Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao đã làm thế nào để dần dần bước vào trái tim của người khác?

Thứ Hai, 16/08/2021 10:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác, dần dần chinh phục trái tim của người mà mình thầm mến? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Xem cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác, Bạch Dương vốn là một người trong sáng và hiếu động, lòng nhiệt huyết, hăng hái chính là vũ khí lợi hại nhất của cung hoàng đạo này. Một khi đã phải lòng một ai đó, bạn sẽ chẳng bao giờ che giấu được.

cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác
 
Bạn sẽ dùng biện pháp trực tiếp nhất để tiếp cận đối phương, để thu hút sự chú ý của người đó, bạn sẽ luôn tìm cách tỏ ra cho đối phương thấy mình là một người năng động, lạc quan ra sao, cho dù chính bản thân bạn không phải là một người ưa vận động đi chăng nữa.

Bạn sẽ luôn nghĩ gì nói nấy, chẳng bao giờ che giấu cảm xúc thật sự của mình bởi bạn cho rằng cách tốt nhất để chinh phục một người chính là cho người ấy biết con người thật sự của mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn là một cung hoàng đạo thích sự ổn định, không muốn thay đổi, vậy nên cho dù có phải lòng một ai đó, bạn cũng phải mất một khoảng thời gian rất dài mới nhận ra tình cảm của mình.

Trong một xã hội đầy ắp những biến động như thế này, sự chín chắn, cẩn thận của bạn chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm cho người khác.

Bạn luôn có thể dành thời gian để lắng nghe tâm sự và cùng người mình yêu mến tìm ra cách giải quyết vấn đề, khiến đối phương cảm giác như trút đi được cả một gánh nặng.

Có thể nói, dù không có ngoại hình nổi bật hay tính cách cởi mở, hướng ngoại, nhưng sự chắc chắn của bạn cũng chính là điểm thu hút mọi người xung quanh.

Điều duy nhất bạn cần phải thay đổi một chút chính là bản tính cố chấp và nghiêm túc quá mức của mình. Đôi khi, hãy thả lỏng bản thân để dung hòa với mọi người xung quanh nhé.
 

3. Song Tử 

 
Sự thông minh, nhanh trí và tài ăn nói chính là sức hút rất riêng của Song Tử. Khi bạn đã phải lòng một ai đó, biểu hiện rõ ràng nhất chính là bạn sẽ nghĩ ra đủ mọi cách để tiếp cận đối phương.

Tuy nhiên, bạn sẽ không bày tỏ tình cảm của mình một cách quá đột ngột mà thường bắt đầu bằng cách làm bạn với người đó trước. Nhờ vào khả năng nói chuyện hấp dẫn của mình, bạn luôn biết cách làm thế nào mới lấy lòng được đối phương, khiến người đó cảm thấy vui vẻ.

Thông qua những tin nhắn trên mạng xã hội, bạn có thể khéo léo điều tra được đối phương thích gì, ghét gì, quan tâm nhiều đến lĩnh vực nào rồi tiếp cận đối phương theo cách đó.

Bạn hoàn toàn không lo lắng mình sẽ rơi vào hoàn cảnh khó xử, bởi dựa vào tài xã giao của mình, bạn luôn có thể chuyển chủ đề một cách rất thành thạo.
 

4. Cự Giải

 
Một khi đã đem lòng yêu mến ai, Cự Giải sẽ bắt đầu chú ý đến nhất cử nhất động của đối phương. Chỉ cần người đó gặp bất cứ chuyện gì không như ý thôi, bạn sẽ sẵn sàng tất cả từ bỏ tất cả mọi công việc của mình để đến bên người ấy, gánh vác trách nhiệm của người ấy lên vai.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Khi đã thích một người, bạn không thích tỏ ra mình là người chủ động, có khả năng chi phối đối phương.

Thay vào đó, những hành động, cử chỉ quan tâm, chăm sóc nhỏ nhặt hàng ngày chính là sợi dây buộc chặt trái tim đối phương, để đến một lúc nào đó, người ấy sẽ nhận ra rằng không thể sống thiếu bạn được nữa.

Tất nhiên, bên cạnh việc chiều chuộng đối phương, bạn cũng mong mình nhận lại được sự quan tâm tương ứng. Hãy mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và mong muốn của mình, nếu không người đó sẽ chẳng hiểu được đâu.
 

5. Sư Tử 

 
Xem cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác thấy rằng từ trước đến nay, Sư Tử luôn là một người rất nổi bật. Bạn tận hưởng cảm giác được mọi người xung quanh nể phục, tôn trọng và lắng nghe mình.

Tuy nhiên, đến khi đã yêu mến một người nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng thế giới to lớn như vậy nhưng mình chỉ quan tâm đến một mình đối phương.

Chính vì vậy, bạn cũng mong rằng đối phương coi mình là người quan trọng nhất trên thế giới này. Bạn sẽ dùng mọi cách để thu hút sự chú ý của đối phương, tìm cách thể hiện tài năng xuất chúng và sự tự tin của mình.

Bên ngoài tỏ vẻ mạnh mẽ như vậy nhưng trong lòng Sư Tử vẫn luôn mong muốn mình được yêu thương và trân trọng. Hãy nhớ rằng trước khi chinh phục được đối phương, bạn chớ nên coi đối phương thuộc sở hữu của mình.

Nếu bạn quản lý hay quan tâm người đó vượt quá chừng mực, bạn sẽ khiến người đó cảm thấy ngột ngạt và khó chịu đấy.
 

6. Xử Nữ 

 
Ưu điểm của Xử Nữ chính là tỉ mỉ, tinh tế và đáng tin cậy. Khi đang yêu thầm một ai đó, bạn không cho phép bản thân có bất cứ một hành động nóng vội nào.

Đối với bạn “tình yêu” là một điều rất quan trọng và thiêng liêng, mà cho dù hai người có yêu nhau rồi cũng không nên biểu hiện quá lộ liễu. Khi dành tình cảm cho ai, bạn luôn che giấu và bình tĩnh chờ đợi, lặng lẽ thay đổi bản thân thành hình mẫu lý tưởng của đối phương. 
 
Tuy nhiên, đôi lúc bạn hãy tự tin cho người đó biết mình có điểm mạnh ở những phương diện nào, ắt hẳn đối phương sẽ rất ngạc nhiên đấy.

Thêm vào đó, bạn cũng không cần phải biến bản thân mình thành người khác hay cố gắng làm những việc mình không thành thạo, bởi làm vậy tức là bạn đang gây áp lực cho chính mình.

Xem thêm: Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao nam.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình vốn là một người vô cùng lãng mạn và dịu dàng, bất cứ hành động nào của bạn cũng có thể khiến mọi người xung quanh chú ý.

cách hấp dẫn người khác
 
Bạn luôn muốn duy trì sự ổn định trong các mối quan hệ, không muốn gặp khúc mắc với bất cứ ai nên bạn luôn nở nụ cười trên môi, sẵn sàng nhường nhịn người khác, chẳng to tiếng với ai bao giờ.

Chính sự hài hòa và điềm tĩnh ấy chính là yếu tố khiến mọi người xung quanh, đặc biệt là bạn bè khác giới phải lòng bạn lúc nào không biết.

Khi gặp được người khiến mình xao xuyến, Thiên Bình sẽ coi người đó là trung tâm cuộc sống của mình, tất cả mọi hoạt động dường như đều xoay quanh đối phương.

Song, dù có yêu mến người đó đến mấy, bạn cũng không nên quá mức thuận theo đối phương, đến mức thay đổi cả bản thân mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp đầy bí ẩn và hấp dẫn, khiến người khác khó có thể đoán được điều bạn đang suy nghĩ là gì. Khi phải lòng một ai đó, bạn luôn cố gắng duy trì vẻ ngoài bình tĩnh, song sâu trong lòng thì đầy những cảm xúc mãnh liệt.

Bạn cho rằng việc thích một người nào đó là rất dễ dàng, nhưng để đi đến quyết định ở bên đối phương thì lại cần phải suy nghĩ rất kĩ càng.

Tuy nhiên, một khi đã đi đến quyết định cuối cùng, bạn sẽ trở nên vô cùng cố chấp. Bạn sẽ tìm cách để đối phương cảm nhận được sự tự tin và những mặt tính cách hấp dẫn của mình, đồng thời khiến đối phương biết được rằng mình cũng có thể nồng nhiệt đến mức nào. 

Bạn có biết: Cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là một người rất nhiệt tình, dù có gặp phải vấn đề gì đi chăng nữa, bạn vẫn có thái độ rất lạc quan và tích cực.

Điểm hấp dẫn nhất ở bạn chính là thái độ chân thành với bạn bè xung quanh, song bạn lại thường dành tình cảm cho những người lớn hơn mình nhiều tuổi hoặc người quen qua mạng, người sống ở một môi trường hoàn toàn khác với mình.

Khi ở bên những người đó, bạn được tận hưởng những cảm giác mới mẻ, chưa từng được trải nghiệm.

Nếu đã xác định được người mình muốn ở cạnh bên, bạn sẽ trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình chẳng chút chần chừ. Dù là nam hay nữ, bạn cũng chẳng ngại là người chủ động theo đuổi.

Tất nhiên, dưới sự săn sóc, chiều chuộng nhiệt tình của bạn, có mấy ai là không động lòng cơ chứ?
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết vốn có tính trầm lặng, bạn luôn cảm thấy rằng trong thế giới này có nhiều quan chuyện quan trọng hơn cả tình yêu, vì thế, cho dù đã vừa lòng với ai rồi, bạn cũng không cảm thấy mình nhất thiết phải tiếp cận hoặc lấy lòng người ấy bằng được.

12 chòm sao hấp dẫn người khác
 
Tình cảm của bạn không chớp nhoáng mà tích lũy dần dần theo tháng ngày, người mà bạn thích cũng phải phù hợp với hình mẫu mà bạn đã đặt ra từ trước đó.

Trước khi quyết định đến với ai, bạn luôn suy nghĩ rất cẩn trọng, không dễ dàng bộc lộ tình cảm của mình. Ngược lại, người ở bên bạn lâu sẽ dần dần nhận ra bạn đáng tin cậy như thế nào, khi gặp phải khó khăn, người đó chắc chắn sẽ nghĩ đến việc nhờ đến sự giúp đỡ của bạn đầu tiên.

Cứ như vậy, Ma Kết thậm chí trở thành người nhận được lời tỏ tình đến từ đối phương trước.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình không thích những mối quan hệ quá thân mật. Bạn thường dành tình cảm cho tất cả mọi người xung quanh, cho dù là người yêu đi chăng nữa, bạn cũng cảm thấy đôi bên không nhất thiết phải là tất cả của đối phương.

Bạn muốn dù là khi yêu nhau, hai người vẫn dành cho nhau một khoảng không gian tự do riêng, người này không can thiệp vào việc của người kia. 

Bạn vốn là người có cái đầu vô cùng sáng tạo, những suy nghĩ đột phá và bất ngờ chính là yếu tố khiến bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Người khác giới chắc chắn cũng sẽ bị thu hút chú ý bởi sự nổi bật của bạn.

Khi đã dành sự yêu mến cho một người nào đó, bạn sẽ để người đó tiếp xúc với bạn bè, người thân của mình, để đối phương dần dần trở thành một phần trong thế giới của mình. Đến một lúc nào đó, người đó sẽ nhận ra rằng mình không thể rời xa bạn nữa.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư vốn là một người có tình cảm phong phú, có lòng bao dung với tất cả mọi người xung quanh.

Khi đã đem lòng yêu một người nào đó, bạn sẽ vô cùng chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Bạn hiểu rằng mình nên nói gì mới có thể khiến đối phương cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Khi đối phương mệt mỏi, bạn cũng sẵn sàng là người nói những lời an ủi, cổ vũ đối phương.

Dần dần, thông qua những hành động nhỏ bé như vậy, mối quan hệ của hai người sẽ ngày càng trở nên bền chặt.

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn tìm cách tạo ra những niềm vui bất ngờ cho đối phương, tạo ra những kỉ niệm khó quên cho cả hai người.

Cho dù sự ngại ngùng, xấu hổ khiến bạn không dám nói rõ tình cảm ra bằng lời thì những hành động của bạn cũng hoàn toàn có thể chinh phục được người ấy.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X