Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao nam nói lời yêu: Nhận diện ngay khi nào anh ta đã yêu bạn thật lòng

Thứ Năm, 31/08/2023 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao nam nói lời yêu không giống nhau vì có những người thay nó bằng hành động cụ thể. Không phải ai cũng có thể diễn đạt cảm xúc của mình bằng lời nói một cách dễ dàng và hãy cảm thông cho họ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Nói "Anh yêu em" là một bước tiến lớn trong một mối quan hệ. Một số người không gặp vấn đề gì khi nói điều đó trong khi những người khác lại cực kỳ ngại ngùng khi phải nói ra ba từ quan trọng này.
 
Thế nên, mỗi cung hoàng đạo nói "Anh yêu em" theo một cách khác nhau, có thể bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn nếu bạn không biết phải nhìn hay nghe gì để nhận diện ra sự thật lòng của đối phương - đặc biệt nếu bạn là kiểu người phân tích quá mức mọi thứ. 
 
Chỉ dẫn về cách 12 chòm sao nam nói lời yêu giúp bạn nhận ra mình có đang "đầu tư" đúng hướng vào một mối quan hệ hay không. Vì không phải ai cũng bày tỏ thẳng thắn cảm xúc của mình qua 3 từ "Anh yêu em".
 

1. Bạch Dương


Được cai trị bởi sao Hỏa, là cung hoàng đạo nhóm Lửa, Bạch Dương thẳng thắn trong hầu hết mọi việc mình làm và ngay cả chuyên yêu đương cũng không phải là ngoại lệ với họ.

Họ tiếp cận mọi tình huống bằng sự logic, vì vậy nếu họ thẳng thắn nói với bạn rằng họ yêu bạn thì điều đó đến từ một tình cảm sâu sắc, chân thành, không có gì phải nghi ngờ nữa.

Ngược lại, nếu Bạch Dương không nói thẳng rằng "Anh yêu em" thì họ đang đùa giỡn với tình cảm của bạn. Nếu bạn đang chờ đợi lời yêu này từ họ mà không thấy thì có thể nghĩ tới việc họ đang có một người quan trọng khác hưởng ứng với những trò trêu chọc vui tươi của Bạch Dương, không phải là bạn.
 
Khi có tình cảm với bạn, Bạch Dương thể hiện nó một cách rõ ràng, họ sẽ gửi cho bạn những tin nhắn chào buổi sáng - cách yêu thích để thể hiện rằng họ quan tâm đến bạn rất nhiều.
 
Cach 12 chom sao nam noi loi yeu

Hé lộ cách 12 chòm sao nam nói lời yêu

2. Kim Ngưu
 

Nếu có một thứ Kim Ngưu yêu thích hơn đồ ăn thì đó chính là một tình yêu nồng nàn. Kim Ngưu là một kẻ say mê tình yêu và họ nổi tiếng là người dễ sa ngã.
  
Nếu bạn từng bối rối không biết liệu anh chàng cung Kim Ngưu có yêu bạn hay không, hãy chú ý đến hành động của anh ấy.
 
Kim Ngưu thích khía cạnh truyền thống của tình yêu, nghĩa là người trả tiền cho các cuộc hẹn, hoặc đơn giản là giữ cửa mở cho bạn, khoác cho bạn một chiếc áo khi trời lạnh.
 
Họ thậm chí sẽ (miễn cưỡng) chia sẻ thức ăn của mình cho bạn - điều mà họ thường không làm với bất cứ ai. Những cử chỉ nhỏ nhưng chan chứa tình yêu thương của Kim Ngưu sẽ thay thế cho 3 từ: "Anh yêu em" cực kỳ khó nói ra từ miệng của họ. 
 
Xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao: Ai đứng đầu, ai ngây thơ vô số tội?
Thử xem trong bảng xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao bạn đứng thứ bao nhiêu và liệu chúng tôi có đánh trúng tim đen của bạn không nhé?

3. Song Tử


Song Tử thể hiện tình yêu bằng lời nói nhưng không có nghĩa là nói thẳng rằng: "Anh yêu em". Họ là một người thích tán tỉnh, điều đó có nghĩa là lúc đầu bạn có thể không phải là người duy nhất họ nhắn tin. Hãy đối mặt với sự thật này.

Vừa là một người có tài giao tiếp, sẵn sàng hạ gục bất cứ đối tượng nào mà mình thích, nhưng bằng cách nào đó Song Tử lại thể hiện rất tốt khía cạnh tình cảm với người mà họ yêu.
 
Song Tử có thể chuyển từ người này sang người yêu khác khá nhanh, nhưng nếu bạn thực sự muốn biết liệu họ có yêu bạn hay không, hãy lắng nghe cuộc trò chuyện của họ thay đổi như thế nào khi hai người nói chuyện.
 
Một khi yêu bạn thật lòng, thay vì những câu hỏi nông cạn, Song Tử sẽ bắt đầu hỏi những câu cá nhân hơn và thân mật, quan tâm tới đời tư của bạn hơn.

Nếu một Song Tử thực sự say mê bạn, họ sẽ sẵn lòng để bạn nói thoải mái, thậm chí là nói nhảm mà không làm phiền, ngắt quãng câu chuyện của bạn vì họ thích quan sát bạn hơn là nội dung bạn đang nói gì. 
 

4. Cự Giải


Trong số tất cả 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người ngọt ngào nhất. Khi Cự Giải đang tìm kiếm tình yêu, điều họ thực sự tìm kiếm là sự bình đẳng.
 
Cự Giải cực kỳ bị thu hút bởi một người có thể giữ vững lập trường của riêng mình và có tham vọng riêng bên ngoài mối quan hệ yêu đương của hai người.
 
Khi Cự Giải yêu, họ sẽ bảo vệ người ấy nhiều hơn. Điều này có nghĩa là đảm bảo rằng bạn sẽ có một ngày vui vẻ, nấu bữa tối cho bạn hoặc thoải mái khi cùng xem phim, trò chuyện với nhau.

Cự Giải cũng rất giỏi thể hiện tình cảm và không cần phải nói "Anh yêu em" nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn cảm nhận được điều đó rất rõ ràng bằng sự quan tâm nhiệt tình của mình. 
 
Khi Cự Giải cảm thấy cần sự cam kết của bạn, anh ấy sẽ muốn bạn gặp gia đình, điều này giống như một bước tiến rất tự nhiên tiếp theo cho mối quan hệ tình cảm của hai người.
 

5. Sư Tử
 

Sự tự tin và năng lượng của Sư Tử đóng một vai trò lớn trong các mối quan hệ của anh ấy.
 
Sư Tử thích có nhiều tự do trong mọi việc họ làm, nhưng khi yêu bạn thật lòng, họ sẽ ngừng suy nghĩ quá nhiều về bản thân và bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho bạn. 
 
Sư Tử ghét bị ràng buộc trong các mối quan hệ, nhưng bạn chắc chắn 100% rằng họ yêu bạn khi họ chọn chỉ ở nhà xem phim, ôm bạn thay vì ra ngoài đi chơi. Sư Tử dù yêu công việc đến mấy nhưng một khi yêu rồi vẫn xem bạn là nhất, nghĩa là luôn dành thời gian để hai người được ở bên nhau.
 
Su Tu danh nhieu thoi gian hon cho ban
 

6. Xử Nữ


Chàng trai Xử Nữ có thể khó xác định khi nào mình yêu. Họ ghét cảm giác dễ bị tổn thương và việc để ai đó yêu thương Xử Nữ vô điều kiện có thể khiến họ lo lắng một chút.

Kiên nhẫn là phẩm chất sẽ giúp bạn tiến xa với anh chàng Xử Nữ, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một chút ngại ngùng khi họ bắt đầu mối quan hệ. Dường như mọi cảm xúc đều rất mới mẻ với Xử Nữ và họ cần thời gian thích nghi với nó.
 
Bởi vì Xử Nữ không giỏi thể hiện tình yêu của mình nên sự kiên nhẫn sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với họ.
 
Khi một người đàn ông Xử Nữ yêu bạn, họ sẽ nỗ lực nhiều hơn để đặt nhu cầu của bạn lên trước nhu cầu của họ. Họ tinh tế trong việc quan sát bạn thích gì, muốn được ăn gì, rất ngại khi nói ra lời yêu nhưng thật lòng Xử Nữ quan tâm và hiểu bạn.
 

7. Thiên Bình 


Cung hoàng đạo Thiên Bình có mục tiêu cho riêng mình; anh ấy không có thời gian để tự hỏi liệu bạn có phải là "Người duy nhất" hay không.
  
Thiên Bình thích làm bạn với tất cả mọi người, vì vậy thật khó để biết liệu anh ấy có yêu bạn hay bạn chỉ là một trong những người bạn khác của anh ta hay không.
 
Một trong những món quà lớn nhất của Thiên Bình khi thích bạn đó là anh ấy sẽ trở nên thân thiết hơn; nếu bạn tôn trọng Thiên Bình nhiều như anh ấy tôn trọng bạn, mối quan hệ hai người sẽ có cơ hội tiến xa.
 
Khi một Thiên Bình yêu bạn, anh ấy sẽ nỗ lực thành thật với bạn hơn thay vì đối xử với bạn như những người khác. Anh ấy sẽ cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin cá nhân của bản thân vì anh ấy biết bạn đặc biệt như thế nào.

8. Hổ Cáp


Đàn ông Hổ Cáp sống rất đam mê và quyến rũ. Họ chỉ yêu khi mối quan hệ đó đi kèm với tình dục và sự kịch tính.
 
Họ có thể rất căng thẳng với mọi người, tạo cảm giác sợ hãi, xa cách, thế nhưng đối với người có tình cảm họ lại khác.
 
Đôi khi chàng trai Hổ Cáp có thể rất bướng bỉnh, nhưng lại dễ gần với đối tượng họ thích. Thay vì nói "Anh yêu em", anh ấy sẽ đối xử với bạn như một nữ thần: những cái nhìn say đắm, những buổi tiệc vui vẻ, hay thậm chí là làm bạn vui trong chuyện thầm kín.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã là cung hoàng đạo thích cảm giác phiêu lưu và tình yêu chỉ là một khía cạnh nhỏ trong cuộc sống của mình. Họ có xu hướng mất đi sự kiềm chế khi yêu, điều này có thể khiến họ dường như không bao giờ nghiêm túc.
 
Họ bị thu hút nhất bởi những người để cho họ cảm giác tự do, có không gian riêng  thay vì ràng buộc họ trong một mối quan hệ.
 
Đừng đợi Nhân Mã nói 3 từ quan trọng vì việc này cực kỳ khó khăn. Khi Nhân Mã yêu bạn, họ luôn muốn làm bạn cười, bất kể những câu chuyện cười của họ nghe có vẻ sến súa đến thế nào đi chăng nữa.
 
Nếu bạn là cô gái mà anh chàng Nhân Mã yêu thích, vào lần tới khi anh ấy muốn đi du lịch hoặc thử điều gì đó mới mẻ, hãy khuyến khích để gây ấn tượng nhé.
 
Nhan Ma thich chut phieu luu trong tinh yeu
 

10. Ma Kết


Khi Ma Kết đang tìm kiếm tình yêu, điều họ thực sự muốn là một người bạn thân. Họ không quan tâm đến việc tìm kiếm một người yêu quá sớm, thay vào đó họ tìm sự đồng điệu. 
 
Khi Ma Kết yêu bạn, anh ấy sẽ cố gắng gây ấn tượng với bạn bằng sự thông minh của mình. Họ rất tự hào về khả năng tư duy logic, vì vậy mặc dù những buổi hẹn hò đầu tiên có thể cảm thấy hơi khó khăn nhưng theo thời gian, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
 
Ma Kết yêu gia đình và luôn lên kế hoạch cho tương lai. Hãy tìm những dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn hai người tiến xa hơn, chẳng hạn như đưa bạn về gặp gia đình hoặc ghi nhớ những điều nhỏ nhặt về bạn.

11. Bảo Bình
 

Ban đầu có thể khó để biết Bảo Bình có yêu bạn hay không vì họ có vẻ rất tách biệt và khó tiếp cận. Khi yêu, mọi sự chú ý của họ đều đổ dồn vào đối phương.
 
Tất cả những gì họ muốn là tìm được đúng người, điều này có thể khiến bạn có cảm giác như đang bị hỏi cung hoặc tỏ ra cực kỳ nghiêm túc.
 
Khi bạn biết họ yêu thì chắc chắn là như thế vì Bảo Bình khá rõ ràng trong việc này. Chòm sao rất coi trọng tình yêu và bị thu hút bởi một người trí tuệ và lập dị như họ.

Khi yêu bạn, chành trai Bảo Bình sẽ thể hiện điều đó bằng cách cười trước tất cả những trò đùa của bạn và chia sẻ tất cả những cuốn sách và địa điểm yêu thích của họ - một cử chỉ rất thân mật đối với Bảo Bình.
 

12. Song Ngư


Song Ngư là người nhút nhát và dễ xúc động nên họ có xu hướng coi trái tim mình mong manh như thủy tinh, cần được bảo vệ.

Mặc dù rất thích được yêu nhưng Song Ngư thường lo sợ rằng có ngày nó sẽ tan vỡ, vì vậy họ có xu hướng rất dè dặt với cảm nhận của mình về người họ có tình cảm.
 
Khi một Song Ngư yêu bạn, họ sẽ thể hiện điều đó qua việc quan tâm đến bạn một cách dịu dàng. Điều này có nghĩa là gửi những tin nhắn dễ thương suốt cả ngày, trao cho bạn những nụ hôn nhẹ và chia sẻ đồ ăn của họ với bạn.

Không phải lời nói hứa hẹn hay những hành động to tát mà những điều nhỏ nhặt luôn được coi trọng nhất trong mối quan hệ chân thành của Song Ngư.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X