Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới, thoát kiếp độc thân năm 2023

Thứ Sáu, 23/12/2022 17:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới bạn có thể học hỏi và áp dụng ngay để sớm tìm thấy được hạnh phúc của mình trong năm 2023 nhé.

Bạch Dương - Chú ý đến dáng đi của bạn

 
Có thể thứ bạn không quan tâm lắm như dáng đi của Bạch Dương bao lâu nay đã và đang khiến bạn đánh mất những cơ hội tốt đẹp với người khác giới. Do đó khi nói tới cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới, khuyên Bạch Dương nên thay đổi cách đi lại hàng ngày của bạn.

Có thể phong thái của bạn thiếu đi sự uyển chuyển hoặc có phần mạnh mẽ... nói chung chính bạn phải là người kiểm soát lại vấn đề này và biết nên chỉnh sửa những gì. Đừng xem nhẹ điều này vì dáng đi của một người phụ nữ có thể làm người đàn ông yêu mến cô ấy. Duy trì một tư thế đúng có thể khiến cơ thể bạn đẹp hơn khi bạn chỉ lướt qua đối phương.

Để cải thiện dáng đi, bạn tự tập cho mình tư thế ngồi thẳng lưng, khi bước đi cằm song song với mặt đất để tạo nên phong thái tự tin hơn. Việc duy trì một tư thế đi đúng có thể khiến dáng bạn đẹp hơn và giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt nam giới.

cach 12 chom sao hap dan nguoi khac gioi

Hé lộ cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới

Kim Ngưu - Thêm một chút bí ẩn

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu nhớ rằng thành thật là tốt nhưng không có nghĩa là chuyện gì cũng có thể nói ra hết. Khi bạn không khơi gợi được sự tò mò nghĩa là sức hấp dẫn của bạn bằng 0 với người đối diện. 

Do đó nếu không muốn trở thành một người dễ dàng đoán trước hoặc nhàm chán thì bạn nên khéo léo hơn trong cách nói chuyện. Tốt hơn hết là đừng quá cởi mở về bản thân, những người khác sẽ quan tâm nhiều hơn trong việc tìm hiểu bạn.

Có những vấn đề họ hỏi bạn có thể mỉm cười cho qua, không nên vội khẳng định hay phủ định ngay. Một người phụ nữ bí ẩn thật gợi cảm và người ta sẽ phân vân, thắc mắc và vô tình nhung nhớ tới Kim Ngưu lúc nào không hay.

Song Tử - Nói ít đi


Bình thường bạn nói rất nhiều để gia tăng hiệu quả trong giao tiếp, việc này là tốt và hỗ trợ rất nhiều cho Song Tử trong công việc. Thế nhưng có thể bạn không nhận ra rằng nó lại trở thành nhược điểm khiến bạn khó thoát khỏi kiếp F.A của mình trong thời gian qua.

Thực tế, trong mối quan hệ tình cảm, đôi khi kiệm lời lại là lợi thế, do đó bạn nên ít nói hơn một chút vì cánh đàn ông sợ phụ nữ nói nhiều.

Nói chuyện không ngừng sẽ chỉ làm cho bạn giống như một người nhiều chuyện, có xu hướng hay tranh cãi người yêu/bạn đời. Với nguy cơ tiềm tàng như thế thì ít chàng trai dám tiếp cận với bạn.

Trong thời gian tới, nếu bạn thực sự có thể lắng nghe thay vì nói chuyện liên tục, bạn sẽ gây ấn tượng tốt với bất cứ người đàn ông nào. Không nói quá nhiều sẽ khiến mọi người muốn hiểu biết nhiều hơn về bạn.

Để tỏ ra tự tin, bạn hãy học cách nói chuyện rõ ràng, đứng lên bảo vệ bản thân và thoải mái để có thể thỉnh thoảng tự cười mình. Nhớ rằng có sự khác nhau giữa tự tin và kiêu ngạo. Nếu bạn suốt ngày khoe khoang mình tuyệt vời thế nào thì điều đó cũng không hay gì.

Cự Giải - Chấp nhận sự khác biệt


Để thoát kiếp độc thân không có nghĩa là bạn cố gắng đi tìm kiếm một người khác giới và thuyết phục họ phải thích, phải quan tâm hay yêu thương bạn. Thay vào đó bạn phải tỏ ra thật sự quyến rũ và họ sẽ tự tìm đến bạn vì cảm xúc không phải cứ van xin hay đòi hỏi là được.

Bít quyết để khai mở vận đào hoa của Cự Giải trong năm nay đó là khéo léo hơn trong cách trò chuyện với những người có tư duy khác biệt với mình. Nếu trước đây nghe câu chuyện của người khác là bạn ngay lập tức muốn phân định đúng sai thì nay hãy chậm lại một chút trong cách nói năng, thay vào đó bạn suy nghĩ và thấu hiểu về hoàn cảnh đối phương nhiều hơn.

Khi bạn biết chấp nhận sự khác biệt nghĩa là bạn có khả năng thấu hiểu, đồng cảm với người khác. Đó chính là lý do bạn dễ được yêu mến, tăng "điểm" trong mắt đối phương. Đó là bước đệm quan trọng để người ta có cảm tình với bạn, hứa hẹn có cơ hội thoát đời độc thân trong năm 2023.
 
Chiêm tinh báo trước những may mắn sẽ đến với đường tình của 12 chòm sao năm 2023
Cùng xem may mắn tình duyên của 12 cung hoàng đạo 2023 có những gì đáng để chúng ta mong chờ, ai sẽ kết hôn sinh con, ai thoát ế nhé!

Sư Tử - Tươi cười rạng rỡ

 
Nụ cười luôn có một sức hấp dẫn mãnh liệt mà không phải ai cũng có thể giải thích được. Nhất là những người có vẻ khó tính như Sư Tử mỉm cười sẽ càng khiến người khác "tan chảy".

Sư Tử hãy nhớ rằng, khi bạn mỉm cười, không chỉ bạn hạnh phúc mà chính bạn còn truyền cho người khác một không khí vui vẻ và tràn năng lượng. Trong năm 2023 này, nụ cười là vũ khí khiến bạn dễ "đánh gục" đối phương vì nó khiến bạn trông thật quyến rũ.

Tuy nhiên, không phải cứ cười xuề xòa hay gượng cười mà nụ cười phải thật tự nhiên. Ngay cả nụ cười bạn cũng cần học hỏi để có một nụ cười đẹp và dịu dàng. Nở một nụ cười tươi đúng thời điểm sẽ làm mọi người yêu mến bạn. 

Chom sao quyen ru 2023
 

Xử Nữ - Đưa ra những lời khen chân thành


Xử Nữ hay tự nhận mình là người có tiêu chuẩn cao nên để khen ai đó quả là khó khăn đối với họ. Chòm sao này ít khi khen ai nhưng việc đó không làm tăng giá trị lời nói của bạn, thay vào đó bạn phải biết khen, chê đúng lúc.

Chính vì bạn hay buông ra những lời chê nên người khác cảm thấy mất hứng và Xử Nữ hay bị mất điểm trong mắt người khác giới. Do đó, năm nay bạn nên thử thay đổi xem sao, hãy học cách khen những điều tốt đẹp ở người khác.

Thực tế là ai cũng có ưu và nhược điểm nhất định, ai cũng có điều gì đó đáng được khen ngợi, chỉ là bạn có quan sát và tập trung vào điều hay ho của họ hay không mà thôi.

Hãy là người tinh ý, biết cách đưa ra những lời khen đối với người khác. Lời nói chân thành cùng với thái độ đánh giá cao những người xung quanh rất đáng giá.

Điều đó có nghĩa là bạn thấy được cái đẹp, cái tốt của người khác và dành lời khen cho họ. Khi đó, người phụ nữ sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Nếu bạn đánh giá cao người khác, làm cho họ vui thì họ sẽ luôn muốn được ở bên bạn và kết thân với bạn.
 

Thiên Bình - Thể hiện sự độc lập

 
Thiên Bình dễ làm bạn, dễ kết thân nên cánh đàn ông đôi khi lại sợ vì họ nghĩ rằng mình có quá nhiều đối thủ cạnh tranh hoặc lo lắng bạn không chung thủy. Do đó để có vận may tình cảm trong năm 2023 bạn cần thay đổi thái độ, trở nên dứt khoát hơn trong các mối quan hệ của mình.

Hãy nhớ rằng, nếu đàn ông quá dễ dàng để có được bạn, họ sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Đàn ông thích những thử thách. 

Một người phụ nữ độc lập có thể tự chăm sóc mình, giống như một thách thức đối với mỗi người đàn ông. Người phụ nữ mạnh mẽ, khó xiêu lòng bởi cuộc tán tỉnh sẽ thu hút hơn.

Bạn cũng cần có những chính kiến, mục tiêu cho bản thân. Là phụ nữ, bạn có quyền yêu hết mình thậm chí yêu cuồng nhiệt. Nhưng sau tất cả, bạn phải chứng tỏ được bản lĩnh, sự độc lập của bản thân về tinh thần lẫn vật chất.
 

Hổ Cáp - Duy trì giao tiếp bằng mắt

 
Hổ Cáp bí ẩn, đáng yêu nên không ít người theo đuổi và tán tỉnh, tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng thoát đời độc thân vì có những trường hợp, người họ thích lại không thích họ trong khi có quá nhiều người vẫn đang cố gắng có được họ.

Vì thế, trong năm 2023, một khi nhắm được mục tiêu bạn hãy tận dụng lợi thế của mình đó là ánh mắt. Hổ Cáp có biết bạn quyến rũ nhất ở ánh mắt của mình?

Hãy duy trì giao tiếp bằng mắt tốt vì nó thể hiện sự tự tin, ánh mắt sáng cho thấy bạn thông minh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nhìn chằm chằm. Nếu bạn tự tin và thoải mái với chính mình, anh chàng của bạn cũng sẽ cảm thấy tin tưởng vào bạn. 
 

Nhân Mã - Mùi hương cơ thể

 
Nhân Mã thông minh, vui vẻ nhưng bạn đừng quên điểm nhấn quan trọng để gây ấn tượng với người khác giới đó là mùi hương cơ thể.

Mùi hương sẽ khiến người ta khó lòng quên được bạn vì thế đừng bao giờ để trên người mình vướng những mùi khó chịu như mùi mồ hôi, đồ ăn,… Trong các cuộc gặp gỡ bạn nên sử dụng những sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên như mùi hoa cỏ, mùi trái cây…

Điều đó không có nghĩa là xịt quá nhiều mùi nước hoa hoặc những loại có mùi quá nồng sẽ khiến nhiều người khác khó chịu, phản cảm, mất cảm tình với bạn đấy nhé.
 

Ma Kết - Chấp nhận khuyết điểm của mình


Chỉ khi chấp nhận được những khiếm khuyết của mình, Ma Kết mới có sự mạnh mẽ từ bên trong. Khi đó, bạn sẽ không còn quá bận tâm đến những thiếu sót nào đó của bản thân. Và đó cũng không trở thành nguyên nhân khiến họ cảm thấy tự ti, rụt rè khi xuất hiện trước đám đông hay trước một người nào đó nữa.

Khi bạn hài lòng, vui với những gì mình có thì sẽ cho cả thế giới thấy rằng bạn thật quyến rũ. Sự tự tin được thể hiện trong cách cô ấy nói, trong nụ cười và cách duy trì giao tiếp bằng mắt. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn có thể phân biệt giữa sự tự tin và tự cao.
 

Bảo Bình - Thái độ rõ ràng, dứt khoát


Bảo Bình đôi khi thương người nên hay vướng vào mối quan hệ bỏ thì thương, vương thì tội. Cuối cùng bạn vẫn mãi độc thân với những mối quan hệ nửa vời.

Trong năm nay, nếu muốn thay đổi Bảo Bình cần phải dứt khoát và không chấp nhận mối quan hệ mập mờ. Đối với những thứ không thuộc về mình, những thứ không đáng để níu giữ, thì sẵn sàng buông bỏ nó.

Với những người chỉ xem bạn như một sự lựa chọn thay thế thì nhất định không được nghe lời thề non hẹn biển. Phải nhìn nhận sự việc bằng lí trí. Và đừng để bản thân yếu mềm khi có chuyện không vui.
 

Song Ngư - Thể hiện sự thông minh


Bạn vốn là chòm sao dịu dàng như nước nhưng đừng chỉ để cho người ta thấy sự yếu mềm của mình, nếu đối phương còn nhận ra bạn thông minh họ càng dễ bị bạn cuốn hút.

Khi tìm hiểu về cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới, riêng với Song Ngư đó là nên thể hiện sự thông minh của mình trong một số tình huống nhất định. Người ta sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với bạn vì họ có "phát hiện mới" về con người của bạn.
 
Người ta nói rằng sự quyến rũ bắt đầu trong tâm trí. Người phụ nữ có tâm trí minh mẫn thực sự là rất quyến rũ. Vì thế, trong năm 2023 này bạn hãy biết tận dụng ưu thế của mình nhé

Điều này không có nghĩa là bạn hành xử như một chuyên gia hoặc tỏ ra cái gì cũng biệt hay mưu mẹo, ranh ma. Hãy thể hiện sự thông minh của bạn đúng lúc, đúng chỗ và anh ấy sẽ nhận ra điều đó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X