Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thích rồi yêu rồi mỗi tội là không dám nói, 12 chòm sao nam sẽ thăm dò tình cảm đối phương ra sao?

Thứ Hai, 04/10/2021 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi trái tim đã có chủ nhưng không dám nói ra miệng, cách 12 chòm sao nam thăm dò tình cảm của cô gái mà họ mến thương ra sao? Anh chàng nào được mệnh danh là "cao thủ" trong việc thử lòng đối phương?
 
Tình yêu luôn là thứ tình cảm khó nói nhất trong cuộc đời. Vào một khoảnh khắc nào đó, bạn lỡ phải lòng ai đó nhưng lại không dám tỏ tình bởi bạn sợ rằng người ấy không thích mình. Cũng có người lo rằng nếu thổ lộ sẽ phá bỏ mối quan hệ vốn tốt đẹp của đôi bên hiện tại.
 
Cảm giác lo ngại bị tổn thương, bị rơi vào tình cảnh xấu hổ đã ngăn cản người ta nói ra tình cảm của mình. Nhất là với phái mạnh, nhiều người đàn ông thường không có nhiều bộc lộ về mặt cảm xúc khi yêu như phái đẹp.
 
Hơn nữa, con gái thường được mệnh danh là “chúa” khó hiểu, là “sinh vật” khó nắm bắt được nhất trên đời. Và đặc biệt là đối với chuyện tình cảm thì việc hiểu rõ được nàng lại càng khó khăn hơn gấp bội.
 
Đó là lý do dù nhiều chàng trai đã hiểu rõ con tim mình thuộc về ai, nhưng họ vẫn cố gắng giữ lý trí và dùng một vài hành động để thăm dò, thử lòng xem đối phương có chung cảm nhận như mình không.
 
Hãy cùng xem cách 12 chòm sao nam thăm dò tình cảm của cô gái mà họ yêu ra sao?

Cach 12 chom sao nam thu long doi phuong
 

1. Bạch Dương nam

 
Cách mà các chàng trai sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương thử lòng cô gái họ thích thực ra rất đơn giản. Họ sẽ luôn tìm cách để xuất hiện trước mặt cô ấy với tần suất cao mỗi ngày.
 
Thường là tự tạo ra các cơ hội tình cờ đụng mặt, hoặc cũng tìm cớ để "lượn lờ" trong tầm mắt của cô gái nhằm thu hút sự chú ý của đối phương.
 
Nếu thấy chòm sao nam này có những hành động, câu nói mập mời, thích đùa giỡn hay trêu chọc bạn đủ kiểu, điều đó có nghĩa là họ đang thử xem thái độ của bạn với họ ra sao bằng những cách đó.
 
Nếu bạn không tỏ thái độ phản cảm, không từ chối những hành động mập mờ của họ, anh chàng hoàng đạo này sẽ đưa ra kết luận rằng bạn cũng có chung cảm xúc như họ, sau đó chàng sẽ "tấn công" bạn một cách trực diện và nhanh chóng hơn đấy.
 

2. Kim Ngưu nam

 
Thực tế, nếu một chàng trai Kim Ngưu rung động trước bạn, vậy thì một người vốn nổi danh nhút nhát và hay ngượng ngùng như họ sẽ không có chuyện thổ lộ trực tiếp với bạn. Để cho an toàn, chòm sao nam này sẽ chọn cách thăm dò về bạn thông qua bạn bè đã.
 
Họ có thể sẽ nhờ bạn bè nói bóng nói gió, muốn xem xem thái độ của bạn trước những lời nói đó ra sao.
 
Nếu bạn không có bất kỳ phản ứng nào, có vẻ như chỉ coi mọi người như những người bạn thông thường, vậy thì anh chàng hoàng đạo này sẽ tạm thời giữ tình cảm lại trong lòng, cần thêm thời gian để chứng thực cũng như chiếm thêm cảm tình từ bạn. Bằng cách này, họ muốn tăng thêm xác suất thành công khi tỏ tình.
 
Còn chỉ cần bạn có một chút xíu hành động hưởng ứng, vậy thì Kim Ngưu nam sẽ từ từ tiếp cận bạn và dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình.

Xem thêm: Xếp hạng chòm sao nam vượng thê, xứng đáng cho chị em gửi gắm
 

3. Song Tử nam

 
Trong 12 cung hoàng đạo, các anh chàng sinh ra dưới chòm sao Song Tử là người rất thẳng thắn và trực tiếp. Đối với họ, yêu là phải nói, như đói là phải ăn vậy. Một khi trái tim đã một lòng một dạ hướng về bạn, chòm sao nam này sẽ dùng cách nửa đùa nửa thật để bộc lộ tình cảm của mình.
 
Chẳng hạn như, thường ngày hay cố ý nói thẳng rằng họ rất thích bạn, thích mẫu người như bạn, thích có một cô bạn gái giống như bạn... kèm thêm vài câu bông đùa như “em mà là bạn gái anh thì … “, “Nếu em ở bên cạnh anh thì …” cho tình thế đỡ gượng gạo.
 
Mục đích là muốn xem phản ứng của bạn ra sao, coi thử liệu cô ấy có đang thích mình không từ Song Tử đấy. 
 
Trong suy nghĩ của họ, cách làm này đỡ được rất nhiều việc rắc rối, chẳng hạn nếu kết cục xấu nhất là bạn có từ chối họ thì Song Tử cũng có thể quang minh chính đại nói rằng mình chỉ đang đùa một chút mà thôi, đừng làm nghiêm trọng hóa vấn đề.
 
Dù sao thường ngày anh chàng Song Song cũng luôn mang bộ dạng cà lơ phất phơ, hay đùa giỡn, hiếm khi nghiêm túc, cho nên cách giải thích như vậy sẽ giúp đôi bên tránh được rất nhiều khó xử.
 

4. Cự Giải nam

 
Cách 12 chòm sao nam thăm dò tình cảm của người con gái họ mến là gì? Với anh chàng vốn nổi danh là người rất tâm lý và tinh tế như Cự Giải, nếu họ có ấn tượng tốt về một cô gái thì đương nhiên sẽ rất muốn biết suy nghĩ của cô ấy về họ ra sao.
 
Anh chàng này sẽ dùng cách thử thăm dò đối phương thông qua mạng xã hội. Ví dụ như đăng một vài dòng trạng thái "ám chỉ" vu vơ dành cho người con gái mình thích nhưng đặt chế độ chỉ cô ấy có thể xem được, chặn hết những người khác.
 
Nếu như cô ấy cũng có cảm xúc tương tự với chàng Cua, thấy dòng cảm xúc của anh ấy được đăng tải, chắc chắn sẽ cảm thấy "nhột" và vào bình luận gì đó, hoặc “đáp trả” lại bằng một dòng trạng thái (cũng ẩn ý không kém) trên Facebook của bản thân.
 
Còn nếu như đối phương không hề có một chút phản ứng nào, làm ngơ như không hề biết gì, vậy thì anh chàng Cự Giải cũng sẽ ngầm hiểu được ý của người ta.
 

4. Sư Tử nam

 
Các anh chàng cung Sư Tử thường ngày có vẻ rất nghiêm trang, điềm đạm, chín chắn và chững chạc, nhưng thật ra họ cũng là một chàng trai rất nghịch ngợm và hài hước.
 
Chỉ là họ rất ít khi bộc lộ bộ mặt trẻ con ra trước mặt người khác. Nhưng nếu đối diện là cô gái mà chòm sao nam này yêu thích, vậy thì họ sẽ khá thoải mái và vô tư là chính mình, thích đùa giỡn, thậm chí làm ra những hành động ngốc nghếch như đứa trẻ trước mặt cô ấy.
 
Anh chàng này sẽ liên tục trêu chọc bạn, muốn khiến bạn cười, dùng đủ mọi cách để thu hút sự chú ý của bạn.
 
Tuy có những lúc đùa quá trớn, khiến đối phương tức giận, nhưng anh ấy cũng chỉ muốn kiểm tra xem phản ứng của bạn ra sao để biết mà có hành động tiếp theo thôi.
 
Đôi lúc, việc các chàng chọc ghẹo bạn là để làm bạn vui hay làm bạn đỏ mặt. Nhưng đấy cũng là cách để Sư Tử được thỏa sự vui sướng trong lòng, muốn bạn lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ. Họ không có ác ý gì đâu mà chỉ muốn thể hiện tình cảm của mình thôi.

Cach 12 chom sao nam tham do tinh cam
 

6. Xử Nữ nam

 
Trong chuyện tình cảm, có thể nói anh chàng Xử Nữ chính là một cao thủ tình trường. Họ biết làm cách nào để tiếp cận đối phương một cách khéo léo nhất, tránh gây ra những hành động phản cảm.
 
Nếu như chòm sao nam này có người trong lòng nhưng chưa chắc về tình cảm của đối phương, họ sẽ dùng cách đối diện thẳng thắn với đối phương để thăm dò tình hình.
 
Đối với Xử Nữ, việc nói chuyện qua điện thoại hoặc tin nhắn, những phương tiện này sẽ khiến họ khó nắm bắt suy nghĩ và sự trung thực của cô ấy, cũng rất khó để đưa ra được hành động tiếp theo.
 
Anh chàng Xử Nữ sẽ chủ động đề nghị cô ấy cho một cuộc hẹn, cố gắng tạo bầu không khí nói chuyện hài hòa rồi nhân cơ hội hẹn cô ấy cho cuộc hẹn tiếp theo, như đi cà phê, xem phim...
 
Nếu đối phương từ chối không chút suy nghĩ, chàng trai Xử Nữ sẽ coi như chưa có chuyện gì xảy ra, thoải mái nói "không sao".
 
Nhưng nếu cô ấy đồng ý cuộc hẹn đó, vậy thì chòm sao này biết rằng mình vẫn có cơ hội và nên làm gì tiếp theo.
 

7. Thiên Bình nam

 
Hầu hết các anh chàng Thiên Bình đều có thế giới nội tâm khá phong phú, càng là trong chuyện tình cảm, họ lại càng có nhiều "chiêu".
 
Khi rung động trước một cô gái, ngay lập tức họ sẽ muốn tìm mọi cách để thăm dò cảm xúc của bạn, xem bạn có tình cảm với họ như vậy không.
 
Cho nên anh chàng hoàng đạo này sẽ cố ý tỏ ra thân thiết với các cô gái khác xung quanh mình, sau đó chụp hình, đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh chụp chung, muốn thông qua đó để nói với bạn rằng họ rất đào hoa.
 
Nghe có vẻ như cách làm này rất trẻ con nhưng mục đích của việc này là để xem bạn có phản ứng gì không, chẳng hạn như nếu thấy bạn tỏ ra ghen tuông hoặc tức giận khi thấy ong bướm vây xung quanh chàng, vậy thì anh chàng Thiên Bình chắc chắn sẽ vui như mở cờ trong bụng.
 

8. Hổ Cáp nam

 
Các chàng trai Hổ Cáp đa phần đều là người rất thực tế, họ nói và làm gì cũng có mục đích rõ ràng, nhắm đến một kết quả cụ thể để tránh lãng phí thời gian và công sức.
 
Khi trái tim có chủ, chòm sao nam này chắc chắn sẽ không chủ động nói ra tình cảm của mình với đối phương. Thay vào đó, họ sẽ dùng rất nhiều cách để thăm dò cô ấy, thậm chí sắp đặt những "cái bẫy" để bạn còn là người chủ động bày tỏ trước.
 
Đôi khi anh chàng Hổ Cáp sẽ tỏ ra khá khiêm tốn, tự ti về bản thân, nói mình không tốt, không có cô nào chịu để ý.
 
Nếu bạn cũng để ý tới cung hoàng đạo nam này, chắc chắn bạn sẽ nói ra những lời an ủi và khen ngợi anh ấy, thậm chí còn vô tình để lộ ra mình vốn rất mến và khâm phục những gì họ làm được. Điều này còn không chứng tỏ rằng bạn cũng thích anh chàng Hổ Cáp sao. Bạn có biết đâu là dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng?
 

9. Nhân Mã nam

 
Sau khi rung động với một cô gái, cách thăm dò tình cảm đối phương của các anh chàng Nhân Mã là nhấn mạnh mình rất chân thành và thực lòng muốn tìm một mối quan hệ nghiêm túc.
 
Họ sẽ cố tình nhấn mạnh nhiều lần trước mặt rằng bản thân lớn tuổi rồi, đang muốn tìm người yêu để ổn định, và sau đó sẽ xem phản ứng của bạn ra sao.
 
Chòm sao nam này rất giỏi trong việc đoán ý người khác thông qua lời nói và sắc mặt.
 
Nếu họ cảm nhận rằng bạn cũng có cảm xúc với họ, vậy thì Nhân Mã sẽ ngay lập tức có hành động chinh phục bạn. Còn nếu bạn tỏ ra khá thờ ơ và lạnh nhạt, họ sẽ chậm lại bước chân, dành thêm thời gian để thăm dò bạn, không hành động hấp tấp và vội vàng.

Cach 12 chom sao nam tham do tinh cam doi phuong
 

10. Ma Kết nam

 
Đối với các anh chàng Ma Kết, họ có thể là một người có năng lực tài giỏi trong công việc, có sự chín chắn và đáng tin cậy trong cuộc sống, nhưng lại khá rụt rè trong chuyện tình cảm.
 
Cho nên khi đã thích một ai đó, dù tình cảm cứ lớn lên mỗi ngày, dồn nén càng lâu càng khó chịu, nhưng anh ấy cũng không dám trực tiếp thổ lộ vì rất sợ bị từ chối, khi đó sẽ thật mất mặt.
 
Cho nên trước khi nói ra lòng mình, họ sẽ phải chắc chắn về thái độ của đối phương ra sao đã bằng cách dùng nhiều cách thể "thử lòng" nàng.
 
Thông thường, anh chàng hoàng đạo này sẽ dò xét ý tứ của bạn thông qua người quen của cả hai hoặc nhìn cách bạn đón nhận sự xuất hiện của họ, xem cái nhìn và cảm xúc bạn dành cho họ ra sao.
 
Nhất là khi cả hai nhắn tin với nhau, nếu tình cảm này là đơn phương từ một phía của Ma Kết, các cuộc trò chuyện thường rất nhanh đi đến hồi kết thúc. Cô ấy có thể cố gắng dừng cuộc trò chuyện bằng một cái nhãn dán, một chiếc icon hoặc đơn giản là 1 chiếc cảm xúc vào tin nhắn của chòm sao nam này.
 
Nhưng ngược lại, nếu cô ấy chủ động là người gợi mở các câu chuyện để thảo luận cùng nhau. Hành động này cho thấy cô ấy muốn hiểu rõ về Ma Kết hơn, cũng muốn chia sẻ những điều hay ho trong cuộc sống của cô ấy cho họ biết. Và cô ấy không muốn kết thúc cuộc trò chuyện sớm.
 
Chỉ khi chắc chắn đối phương thực sự có cảm tình với mình, anh chàng Ma Kết mới dám thổ lộ.
 

11. Bảo Bình nam

 
Có thể nói, Bảo Bình nam là một người khá linh hoạt, thuộc phái hành động và khá trực tiếp. Khi biết rằng trái tim mình đang hướng về phía bạn, ngay lập tức chòm sao nam này sẽ tìm mọi cách để có thể được tiếp xúc gần với bạn. Chẳng hạn như rủ bạn đi du lịch cùng họ để thăm dò xem thái độ của bạn ra sao.
 
Nếu bạn từ chối đề nghị của họ một cách trực tiếp, không chút do dự thì khả năng cao là bạn không còn cảm giác gì với họ, điều này Bảo Bình hiểu rất rõ và sẽ suy nghĩ lại về tình cảm của mình.
 
Nhưng nếu bạn tỏ ra có hứng thú hoặc thoải mái nhận lời, vậy thì anh chàng hoàng đạo này sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho bước tiếp theo để nhanh chóng chinh phục trái tim bạn.
 

12. Song Ngư nam

 
Những anh chàng Song Ngư quả thực chính là những cao thủ tình trường, cách họ giải quyết các vấn đề tình cảm rất tinh tế và "cao chiêu".
 
Vì vậy, nhiều khi họ ngầm ám chỉ hay thẳng thắn nói ra những câu tình cảm thực ra là đang muốn "dẫn dụ" bạn, thăm dò xem phản ứng của bạn ra sao, muốn biết bạn có cảm nhận tương tự về họ không.
 
Giống như khi đang nói chuyện với nhau, anh chàng Cá sẽ cố tình nói nhiều hơn về bản thân mình, những chuyện liên quan đến trải nghiệm và cuộc sống của họ nhằm muốn thu hút sự chú ý của bạn.
 
Nếu bạn tỏ ra khá hứng thú, muốn nghe nhiều hơn và còn có những kỳ vọng, ấn tượng tốt về họ, điều này cho thấy bạn đang đi theo đúng hướng cuộc trò chuyện mà chòm sao nam này muốn.
 
Còn nếu bạn khá thờ ơ, không mấy mặn mà khi nghe họ kể chuyện, vậy thì Song Ngư nam sẽ hiểu rằng mình nên xem xét lại tình cảm một chiều này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X