Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao giải quyết mâu thuẫn: Ai luôn nóng nảy, ai dĩ hòa vi quý?

Chủ Nhật, 25/08/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách 12 chòm sao giải quyết mâu thuẫn để biết ai là người nóng nảy, dễ gây ra xích mích, còn ai dĩ hòa vi quý, không muốn va chạm với mọi người.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem cách 12 chòm sao giải quyết mâu thuẫn thấy rằng Bạch Dương là người có tính cách khá nóng nảy, nghĩ gì nói nấy, chẳng mấy khi chịu kiềm chế cảm xúc của mình. Bạn cũng chẳng sợ tranh cãi với bất cứ ai, vì thế mà nhiều khi chính bạn lại là người gây ra xung đột.
 
Cach 12 chom sao giai quyet mau thuan
 
Mỗi khi vướng vào mâu thuẫn, bạn sẽ sử dụng khả năng ứng biến nhanh nhạy của mình để phản ứng trực tiếp với người khác, cho đến khi mình dành phần thắng mới thôi. Thậm chí có những lúc bạn còn sử dụng cả phương pháp khá bạo lực.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu không phải là người thích gây ra mâu thuẫn, dù nóng nảy nhưng bạn cũng rất hạn chế tranh cãi với mọi người xung quanh. Chỉ khi đối phương làm việc gì quá đáng đi quá giới hạn, bạn mới đứng lên bày tỏ quan điểm của mình.
 
Tuy nhiên, một khi đã quyết tâm đối diện với tranh cãi, bạn sẽ chẳng hề sợ sệt mà mạnh mẽ nói lên những điều mình suy nghĩ. Bạn cũng rất kiên trì để có thể khiến đối phương phải thừa nhận sai lầm của mình.
  

3. Song Tử 

 
Song Tử vừa thông minh lại có tài ăn nói, vì vậy mà bạn không phải chịu thua thiệt trong mỗi lần xung đột hay tranh cãi bao giờ. Bạn tận dụng được khả năng ăn nói của mình nên mọi chuyện được giải quyết khá nhẹ nhàng, không phải động tay chân.
 
Trong lúc tranh cãi, bạn thường khiến đối phương trở nên xao nhãng, rời xa suy nghĩ và quan điểm ban đầu lúc nào không hay. Đến khi bạn bắt đầu đưa ra lý lẽ phản bác, đối phương có thể sẽ không kịp trở tay nữa.

Xem thêm: Nguyên nhân chính 12 chòm sao căng thẳng.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải là người hiền hòa và không thích mâu thuẫn. Thông thường, bạn sẽ chọn cách “dĩ hòa vi quý”, song nếu đối phương nói hoặc làm điều gì xúc phạm đến người thân của bạn, bạn chắc chắn sẽ đứng lên không sợ hãi bất cứ điều gì.
 
Người nhà chính là nguồn sức mạnh của bạn, giúp bạn không sợ hãi bất cứ đối thủ nào. Dù bình thường không hay tranh cãi nhưng bạn là người suy nghĩ logic và có chính kiến rất rõ ràng, bạn cũng hoàn toàn có khả năng khiến đối phương phải cúi đầu chịu thua.
 

5. Sư Tử 

 
Xem cách 12 chòm sao giải quyết mâu thuẫn, Sư Tử rất nóng nảy và hiếu thắng, bạn muốn mình luôn ở vị thế dẫn đầu và nhận được sự tôn trọng của mọi người, vì thế mà bạn cũng thường khá nóng nảy khi đối diện với những quan điểm trái ngược. Bạn không ngại tranh cãi với người khác.
 
12 chom sao giai quyet mau thuan
 
Nhờ có sự tự tin của mình, dù đối phương có mạnh mẽ thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ không chịu khuất phục. Bạn rất kiên định với những quan điểm của bản thân, đồng thời cũng tự tin vào sức mạnh thể chất nên chẳng hề sợ hãi bất cứ ai.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ là người tinh tế và rất giỏi trong việc quan sát tiểu tiết. Vì vậy, bạn thường chăm chú lắng nghe để tìm ra những mâu thuẫn trong quan điểm của đối phương, từ đó đưa ra từng quan điểm phản bác khiến đối phương không thể chống lại.
 
Bạn cũng không thích giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực bởi bạn cho rằng điều đó chỉ cho thấy sự đuối lý của bản thân. Bạn nghĩ mọi chuyện đều có thể giải quyết khi đôi bên bình tĩnh ngồi lại trao đổi và lắng nghe nhau.
  

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cũng là con người “dĩ hòa vi quý” nên bạn rất hạn chế mâu thuẫn, xung đột. Thay vì đối đầu trực diện với một người nào đó, bạn thường chọn cách lắng nghe và thử đặt mình vào vị trí của đối phương để cân nhắc các vấn đề.
 
Tất nhiên, bạn cũng sẽ nêu lên quan điểm của mình vào thời điểm thích hợp. Bạn thích dùng những lý lẽ đúng đắn để dần dần thuyết phục đối phương. Khi hai người không thể đi đến thống nhất, bạn thường chọn cách nhường nhịn người đó.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem cách 12 chòm sao giải quyết mâu thuẫn thấy Hổ Cáp có tính cách khá lạnh lùng và điềm tĩnh, làm việc gì cũng phải cân nhắc, suy tính kĩ càng, xem mình làm vậy thì có lợi hay không, có nắm chắc phần thắng hay không. Và tất nhiên, bạn cũng sẽ như vậy mỗi khi đối diện mâu thuẫn.
 
Bạn sẽ lắng nghe ý kiến trái chiều của đối phương để tìm ra điểm bất hợp lý, từ đó đưa ra những lý lẽ khiến đối phương buộc phải chấp nhận. Thoạt nhìn, bạn không tốn nhiều công sức khi đối diện với xung đột nhưng lại thường xuyên giành thắng lợi.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã là người có tính cách cởi mở, thích làm mọi việc theo ý mình và cũng không hay so đo tính toán với người khác, chính vì thế mà bạn rất ít khi mâu thuẫn với mọi người. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn sợ đối đầu với người khác.
 
Cach giai quyet mau thuan
 
Nếu buộc phải đối đầu với một ai đó để bảo vệ quan điểm hoặc lợi ích của mình, bạn sẽ dùng khả năng phản ứng nhanh nhạy của mình để khiến đối phương không kịp phản ứng. Bạn cũng có khả năng tìm ra sơ hở của đối phương cực kì nhanh chóng.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết thích dùng trí tuệ của mình để giải quyết những mâu thuẫn và xung đột. Dù bạn không phải là người phản ứng quá nhanh nhạy nhưng mọi quan điểm bạn nêu ra đều có dẫn chứng cụ thể, rõ ràng, khiến đối phương khó có thể phản bác.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn rất hạn chế mâu thuẫn với người khác và chỉ muốn tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ của mình. Bạn nghĩ rằng việc tranh cãi với một người nào đó rất tốn thời gian.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình vốn là người cực kì thông minh và nhanh nhạy, vì vậy mà bạn có khả năng giải quyết xung đột, mâu thuẫn rất tài tình. Bạn sẽ khéo léo dẫn dắt đối phương đi theo hướng mà mình mong muốn, sau đó dần chiếm thế thượng phong.
 
Bạn cũng không thích giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực nên bạn thường dùng lý lẽ để khiến đối phương không thể phản bác. Mọi chuyện cũng thường kết thúc trong hòa bình và không ai phải chịu tổn thất nào quá lớn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư có tính cách hiền hòa nên cũng không chủ động mâu thuẫn hay xung đột với người khác bao giờ. Thậm chí có những lúc bạn chấp nhận mình chịu thiệt một chút, cốt là mọi chuyện có thể được giải quyết êm xuôi.
 
Thực chất bạn cũng không phải là người quá giỏi ăn nói hay quá sắc sảo nên cũng dễ lép vế trong mỗi lần tranh cãi. Tuy nhiên, may mắn là bạn không so đo, tính toán quá nhiều. Thay vào đó, nhìn nhận những vấn đề dưới nhiều góc độ tích cực hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X