Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng ngay cách 12 chòm sao gia tăng vận may cuối năm 2023!

Thứ Hai, 02/10/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao gia tăng vận may cuối năm 2023 được chỉ dẫn khá cụ thể và bạn có thể áp dụng ngay từ hôm nay để cảm nhận những chuyển biến trong cuộc sống của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Những cụm từ như sự may mắn, vận may, thịnh vượng là những gì mà chúng ta muốn nghe nhất, nhưng làm thế nào để tạo ra chúng mới là điều quan trọng. Hãy cùng vận dụng cách 12 chòm sao gia tăng vận may cuối năm 2023 để xem cuộc sống của chúng ta thay đổi như thế nào nhé.
 

1. Bạch Dương


Bạch Dương là con người của hành động, dường như có việc gì là họ cứ lao đầu vào làm mà không nghĩ nhiều. Việc này có lợi là không bị những lo lắng ngăn chặn bước tiến của mình. Thế nhưng không phải khi nào Bạch Dương cũng đủ may mắn để vượt qua các trở ngại.

Khi gặp khó khăn, Bạch Dương cũng hay chán nản, và cách để họ thoát ra khỏi rắc rối là tìm cách tăng năng lượng cho mình. Mách nhỏ cho Bạch Dương đó là năng lượng của nến và mùi hương là những lựa chọn để họ có lại được sự may mắn. Đặc biệt hơn là nến xanh và nến thơm có mùi hương quế rất phù hợp cho Bạch Dương vào khoảng thời gian cuối năm 2023 này.
 
Cach 12 chom sao gia tang van may cuoi nam 2023

Cách 12 chòm sao gia tăng vận may cuối năm 2023

2. Kim Ngưu


Điểm yếu khiến Kim Ngưu cho đến nay không có được thành tựu xứng đáng với công sức của mình đó là họ đánh giá thấp bản thân. Là người có năng lực nhưng Kim Ngưu không thực sự tự tin.

Thế nên những lời khẳng định tích cực là người bạn tốt nhất nên đồng hành cùng Kim Ngưu trong khoảng thời gian cuối năm 2023 này. Nó sẽ sinh ra hội chứng "con người may mắn" và bạn có thể biết tới nhưng chưa từng thử bao giờ. 

Mỗi ngày hãy khẳng định: Tôi mạnh mẽ, tôi tự tin, tôi bình tĩnh giải quyết được mọi vấn đề trong cuộc sống. Chỉ bằng cách đó, bạn sẽ có lại được sự tự tin để hoàn thành mục tiêu của mình.
 

3. Song Tử


Là người được khen ngợi bởi khả năng giao tiếp cùng sự linh hoạt của mình trong cuộc sống. Thế nhưng chính điều này khiến Song Tử mất quá nhiều năng lượng. Cuộc sống hoàn toàn hướng ngoại không phải khi nào cũng tốt cho Song Tử. 

Thế nên việc tìm lại một chút cân bằng, một chút hướng nội sẽ giúp Song Tử thu hút nhiều vận may hơn về mình. Bạn có thể kích hoạt và mang lại nhiều may mắn hơn vào cuối năm 2023 bằng cách viết ra những biểu hiện của bản thân, soi lại các hành động của mình diễn ra trong ngày để chỉnh sửa cho ngày mai được tốt hơn.

Không cần phải sử dụng các vật phẩm phong thủy, riêng đối với Song Tử hãy thử kỹ thuật viết kịch bản hay viết nhật ký, viết thư cho chính mình ở tương lai. 
 

4. Cự Giải
 

Nhiều người cảm thấy áp lực hoặc thậm chí là ám ảnh với các mục tiêu của mình trong cuộc sống. Họ tin rằng đó là cách để áp dụng lực hấp dẫn hiệu quả. Thế nhưng thực tế là ngược lại, khi bạn cảm thấy căng thẳng với điều gì đó nghĩa là tiềm thức tin rằng cần phải đẩy nó đi xa để bảo vệ chính bạn.

Nói tới cách 12 chòm sao gia tăng vận may cuối năm 2023, đối với Cự Giải tốt nhất là đi tắm và tưởng tượng các mục tiêu của mình được hoàn thành như thế nào. Hoặc vẽ một bồn tắm êm dịu và hình dung cảm giác hoàn toàn thư giãn như thế nào trong không gian ấy.

Khi bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất, hãy thể hiện mong muốn của mình vì chúng sẽ dễ trở thành hiện thực.
 

5. Sư Tử


Sư Tử mong muốn được tỏa sáng trong lĩnh vực của mình nhưng không phải mục tiêu nào cũng nằm trong tầm với. Cách tốt nhất để Sư Tử thu hút may mắn đó là hành động như thể bạn đã là người mình muốn trở thành hoặc như thế bạn đã có được thứ bạn muốn trong cuộc sống.
 
Đã đến lúc cần năng lực diễn xuất của Sư Tử và những diễn viên giỏi nhất là những người hòa nhập với hành động của mình. Ví dụ hãy bắt chước theo hình mẫu của một người thành công, bao gồm cách họ tư duy, phong thái, bước đi, hành động, cách nói chuyện... Bạn sẽ bất ngờ khi trong tương lai bạn sẽ có được sự nghiệp thành công như những người mà bạn từng ngưỡng mộ đấy.
 
lam chu van may
 

6. Xử Nữ


Cách Xử Nữ gia tăng vận may cho mình đó là tìm tới những mối quan hệ lành mạnh với những người lạc quan, thích giúp người khác. Những người này sẽ không ngại dành thời gian để khuyến khích, động viên Xử Nữ thoát ra khỏi những tiêu cực đang khiến cuộc sống của mình trở nên trì trệ.

Ở bên những người tuyệt vời, cuộc sống của bạn sẽ chuyển biến theo hướng tích cực, có những thay đổi kỳ diệu mà trước đây bạn chưa từng nghĩ tới.
 

7. Thiên Bình


Theo khái niệm tần số rung động, cách bạn có được may mắn, thịnh vượng đó là ở tần số cao tương ứng. Theo đó, vì sao Kim cai quản Thiên Bình nên phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn đó là hình dung ra mong muốn của bản thân trong khi lắng nghe âm nhạc ở tần số 221,23 Hz (tần số của sao Kim).
 
Bạn thậm chí có thể điều chỉnh một bản nhạc thiền với tần số này và đi ngủ trong khi nghĩ về những ước mơ, nguyện vọng của mình trong cuộc đời.
 

8. Hổ Cáp 


Cho dù hiện tại Hổ Cáp cố gắng làm nhiều việc tốt để cải thiện vận may của mình nhưng xem ra việc này không hiệu quả vì nguyên nhân gốc rễ là họ đã gieo nhiều hạt xấu. Cách tốt nhất dành cho Hổ Cáp đó là tẩy hạt xấu, việc này bao gồm thay thế những thói quen xấu bằng thói quen tốt.

May mắn sẽ hiện diện trong cuộc sống của Hổ Cáp khi họ dám buông bỏ chất độc đang làm hại mình và lựa chọn chuyển hóa. Bạn thậm chí có thể hình dung mình đang thay thế những gì không nên bằng thứ tốt đẹp mà bạn mong muốn.

9. Nhân Mã


Cũng giống như Thiên Bình, Nhân Mã có thể cải thiện vận may của mình bằng phương pháp nâng cao tần số rung động của bản thân.

Hình dung ra mục tiêu của mình đã hoàn thành như thế nào trong khi nghe tần số 183,58 Hz - tần số của hành tinh sao Mộc là phương pháp phù hợp với Nhân Mã. Hơn thế nữa, nếu bạn mong muốn điều gì hãy nghĩ về nó và nghe nhạc ở tần số rung động tương ứng.

Tang nang luong
 
 

10. Ma Kết


Cung hoàng đạo Ma Kết dù đã rất chăm chỉ, nỗ lực hết mình nhưng chưa có được thành tựu nào như ý trong năm nay thì có thể bạn đang thiếu một chút may mắn nữa thôi. Bạn có thể mang theo bên mình lá nguyệt quế hoặc bồ đề để thu hút tài lộc.
 
Chỉ cần viết những mong muốn của bạn lên một chiếc lá nguyệt quế khô và mang theo trong túi xách hoặc đặt dưới gối trước khi đi ngủ! Chúng sẽ mang lại may mắn cho bạn đấy.
 

11. Bảo Bình


Khi nói tới cách 12 chòm sao gia tăng vận may cuối năm 2023, đối với Bảo Bình thì đó có thể là mang theo món đồ nào đó có cảm giác gắn kết với họ nhất.

Đó có thể là viên sỏi bạn nhặt ở biển, một chiếc khăn được tặng, mùi hương bạn yêu thích,... Đó là những thứ đều có thể thúc đẩy tinh thần cho Bảo Bình vững tin hoàn thành mục tiêu của mình trong năm nay, nhất là giai đoạn nước rút như hiện tại.
 

12. Song Ngư


Hơn cả những vật phẩm phong thủy, Thiền định là người bạn đồng hành tốt nhất của Song Ngư để mang lại vận may cho bạn trong những tháng còn lại của năm 2023 này.

Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là cung hoàng đạo đại diện tốt nhất cho khía cạnh tinh thần nhất, họ dễ dàng kết nối với thế giới bên kia và siêu hình học thông qua thiền định.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X