Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa: Bí quyết hạnh phúc như mong đợi

Thứ Sáu, 10/11/2023 17:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa khiến hai người vẫn duy trì được sự kết nối, ấm áp cho dù thời gian gặp nhau không nhiều.

Nếu chỉ vì xa nhau mà kết thúc tình yêu thì có thể lý do chính là vì hai người không còn yêu. Tuy nhiên, yêu xa không phải là việc dễ dàng, thế nên 12 chòm sao luôn tìm cách phù hợp để làm mới, để giữ lửa cho tình cảm của mình khi hai người không được ở gần nhau.

Bạch Dương


Nhờ người thân làm cầu nối

 
Tình yêu xa sẽ khiến hai người có cảm giác thiếu sự liên kết, mọi thứ dường như lỏng lẻo, không chắc chắn, thậm chí khi giận hỡn cũng không thể dùng cái ôm, nắm tay để xóa tan đi sự căng thẳng.

Thế nhưng khi Bạch Dương biết dùng người thân làm cầu nối thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhất là khi mối quan hệ của Bạch Dương và người ấy hoàn toàn được chấp thuận từ gia đình.

Theo các nhà tâm lý, các cặp đôi có được sự đồng ý từ người thân thì sẽ bền vững hơn rất nhiều so với những bạn chưa ra mắt gia đình.
 
Thế nên cho dù phải xa nhau nhưng hay người vẫn có sự gắn kết, cảm giác thân thuộc khi vẫn trò chuyện với các thành viên khác trong gia đình của đối phương. Hơn nữa, càng ngày, họ càng cảm thấy chắc chắn đã xác định đó không phải là một thứ tình cảm thoáng qua, mà điều đó đã trở thành một phần trách nhiệm trong cuộc sống.

Nếu xảy ra giận hơn, không muốn nói chuyện với nhau, họ cũng có mọi người nói đỡ, chuyển lơi cho. Khi đó, thậm chí các thành viên trong nhà còn hỗ trợ để vun xới tình cảm của hai người.

Cach 12 chom sao giu lua khi yeu xa
 

Kim Ngưu


Làm mới cách giao tiếp 


Khi yêu xa, chắc chắn cách hai người liên lạc chủ yếu thông qua điện thoại, mạng xã hội. Thế nên việc hai người thường xuyên nhắn tin cho nhau suốt cả ngày sau một thời gian cũng sẽ trở thành nhàm chán.

Vậy nên, Kim Ngưu khi đủ nhạy bén nhận diện ra vấn đề, họ sẽ thay đổi cách giao tiếp, thậm chí họ còn thử viết thư tay, gửi email, gửi thiệp,... Mục đích việc này cũng là để làm mới mẻ mối quan hệ giữa hai người. Nếu có thể, họ sẽ chọn một địa điểm ở giữa khoảng cách giữa hai người để hẹn gặp nhau khi đi du lịch để rút ngắn quãng đường của cả hai. 
 

Song Tử 


Có những thử thách nhỏ


Cũng giống như Kim Ngưu, Song Tử sợ nhất là sự nhàm chán trong tình yêu. Nhất là khi yêu xa, hai người lại càng có nguy cơ chán nhau nhanh hơn nữa.

Thế nên không chỉ là những câu chuyện hỏi về hôm nay anh ăn gì, anh đi với ai, anh làm gì,.... Kim Ngưu có những thử thách nhỏ để đối phương cảm thấy hứng thú và giải đáp.

Ví dụ như cùng đọc một cuốn sách, bộ phim và hỏi đáp các chi tiết ở trong đó. Hoặc đơn giản như các câu hòi bắt người ấy phải để ý hơn tới bạn như: Em mặc áo size gì, giày size bao nhiêu,... Việc người ấy sai không thành vấn đề, quan trọng là để bạn nhắc lại để cho người ta phải nhớ mà thôi. Việc này không chỉ đỡ nhàm chán mà con gia tăng kết nối, hai người sẽ được hiểu rõ về sở thích và tính cách của nhau. 

Cự Giải


Thường xuyên giữ liên lạc


Xa nhau, Cự Giải và một nửa của mình phải giữ liên lạc bằng các phương tiện khác nhau là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng không phải khi nào bạn cần nói chuyện và nhận được phản hồi ngay lập tức. Cho dù ưu tiên giao tiếp qua các cuộc gọi thoại và video để cả hai dễ dàng bày tỏ tình cảm qua biểu cảm khuôn mặt và giọng nói. 

Thực tế là có khi bạn bận thì họ rảnh, bạn rảnh thì họ bận. Thế nên tuỳ thuộc vào khoảng cách, bạn có thể sẽ mất chút thời gian để tìm ra thời điểm thích hợp nhất cho những cuộc trò chuyện.

Khi không thể đúng hẹn vì một việc gì đó, hai người sẽ nhắn tin dễ thương để bù lại những khoảng thời gian mất kết nối hay những lúc sai thời điểm.
 

Sư Tử 


Chia sẻ mục tiêu chung


Điều mà Sư Tử luôn mong muốn khi yêu ai đó là được cùng người ấy hoàn thành các mục tiêu lớn, nhỏ trong cuộc sống. Thế nên, dù yêu xa, Sư Tử và người ấy luôn nhắc nhở nhau về những mục tiêu này, an ủi, hỗ trợ tinh thần khi một người muốn bỏ cuộc. Tinh thần trong tình yêu mà cả hai đang tạo dựng lại là động lực thúc đẩy sự nghiệp, cải thiện mối quan hệ xung quanh mình.

Thậm chí Sư Tử nhiều hoài bão có thể cùng một nửa của mình cùng nhau tạo ra một dự án kinh doanh online. Lúc đấy, tình cảm sẽ trở nên gắn kết hơn vì mối quan hệ của cả hai không đơn giản là mối quan hệ yêu đương, mà còn thúc đẩy nhau cùng tiến lên. 
 
Yeu xa co chung muc tieu
 

Xử Nữ 

 

Chia sẻ kế hoạch, dự định 

 
Xử Nữ luôn cố gắng làm việc có kế hoạch nên việc viết ra sắp tới mình định làm gì là việc bạn không thể thiếu.

Bạn cũng có thể áp dụng cả điều đó để duy trì tình cảm khi yêu xa. Xử Nữ và người ấy có thể tạo niềm tin cho nhau bằng việc đăng mọi việc chung vào một phần mềm chia sẻ thông tin, kế hoạch làm việc trong ngày, trong tuần.

Ở đấy, cả hai cùng nhau chia sẻ quan điểm về một vấn đề nào đó mà bạn hứng thú: yêu xa, sở thích nuôi thú cưng, hay tình hình chính trị… Bằng cách này, bạn và đối phương dễ dàng nắm rõ tâm ý ngay cả khi không ở bên cạnh.

Thiên Bình


Tặng quà 


Khi nói tới cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa, Thiên Bình không dừng lại ở việc giữ liên lạc. Họ sẽ tận dụng lợi thế của việc có thể dễ dàng chuyển phát nhanh với tiền ship rẻ để tặng những món quà gây bất ngờ tới nửa kia.

Thông thường, Thiên Bình sẽ ưu tiên tặng những món quà dễ gây ấn tượng như hoa hoặc món quà tự tay mình làm cho đối phương vào mỗi lần gặp mặt. Nhưng khi yêu xa, những món quà của bạn lại phải tạo được sự thân thuộc, gần gũi, gợi nhắc về tình cảm giữa hai người.

Thay vì tặng những món quà xa xỉ, tốn kém, Thiên Bình sẽ chọn những món quà đơn giản, dễ thương hoặc mang tính thiết thực và có thể sử dụng hàng ngày. Ví dụ như một chiếc áo phông đôi, một chiếc ốp điện thoại in hình cả hai hoặc một chiếc vòng cổ đơn giản mà tinh tế.
 
Hạng người 12 chòm sao cần tránh xa nơi công sở kẻo rước họa vào thân
Xem hạng người 12 chòm sao cần tránh xa để biết ai là người lan truyền những ảnh hưởng tiêu cực cho bạn, bạn cần hạn chế tiếp xúc.

Hổ Cáp


Cẩn thận hơn với những gì mình đăng


Hơn ai hết, Hổ Cáp nhận định được độ nguy hiểm khi xuất hiện sự ghen tuông, thiếu tin tưởng khi yêu xa. Thế nên họ luôn thận trọng với bất cứ những gì mình đăng lên trang mạng xã hội để tránh hiểu nhầm.

Hổ Cáp ưu tiên đăng hình ảnh mình đang ở nhà, chuẩn bị bữa ăn hoặc đang chạy bộ, đi chơi cùng đám bạn thân cùng giới,... Đây là cách bạn ngầm “báo cáo” hoạt động cá nhân trong ngày cho nửa kia để họ cảm thấy an tâm, tin tưởng.

Bạn sẽ không ngốc đến mức đăng ảnh có một người khác giới lên trang của mình để gây ra bất cứ hiểu nhầm nào. Bạn và người ấy sẽ phải đảm bảo quá trình này cho đến khi nó trở thành một thói quen. Mục đích của hoạt động này là giúp đôi bên củng cố niềm tin và duy trì mối quan hệ lành mạnh bất chấp khoảng cách địa lý.
 
 

Nhân Mã

 

Viết thư, tặng quà


Nhân Mã không ngại việc thường xuyên dành thời gian gặp nhau nhất có thể tùy điều kiện địa lý và tiền bạc của hai người.

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp không thể đi tới nơi của người ấy như mong muốn thì Nhân Mã cũng chọn cách sử dụng trí tưởng tượng của mình và tìm những cách thức mới và gây bất ngờ để người ấy biết rằng bạn đang nghĩ về họ.

Bạn cũng sẽ ưu tiên tặng quà, viết thư để tất cả các món quà bạn tặng trở thành vật dụng hằng ngày của đối phương, những dòng chữ đầy cảm xúc của Nhân Mã cũng là để liên tục gợi nhớ hình ảnh của bạn trong mắt người ấy.
 

Ma Kết

 

Duy trì thói quen tốt

 
Trong tình yêu, Ma Kết luôn đề cao tính chung thủy, thế nên ngay cả khi người ấy phải xa bạn vì bất cứ lý do gì, bạn vẫn duy trì thói quen cũ như là cách thông báo cho đối phương biết rằng tình cảm của bạn không hề thay đổi.

Bạn cũng ngầm cho người ấy hiểu rằng tin tưởng còn quan trọng hơn là kiểm soát cuộc sống của nhau. Đối với bạn kiểm soát không đơn thuần là hoạt động can thiệp hoặc giám sát 24/7 cuộc sống người khác.

Theo chiều hướng tích cực, việc bạn và đối phương sẵn sàng chia sẻ thói quen hằng ngày của nhau vẫn được gọi là kiểm soát nhưng trên hết là sự quan tâm.
 
Ma Ket khong ngai yeu xa
 

Bảo Bình


Thường xuyên gây bất ngờ nhỏ


Bảo Bình vốn là người rất sáng tạo nên họ cũng không chỉ dừng lại với việc nhắn tin, gọi điện vì những phương thức đó gây cảm giác rằng việc nói chuyện liên tục có thể khiến tình cảm dần trở nên nhạt nhòa.

Họ có thể thu âm một tin nhắn thoại trong đêm và đợi sáng mai gửi để gây bất ngờ, hoặc Bảo Bình có thể viết những dòng thư bày tỏ cảm xúc khi hai người xa nhau, chúng sẽ là sợ dây kết nối vô hình quý giá và cực kỳ thú vị cho những ai yêu xa.

Nhìn chung, Bảo Bình khá linh hoạt sáng tạo khi bày tỏ tình cảm vì khi hai người xa nhau, cái mà mỗi người lo lắng nhất là vơi đi cảm xúc về nhau. Thế nên họ sẽ tận dụng công nghệ một cách thông minh để giữ lửa tình cảm của hai khi đang yêu xa.

Song Ngư


Ghi nhớ những điều nhỏ nhặt

 
Điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu, đối với Song Ngư đó là họ có xu hướng dễ buồn, đặc biệt là khi họ cảm thấy cô đơn. Yêu xa quả là thử thách quá khó khăn đối với người sống tình cảm và thích được chăm sóc như Song Ngư. Tuy nhiên, không có nghĩa là họ không có cách riêng cho mình.

Song Ngư sẽ thường cố gắng ghi nhớ những điều nhỏ nhặt về người yêu để giúp cho chuyện tình yêu của 2 bạn trở nên đáng nhớ và cảm xúc hơn. Thậm chí trong những cuộc trò chuyện với người ấy, Song Ngư ghi lại những chi tiết đáng nhớ, sau đó khi nói chuyện bạn sẽ để cuốn sổ trước mắt, lâu lâu liếc một từ khóa về người ấy bạn biết cần nói gì đúng sở thích của đối phương.

Việc này Song Ngư không cần phải cố nhớ từng chi tiết. Đối với những người “não cá vàng” hay quên trước quên sau như Song Ngư thì có thể sử dụng sự trợ giúp những mẹo này để gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người ấy.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X