Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối 2022, đây là cách 12 cung hoàng đạo sẽ làm để cứu vãn tình yêu suýt đổ bể

Thứ Ba, 12/07/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh chỉ ra cách 12 chòm sao giải quyết rắc rối tình cảm nửa cuối 2022 để không phải đau đầu vì tình, cùng xem 12 cung hoàng đạo xử lý giỏi như nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


 
cach 12 chom sao giai quyet rac roi tinh cam nua cuoi 2022
 

Bình tĩnh giải quyết 


Theo cách 12 chòm sao giải quyết rắc rối tình cảm nửa cuối 2022, những người thuộc cung Bạch Dương có tính cách tươi sáng, thẳng thắn và họ đã quen với việc vượt qua mớ hỗn độn khi giải quyết vấn đề.

Nếu có va chạm trong đời sống tình cảm, họ không thích trốn chui trốn lủi mà muốn chuyện nói rõ ràng với đối phương, mặt đối mặt. Suy cho cùng, họ cũng chỉ muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tình yêu. Bạch Dương không sợ hãi đấu tranh để có được những gì mình muốn.

Nhưng ai cũng biết rằng khi tất cả mọi người đều tức giận, cách tiếp cận "đối đầu" thường không phải là một giải pháp hợp lý. Tốt hơn hết bạn nên gạt xung đột qua một bên, vứt bỏ nó và sử dụng phương pháp ngoài lạnh trong nóng hoặc lạt mềm buộc chặt để làm dịu xung đột.

Đây có vẻ là một lối thoát đơn giản nhưng nó thực sự cần thiết cho những bạn cung Bạch Dương - con người thiếu kiên nhẫn, nóng tính, trẻ con. Ít ra àm như thế cũng tránh được việc đổ vỡ, bị người ngoài bàn tán, còn nếu như bạn không chịu nghe theo thì hậu quả là xảy ra tình trạng đổ thêm dầu vào lửa.

2. Kim Ngưu


Thật thà quá là một cái tội


Những người thuộc cung Kim Ngưu là những người thành thật, họ thích giữ trong lòng những điều buồn bã khi gặp chuyện, họ sẽ không dễ dàng chủ động mở miệng về những điều họ không chắc chắn.
 
Nhưng quá thành thật trong tình yêu không những dễ khiến Ngưu đau khổ mà còn có thể không phải là thái độ mà đối phương của bạn cần nhất.
 
Có câu nói, "đừng dùng tay tát người đang cười mà hãy ngọt miệng dỗ dành người kia để vui vẻ". Về phần làm sao để nói những lời ngọt ngào như vậy?

Vậy thì bạn phải tham khảo mẹo “sáng tạo ra thứ gì đó từ hư vô”, và cố gắng làm phong phú “bộ sưu tập truyện ngôn tình” của mình càng nhiều càng tốt nhé!

Thực ra Kim Ngưu không bao giờ muốn mâu thuẫn xảy ra trong chuyện yêu đương của mình. Họ luôn soi xét bản thân thật kĩ lưỡng trước khi để bất kì “gợn sóng” nào kịp trở thành “cơn bão” giữa hai bạn.
 

3. Song Tử


Không can thiệp quá sâu vào đời nhau


Người thuộc cung Song Tử rất nhiệt tình, năng nổ, họ luôn quan tâm đến chuyện của người khác, đặc biệt là chuyện của người yêu.
 
Nhưng vì quá quan tâm nên đối phương cho rằng Song Tử là người sân si, thích "can thiệp quá nhiều" vào đời sống riêng tư của mình, kết quả là thiện ý không được đền đáp, bản thân các bạn cung này cũng cảm thấy mình rất có lỗi với việc này.
 
Vì vậy, các bạn Song Tử nên tập mẹo “chờ việc” và “giao quyền” cho nhau trong hầu hết thời gian yêu nhau, tôn trọng không gian riêng của nửa kia, đặc biệt là lúc nửa kia giận dỗi.

Quan tâm nhau khi yêu thì tốt thôi nhưng nếu quan tâm nhiều quá thì bạn sẽ làm cho họ mệt mỏi, đối phương sẽ quên đi việc trân trọng đóng góp của bạn. Bạn không phải là cha mẹ của họ nên đừng can thiệp nhiều quá nhé, lúc gặp rắc rối thì nên cùng nhau đi ăn đi chơi là đủ rồi chứ đừng hỏi han lắm.
 

4. Cự Giải 


Thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình


Cung hoàng đạo này luôn cố gắng tự chủ hết mức có thể trong chuyện yêu đương. Cự Giải có tính cách ôn hòa, ngay cả khi họ không hài lòng, họ cũng thể hiện nội tâm của mình một cách thẳng thắn ra bên ngoài.
 
Nhưng dù là trong tình yêu hay trong cuộc sống vợ chồng, việc kìm nén cảm xúc lâu dài sẽ không tốt cho việc hòa hợp, vì vậy chúng tôi nghĩ chòm sao này nên có chủ trương thể hiện tình cảm, cảm xúc theo cách "có thể chấp nhận được" của cả hai bên.
 
Có ý kiến cho rằng Cự Giải có thể cố gắng thể hiện cảm xúc mạnh mẽ một cách hoa mỹ, đó là cái gọi là “con dao giấu trong nụ cười”, có thể bày tỏ cảm xúc và ý kiến nhưng đừng nói kiểu "khó nghe" quá là được.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Thể hiện sự hùng mạnh của bản thân


Sở hữu bản năng cung Lửa, Sử Tử tin mâu thuẫn chỉ đến khi người ta không thật sự hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Sư Tử thích chủ động trong mọi tình huống, vì vậy họ thường xuất hiện với hình ảnh như một con người mạnh mẽ trong mối quan hệ yêu đương.
 
Nếu buộc phải bị động trong một thời gian dài hoặc luôn thiếu quyền được biết điều gì đó, ước tính sĩ tử sẽ không còn yên ổn ở một chỗ nữa mà lúc nào cũng muốn tung hoành.
 
Trong trường hợp đó, hãy phát huy hết thế mạnh của bạn với tư cách là một "nhà lãnh đạo" nổi tiếng trong 12 cung hoàng đạo và luôn nắm quyền kiểm soát trong tay.
 
Miễn là bạn làm tốt công việc giao tiếp và cho đối phương biết rằng bạn có tâm lý chủ đạo, lòng dũng cảm, sự tự tin và những lợi thế thực tế, thì "quyền lực kiểm soát" sẽ nằm trong tay bạn. Không chứng minh cho đối phương biết bạn vững chãi đến mức nào thì có ai dám giao quyền cho bạn giải quyết rắc rối?
 

6. Xử Nữ


Nói bóng nói gió


Những người thuộc cung Xử Nữ có đầu óc tinh tế và luôn nghĩ cho người khác khi gặp chuyện nhưng họ lại khá trầm tính và không thích đối đầu với người khác bằng lời nói.
 
Vì vậy, đối với họ, cách tốt nhất để giải quyết những rắc rối trong đời sống tình cảm là nói “bóng gió” chứ không phải “bộc lộ rõ ​​ràng” cho đối phương tự nhận ra sai sót.
 
Vì vậy, trong 36 kế thì kế “đánh cỏ, dọa rắn” là phù hợp nhất đối với Xử Nữ, tất cả những gì họ cần làm là chọn đúng thời điểm, từ một góc độ thích hợp để “tấn công”, bạn có thể đạt được hiệu, hóa giải mâu thuẫn trong phút chốc.

Không hổ danh là cung hoàng đạo may mắn tình cảm nửa cuối 2022, thông minh có thừa nên chuyện gì đến tay Xử cũng có thể giải quyết được.
 

7. Thiên Bình


Dùng chiêu thanh Đông kích Tây


Những người thuộc cung Thiên Bình rất tỉnh táo và giỏi đọc tâm lý người khác. Vì vậy, khi đối phó rắc rối trong tình yêu, họ luôn có thể tận dụng lợi thế này.
 
Trong “trận chiến thót tim” của tình yêu, Thiên Bình luôn có thể học hỏi và sử dụng 36 chiến lược khiến đối phương phải choáng váng. 

Thiên Bình sẵn sàng đóng vai ác nếu người yêu cư xử một cách bất thường. Tranh luận cho đến khi giải quyết được vấn đề luôn là viễn cảnh thường thấy khi Thiên Bình nảy sinh mâu thuẫn với người yêu.
 
Đặc biệt là thủ thuật “thanh Đông kích Tây”, để đối phương dồn sự chú ý vào một phương diện mà Thiên Bình bày ra giúp cả 2 nhanh chóng lấy lại hòa bình.

Thủ thuật này không thể sử dụng nhiều lần, nhưng nó sẽ phát huy tác dụng mỗi khi bạn sử dụng nó!
 

8. Hổ Cáp


Âm thầm chịu đựng giải quyết mọi chuyện


Trước mâu thuẫn trong tình yêu, Hổ Cáp sẽ không vội vàng giải quyết mà chỉ chăm chăm vào bí mật.

Bề ngoài, có vẻ như chòm sao này không quan tâm đến sự tồn tại của những mâu thuẫn, thái độ của họ khá dửng dưng. Nhưng thật ra họ đã âm thầm làm rất nhiều việc sau lưng đối phương, tìm cách giải quyết vấn đề mà không làm mất mặt bản thân, mục đích là khiến người ấy phải cúi chịu thua.

Thực ra, Hổ Cáp rất mệt mỏi, nhưng Hổ Cáp chỉ không chịu thừa nhận thất bại. Chỉ cần có thể giải quyết được vấn đề, thì dù bạn phải chịu đựng rất nhiều trong im lặng cũng sẽ không phàn nàn. Hắn có lòng kiên trì kiên trì đến cùng, cuối cùng mâu thuẫn trong tình yêu sẽ bị tiêu trừ.
 

9. Nhân Mã


Dùng nụ cười cho qua


Nhân Mã và không coi trọng những xung đột tình yêu, họ cười nhạo những xung đột tình yêu nghiêm trọng.

Nhân Mã cho rằng chỉ cần 2 người còn tình cảm với nhau thì mâu thuẫn cũng giống như chuyện hết nấc sau bữa ăn. Lúc đó có thể hơi phiền phức một chút, nhưng nhìn lại thì thấy khá buồn cười.

Nhân Mã luôn tự tin vào bản thân và vào tình yêu mà mình đang có. Họ tin rằng 2 người sẽ không vì mâu thuẫn mà chia xa, nếu có mâu thuẫn thì nên giải quyết nhanh trong ngày. 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Chịu trách nhiệm

 
Mang tiếng là cung hoàng đạo lạnh lùng nhưng khi đối mặt với những xung đột trong tình yêu, Ma Kết sẽ dũng cảm đảm nhận phần trách nhiệm của mình, bao gồm cả việc giải quyết những xung đột.

Ma Kết tin rằng hai người đang yêu có nghĩa vụ giải quyết những mâu thuẫn trong tình yêu cùng nhau, vì vậy họ sẽ làm phần việc của mình trước rồi mới hỏi đến người ấy.

Dù quan điểm này có hơi cứng nhắc nhưng trong mọi trường hợp, Ma Kết ít nhất cũng đã đảm nhận phần nào trách nhiệm của mình, điều này vẫn đáng được khen ngợi.

Ma Kết sử dụng cách này để giải quyết những xung đột trong tình yêu, họ sẽ không làm hư đối phương, không nuông chiều bản thân, có thái độ tích cực để giải quyết những xung đột. Nói như vậy thì cách tiếp cận của Ma Kết khá hợp lý chứ nhỉ.
 

11. Bảo Bình


Ngoảnh mặt làm ngơ


Bảo Bình không đủ kiên nhẫn để giải quyết những mâu thuẫn trong tình yêu, khi yêu Bảo Bình mà gặp mâu thuẫn thì sẽ chọn cách trốn tránh.

Thật ra, không phải vì họ không biết cách giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu, mà là vì họ cảm thấy dù sao mâu thuẫn đã nảy sinh, tốt hơn hết nên gạt nó sang một bên.

Khi đối mặt với bạn bè, Bảo Bình rất kiên nhẫn và có cách tiếp cận độc đáo của riêng mình. Nhưng đối mặt với người yêu, Bảo Bình hơi bất lực và thích chơi trò im lặng.

Cũng có thể là do họ đang tập trung vào điều gì đó vui vẻ và quên đi phần còn lại. Giữa 2 người đang có xung đột, đang chiến tranh lạnh, Bảo Bình thậm chí sẽ xem chiến tranh lạnh là cơ hội tốt để mình có được sự riêng tư, mâu thuẫn có lẽ vì thế mà ngày càng sâu.

12. Song Ngư


Thao túng người ấy


Theo cách 12 chòm sao giải quyết rắc rối tình cảm nửa cuối 2022, cách để Song Ngư giải quyết những mâu thuẫn trong tình yêu là làm đối phương e ngại, mệt mỏi, không dám có ý kiến ​​gì nữa thì mọi chuyện sẽ qua.

Nhưng Ngư à, đây không phải là cách để giải quyết xung đột, mà là đang vô tình ép bên kia nhượng bộ một cách thô lỗ. Chỉ có hai kết quả xảy ra, một là bên kia sẽ quen với diễn xuất của Ngư, không thèm chấp, tự động hết giận dỗi.

Thứ hai là đối phương thực sự cảm thấy rất mệt mỏi nên không còn sức chịu đựng và tự tin để tiếp tục xung đột với Song Ngư, lựa chọn rời đi, chia tay, cùng lúc xóa bỏ mọi mâu thuẫn do chẳng còn quen biết nhau nữa.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X