Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên: Ai hợp với đầu tư, ai dựa vào khởi nghiệp?

Thứ Sáu, 09/12/2022 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên cho chúng ta biết cách thức họ kiếm số tiền khổng lồ nhờ vào sự chăm chỉ, kiên nhẫn và quyết tâm lớn lao của mình.
 
Không chỉ dừng lại ở sự ổn định tài chính, nhiều người trong đời mơ ước giàu có. Đối với một số người, điều đó có nghĩa là đạt được hàng triệu USD và trước đó là phải kiếm cho bằng được 1 triệu đô đầu tiên - giai đoạn khó khăn và khổ cực nhất.

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có lý do nào khác giải thích tại sao một số người có thể trở thành triệu phú trong khi những người khác thì không? Bạn có thể khám phá và học hỏi cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên sau đây nhé. 
 

1. Bạch Dương
 

Bạch Dương không được biết đến với sự kiên nhẫn, nhưng họ tìm ra các phương pháp để duy trì động lực khi theo đuổi mục tiêu của mình. Điều đó có nghĩa là khi cảm hứng ập đến, tham vọng và quyết tâm của họ có thể giúp họ đi đúng con đường kiếm tiền.

Cái đích 1 triệu đô không dễ dàng gì với một người nhanh nản như họ. Nhưng bù lại cung hoàng đạo này là những người hướng ngoại, rất giỏi trong việc tạo dựng các mối quan hệ hỗ trợ họ kiếm được rất nhiều tiền.
 
Bạch Dương có tính cạnh tranh, không lùi bước trước khó khăn, trở ngại. Được cai trị bởi sao Hỏa khiến họ trở nên liều lĩnh hơn bất cứ ai, nhất là trong các lĩnh vực đầu tư.

Chòm sao này sẽ dám mạo hiểm và đó cũng là một trong những điều quan trọng khiến họ có thể đạt được mục tiêu tiền bạc của mình. Họ dám làm dám chịu với các quyết định của mình.

Mỗi người có thể mạo hiểm theo nhiều cách để giảm rủi ro, và Bạch Dương đó là "chia trứng vào nhiều giỏ", họ cũng chỉ đề một phần cho khoản đầu tư rủi ro cao và bù lại lợi nhuận cũng cao tương ứng, giúp họ đạt được số tiền như mong muốn khi gặp đúng cơ hội tốt.
 
cach 12 chom sao kiem 1 trieu do dau tien

Hé lộ cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên

2. Kim Ngưu

  
Cung hoàng đạo Kim Ngưu kiếm được tiền nhưng cũng rất biết giữ tiền để đầu tư bất động sản vì theo họ đó là giải pháp an toàn nhất để giữ tiền và nhiều người vô tình trở nên giàu có nhờ chính vào việc này.

Không những thế, rất nhiều Kim Ngưu có cơ hội cao kiếm được triệu đô nhờ kinh doanh lĩnh vực ẩm thực, rất thành công với thương hiệu riêng, có cách trang trí cửa hàng đặc biệt tạo điểm nhấn và đồ ăn hảo hạng, đẹp mắt. Có được điều này là vì nhờ vào việc họ chăm chỉ trải nghiệm những chốn ăn ngon kết hợp với việc họ là người có gout trong ẩm thực.
 
Được biết đến là người chăm chỉ, tận tâm và kiên nhẫn. Họ sẽ dành tất cả sức lực và nỗ lực của mình để có được số tiền mà họ mong muốn. Niềm đam mê đó chắc chắn có thể được đền đáp vì họ thường tập trung vào những ý tưởng tốt đẹp và gắn bó với chúng cho đến cùng.

3. Song Tử


Song Tử ham đọc sách và họ biết rất nhiều cách để kiếm số tiền lớn. Khi họ nhận ra vai trò của việc tiết kiệm để thực hiện được giấc mơ triệu đô thì trước tiên, họ áp dụng vào cuộc sống của mình bằng cách giảm bớt chi phí và cố gắng sống với số tiền vừa phải. Sau đó họ tập trung vào các giải pháp, cách thức tạo ra nhiều tiền từ nhiều nguồn thu nhập và kiên nhẫn với nó.

Kết quả là nhiều Song Tử kiếm được triệu đô bằng việc viết blog, xuất bản sách trên các ứng dụng công nghệ, hoặc bán các khóa học nhờ vào sự hiểu biết của mình.

4. Cự Giải


Cự Giải không thực sự giỏi việc kinh doanh, vì thế, họ ưu tiên việc tiết kiệm cho mục tiêu triệu đô của mình. Hơn ai hết, Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo đủ kiên nhẫn để chờ số tiền trong tài khoản của mình tăng lên theo thơi gian.

Để tập trung cho mục tiêu tiết kiệm, họ giảm bớt các chi phí dành cho nhà ở, thú vui xa xỉ như mua xe hơi đắt tiền hay các kỳ nghỉ dưỡng ngay cả khi bản thân họ có đủ khả năng tài chính để chi trả cho nó.

Sau khi tiết kiệm, họ thực hiện việc đầu tư tiền từ sớm và theo thời gian, trong khi họ vẫn chăm chỉ với công việc của mình thì tiền cứ thế đẻ ra tiền. Nhờ thế mà họ kiếm đủ tiền để đảm bảo cuộc sống cho mình hoặc để nghỉ hưu sớm, thực hiện một công việc từ thiện... với số tiền mà ai cũng mơ ước.

5. Sư Tử 


Sự kết hợp giữa lòng tốt và sự sáng tạo đã giúp Sư Tử kiếm được triệu đô một cách dễ dàng hơn bất cứ ai khác.

Với sự hiểu biết tiền bạc của mình, họ cũng có thể quản lý tốt các dòng tài chính, rủi ro và khủng hoảng, điều này cũng có thể giúp họ thành công về mặt tài chính nếu họ mong muốn.

Với tư cách là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, họ là những người giao tiếp xuất sắc, có thể dẫn dắt bất kỳ công ty nào đến thành công, nhờ đó mà kiếm được triệu đô đầu tiên của mình.
 
Không những thế, những Sư Tử làm trong ngành giải trí cũng có lượng người hâm mộ hùng hậu, giúp họ được yêu mến và các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" từ đó nhận được số tiền khổng lồ. Có thể nói Sư Tử rất dễ nổi tiếng và với lượng người hâm mộ đông đảo, họ có thể giúp xây dựng sự giàu có trong lĩnh vực nghệ thuật trong khi người khác lại chật vật với khó khăn vì làm mãi cũng không nổi tiếng.
 
Su Tu dung su noi tieng de kiem tien
 

6. Xử Nữ

 
Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao thì Xử Nữ cũng là một trong những người đứng đầu danh sách. Nhờ sự kiên trì và những khoản đầu tư lớn, Xử Nữ rất dễ trở thành triệu phú. Họ là những người cầu toàn và rất tập trung, được lên kế hoạch và cấu trúc tốt, đồng thời tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về bất kỳ chủ đề nào.
 
Đây cũng có thể là một thách thức vì họ có đầu óc phân tích xuất sắc và không xa rời thực tế. Nhưng Xử Nữ thực sự gây ấn tượng với chúng ta khi họ biết cách tận dụng tối đa nguồn lực của bản thân, thứ có thể giúp họ xây dựng một doanh nghiệp thành công trị giá hàng triệu đô.

Họ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình và họ đã thành công khi tự mình có được 1 triệu đô la đầu tiên bằng việc xây dựng một công ty của riêng mình.
Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao: Bất ngờ nhất là vị trí số 2
Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao chỉ ra rằng sống bay bổng một chút vẫn có ích lợi nhất định, tuy nhiên, nếu để nó thành ảo tưởng tới mức bản thân rỗng

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình rất hào phóng, nhưng thường phải vật lộn để tiết kiệm vì họ bị thu hút bởi những thứ xa xỉ và đắt tiền. Nhưng vô tình đó là bước đi cơ bản đầu tiên giúp họ kiếm được triệu đô la đầu tiên. Có người đó là nhờ kinh doanh hàng hiệu, mua sắm nhiều cũng phần nào giúp họ có được trải nghiệm thiết thực của khách hàng cao cấp, nhờ vậy mà họ phù hợp bán hàng cho giới thượng lưu và hái ra tiền từ đó.

Có thể thấy, rất nhiều Thiên Bình kiếm được triệu đô nhờ xây dựng thương hiệu thời trang với khả năng thẩm mỹ nổi trội của mình.

8. Hổ Cáp
 

Hổ Cáp thông minh và đam mê, điều này sẽ dẫn họ đến mục tiêu tiền bạc của mình. Một khi đã xác định rõ mong muốn của bản thân, họ tỏ ra sắc bén khi xác định con đường kiếm tiền tốt nhất có thể.
 
Hổ Cáp rất "hiếu chiến" nhưng họ cũng có trực giác tốt liên quan đến các dòng tài chính lớn. Họ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và đầu tư tốt. Nhờ thế mà họ kiếm được triệu đô đầu tiên thông qua đầu tư các sản phẩm, bất động sản, chứng khoán...
 
Họ thích tận hưởng cuộc sống tốt đẹp, họ cần kiếm được nhiều tiền. Nhưng hãy cẩn thận vì Hổ Cáp cũng có xu hướng chi tiêu khá nhiều, ngay khi có triệu đô đầu tiên họ nên thuê trợ lý để hỗ trợ cho việc xử lý các vấn đề trong cuộc sống của mình.

9. Nhân Mã


Khi khám phá cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên chúng ta mới phát hiện ra rằng ai có mục tiêu rõ ràng thì càng đạt được số tiền đó nhanh chóng. Trong số đó, cung hoàng đạo Nhân Mã không có định hướng rõ ràng từ đầu nên việc này khá khó khăn.

Cách kiếm triệu đô đầu tiên của Nhân Mã không hề dễ dàng như mọi người vì họ thường xuyên mất tập trung trên hành trình đó. Tuy nhiên, khi được khơi gợi thì họ lại mạnh mẽ vươn lên.

Nhân Mã mong muốn bản thân có nhiều tiền để có thể đi du lịch, vui chơi, tổ chức tiệc tùng như một ngôi sao nhạc rock. Đó chính là động lực làm giàu của chòm sao này. Nghĩ đến cảnh được thoải mái, tư do đi tới đâu mà mình thích thì Nhân Mã hào hứng kiếm tiền hơn.

Họ dễ thành công trong cách lĩnh vực kinh doanh hoặc youtuber, ticktoker,... kể lại cuộc sống và hành trình du lịch của mình.

Cach cung hoang dao tro thanh trieu phu
 

10. Ma Kết
 

Cung hoàng đạo Ma Kết là những nhà tư tưởng chiến lược, những người lên kế hoạch cho tương lai một cách rõ ràng, chi tiết. Họ có thể kiếm tiền, trở nên giàu có khi thành lập một công ty khởi nghiệp và sau đó được một công ty lớn mua lại.

Họ khiêm tốn và biết cách duy trì các mối quan hệ, điều đó kết hợp với tính chính trực và đạo đức đảm bảo cho họ có một tương lai giàu có, rực rỡ hơn bao giờ hết.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình không phải là người thực sự xuất sắc trong việc kinh doanh nên việc sở hữu 1 triệu USD trong tài khoản ngân hàng không đến từ việc làm chủ.

Họ là minh chứng cho thấy bản thân vẫn có thể làm giàu bằng việc từng bước tiến lên trên nấc thang sự nghiệp hay nhảy từ công việc này sang công việc khác.
 

12. Song Ngư

 
Trong kinh doanh, lợi nhuận luôn là điều hấp dẫn bất kỳ ai nhưng vì Song Ngư có phần mơ mộng nên việc tiến tới số tiền lớn không hề dễ dàng đối với họ và cần có sự hỗ trợ của một người ở bên đốc thúc.

Họ có được triệu đô đầu tiên thường nhờ vào khả năng nghệ thuật của mình như đầu tư vào tranh, thương hiệu thời trang, thiết kế nhà ở hạng sang, viết sách...
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X