Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao chữa lành đứa trẻ bên trong: Đừng ngại đối diện với tổn thương của mình

Thứ Tư, 27/09/2023 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao chữa lành đứa trẻ bên trong xuất phát từ những vấn đề từng xảy ra quá lâu trong quá khứ mà không phải lúc nào họ cũng đủ khả năng nhận diện ra. Thế nên họ sẽ rất dễ bị tổn thương khi vết thương này tái phát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương


Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương có tâm hồn táo bạo, mạnh mẽ và bất khả chiến bại. Thế nhưng để hình thành nên một con người như thế ở trong hiện tại, chính họ đã phải trải qua không ít tổn thương trong quá khứ. Đôi khi sức mạnh này được rèn giũa trong những hoàn cảnh đau đớn nhất.

Vết thương thẳm sâu trong lòng của Bạch Dương được bộc lộ dưới dạng tính độc lập cao độ do họ từng bị bỏ rơi, có cảm giác lạc lõng, thế nên họ phải tìm cách để tự bảo vệ mình theo một cách nào đó từ khi còn nhỏ.

Sự chữa lành đến Bạch Dương khi họ vượt qua cảm giác ngờ vực và nỗi sợ bị bỏ rơi, đồng thời họ cũng luôn cố gắng làm mọi việc để đảm bảo rằng con cái của họ sẽ luôn có được sự an toàn càng nhiều càng tốt. Họ hi vọng bọn trẻ không phải chịu cảm giác bị bỏ rơi như bố/mẹ của chúng trước đây.
 
Cach 12 chom sao chua lanh dua tre ben trong

Cách 12 chòm sao chữa lành đứa trẻ bên trong

2. Kim Ngưu


Tâm hồn của Kim Ngưu hiền lành, nhân hậu, thích sống một cuộc đời đơn giản, không căng thẳng, tràn ngập niềm vui và điều kỳ diệu. Tuy nhiên, những người thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng phát triển lòng tự trọng thấp.

Đứa trẻ sâu bên trong Kim Ngưu rất yếu ớt, bạn không được thể hiện cái tôi, luôn bị người khác đè nén.

Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là, bạn cần phải nhớ rằng rất nhiều thứ trong cuộc sống là vô giá. Ngay chính bạn cũng có giá trị riêng, không thể nào so sánh với bất cứ ai.

Sự chữa lành đến với Kim Ngưu khi họ tham gia vào khía cạnh thực tế của mình và nhận ra rằng họ không nên bán rẻ bản thân dựa trên sự ngã giá của người khác.
 

3. Song Tử


Người thuộc cung hoàng đạo Song Tử luôn cởi mở, giàu trí tưởng tượng và tràn đầy sức sống. Nhưng ánh sáng bên trong này có thể bị tổn hại nghiêm trọng khi họ cảm thấy không được lắng nghe hoặc bị yêu cầu kiềm chế sự tò mò hay tuân theo điều gì đó một cách mù quáng.

Vết thương lòng của Song Tử cũng được hình thành khi cá tính của họ bị kìm hãm và họ bị chế giễu vì từng sao chép người khác. Thực ra, đó là một kỹ năng tự nhiên (và tự động) được trẻ em sử dụng để học mọi thứ và hiểu thế giới xung quanh, việc này rất cần cho quá trình phát triển của trẻ nhưng vô tình bị ai đó kìm hãm.

Đứa trẻ bên trong Song Tử từng đã bị tổn thương thậm chí có thể hành động và áp dụng những tính cách giả tạo. Sự chữa lành xảy ra khi họ ngừng cố gắng làm hài lòng mọi người và học cách tìm ra tiếng nói riêng, tự tin thể hiện chính mình.
 
Ban co ton thuong trong qua khu
 

4. Cự Giải

 
Tâm hồn của Cự Giải khá ấm áp, họ luôn yêu thương, giàu lòng nhân ái, thường hướng về gia đình. Nhưng điều này có thể trở nên rắc rối nếu họ lớn lên trong một gia đình mà họ phải là người gánh vác mọi việc.

Có những người phải gồng gánh nuôi cả cha mẹ ruột của mình hoặc họ bị ép trưởng thành quá nhanh. Vết thương lòng của họ cũng có thể hình thành từ một môi trường khó lường. Sự chữa lành đến với Cự Giải khi nhận ra rằng họ chưa bao giờ có trách nhiệm phải làm công việc của một người lớn, được sống thoải mái vô tư như lứa tuổi của mình.

Đừng bỏ lỡ:
Cách 12 chòm sao xử lý xung đột khi yêu: Ai khéo léo khỏi bàn?
Cùng học hỏi cách 12 chòm sao xử lý xung đột khi yêu vì đó là tình huống chúng ta thường gặp trong một mối quan hệ tình cảm. Thực tế là chẳng ai có thể luôn
 

5. Sư Tử

 
Cung hoàng đạo Sư Tử có tâm hồn sáng tạo, lãng mạn và đầy tham vọng. Nhưng sự năng động tự nhiên này có thể xuất phát từ việc bản thân bị tổn thương nghiêm trọng từ quá khứ.

Có những Sư Tử bị kìm nén từ thời thơ ấu, không được thể hiện cá tính của mình hoặc họ trải qua những vướng mắc về tình cảm.

Sự chữa lành sẽ chỉ đến với Sư Tử khi họ ngừng cho phép cha mẹ điều khiển cuộc sống của mình. Không nên sống thay cho ước mơ của người lớn và cho phép bản thân trở thành con người độc nhất của riêng mình. Khi đó bạn thoải mái được là chính mình, theo đuổi đam mê mà không có một chút vướng bận hay ngăn trở nào.

6. Xử Nữ


Những người thuộc cung Xử Nữ có tâm hồn ham học hỏi, tỉ mỉ và thông minh. Sự chủ động của họ ở hiện tại cũng có thể xuất phát từ một vết thương lòng trong quá khứ, ảnh hưởng tới đứa trẻ sâu bên trong Xử Nữ.

Sự phát triển của chòm sao này có thể bị chậm lại nếu họ bị buộc phải hạ thấp trí thông minh của mình trong một số tình huống. Người lớn thường mắng họ là khôn quá, thế là Xử Nữ thu mình lại.

Sự chữa lành đến với Xử Nữ khi họ nỗ lực dựa trên lòng tự trọng của mình và nhận ra rằng bản thân mình cũng có sức mạnh và trí thông minh để có quyền làm những điều đúng đắn.
 
Noi lo so xuat phat tu van de trong qua khu
 

7. Thiên Bình


Cung Thiên Bình được biết đến là người có khả năng hòa đồng, lôi cuốn và công bằng. Ưu điểm này cũng xuất phát từ một vấn đề trong quá khứ khiến họ phải trở nên mạnh mẽ để chiến đấu cho lẽ phải.

Tổn thương vô tình mà Thiên Bình chịu hồi nhỏ không phải khi nào họ cũng có thể tự nhận ra. Thời thơ ấu, họ có thể thấy mình bị đánh giá cao hoặc được khen ngợi thái quá vì những điều hời hợt khiến họ không biết đâu mới là giá trị đích thực mình cần theo đuổi.

Điều thú vị là vết thương này thường được chữa lành khi họ tìm thấy tri kỷ của mình và nhận ra rằng họ có giá trị không chỉ vì ngoại hình hay tài năng. Họ cảm thấy bản thân cứ là chính mình cũng là điều cực kỳ quý giá rồi. 
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp có tâm hồn của một người kiên cường, sâu sắc và mạnh mẽ. Nhưng đôi khi những món quà này được phát triển vì nhu cầu sinh tồn.

Lúc nhỏ, có quá nhiều người tập trung chê bai khuyết điểm của Hổ Cáp, so sánh họ với những người xuất sắc hơn. Thậm chí ngay khi họ sống thật với mình thì cũng bị người thân, bạn bè cười chê. Thế nên họ mới quyết định giấu kín, giữ bí mật càng nhiều càng tốt.

Sự chữa lành đến với Hổ Cáp khi họ mở khóa con phượng hoàng bên trong mình thoát khỏi đống tro tàn và biến nỗi đau của mình thành sức mạnh, bất chấp việc từng đối xử sai trái với họ. Khi đó Hổ Cáp không sợ sự phán xét đúng hay sai nữa, họ thoải mái sống với cảm xúc thật nhất đang diễn ra bên trong mình.
 

9. Nhân Mã


Người thuộc cung hoàng đạo nhóm Lửa như Nhân Mã luôn sống đầy nhiệt huyết, họ có tâm hồn thân thiện, cởi mở và tò mò. Và mặc dù sự hiện diện của sao Mộc có thể bảo vệ đứa trẻ bên trong Nhân Mã tránh khỏi rất nhiều vết thương lòng nhất có thể, thế nhưng nó vẫn có những vết rạn đau đớn, khó tránh khỏi.

Nhân Mã có thể cảm thấy như họ không có một mái nhà vững chắc hoặc một nhóm bạn cốt lõi, mặc dù trong tâm hồn họ khao khát điều đó.

Sự chữa lành thường đến với Nhân Mã khi họ nhận nuôi một con vật cưng. Sự kết nối thường xuyên đó có thể giúp họ tìm được một mái ấm giống như câu nói “nhà là nơi trái tim thuộc về”.
 

10. Ma Kết


Cung Ma Kết là người sở hữu tâm hồn kiên định, kiên nhẫn và đầy tham vọng. Nhưng suốt thời thơ ấu, họ đã học cách tránh dể không bị tổn thương.

Thế nhưng mặt trái của nó là điều này mang đến cho Ma Kết bầu không khí lạnh lùng không phù hợp với trái tim ấm áp, chung thủy của họ.

Sự chữa lành đến với Ma Kết khi họ thừa nhận tầm quan trọng của cảm xúc, bao gồm cả nhu cầu được trân trọng, yêu thương và ôm ấp.
 
Hoc cach dep bo bot lo lang
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình được biết đến là người có tâm hồn khéo léo, độc đáo và nhân đạo. Nhưng hình thức tổn thương nặng nề nhất mà họ có thể phải chịu là cảm giác bị từ chối.

Bảo Bình có thể coi sự từ chối là dấu hiệu của sự không xứng đáng. Họ sợ cảm giác bị từ chối, bị ghét bỏ, không ai đứng về phía mình,...

Sự chữa lành sẽ đến với Bảo Bình khi họ sử dụng khả năng sáng suốt của người lớn để giải thích cho đứa trẻ bên trong mình tất cả những điều phức tạp trong hoàn cảnh đặc biệt của họ và tìm ra vị trí của mình trên thế giới.
 

12.Song Ngư


Người thuộc cung Song Ngư có tâm hồn sâu sắc, tâm linh và giàu lòng nhân ái. Nhưng họ rất dễ bị tấn công bởi những người sống quá giàu cảm xúc, đặc biệt là ở vòng tròn mối quan hệ thân thiết của mình.

Vết thương lòng bên trong đứa trẻ Song Ngư thường biểu hiện như một mặc cảm "tử vì đạo". Việc chữa lành có thể khó khăn đối với Song Ngư vì họ cảm thấy sâu sắc và khó tách rời khỏi người khác và không thể nhận diện được cảm xúc của mình như thế nào. Thế nhưng điều này sẽ xảy ra khi họ tìm được đúng người giúp họ nhìn rõ mọi thứ và không lợi dụng sự thơ ngây, hồn nhiên của họ. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X