trí góc làm việc của mình như thế nào thì có thể thay đổi bộ bàn phím mới có màu sắc ưa thích. Đừng ngại thử những gam màu rực rỡ nhé.

Bàn phím được bạn sử dụng mỗi ngày và khi nó có màu sắc đặc biệt, chính bạn cũng có cảm giác mình đặc biệt hơn. 

Cảm giác hân hoan khi lướt trên bàn phím có màu nổi bật sẽ khiến tâm trạng của bạn tươi vui, hào hứng hơn mỗi ngày. Vì thế, đừng ngại chi tiền để bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bàn phím độc đáo để tăng thêm cảm hứng làm việc.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X