Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ cách 12 chòm sao khai thông dòng chảy tài chính, thu hút sự GIÀU CÓ vào năm 2024

Thứ Hai, 06/11/2023 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy áp dụng ngay những cách 12 chòm sao khai thông dòng chảy tài chính năm 2024 để cảm nhận những thay đổi về tiền bạc cũng như các cơ hội gia tăng lợi nhuận cho bạn trong suốt năm mới nhé.

1. Bạch Dương


Bạch Dương sôi nổi, nhiều năng lượng, bản chất dám nghĩ dám làm của bạn phát triển mạnh nhờ hành động.

Khi nói về cách 12 chòm sao khai thông dòng chảy tài chính năm 2024, để kiếm được nhiều tiền hơn, Bạch Dương hãy nhiệt tình áp dụng kỹ thuật bảng tầm nhìn.

Hãy biến việc tạo ra một bảng tầm nhìn sống động bao gồm hình ảnh, từ ngữ và biểu tượng đại diện cho các mục tiêu tài chính của bạn trở thành một thói quen. Đừng sợ rằng điều gì đó quá xa vời hay là khó đạt được, bất cứ thứ gì bạn muốn thì hãy ghim lên bảng tầm nhìn đó.

Đặt nó ở vị trí nổi bật mà bạn có thể nhìn thấy hàng ngày. Hãy hình dung bản thân bạn đang tích cực theo đuổi các cơ hội và đạt được thành công về mặt tài chính mà bạn đã ghim vào bảng tầm nhìn đó.

Điều quan trọng là truyền cho hình ảnh đó nguồn năng lượng sống động, nạp vào nó sự quyết tâm vốn có trong bạn một cách tự nhiên. Rồi các mục tiêu tài chính của bạn sẽ sớm hoàn thành mà thôi.
 
Tiet lo cach 12 chom sao khai thong dong chay tai chinh nam 2024
 

2. Kim Ngưu


Năng lượng của cung hoàng đạo nhóm Đất khiến Kim Ngưu chỉ tìm thấy sự thoải mái trong sự ổn định. Tuy nhiên, một bí mật bạn nên biết đó là những lời khẳng định là công cụ hoàn hảo để bạn kiếm được nhiều tiền hơn trong năm 2024.

Viết ra những tuyên bố tích cực về sự thịnh vượng tài chính của bạn và lặp lại chúng hàng ngày. Hãy cảm nhận những cảm xúc an toàn và dồi dào khi bạn làm như vậy.

Kim Ngưu sẽ được phát triển mạnh mẽ khi có ý thức kiểm soát, vì vậy kỹ thuật này giúp bạn cảm thấy được trao quyền và chịu trách nhiệm về vận mệnh tài chính của mình. Khi đó bạn chủ động, tự tin, cảm thấy rằng những việc đó là trong tầm tay của mình, nhờ thế mà bạn vẫn cảm thấy an toàn, không còn sợ hãi nữa.
 

3. Song Tử


Bản tính thích nghi của bạn luôn tìm kiếm sự đa dạng. Viết nhật ký là một kỹ thuật hoàn hảo dành cho Song Tử trong quá trình cải thiện vận may của mình với tiền bạc. 

Viết ra các mục tiêu tài chính của bạn và khám phá mọi nghi ngờ hoặc lo ngại có thể nảy sinh trong quá trình tìm kiếm tiền bạc. Khi hiểu lý do tại sao nên ghi mục tiêu ra giấy bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện nó thường xuyên.

Sử dụng bài viết của bạn như một công cụ để tự khám phá và làm rõ các vấn đề. Ngay khi bạn viết được ra chúng thì vấn đề đã được xử lý tới 50%, nhờ đó bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng, không hề rắc rối như cách bạn vẫn nghĩ.

Hãy tận dụng sức mạnh của lời nói khi bạn viết nhật ký về con đường đạt đến sự dồi dào về tài chính. Hành động viết suy nghĩ ra giấy giúp bạn tập trung và sắp xếp các ý định của mình một cách thông suốt hơn. 
 

4. Cự Giải

 
Đối với Cự Giải, cách tiếp cận là lấy trái tim làm trung tâm trong mọi việc, cơ hội của bạn phát triển mạnh nhờ sự kết nối sâu sắc với chính bạn.

Thế nên để cải thiện mối quan hệ của bạn với tiền bạc thì thiền định và hình dung là kỹ thuật hoàn hảo dành cho bạn để thu hút tài lộc.

Tìm một không gian yên tĩnh, nhắm mắt lại và tưởng tượng một dòng thác ánh sáng vàng chảy vào cuộc sống của bạn, gột rửa mọi trở ngại tài chính.

Hãy tận hưởng cảm giác dồi dào và an toàn khi bạn ngồi hình dung và tưởng tượng tới điều đó. Mối liên hệ cảm xúc sâu sắc của bạn với Vũ trụ sẽ khuếch đại sức mạnh của kỹ thuật này, giúp chúng sớm trở thành hiện thực trong cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, trong suốt năm 2024 này, nếu có cơ hội làm từ thiện thì hãy chuyên tâm thực hiện, điều này tạo nên sự căn bằng của Vũ trụ, khi bạn thu hút tiền về mình thì nên trả lại cho thế giới một điều tốt đẹp tương ứng. 
 

5. Sư Tử


Khi tìm hiểu cách 12 chòm sao khai thông dòng chảy tài chính năm 2024, đối với Sư Tử vì nguồn năng lượng lôi cuốn của bạn đòi hỏi một cách tiếp cận táo bạo hơn thông thường.

Cách để Sư Tử hoàn thành mục tiêu tiền bạc của mình trong năm mới đó là hãy đứng trước gương, nhìn sâu vào mắt bạn và khẳng định con số mơ ước của mình bằng niềm đam mê và sự tự tin.

Kỹ thuật soi gương cho phép cung hoàng đạo Sư Tử nhìn thấy và kết nối với tiềm năng đáng kinh ngạc bên trong bạn. Cảm nhận năng lượng dồi dào và thấy mình tỏa sáng trên thế giới. Cách tiếp cận này sẽ thu hút sự thịnh vượng về phía bạn như một thỏi nam châm vậy

Su Tu thu hut tien bac
 

6. Xử Nữ


Sự chú ý đến từng chi tiết của Xử Nữ đòi hỏi một cách tiếp cận có cấu trúc, có sự sắp xếp trước sau một cách cụ thể.

Thế nên ngay từ đầu năm, Xử Nữ có thể tạo ra một kế hoạch tài chính nêu rõ các mục tiêu, thời hạn và các bước hành động của bạn.

Chia nhỏ mục tiêu của mình thành các nhiệm vụ có thể quản lý được và đặt ra mục tiêu rõ ràng cho từng điều đó. Luôn có tổ chức và kỷ luật sẽ tạo ra một con đường thiết thực hướng tới khát vọng tài chính của bạn.

Kỹ thuật này giúp Xử Nữ cảm thấy tự chủ và yên tâm, có thể thực hiện được, ngoài ra nó còn hỗ trợ điều chỉnh bạn theo năng lượng của Vũ trụ.
 

7. Thiên Bình


Mối quan tâm lớn của Thiên Bình dành cho sự cân bằng đòi hỏi một cách tiếp cận lấy sự cân bằng làm trung tâm. Luật hấp dẫn sẽ cộng hưởng với bạn trong trường hợp này, giúp bạn thu hút tiền bạc về túi mình trong năm 2024.

Tập trung vào những khía cạnh tích cực của tài chính, bày tỏ lòng biết ơn đối với số tiền bạn đang có, bạn may mắn khi được sống và có đủ cơm ăn, áo mặc. Tiếp đó là khẳng định mong muốn có được sự giàu có, trù phú hơn.

Cách tiếp cận cân bằng này thu hút sự thịnh vượng trong khi vẫn giữ cho bạn vững vàng và hài lòng với tình hình hiện tại của mình. Ngoài ra, không quên thực hành bố thí vì cho đi mới là cách cho bạn cảm giác, cảm xúc mình là người giàu có một cách rõ ràng nhất.
 

8. Hổ Cáp


Năng lượng biến đổi của Hổ Cáp đòi hỏi một cách tiếp cận chân thành và mạch lạc hơn. Viết kịch bản là một kỹ thuật biểu đạt hoàn hảo dành cho bạn. Viết một bức thư nhiều cảm xúc gửi Vũ trụ, mô tả các mục tiêu tài chính của bạn như thể chúng đã trở thành hiện thực. Bạn sẽ trông như thế nào trong bức tranh hoàn thiện đó.

Hãy đưa cảm xúc của bạn vào quá trình này, cảm nhận sự phấn khích và biết ơn vì đã đạt được mong muốn của mình.

Suốt trong năm 2024, không nên tỏ thái độ nghi ngờ khi mục tiêu tài chính của bạn chưa hoàn thành. Hãy tin tưởng vào sức mạnh biến đổi của lời nói khi bạn để Vũ trụ điều chỉnh theo ý định của mình. Sự hoài nghi sẽ ngăn cản mọi điều trở thành hiện thực.
 

9. Nhân Mã


Bản chất tự do khuyến khích Nhân Mã tham gia vào các hoạt động thiền định hình dung, nơi bạn thấy mình đang khám phá thế giới với sự tự do về tài chính.

Khi ngồi tĩnh lặng để Thiền về quá trình tự do đi gặt hái những nguồn thu nhập mới, Nhân Mã hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy và cảm nhận sự phấn khích của mọi khả năng trước mắt. Khi đó, Vũ trụ đáp lại tinh thần phiêu lưu của bạn bằng cách sắp xếp cho bạn những cơ hội dẫn đến sự dồi dào về tài chính. 
 

10. Ma Kết


Năng lượng kỷ luật của Ma Kết đòi hỏi một cách tiếp cận có phương pháp.

Việc Ma Kết cần làm để có mối quan hệ tốt đẹp với tiền bạc của mình đó là viết nhật ký tầm nhìn tài chính để bạn ghi lại tiến trình, thành công và các bước bạn đang thực hiện để đạt được mục tiêu của mình.

Thành công không phải là đích đến mà là hành trình đi đến đó, nghĩa là ví dụ mục tiêu tài chính của bạn là 100 triệu/tháng, khi bạn nâng mức thu nhập từ 20 lên 30 triệu/tháng cũng được xem là thành công, hãy ghi lại nó một cách cẩn thận.

Viết ra những thành tựu và nỗ lực của mình sẽ làm cho hành trình tài chính của bạn trở nên hữu hình và mang lại cho bạn cảm giác về phương hướng và thành tựu. Vũ trụ phù hợp với năng lượng chăm chỉ và cống hiến của bạn. 
 
Ma Ket cai thien tien bac
 

11. Bảo Bình


Cung hoàng đạo Bảo Bình là người cực kỳ sáng tạo, khả năng nhìn xa trông rộng của bạn phát triển nhờ cách tiếp cận vượt trội. Hãy sử dụng khả năng sáng tạo của bạn để tạo ra một bảng tầm nhìn tài chính, với các mục tiêu tiền bạc nổi bật so với những bảng thông thường.

Sử dụng nghệ thuật trừu tượng hoặc kỹ thuật số thể hiện mong muốn tài chính của bạn, truyền tải bản chất độc đáo của bạn vào quá trình biểu hiện. Ví dụ như mục tiêu của bạn là một ngôi nhà thì thiết kế luôn hình ảnh ngôi nhà trong mơ có những gì, bao nhiêu tầng, bao nhiêu phòng ngủ,...

Hãy trân trọng khả năng sáng tạo của bạn và cho phép Vũ trụ kết nối với tinh thần đổi mới để biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. 
 

12. Song Ngư


Song Ngư mơ mộng, bản chất trực quan của bạn đòi hỏi một cách tiếp cận có tâm hồn, có giai điệu.

Lời khuyên cho Song Ngư muốn cải thiện thu nhập, thu hút sự giàu có đó là hãy tham gia vào các buổi thiền có hướng dẫn tập trung vào việc thu hút sự dồi dào về tài chính.

Kết nối với năng lượng của Vũ trụ và thuận theo dòng chảy của cuộc sống. Hãy nắm bắt trực giác của bạn và tin tưởng vào sự hỗ trợ vô điều kiện của Vũ trụ. Hãy để sự biểu hiện là một quá trình nhẹ nhàng và trực quan nhất có thể như chúng đang hiện hữu trong cuộc sống của bạn vậy.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X