Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách nhanh nhất để 12 chòm sao phá hỏng một mối quan hệ, tình yêu tan vỡ cũng là vì thế!

Thứ Năm, 12/10/2023 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao phá hỏng một mối quan hệ của mình đến từ chính những thói quen tưởng như vô hại nhưng lại rất độc hại của họ. Nếu không muốn tình yêu của mình tan vỡ trong nuối tiếc, hãy học cách từ bỏ những thói quen không tốt đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Khi mới bước vào một mối quan hệ, chúng ta sẽ luôn rất dè dặt và thận trọng trong từng lời nói và hành động. Ai cũng muốn đảm bảo rằng nửa kia sẽ được trông thấy phiên bản tốt nhất của mình.
 
Nhưng thời gian trôi đi, khi đôi bên đã quen thuộc hơn với nhau, những thói quen xấu dần lộ ra, thậm chí có người còn lặp lại những sai lầm trong mối quan hệ cũ, khiến tình yêu hiện tại bị đe dọa nghiêm trọng. Rõ ràng là người yêu hiện tại có thể không có điểm gì chung với người yêu cũ, nhưng bằng cách nào đó, cuối cùng chúng ta lại có những nỗi thất vọng tương tự, quá trình đổ vỡ cũng không khác là bao.
 
Cùng khám phá cách 12 chòm sao phá hỏng một mối quan hệ của mình và thay đổi ngay từ hôm nay, từ đó bạn có thể tránh được những cuộc chia tay không mong muốn sau này.

Cach 12 chom sao pha hong mot moi quan he
 

1. Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

 
Dù yêu hay ghét, Bạch Dương luôn thẳng thắn, trung thực và cũng thường mắc lỗi trong một mối quan hệ. Chòm sao này có cách tiếp cận cuộc sống gần như kiểu trẻ mới biết đi: Họ được thúc đẩy bởi niềm đam mê của mình, sự nóng nảy giúp họ trở nên dũng cảm hơn nhờ được cai trị bởi sao Hỏa, họ còn là những chiến binh bẩm sinh và rất hay nổi cơn thịnh nộ.
 
Trong lúc nóng giận, Cừu Trắng có thể sẽ nói ra những điều mà sau này họ sẽ hối hận. Nhưng một khi cơn nóng của Bạch Dương nguội đi, họ hoàn toàn vượt qua mọi tình huống khiến họ tức giận trước đó: họ trở nên vô hại và sẵn sàng bước tiếp, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
 
Tuy nhiên, thật không may, không phải ai cũng sẵn lòng hoặc có thể chấp nhận bản tính nóng nảy của Bạch Dương. Cung hoàng đạo này đôi cần phải kiềm chế sự nóng nảy, bùng nổ bất chấp của mình hoặc họ sẽ tự tay phá hủy hoàn toàn mối quan hệ của mình.
 

2. Kim Ngưu (20 tháng 4 – 20 tháng 5)

 
Sự cố chấp nếu nhìn theo hướng tích cực có thể coi là một cam kết kiên định vì một mục đích nào đó, nhưng sự bướng bỉnh của Kim Ngưu thường khiến những cung Đất này gặp rắc rối.
 
Kim Ngưu có biểu tượng là một con trâu đực, là một cung Đất Cố Định: Mùa Kim Ngưu diễn ra vào giữa mùa Xuân thay vì bắt đầu hoặc kết thúc một mùa, và do đó, Kim Ngưu rất giỏi trong việc duy trì hệ thống. Họ tự hào về lòng trung thành và tính nhất quán của mình, vì vậy khi đưa ra một quyết định, họ sẽ kiên trì thực hiện tới cùng dù có chuyện gì xảy ra.
 
Mặc dù lòng kiên định là điều đáng khen ngợi nhưng những người thuộc cung Kim Ngưu phải nhớ rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng có màu đen và trắng. Đôi khi sự linh hoạt là điều cần thiết, nhất là trong chuyện tình cảm.
 
Kim Ngưu nên nhớ rằng mặc dù họ không cần phải hy sinh sự chung thủy đáng ngưỡng mộ của mình nhưng sự cứng nhắc có thể ảnh hưởng đến bất kỳ mối quan hệ nào.

Xem thêm: 12 chòm sao đã dạy bạn điều gì sau khi chia tay: RẤT ĐÁNG GIÁ!
 

3. Song Tử (21 tháng 5 – 20 tháng 6)

 
Song Tử là những sinh vật tò mò về mọi thứ, thích giữ cho đầu óc mình ở trạng thái tiếp nạp thông tin. Được tượng trưng bởi cặp song sinh, Song Tử luôn thích khám phá mọi thứ theo cấp số nhân.
 
Trên thực tế, có thể thấy Song Ngư cũng như những cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí khác đều rất thích làm nhiều việc cùng một lúc, có nhiều sở thích, giao lưu giữa các nhóm bạn, thậm chí duy trì nhiều công việc cùng một lúc…
 
Song Tử hạnh phúc nhất khi họ được “nhúng tay” vào tất cả những điều mình quan tâm và bằng cách nào đó họ thực sự có thể duy trì được lịch trình bận rộn của mình. Nói một cách đơn giản, Song Tử thích lối sống bận rộn.
 
Nhưng mặc dù Song Tử đã tìm ra cách để có thể thỏa mãn mọi đam mê và sở thích của bản thân, nhưng điểm yếu là họ không thể tập trung quá nhiều năng lượng vào bất kỳ lĩnh vực đơn lẻ nào. Tất nhiên, điều này cũng sẽ trở thành vấn đề khi họ có một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.
 
Các mối quan hệ lâu dài đòi hỏi sự cam kết, chú ý và nhiều sự quan tâm, những điều không phải lúc nào Song Tử cũng dễ dàng thực hiện được. Chính sự xao nhãng và hời hợt của Song Tử đã phá hủy tình yêu của họ.
 

4. Cự Giải (21 tháng 6 – 22 tháng 7)

 
Được tượng trưng bởi con Cua, Cự Giải có vai trò đặc biệt trong 12 cung hoàng đạo. Là cung Nước đầu tiên, Cự Giải được cai trị bởi Mặt trăng và họ được biết đến với tính cách nuôi dưỡng, nhân ái và nhạy cảm. Nhưng giống như hình dáng của Mặt trăng không ngừng biến đổi, Cự Giải cũng có bản tính hay thay đổi và có xu hướng nhạy cảm, ủ rũ.
 
Những con cua bảo vệ phần mềm mại bên trong bằng lớp vỏ cứng bên ngoài, vì vậy khi cung Nước này cảm thấy bị đe dọa, họ sẽ nhanh chóng rút lui vào trong lớp áo giáp đó.
 
Nhưng thói quen phòng thủ của họ cũng có thể phản tác dụng. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải phải nhớ rằng hiểu lầm và ghen tuông là chuyện thường tình, và một sự bất đồng đơn giản của hai bên không thể khiến người yêu trở thành kẻ thù. Đừng quá nhạy cảm và làm quá mọi chuyện.
 
Cự Giải cần phải nỗ lực để duy trì mối ràng buộc của mình và đối mặt thẳng thắn với mâu thuẫn cùng với người ấy. Nếu không, lần sau khi bạn thoát ra khỏi vỏ, nửa kia có thể không còn ở đó nữa.

Nguyen nhan 12 chom sao pha hong mot moi quan he
 

5. Sư Tử (23 tháng 7 – 22 tháng 8)

 
Được đại diện bởi sư tử, Sư Tử là cung Lửa thích được tỏa sáng (xét cho cùng, cũng bởi chòm sao này bị chi phối bởi Mặt trời). Vào một ngày tốt lành, Sư Tử là những người yêu ấm áp, hào phóng và giàu lòng nhân ái, họ luôn tỏa ra năng lượng tích cực cho đối tác của mình.
 
Tuy nhiên, nếu những con sư tử kiêu hãnh này cảm thấy rằng sự chú ý của mình đang bị đe dọa, thì tính cách của họ sẽ thay đổi mạnh mẽ.
 
Sư Tử được biết đến là người có một chút cái tôi cao ngạo và nếu họ tin rằng mình đang bị lu mờ, họ có thể bùng nổ sự ghen tị, chiếm hữu và thậm chí là kiểm soát đối phương. Sư Tử phải nhớ rằng các mối quan hệ là có đi có lại và người yêu của họ cũng xứng đáng được tỏa sáng.
 
Nếu Sư Tử không sẵn sàng khi chia sẻ sân khấu, họ có thể che khuất ánh sáng của đối tác và làm hỏng mối quan hệ của mình.
 

6. Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)

 
Xử Nữ là chòm sao có EQ cao và khả năng quan sát cực kỳ tốt, và cung Đất này thích tạo ra những hệ thống có tổ chức và logic. Nhưng mặc dù sự tỉ mỉ và chi tiết của họ cực kỳ có giá trị nhưng họ cũng có thể gây ra sự khó chịu trong một mối quan hệ.
 
Ngay cả những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất cũng có những bất đồng và việc thỉnh thoảng xảy ra xung đột giữa cả hai là điều bình thường. Tuy nhiên, Xử Nữ thường khó chấp nhận thực tế này. Họ muốn mọi thứ phải hoàn hảo, và khi không như vậy, Xử Nữ có thể bị ám ảnh bởi việc “sửa chữa mọi thứ”.
 
Khi bước vào một mối quan hệ, các cung Đất này phải nhớ rằng việc liên tục soi xét kỹ lưỡng từng hành động và lời nói của nửa kia thực sự phản tác dụng. Suy cho cùng, chẳng ai muốn cứ luôn bị người yêu/bạn đời chỉnh đốn và yêu cầu bản thân phải sống theo cách đối phương mong muốn.
 

7. Thiên Bình (23 tháng 9 – 22 tháng 10)

 
Cách 12 chòm sao phá hỏng một mối quan hệ là gì? Đối với Thiên Bình, là chòm sao được biểu thị bằng chiếc cân, họ luôn tìm kiếm sự cân bằng và hòa bình trong mọi vấn đề của cuộc sống.
 
Bị ám ảnh bởi sự hòa hợp, những cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí này không thích và cũng luôn cố gắng tránh mọi xung đột, và mặc dù họ cũng luôn xử lý ổn thỏa các mối quan hệ bằng khả năng ăn nói khéo léo của mình nhưng cuối cùng chúng lại là cản trở lớn nhất của Thiên Bình trong tình cảm.
 
Đúng là những tranh cãi quá mức gay gắt có thể là dấu hiệu của sự không tương thích, nhưng các mối quan hệ muốn bền vững vẫn cần một chút bất hòa tích cực.
 
Thực tế là mối quan hệ sẽ được củng cố chặt chẽ hơn sau mỗi cuộc cãi vã ở mức độ vừa phải, bởi nhờ đó ta có thể phát hiện ra mong muốn và nhu cầu thực sự của nửa kia. Và vì gần như không thể có một cặp đôi nào không bao giờ xảy ra bất đồng, Thiên Bình có thể ngày càng trở nên hung hăng thụ động khi cố gắng né tránh xung đột.
 
Thiên Bình phải nhớ rằng việc đối mặt trực tiếp với các vấn đề luôn tốt hơn; nếu không, căng thẳng có thể gia tăng cho đến khi chia tay là giải pháp duy nhất cho cả hai.
 

8. Hổ Cáp (23 tháng 10  - 21 tháng 11)

 
Những cung Nước luôn coi trọng sự riêng tư trong tình cảm của họ và không dễ để Hổ Cáp để ai đó bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, khi chòm sao này thực sự rơi vào tình yêu, họ sẽ có xu hướng kiểm soát, muốn “nhốt” người yêu trong chiếc lồng mà mình tạo ra, có thể là suốt đời.
 
Được cai trị bởi sao Diêm Vương, hành tinh bí ẩn được đặt theo tên của chúa tể La Mã của thế giới ngầm, Hổ Cáp luôn đề cao việc duy trì quyền lực và quyền kiểm soát trong các mối quan hệ.
 
Nếu họ lo sợ nửa kia của mình không đầu tư vào mối quan hệ nhiều bằng hoặc nhiều hơn bản thân mình, họ có thể trở nên hoang tưởng và chiếm hữu. Chòm sao này thậm chí có thể cố tình tạo ra xung đột để kiểm tra sự chung thủy của người yêu, nhưng những hành vi độc hại như vậy thường gây phản tác dụng.
 
Hổ Cáp phải nhớ rằng ngay cả trong những mối quan hệ nghiêm túc, mọi người đều có quyền có cá tính riêng và quyền tự chủ về mặt cảm xúc. Nếu không cẩn thận, sự kiểm soát của họ là hồi chuông báo tử cho mối quan hệ của họ.
 

9. Nhân Mã (22 tháng 11 – 21 tháng 12)

 
Năng lượng của Nhân Mã giống như một ngọn lửa hừng hực không lúc nào nguôi. Nhân Mã thỏa mãn tâm hồn tò mò của mình thông qua du lịch, triết học và tìm kiếm cảm giác mạnh.
 
Họ thích cảm giác phiêu lưu dù là trong cuộc sống, các thử thách hay trong cả các mối quan hệ. Có thể nói, được tự do bay nhảy là niềm sở thích và mong muốn mà chòm sao này sẽ duy trì cả đời. Sẽ không có bất cứ một ngoại lệ nào khiến họ từ bỏ sở thích du lịch, vì vậy họ sẽ mong đợi nửa kia của mình sẽ sẵn sàng là người đồng hành cùng họ.
 
Dù việc được du lịch cùng nhau là điều mà cặp đôi nào cũng yêu thích nhưng không phải ai cũng thích trải nghiệm cuộc sống nay đây mai đó, ăn uống tạm bợ, khám phá rừng sâu… giống như Nhân Mã. Tình yêu không chỉ là đi cùng nhau, mà còn phải cùng nhau giải quyết những thực tế hàng ngày, ngay cả khi chúng chỉ là những chuyện lông gà vỏ tỏi.
 
Nhân Mã phải nhớ rằng những việc làm hàng ngày và sự ổn định không có nghĩa là mối quan hệ tình cảm trở nên nhàm chán. Nếu Nhân Mã luôn ưu tiên theo đuổi sự phấn khích hơn là sự cam kết, thì những cuộc phiêu lưu của họ có thể sẽ là những cuộc phiêu lưu một mình.

Cach 12 chom sao pha hong moi quan he
 

10. Ma Kết (22 tháng 12 – 19 tháng 1)

 
Ma Kết là những ông chủ nghiêm túc và tập trung trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Được cai trị bởi sao Thổ, hành tinh khắc kỷ cai trị cả thời gian và nghiệp chướng, những cung Đất này chủ yếu quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài để hỗ trợ mục tiêu của họ.
 
Ma Kết được biết đến với tham vọng của họ - trên thực tế, họ thường được mô tả là những người nghiện công việc - và khi họ đang trong một mối quan hệ, họ mong đợi nửa kia sẽ trở thành trợ thủ của mình, hỗ trợ họ theo đuổi mục tiêu sự nghiệp.
 
Mặc dù chuyện “cặp đôi quyền lực” có thể rất thú vị nhưng khi mối quan hệ một bên cao một bên thấp, sự oán giận và bất mãn sẽ nảy sinh. Ma Kết phải nhớ rằng mỗi người đều di chuyển theo tốc độ riêng của mình và cũng có định nghĩa thành công riêng. Khi Ma Kết bắt đầu coi người yêu như trợ lý của mình, mối quan hệ chắc chắn sẽ rạn nứt.
 

11. Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

 
Tất cả các cung Khí đều thích kết nối với mọi người, nhưng là cung Khí cuối cùng của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình sẽ quan tâm đến xã hội nói chung hơn là các mối quan hệ giữa cá nhân của họ. Họ là những người nhân đạo nhiệt thành, họ đam mê sự bình đẳng, công bằng và chủ nghĩa hòa bình.
 
Điều hạn chế là nhiều Bảo Bình cuối cùng lại dồn toàn bộ năng lượng của mình vào việc biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn mà bỏ bê mối quan hệ tình cảm của riêng mình.
 
Bảo Bình nên nhớ rằng mặc dù việc đáp ứng mong muốn và nhu cầu của nửa kia có thể không cứu được thế giới nhưng điều đó rất quan trọng đối với tình yêu của bạn. Bạn phải thể hiện sự quan tâm, đối xử tử tế và tôn trọng với người yêu của mình.
 

12. Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

 
Được đại diện bởi hai con cá bơi ngược chiều nhau, Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo.
 
Cung Nước này được biết đến với sự sáng tạo lãng mạn và sự nhạy cảm về thế giới khác. Tình cờ hẹn hò với Song Ngư có cảm giác giống như đang du hành vào một chiều không gian khác: Thật bí ẩn, thú vị và đầy mê hoặc. Tuy nhiên, trong một mối quan hệ đã có sự cam kết, những ảo tưởng mơ mộng đó sẽ có thể phá hỏng tình yêu của họ.
 
Song Ngư hoạt động trong thế giới của riêng họ, và do đó, cung Nước mơ mộng này có thể hơi khiến nửa kia cảm thấy họ hơi bay bổng và không đáng tin cậy.
 
Trong một mối quan hệ, Song Ngư phải nhớ rằng giao tiếp là chìa khóa để đảm bảo họ và người yêu của họ không buông tay nhau một cách nuối tiếc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X