Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách 12 chòm sao nữ dạy chồng, để nửa kia luôn nghe lời răm rắp

Thứ Ba, 09/04/2024 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách 12 chòm sao nữ dạy chồng, bạn sẽ biết làm thế nào để nửa kia luôn hết lòng hết dạ với bạn, sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của bạn.
 

1. Bạch Dương nữ

 
Trong công việc cũng như trong tình cảm, các cô nàng Bạch Dương thường tỏ ra rất mạnh mẽ, độc lập, chẳng muốn dựa dẫm vào ai. Chính thái độ ấy khiến mọi người xung quanh đều kính nể bạn, đến nửa kia đôi khi cũng cảm thấy e dè.
 
Cach 12 chom sao nu day chong
 
Xem cách 12 chòm sao nữ dạy chồng thấy rằng đôi khi, bạn hãy tỏ ra yếu đuối, nhún nhường hay nũng nịu một chút với nửa kia của mình.

Cách hành xử khác biệt ấy chắc chắn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy mềm lòng, muốn chiều chuộng bạn. Lúc đó, bạn nhờ làm việc gì, đối phương cũng sẽ gật đầu. Cách làm này còn hiệu quả hơn việc bắt ép đối phương đấy
 

2. Kim Ngưu nữ

 
Kim Ngưu vốn là một cô nàng rất độc lập, nhưng một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ luôn muốn ở bên người ấy. Thế nhưng về lâu về dài, nếu vẫn dành quá nhiều thời gian và sự quan tâm, hỏi han cho đối phương, có thể nửa kia sẽ cảm thấy ngột ngạt, bị bạn ràng buộc.
 
Vì vậy, đôi khi, bạn cần cho đôi bên một khoảng không gian riêng tư. Có những lúc bạn có thể tỏ ra lạnh lùng một chút, đối phương sẽ cảm thấy nhớ nhung cảm giác có bạn ở bên cạnh, sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn và sẵn sàng làm mọi điều vì bạn.
 

3. Song Tử nữ

 
Mối quan hệ nếu không được hâm nóng thường xuyên có thể sẽ dần trở nên khô khan, vì vậy, thỉnh thoảng các cô nàng Song Tử đừng ngại ôn lại những kỉ niệm cũ với nửa kia hoặc cùng người ấy đi chơi đâu đó tận hưởng thế giới hai người.
 
Những việc hai bạn làm cùng nhau có thể chẳng cần phải phức tạp, ví dụ như đi ăn, đi xem phim, đi công viên, đi mua sắm… Nhưng thông qua những lần như vậy, hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp, người ấy cũng sẽ ngày càng yêu thương bạn, sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của bạn.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nhớ bạn.
  

4. Cự Giải nữ

 
Xem cách 12 chòm sao nữ dạy chồng thấy rằng những cô nàng Cự Giải khá nhạy cảm, đặc biệt là trong tình cảm, bạn thường suy nghĩ quá lên, khiến nửa kia rơi vào cảnh khó xử. Tốt nhất, bạn không nên ghen tuông với những mối quan hệ bạn bè thân thiết của đối phương.
 
Thay vì đưa ra những câu hỏi có tính dò xét, bạn nên cho người ấy có những mối quan hệ thân thiết khác của riêng mình. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh tình cảm của bản thân, làm những điều người ấy thích, chắc chắn đối phương sẽ hiểu và trân trọng những gì đang có.
 

5. Sư Tử nữ

 
Thoạt nhìn, những cô gái thuộc cung Sư Tử rất mạnh mẽ, kiên cường, song chỉ những người thân thiết với bạn mới biết thực ra bạn rất ngây thơ, dễ thương và chân thành. Những nét tính cách này chính là điều khiến nửa kia yêu mến bạn.
 
Cach 12 chom sao day chong
 
Vì vậy, đôi khi hãy tỏ ra dễ thương một chút, dựa dẫm vào người ấy một chút, xưng hô với đối phương theo cách đặc biệt một chút, chắc chắn người ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Lúc đó, dù bạn có đưa ra yêu cầu gì, đối phương cũng sẽ đồng ý ngay tắp lự.
 

6. Xử Nữ nữ

 
Xử Nữ là cô nàng yêu thích sự chỉnh tề và hoàn hảo. Trong công việc, bạn luôn cố gắng hết sức mình để nhiệm vụ được phân công hoàn thành tốt nhất. Khi về đến nhà, bạn cũng tất bật với chuyện nhà cửa vì mong ngôi nhà của mình được gọn gàng, ấm áp.
 
Song nhiều khi vì quá ôm đồm với công việc, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nửa kia cũng sẽ dần trở nên phụ thuộc vào bạn, không trân trọng những gì bạn làm. Vì vậy, hãy rủ người ấy cùng chăm lo nhà cửa với bạn, việc này không chỉ giúp gắn kết tình cảm mà còn khiến nửa kia yêu thương, trân trọng bạn hơn.
 

7. Thiên Bình nữ 

 
Thiên Bình là người rất giỏi xã giao, vì vậy việc kết bạn với người khác chẳng có gì là khó với bạn. Để có thể khiến nửa kia nghe lời mình, một trong những cách phù hợp nhất với bạn chính là làm thân với bạn bè của nửa kia.
 
Khi bạn nhận được sự yêu mến của bạn bè nửa kia, họ sẽ đứng về phía bạn nhiều hơn, ủng hộ bạn nhiều hơn. Điều đó khiến nửa kia của bạn cam tâm tình nguyện nghe theo sự sắp đặt của bạn.
 

8. Hổ Cáp nữ

 
Xem cách 12 chòm sao nữ dạy chồng thấy Hổ Cáp vốn là những cô nàng rất thông minh, vì vậy bạn biết cách cư xử ra sao ở những trường hợp khác nhau cho phù hợp. Đôi khi, hãy thể hiện sự ghen tuông của mình một cách tinh tế, để đối phương cảm nhận được bạn rất quan tâm đến mình, rất trân trọng mối quan hệ của cả hai.
 
Ghen tuông cũng là 1 trong những gia vị của tình yêu, chỉ cần không hành xử thái quá, khiến hai người rơi vào trạng thái căng thẳng là được. Nếu có thể thể hiện cảm xúc khéo léo, bạn thậm chí khiến tình cảm đôi bên gắn kết hơn, ngọt ngào hơn, nửa kia cũng sẽ cảm thấy muốn bảo vệ, chở che cho bạn.
 

9. Nhân Mã nữ

 
Nhân Mã tin tưởng vào tình yêu nhưng bạn sẽ không yêu đương mù quáng, cho dù ở vào giai đoạn nồng nhiệt nhất, bạn cũng không muốn dính lấy đối phương mỗi ngày. Ngược lại, bạn vẫn dành thời gian cho những hoạt động thường ngày của mình, ví dụ như tụ tập bạn bè, học hỏi nâng cao trình độ bản thân…
 
Cach day chong
 
Chính sự độc lập, tự tin của bạn là điều khiến nửa kia cảm thấy vô cùng yêu mến. Vì vậy, bạn hãy cứ sống là chính mình, bạn cũng có thể khiến nửa kia chiều theo mọi yêu cầu của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà thành ra kiêu ngạo, đỏng đảnh, bắt người ấy chiều theo mọi việc nhé.
 

10. Ma Kết nữ

 
Nếu muốn nửa kia nghe theo lời mình, trước hết, những cô nàng Ma Kết phải thực sự quan tâm và thấu hiểu đối phương. Đặc biệt, khi người ấy đang phải đối diện với những khó khăn, thất bại, bạn nên ở bên cạnh lắng nghe, an ủi đối phương, đồng thời phân tích đúng sai cho đối phương, đưa ra những kiến nghị, gợi ý phù hợp.
 
Làm được như vậy, bạn sẽ dần trở thành hậu phương vững chắc của đối phương. Người ấy sẽ chủ động hỏi ý kiến của bạn trong mọi việc, bạn đã quyết định làm việc gì, người ấy cũng sẽ không phản đối.
 

11. Bảo Bình nữ

 
Những cô nàng Bảo Bình rất thông minh. Bạn hiểu rằng đôi bên ở bên nhau lâu dài, hai người đã quá hiểu nhau thì mối quan hệ sẽ dần dần trở nên nhàm chán, những rung động thuở ban đầu cũng sẽ dần biến mất.
 
Vì vậy, bạn sẽ không thể hiện tất cả mọi điều về bản thân mình cho người ấy biết. Đôi khi, bạn sẽ khiến nửa kia bất ngờ vì chưa hiểu hết về con người bạn. Mối quan hệ giữa hai bạn vì thế sẽ luôn tươi mới, người ấy cũng sẽ sẵn sàng chiều chuộng theo mong muốn của bạn.
 

12. Song Ngư nữ

 
Ai cũng sẽ có lúc gặp phải những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, và Song Ngư hiểu rằng nửa kia luôn cố gắng phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cả hai người sẽ vất vả ra sao. Chính vì vậy, bạn luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của đối phương, dành cho người ấy sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất.
 
Nhận được tấm lòng của bạn, chắc chắn nửa kia sẽ thấy vô cùng cảm động. Đối phương sẽ coi bạn là người quan trọng nhất trong cuộc đời, muốn chiều chuộng bạn và chẳng ngại nghe theo những mong muốn nhỏ bé của bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X