Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao nắm giữ hạnh phúc năm 2022, để tình yêu luôn tươi mới

Thứ Tư, 06/04/2022 16:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách 12 chòm sao nắm giữ hạnh phúc năm 2022 để biết đâu là bí quyết giúp quan hệ giữa bạn và nửa kia luôn ngập tràn ấm áp và niềm vui.
 

1. Bạch Dương 

 
Điều đáng mừng là những áp lực mà Bạch Dương đặt ra cho bản thân và một nửa của mình đã được giảm bớt trong năm 2022 này, thậm chí những tổn thương cũ lại càng làm bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Cach 12 chom sao nam giu hanh phuc nam 2022
 
Xem cách 12 chòm sao nắm giữ hạnh phúc năm 2022, bạn hãy chú ý đến cách nói năng và hành xử, thường xuyên nói nói những lời động viên một nửa của mình, điều đó sẽ mang lại tác động lớn lao, giúp tình cảm đôi bên thêm vững bền.
 
Nếu bạn đang lên kế hoạch cầu hôn hoặc bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến thì thời điểm thích hợp nhất để tiến hành là từ cuối tháng 9 cho tới tháng 10. Hãy cho người ấy thấy sự chân thành của bạn chứ đừng cố chứng tỏ tình cảm của mình một cách cực đoan.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có một năm gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Đây là thời điểm thích hợp để trút bỏ mọi muộn phiền, cay đắng mà bạn có thể đã từng trải qua.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho một nửa của mình, giữ lời hứa tham gia các hoạt động mà hai bạn đã mong muốn cùng nhau thực hiện. Đó có thể là tham gia các chuyến du lịch hoặc thậm chí tổ chức một bữa tối lãng mạn, ấm cúng.
 
Nếu đang muốn tiến tới với một ai đó, hãy tiếp tục chủ động giữ quan hệ với đối phương. Hãy chiều chuộng, yêu thương, chủ động tạo nên những kỷ niệm đẹp, như vậy thì tình cảm đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử hãy tin rằng khi bạn thực sự mong ước một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hỗ trợ bạn. Khi bạn bỏ qua chuyện cũ, quên đi những hoài nghi, sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ trong cuộc sống là khi cuộc sống của bạn thay đổi.

Người độc thân với tâm thái lạc quan, tích cực rất có triển vọng tìm được nửa kia của mình. Có thể bạn và đối phương sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để tìm hiểu nhau, nhưng sau đó cả hai đều sẽ cảm nhận được sự gắn kết mà ít người có được.
 
Những người đang yêu cũng dần cảm nhận được sự sâu sắc của đôi bên. Khi cảm thấy tình cảm đã chín muồi, cả hai nên quyết định việc tổ chức hôn lễ trong năm nay.
 

4. Cự Giải

 
Khi công việc và tài chính đã ổn định rồi thì Cự Giải nên tập trung hơn cho chuyện tình cảm. Nếu người ấy đã luôn dành cho bạn sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình thì bạn cũng nên đáp lại đối phương một tình cảm tương tự.

Cung hoàng đạo này hãy luôn nói lời khích lệ, động viên đối phương, đặc biệt là khi người ấy đang đứng giữa nhiều sự lựa chọn hoặc nhiều điều khó xử.
 
Tuy nhiên, người độc thân đừng quá trông mong vào những chuyển biến lớn trong chuyện tình cảm. Bạn cần phải hết sức cẩn thận về các mối quan hệ mà bạn mới thiết lập.

Đừng tin tưởng vào những lời đường mất của người khác, hãy kiên nhẫn vì chuyện yêu đương cũng cần thời gian tìm hiểu, nếu không sẽ chẳng lâu bền.
 

5. Sư Tử 

 
Đôi khi, Sư Tử cảm thấy bất mãn với mối quan hệ hiện tại của mình. Bạn cần được yêu thương, ngưỡng mộ và những lời khen có cánh nhưng dường như không ai đáp ứng được điều này.

Cach 12 chom sao nam giu hanh phuc
 
Xem cách 12 chòm sao nắm giữ hạnh phúc năm 2022 thấy rằng, nếu cảm thấy người ấy có điểm nào khiến mình chưa hài lòng, bạn nên thẳng thắn trò chuyện với đối phương, như vậy thì người ấy mới có thể hiểu và thay đổi được.
 
Với những bạn còn độc thân, dường như bạn chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ nghiêm túc bởi điều đó khiến bạn cảm thấy nặng nề và không quen. Vì thế, bạn không nên vội vàng chấp nhận lời bày tỏ của ai đó, bạn cần phải chín chắn hơn đã.
 

6. Xử Nữ 

 
Tình yêu luôn có lúc thăng, lúc trầm, vì thế mà Xử Nữ đừng suy nghĩ tiêu cực quá khi đang ở giai đoạn khó khăn. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để bình tĩnh đối mặt với mọi tình huống.

Hãy nghĩ tới khoảng thời gian hai người vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, bạn sẽ có đủ động lực và tỉnh táo để xem xét những chuyện đã xảy ra.
 
Người độc thân có thể nhận thấy rằng đường tình duyên của mình khá bằng phẳng trong năm 2022, thậm chí bạn có thể dễ dàng tìm thấy người đặc biệt trong cuộc đời mình và sẵn sàng kết hôn.

Điều đáng chú ý là bạn nên chọn trang phục phù hợp, đúng mực trong những dịp gặp gỡ đông người.

Xem thêm: Cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ.
 

7. Thiên Bình 

 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình khá sóng gió trong năm nay, thậm chí nó còn có thể gây ra cho bạn nhiều sự thất vọng hoặc đau khổ.

Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho mình bằng cách học cách tự chăm sóc bản thân, như vậy thì khi biến cố xảy ra, bạn mới có thể lấy lại niềm tin nhanh chóng. 
 
Với các bạn còn độc thân, bạn nên lý trí hơn trong chuyện tình cảm, đừng mơ mộng hão huyền rồi cuối cùng lại tin theo lời đường mật của người không đáng tin cậy.

Hãy luôn tỉnh táo để nhận ra ai là người chân thành với mình, xứng đáng để mình trao gửi trái tim, đừng vì cô đơn mà dễ dàng ngã lòng trước một ai đó.
 

8. Hổ Cáp 

 
Tình cảm của Hổ Cáp đôi khi sẽ có biến động trong năm nay. Bạn và người ấy có thể sẽ xung đột vì một vài vấn đề vụn vặt. Trong hoàn cảnh này, bạn nên tin tưởng vào một nửa của mình hơn, đồng thời hạ cái tôi của bản thân xuống một chút.
 
Với những bạn còn độc thân, khi nhận ra rằng có một người thú vị nào đó vừa bước vào cuộc sống của bạn và sưởi ấm trái tim bạn, bạn nên chủ động hơn trong việc tiếp cận đối phương.

Sự tích cực và chân thành sẽ khiến cơ hội thành công của bạn trở nên rất cao đấy. Từ đó, hai bạn có thể bắt đầu thiết lập một mối quan hệ lâu dài và vững chắc. 
 

9. Nhân Mã 

 
Đôi khi Nhân Mã có cảm giác "nghẹt thở" với những nhu cầu của người ấy. Tuy nhiên, cách giải quyết hợp lý không phải là trốn chạy hòng giải thoát mình khỏi mối quan hệ hiện tại để tìm một người mới. Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động để tránh những hối tiếc về sau. 
 
Cach de 12 chom sao hanh phuc
 
Một số bạn cân nhắc việc quay lại với người yêu cũ thì cần suy nghĩ thận trọng, bởi nếu muốn tình yêu lâu bền, hai bạn đều cần phải thực sự trưởng thành và biết bao dung cho nhau, nếu không sẽ chỉ càng gây thêm những tổn thương không đáng có.

Một khi đã chắc chắn với quyết định của mình, bạn có thể là người chủ động hàn gắn. Hai người sẽ cùng hỗ trợ nhau để cuộc sống tốt hơn trong năm nay.
 

10. Ma Kết 

 
Xem cách 12 chòm sao nắm giữ hạnh phúc năm 2022 thấy rằng đây là thời điểm hoàn hảo để người độc thân tìm kiếm một nửa của mình. Cát tinh sẽ mang đến cho bạn nhiều đam mê và những khoảnh khắc khó quên trong mối quan hệ tình cảm.

Nếu có thiện cảm với ai hoặc có ai đó chủ động tiến tới với bạn, bạn nên cho đôi bên cơ hội được tìm hiểu nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, Ma Kết cần tìm cách để cân bằng giữa tình yêu và công việc, đừng quá chú tâm vào sự nghiệp hoặc sở thích của mình mà bỏ bê gia đình. Khi mâu thuẫn nổ ra, hai người nên tìm ra cách trò chuyện, trao đổi với nhau, từ đó hóa giải mọi khúc mắc.

Bạn có biết: Độ tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 chòm sao?
 

11. Bảo Bình 

 
Nếu cảm thấy cuộc sống của mình đang khá tẻ nhạt thì các Bảo Bình độc thân hãy mở lòng mình đón nhận tình cảm của người khác giới.

Bạn không nên sống mãi trong thế giới của riêng mình, bởi đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần một người san sẻ niềm vui, nỗi buồn đấy. Hãy trao gửi trái tim của mình cho người mang lại cảm giác yên bình và an tâm khi ở cạnh nhé.
 
Với những người đã có đôi có cặp, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng cả bạn và người ấy đều không thực sự thấu hiểu lẫn nhau. Đây là nguyên nhân gây ra sự buồn bực cùng những xung đột bùng phát. Lúc này, bạn cần hành xử khéo léo và hết sức bình tĩnh, tránh gây tổn thương cho nửa kia.
 

12. Song Ngư 

 
Nhiều Song Ngư không ưu tiên tìm kiếm niềm vui trong chuyện tình cảm, thậm chí bạn còn trốn tránh người khác giới vì nghĩ rằng vướng vào chuyện yêu đương chẳng mang lại cho bạn điều gì tốt đẹp cả.

Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình cảm, bởi xung quanh bạn vẫn luôn có những người sẵn sàng dành cho bạn điều tuyệt vời nhất.
 
Với những cặp đôi, nếu bạn không tìm cách làm mới tình cảm thì quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên nhạt nhòa. Bạn không cần phải thay đổi bản thân, nhưng một chút khác biệt trong cách tiếp cận mọi thứ có thể cứu vãn mối quan hệ của bạn trong thời gian này.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X