Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ cách 12 chòm sao kiếm thêm tiền cuối năm 2023: Hãy chớp cơ hội ngay!

Thứ Sáu, 15/09/2023 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao kiếm thêm tiền cuối năm 2023 hoàn toàn dựa vào năng lực nổi bật của họ. Nếu biết khai thác thì cơ hội mở ra rất nhiều.

1. Bạch Dương


Làm cho công ty khởi nghiệp.


Nếu bạn là một Bạch Dương có đầu óc kinh doanh, muốn làm tốt và kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ cần tìm những cách mới để thể hiển bản thân. Khi thời gian qua, bạn cảm thấy mình không phá vỡ ranh giới hoặc không đạt được bước tiến nào, bạn có thể cảm thấy chán nản với vai trò của mình ở hiện tại. Hãy thử sức ở một công ty khởi nghiệp xem sao. 
 
Hãy làm việc cho một công ty khởi nghiệp nơi bạn có thể tạo ra chỗ đứng riêng cho mình. Các công ty khởi nghiệp mang lại cho Bạch Dương không gian để biến công việc thành của riêng mình và được thử nghiệm các kỹ thuật mới. 
  • Những đặc điểm cần khai thác: Khả năng lãnh đạo và động lực. Là chòm sao đầu tiên của 12 cung, bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Hãy sử dụng kỹ năng lãnh đạo và động lực vô tận của bạn để vượt trội hơn mỗi ngày và trở thành người tạo ra xu hướng.
  • Những trở ngại cần vượt qua: Kiêu ngạo hoặc quá lạc quan. Bạch Dương có thể có tính cách rất tự mãn có thể điều này sẽ khiến bạn suy sụp. Trở thành một doanh nhân thật khó - đừng làm theo cách riêng của bạn.
  • Việc phụ: Huấn luyện viên, lính cứu hỏa, đại lý bất động sản. 
cach 12 chom sao kiem them tien cuoi nam 2023
 

2. Kim Ngưu 


Yêu cầu tăng lương.


Nếu có ai muốn học cách kiếm nhiều tiền hơn thì đó chính là bạn đấy Kim Ngưu. Bạn chỉ tìm thấy hạnh phúc trong vật chất, những thứ mang biểu tượng giàu có như đồ trang sức, quần áo mới, số tiền tăng trong tài khoản ngân hàng...

Cảm giác được đánh giá cao trong công việc của bạn gắn liền với tiền lương phải tăng. Vì vậy, đừng cảm thấy kỳ quặc hay ích kỷ khi yêu cầu tăng lương, thưởng hoặc phúc lợi.
 
Hãy sử dụng sự cứng rắn vốn có đó để đạt được điều bạn mong muốn trong công việc. Bạn có thể khiến giọng nói của mình được lắng nghe trong khi vẫn giữ được sự chuyên nghiệp. Đừng chịu đựng mọi thứ chỉ vì bạn mạnh mẽ, thay vào đó hãy thúc đẩy sự thay đổi và cải tiến, chứng minh rằng mình xứng đáng với mức lương tốt hơn.. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Sự quyết tâm. Đừng lùi bước hay sợ rằng mình không được xét tăng lương trong khi bạn biết mình xứng đáng.
  • Trở ngại cần vượt qua: Sự bướng bỉnh. Mặc dù không nên lùi bước nhưng bạn cũng nên nhận ra khi nào bạn đạt được thỏa hiệp tốt với sếp. Đừng vô lý khi theo đuổi nhiều hơn khả năng của mình.
  • Việc phụ: Trợ lý tài chính, nhà thiết kế đồ họa, thợ kim hoàn, thời trang hoặc nhà tạo mẫu tóc... 

3. Song Tử


Tận dụng mạng lưới bạn bè.

 
Cung hoàng đạo Song Tử là những người giao tiếp xuất sắc và thường có thể dễ dàng tìm thấy điểm chung, đồng cảm với hầu hết mọi người. Đây là những kỹ năng bạn cần dựa vào vì công việc không chỉ có những con số và thời hạn; nó cũng là về con người. Hãy kết nối tốt với đồng nghiệp và củng cố mạng lưới nghề nghiệp của bạn và điều đó cuối cùng sẽ mang lại cho bạn lợi ích nhất định khi tìm công việc lương cao hơn, hoặc có công việc phụ kiếm thêm tiền cho cuối năm 2023 nay. 
  • Những đặc điểm cần khai thác: Giao tiếp hiệu quả và hòa đồng. 
  • Trở ngại cần vượt qua: Khoảng thời gian chú ý ngắn. Cung hoàng đạo này có thể rất dễ bị kích động và nhảy từ dự án này sang dự án khác, điều mà người khác có thể hiểu là không cam kết hoặc không thành thật. Nhưng vấn đề thực sự là bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền nếu cứ chạy loanh quanh trước khi đạt được thành công thực sự.
  • Công việc phụ: Tư vấn quan hệ công chúng hoặc tiếp thị, nhà văn tự do, người tổ chức tiệc tùng,...

4. Cự Giải


Thử làm việc từ xa.


Cự Giải là những người rất tình cảm và thường để cảm xúc của mình cản trở những vấn đề thực tế. Chính điều đó khiến bạn có tầm nhìn ngắn hạn. Đó là lý do tại sao nếu bạn học được cách cân bằng cảm xúc và tư duy logic sẽ rất có lợi.
 
Phát triển thái độ phân tích với công việc là con đường then chốt dẫn đến thành công của Cự Giải. Đàm phán các cơ hội làm việc từ xa thực sự có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và khiến bạn trở thành một nhân viên hạnh phúc hơn. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Khả năng duy trì các mối quan hệ bền chặt. Mặc dù bạn có thể không phải là người hòa đồng như Song Tử, nhưng bạn yêu mọi người và biết cách phát triển cũng như duy trì các mối quan hệ công việc tốt, ngay cả khi làm việc từ xa.
  • Trở ngại cần vượt qua: Có xu hướng dễ xúc động hoặc cá nhân hóa mọi việc. Hãy cẩn thận đừng nhầm lẫn tình bạn trong công việc với tình bạn cá nhân. Tránh quá tập trung vào một nhiệm vụ.
  • Công việc phụ: Vật lý trị liệu, huấn luyện viên yoga, cố vấn hướng dẫn. 

5. Sư Tử 

Bo tui so tien trong mo
 
Thể hiện sự chủ động.


Sư Tử là cung luôn thu hút sự chú ý, nhưng khi nói đến sự nghiệp của bạn, hãy đảm bảo rằng mọi người chú ý đến bạn vì những lý do chính đáng. Mọi người sẽ yêu mến bạn vì tính cách hòa đồng và bản chất lôi cuốn của bạn, nhưng họ cũng có thể coi bạn là một người chăm chỉ.
 
Bạn có thể được mọi người yêu mến nhưng vẫn được mọi người coi trọng. Hãy thể hiện sự chủ động hơn trong các mối quan hệ, xây dựng một mạng lưới liên lạc tốt xung quanh mình, điều này sẽ giúp bạn cập nhật về các khóa đào tạo, thăng tiến và cơ hội việc làm mới với mức thu nhập béo bở hơn. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Tính cách hướng ngoại và lôi cuốn. Leo là một người quyến rũ và thích trở thành người giỏi nhất.
  • Trở ngại cần vượt qua: Có xu hướng khoe khoang. Vì điều đó thường xảy ra, điểm mạnh lớn nhất của bạn cũng chính là điểm yếu lớn nhất của bạn. Tìm hiểu sự khác biệt giữa sự chú ý tích cực và tiêu cực. 
  • Công việc phụ: Diễn viên hài, DJ, diễn giả truyền cảm hứng... 

6. Xử Nữ

 

Tổ chức và tối ưu hóa.


Để kiếm thêm tiền, Xử Nữ không cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Trên thực tế, làm việc quá chăm chỉ có thể khiến bạn suy sụp. Không giống như những Kim Ngưu - người tìm thấy giá trị bản thân qua tiền lương, Xử Nữ tìm thấy điều đó trong năng suất làm việc của mình. Khi có cảm giác không an toàn, bạn sẽ làm việc quá sức để cố gắng chứng minh giá trị của mình và điều đó có thể phản tác dụng.
 
Hãy theo dõi hiệu quả công việc của bạn một cách khách quan nhất có thể. Ví dụ như ghi lại nhật ký về số lượng căn hộ đã bán hoặc mức độ hài lòng của khách hàng hoặc thời gian bạn thực hiện một dự án. Việc chứng minh giá trị của bạn đối với công ty như thế này sẽ giúp bạn dũng cảm hơn khi yêu cầu tăng lương hoặc thăng chức. 
  • Những đặc điểm cần khai thác: Đầu óc phân tích và năng khiếu tổ chức. Là người giải quyết vấn đề theo định hướng chi tiết, khả năng ưu tiên của bạn sẽ trở thành lợi thế của mình.
  • Những trở ngại cần vượt qua: Sự nghi ngờ bản thân và không biết cách nghỉ ngơi, tâm trí của bạn luôn luôn hoạt động. Học cách tin tưởng chính mình. Thất bại và bị từ chối là nỗi sợ hãi lớn nhất của cung hoàng đạo Xử Nữ.
  • Công việc phụ: Người lập kế hoạch sự kiện, biên tập viên, trợ lý cá nhân...
Cuối năm 2023: Cảnh báo 12 chòm sao còn phạm sai lầm này khi yêu thì hạnh phúc cứ mãi xa rời
Chỉ ra những sai lầm của 12 chòm sao khi yêu cuối năm 2023 để bạn tự biết rút kinh nghiệm cho bản thân, tìm cách chỉnh sửa để hạn chế những rắc rối xảy ra

7. Thiên Bình

 

Quyết đoán hơn nữa.


Là những người hòa giải tuyệt vời, Thiên Bình thường quên đặt nhu cầu của mình lên hàng đầu. Bạn cố gắng tạo hòa bình giữa những người khác và đôi khi điều đó khiến bạn phải hy sinh nhu cầu của bản thân.

Khi nói đến cách 12 chòm sao kiếm thêm tiền cuối năm 2023, Thiên Bình cần tập trung hơn vào chính mình và chủ động.
 
Cách tốt nhất Thiên Bình có thể tiến lên trong công việc là ngừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Đừng ngại để mọi người nghe thấy mong muốn của bạn, hãy tự khẳng định mình. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng, hãy nhớ rằng Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo sản sinh ra nhiều tỷ phú nhất. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Khả năng phán đoán tốt. Nổi tiếng là người có đầu óc công bằng, Thiên Bình nên áp dụng khả năng phán đoán tốt của mình vào các quyết định tài chính cá nhân và kinh doanh.
  • Trở ngại cần vượt qua: Mong muốn làm hài lòng tất cả mọi người. Cân bằng nhiều trách nhiệm có thể khiến bạn quá mệt mỏi. Đôi khi, việc từ bỏ dự án này để chuyển sang dự án khác sẽ mang lại cảm giác cân bằng nhất.
  • Công việc phụ: Cố vấn, nhà báo, cố vấn tiếp thị thương hiệu... 

8. Hổ Cáp 


Giảm tông giọng.


Cạnh tranh thật đáng sợ, Hổ Cáp thường có thể thấy mình xung đột với những đồng nghiệp không có cùng quan điểm hoặc những người mà họ coi là đối thủ tiềm năng. Cách tốt nhất để làm việc tốt hơn và hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn là sử dụng khả năng cạnh tranh đó theo cách tích cực và mang tính xây dựng.
 
Bản tính hiếu chiến khiến Hổ Cáp hay cáu kỉnh, dù bạn có nghĩ vậy hay không đi chăng nữa. Hãy cố gắng cười nhiều hơn một chút và thân thiện hơn để giảm bớt căng thẳng. Tất nhiên, bạn không cần phải tạo ra một nhân cách hoàn toàn khác, chỉ cần mềm mỏng hơn là được. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Đam mê. Bạn được biết đến là một trong những cung hoàng đạo đam mê nhất. Mong muốn của bạn bùng cháy ở mức độ sâu sắc hơn và điều đó sẽ giúp bạn theo đuổi mục tiêu của mình.
  • Trở ngại cần vượt qua: Sự ngờ vực. Hãy học một số bài học từ Sư Tử và Nhân Mã khi nói đến kỹ năng xã hội. Bạn cần học cách tin tưởng người khác.
  • Công việc phụ: Nhạc sĩ, thám tử tư, nhà trị liệu tâm lý,...

9. Nhân Mã


Tương tác với khách hàng.


Sẽ không quá khó khăn để Nhân Mã tăng khả năng kiếm tiền của mình trong những tháng cuối năm 2023 này. Không giống như Hổ Cáp, Nhân Mã vốn rất cá tính và sôi nổi; họ cũng rất quý trọng mọi người.

Hãy sử dụng sự ấm áp và lòng tốt đó để kết bạn với càng nhiều bạn bè trong ngành càng tốt. Tận dụng các cuộc tụ họp xã hội, những buổi gây quỹ và đi chơi cùng công ty...

Nhân Mã rất khôn ngoan và hoàn thành tốt vai trò trong các cuộc họp, công việc tiếp xúc với khách hàng... Ngoài ra bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của mình. Từ đó mở rộng các mối quan hệ có thể kiếm được tiền, mọi thứ đều trong tầm tay của bạn.
  • Đặc điểm cần khai thác: Tính cách hướng ngoại và dễ chịu. Bạn luôn là đứa trẻ nổi tiếng trong lớp. Tiền sẽ dễ kiếm hơn khi bạn biết cách kết bạn đúng chỗ.
  • Trở ngại cần vượt qua: Quá tự tin hoặc kiêu ngạo. Bạn là người tinh tế và có tay nghề cao, nhưng đôi khi bạn có thể tỏ ra là một người biết tuốt.
  • Công việc phụ: Huấn luyện viên cá nhân, người lập kế hoạch, nhân viên bán hàng,...
Tui tien gia tang
 

10. Ma Kết 


Đề cao tinh thần đồng đội.


Ma Kết vốn là người giỏi quản lý tiền bạc vì nhìn chung họ rất thận trọng và có trách nhiệm. Ma Kết được xây dựng để có tinh thần khởi nghiệp nhờ tham vọng lớn, bản chất làm việc chăm chỉ và có kỹ năng tài chính.
 
Tuy nhiên, họ cũng cần cải thiện một số điểm, Ma Kết thường có thể quá khó tính và nghiêm túc, khiến họ tập trung vào nội tâm hơn. Hãy nhận thức rõ hơn về môi trường làm việc của bạn để biết nhiệm vụ nào là quan trọng nhất vào thời điểm đó. Ma Kết cũng có thể bướng bỉnh và cần nhớ rằng làm việc chăm chỉ sai hướng sẽ chẳng đưa bạn đến đâu cả. Hãy sử dụng năng lực tuyệt vời của bạn để làm việc chăm chỉ đúng chỗ. Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến tinh thần đồng đội và xây dựng đội nhóm. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Bản chất đầy tham vọng nhưng thực tế. Bạn đặt mục tiêu cao và cẩn thận thực hiện từng bước.
  • Trở ngại cần vượt qua: Thiếu kỹ năng xã hội. Bạn có thể tỏ ra thờ ơ, lạnh lùng hoặc hợm hĩnh, điều này có thể ảnh hưởng đến mức độ mọi người đánh giá bạn. Bắt đầu kết bạn với mọi người bằng cách khen ngợi họ dựa trên ưu điểm của những người này.
  • Công việc phụ: Nhà phân tích dữ liệu, kiến trúc sư, nhà hoạch định tài chính... 

11. Bảo Bình  


Hãy nắm bắt cơ hội.

 
Bảo Bình rất thông minh, sáng tạo và truyền cảm hứng. Bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi trong nghề nghiệp của mình vì bạn quan tâm và biết cách phục vụ từng cá nhân.

Bạn có thể là người đưa công ty lên một tầm cao mới và gặt hái những phần thưởng lớn. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng để không liên tục bảo lãnh những đồng nghiệp làm việc kém hiệu quả hoặc nhận lỗi khi không đáng. 
  • Đặc điểm cần khai thác: Bản chất sáng tạo. Nếu có ai biết hối hả thì đó chính là Bảo Bình. Sự tò mò tự nhiên của bạn mang đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo mà bạn nên thực hiện.
  • Trở ngại cần vượt qua: Khó chịu. Là một trong những cung hoàng đạo thông minh nhất, Bảo Bình có thể trở nên khó tính khi người khác thách thức hoặc cản trở tầm nhìn của họ.
  • Công việc phụ: Nhà phát minh, nhà tổ chức nhân đạo, lập trình viên máy tính...

12. Song Ngư 


Hãy tin vào trực giác của mình.


Khi tìm hiểu cách 12 chòm sao kiếm thêm tiền cuối năm 2023, giống như Thiên Bình, Song Ngư quan tâm sâu sắc đến hạnh phúc của người khác. Cảm giác đồng cảm đáng kinh ngạc này có thể là một điều tuyệt vời nhưng cũng có thể là một gánh nặng. Ví dụ, khi đồng nghiệp của bạn đang có một ngày tồi tệ, bạn có thể coi cảm xúc của họ là của chính bạn.

Bạn cần duy trì ý thức cá nhân tại nơi làm việc để thành công và phát triển. Cách tốt nhất để Song Ngư tiến bộ trong bất kỳ vai trò nào là chăm sóc bản thân tốt hơn, tin tưởng vào trực giác của mình và nói nhiều hơn. 
  • Những đặc điểm cần khai thác: Sự đồng cảm và cá tính. 
  • Trở ngại cần vượt qua: Nhút nhát và nhạy cảm. Sự đồng cảm là rất tốt nhưng quá nhạy cảm hoặc rụt rè có thể cản trở sự tiến bộ của bạn.
  • Công việc phụ: Nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, gia sư riêng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X