Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học ngay cách 12 chòm sao khởi động ngày mới để làm gì cũng suôn sẻ khỏi phải nghĩ

Thứ Hai, 06/09/2021 22:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cách 12 chòm sao khởi động ngày mới sau đây giúp họ trở nên dồi dào năng lượng hơn, xóa bỏ sự trì trệ bấy lâu, gia tăng hiệu quả công việc đến bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bạch Dương: Thể thao


Cách tốt nhất để bắt đầu ngày mới của Bạch Dương đó là thực hiện một bài tập ngắn vào buổi sáng. Bạn là người có nhiều năng lượng nên cần điều chỉnh để giúp nó được tuôn chảy trong cơ thể mình. Nhờ vậy mà Bạch Dương dễ dàng hơn trong việc quản lý cảm xúc trong suốt cả ngày và hỗ trợ họ trở nên kỷ luật hơn, không bị cảm xúc điều khiển quá nhiều.

Tưởng rằng việc vận động không liên quan đến cảm xúc nhưng thực tế chúng lại tương tác qua lại, mật thiết với nhau. Tập thể dục làm giảm căng thẳng và lo lắng, cho phép giải phóng năng lượng tồn đọng đang gây ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần của chúng ta.

Đặc biệt là những bài tập rất thích hợp với Bạch Dương - kẻ có xu hướng hành động trước suy nghĩ, hay nóng vội. Nếu bạn bắt đầu một ngày của mình bằng việc tập thể dục, cảm giác thoải mái, thư giãn hơn, hạn chế đi việc hành động bốc đồng.
 
cách 12 chòm sao khởi động ngày mới
 

Kim Ngưu: Ăn sáng

 
Khởi động ngày mới bằng một bữa sáng lành mạnh là cách tốt nhất dành cho Kim Ngưu. Ăn sáng không chỉ là việc cung cấp dưỡng chất đảm bảo cho cơ thể của bạn đủ năng lượng cho một ngày mà nó còn là thói quen "lên dây cót" tinh thần hữu hiệu cho chòm sao này.

Chỉ bằng một bữa sáng, Kim Ngưu đã cho phép chính mình có thời gian để nuông chiều bản thân. Đây là một hành động quan trọng để thực sự chăm sóc và bổ sung nhu cầu của cơ thể.

Điều này cũng sẽ cho phép bạn lưu ý đến những thay đổi trong cơ thể và biết hôm nay bạn sung sức để làm những việc lớn lao hay chỉ phù hợp những việc nhẹ nhàng, tránh bất kỳ hành động thái quá khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi. 
 

Song Tử: Thiền định
 

Khi tìm hiểu cách 12 chòm sao khởi động ngày mới thì riêng với Song Tử nhận được lời khuyên đó là ngồi Thiền. Việc này phù hợp nhất với chòm sao mỗi sáng thức dậy tâm trí cứ như một khu rừng với chằng chịt những suy nghĩ, ý tưởng.

Sau một đêm ngủ mọi người thường thức dậy với trạng thái trống rỗng, thư thả nhưng Song Tử lại thường choáng ngợp với quá nhiều điều suy tính trong đầu.

Bằng cách bắt đầu ngày mới với Thiền, bạn có thể làm dịu những suy nghĩ đang chạy đua trong tâm trí vào mỗi buổi sáng, giúp bạn trở nên tập trung và bình tĩnh hơn.

Đó là nền tảng quan trọng để bạn làm việc hiệu quả hơn trong thời gian còn lại trong ngày, cho phép bạn gia tăng kết nối với các mục tiêu lớn hơn mà bản thân đã đề ra, không còn bị suy nghĩ miên man. Ngoài ra, việc này còn có thể giúp bạn dễ dàng tránh bị sa đà vào những thứ phiền nhiễu khác trong cuộc sống.
 

Cự Giải: Thiền hoặc tưởng tượng
 

Kết nối với cảm xúc chân thực trong lòng mình là việc đầu tiên mà Cự Giải nên làm mỗi sáng thức giấc. Hãy tưởng tượng về một điều đơn giản trong cuộc sống hoặc ngồi Thiền dưới sự hướng dẫn để cảm nhận hình ảnh về một cầu vồng đa sắc vào mỗi buổi sáng. Cự Giải nhất định sẽ thấy rằng nó sẽ có tác dụng kỳ diệu trong việc thúc đẩy cảm xúc bên trong bạn.

Đừng nghĩ rằng đó là việc rắc rối khiến bạn chỉ muốn bỏ cuộc, đơn giản chỉ cần tưởng tượng những cảm xúc tích cực bạn muốn đón nhận trong suốt cả ngày cũng như bất cứ điều gì bạn muốn thể hiện.

Điều này sẽ thiết lập cho phần còn lại nhịp sống trong ngày và giúp cho bạn làm gì cũng gắn liền với cảm xúc tích cực mà bạn muốn tập trung, không dễ bị sao nhãng bởi bất cứ cảm xúc tiêu cực nào có thể xảy ra.
 
Hãy bắt đầu bữa sáng nhiều năng lượng
 

Sư Tử: Nói câu khẳng định

 
Mỗi sáng khi ngủ dậy, dù đang ngồi trên giường, Sư Tử cũng hãy dành một chút thời gian để lặp lại những câu khẳng định hoặc câu thần chú thể hiện ước nguyện của bạn trong ngày, trong tháng, trong năm.

Nếu chưa có mục tiêu rõ ràng, bạn hãy nói với bản thân rằng bạn xinh đẹp, thông minh và bạn thực sự tỏa sáng. Những âm thanh ấy sẽ tạo nên giai điệu tuyệt vời cho thời gian còn lại trong ngày của Sư Tử.

Sự tự khẳng định giúp bạn đặt mình vào vị trí chấp nhận bản thân như nó vốn là và tăng cường cảm giác yêu thương chính mình sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn cảm giác thiếu tự tin.

Nếu không nói thì cũng có thể viết ra lời khẳng định về bất cứ điều gì bạn muốn làm trong suốt cả ngày. Điều này sẽ giữ cho những cảm xúc, nhiệm vụ hoặc mục tiêu đó luôn hiện hữu trong tâm trí bạn, giúp bạn không bị lãng phí thời gian, hoặc thậm chí tìm thấy cả cơ hội tốt để hoàn thành được mục tiêu của mình nữa đấy. 
 

Xử Nữ: Viết To do list
 

Khi tìm hiểu cách 12 chòm sao khởi động ngày mới, riêng với Xử Nữ đó là tạo ra hoặc cập nhật danh sách việc cần làm trong ngày.

Chòm sao này thích sắp xếp và tập trung các chi tiết nếu không họ sẽ có cảm giác bất an. Vì vậy hãy bắt đầu ngày mới bằng cách tập trung vào những ưu tiên quan trọng nhất đối với bạn.

Bạn có thể dễ dàng xem lại danh sách việc cần làm của ngày hôm qua, đánh dấu tất cả những gì đã hoàn thành. Và sau đó ưu tiên bất kỳ điều gì bạn đã bỏ lỡ rồi lần lượt thực hiện chúng.

Trạng thái tinh thần của Xử Nữ lạc quan hơn khi bạn cần biết mình sẽ làm những gì và bản thân đã tiến bộ hơn hôm trước như thế nào. Thậm chí, bạn còn có những kế hoạch tốt hơn, hiệu quả hơn cho một số nhiệm vụ trong ngày khi thực hiện những nhiệm vụ quang trọng nhất.
 

Thiên Bình: Bày tỏ lòng biết ơn
 

Đối với Thiên Bình chỉ cần đơn giản là bày tỏ lòng biết ơn cũng đã thực sự có thể làm nên điều kỳ diệu cho tâm trạng và cảm xúc của bạn rồi đấy.

Nếu lâu nay bạn chưa từng nghĩ tới điều này hãy thử thực hành về lòng biết ơn như là một nghi thức mỗi buổi sáng vì việc này có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Là chòm sao thích tương tác xã hội cao hơn những cung hoàng đạo khác, bạn dành nhiều thời gian, công sức, năng lượng của mình cho mọi người. Bạn cũng quan sát cả thành tích của họ và bắt đầu so sánh bản thân với mọi người mà quên đi những gì mình đang có.

Cách đơn giản nhất để ngừng so sánh đó là bày tỏ lòng biết ơn tất cả những gì bạn đang có, tất cả những gì bạn từng làm được. Mỗi buổi sáng, hãy đọc lại danh sách ít nhất năm điều về cuộc sống mà bạn biết ơn trước khi bắt đầu một ngày mới. Điều này sẽ giúp bạn tập trung, chúng cũng có thể tạo ra "phép màu" cho cuộc sống của bạn đấy.
 
Hãy bày tỏ lòng biết ơn cuộc sống khi thức giấc
 

Hổ Cáp: Viết nhật ký

 
Viết nhật ký có thể là một nghi thức buổi sáng thực sự có tác động mạnh mẽ đối với tính cách của Hổ Cáp.

Hãy thành thật với con người mình, bạn cần suy ngẫm một chút, đi sâu vấn đề để phân tích từng lớp, từng lớp.

Đôi khi bạn phải ghi lại một số điều ra giấy để có thể sắp xếp lại một chút. Viết nhật ký, ghi lại những suy nghĩ buổi sáng hoặc thậm chí là những giấc mơ của bạn vào đêm hôm trước sẽ giúp bạn trở nên minh mẫn và sáng suốt cả ngày dài.

Dường như việc viết lách sẽ cho phép bạn trút bỏ suy tư của mình ra những trang giấy, tạo không gian để bạn đi sâu, khám phá nhiều hơn. Chỉ sau vài tuần thực hiện thói quen này, bạn sẽ có một số khám phá đáng chú ý về bản thân.
 

Nhân Mã: Đọc sách hoặc tưởng tượng
 

Khám phá là một phần quan trọng, tất yếu trong con người cung hoàng đạo Nhân Mã. Thế nhưng đôi khi bạn phải làm việc và giải quyết hàng đống những thứ vụn vặt trong cuộc sống, nên bạn cảm thấy không có thời gian cho riêng mình. Đây là lý do tại sao nghi thức buổi sáng của bạn nên dành cho việc khám phá.

Nhân Mã có thể thử đọc sách vào buổi sáng để thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn. Điều này sẽ tạo cơ hội cho tâm trí bạn đi lang thang và "thăm thú" một địa điểm mới. Nếu bạn không phải là người thích đọc thì có thể dành chút thời gian để hình dung về chuyến đi lớn tiếp theo của mình. Điều này cũng giúp bạn có cơ hội khuấy động tâm trí, cho phép những dòng chảy sáng tạo tuôn trào!
 
Nhân Mã thức dậy có thể đọc sách
 

Ma Kết: Tập trung hơi thở

 
chòm sao thích dựa dẫm, Ma Kết phải cảm thấy có được sự ổn định vững chắc thì mới có khả năng thể hiện tốt nhất năng lực của mình. Bạn có thể hoàn toàn tập trung vào ưu tiên của mình trong ngày mà không bị làm phiền bởi tất cả những điều nhỏ nhặt, đặc biệt là khi bạn đang cảm thấy bình tĩnh và tâm hồn được lắng lại.

Một trong những cách tốt nhất để bạn bắt đầu ngày mới là thực hiện các bài tập thở có tính kết nối với cơ thể. Hít một vài hơi thật sâu rồi thở ra, việc hít vào và thở ra mỗi sáng sẽ làm nên điều kỳ diệu không ngờ.

Khi bạn hoàn toàn tập trung vào hơi thở, bạn trở thành một thể thống nhất với cơ thể của mình, kết nối với cách bạn muốn được đối xử và bất kỳ suy nghĩ hoặc thông điệp nào muốn gửi tới cuộc sống. Bằng cách bắt đầu một ngày với sự kết nối nguyên vẹn, bạn sẽ dễ dàng duy trì được sự ổn định và giữ được phong độ của mình trong công việc.
 

Bảo Bình: Tưởng tượng
 

Đôi khi điều mà Bảo Bình cần là một lối thoát, đặc biệt là khi bạn luôn cảm thấy lo lắng về một viễn cảnh mà bản thân không muốn chúng xảy ra. Giải pháp hoàn hảo để giúp bạn bắt đầu một ngày mới tích cực là hình ảnh hóa mọi thứ. Ngay khi thức dậy, trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, hãy dành thời gian để tưởng tượng về một ngày hoàn hảo của bạn.

Sẽ có người không tin tưởng vào cách thức này nhưng đừng ngại mà không thử xem để thấy nó hiệu quả tới mức nào. Ví dụ như nếu bạn thức dậy và muốn đi du lịch lên mặt trăng hơn là đi làm, thì hãy tưởng tượng bạn đang làm điều đó.

Bạn sẽ thấy khi kết thúc phần tưởng tượng gần như một ngày của bạn thực sự diễn ra theo cách bạn nghĩ tới và nhờ thế tâm trạng bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Điều đáng chú ý là nếu bạn thực sự tập trung vào điều gì đó quan trọng, từ trong vô thức bạn sẽ thực hiện các động thái đó như là cách bạn đang thực hiện mục tiêu trong mơ của mình vậy.
 

Song Ngư: Nghe nhạc hoặc thiền
 

Nghe hoặc thậm chí ngồi Thiền với âm nhạc nhẹ nhàng, yên bình sẽ giúp Song Ngư nâng cao tinh thần để bắt đầu một ngày mới. Âm nhạc có thể kết nối với tâm hồn một cách đặc biệt để làm tinh thần của bạn trở nên tươi sáng.

Không cứ phải nhạc Thiền, từ bài hát giai điệu dịu êm đến âm thanh của mưa rơi đều có tác dụng hữu hiệu đối với Song Ngư. Hãy lắng nghe những âm thanh ấy vì chúng đang mang lại cho bạn sức mạnh và sự bình tĩnh.

Khi bạn dồi dào năng lượng, bạn sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề còn tồn đọng trong ngày. Có ngày bạn cần bình tĩnh và tập trung, có những ngày khác bạn cần sự trao quyền, cần nhiều năng lượng. Cứ theo đó mà điều chỉnh loại nhạc phù hợp với nhu cầu của bạn nhất và tận hưởng lợi ích tuyệt vời từ đó. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X