Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhân ngày của Mẹ: Cung Mặt trăng dạy 12 chòm sao cách yêu thương người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời

Thứ Sáu, 10/05/2024 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Mặt trăng được coi là cung hoàng đạo thứ 2 của mỗi người bên cạnh cung Mặt trời, phản ánh cảm xúc và thế giới nội tâm sâu thẳm nhất của một người. Nhân dịp ngày của Mẹ đang tới, hãy cùng xem cách 12 chòm sao bày tỏ tình cảm với Mẹ qua cung Mặt trăng ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chủ Nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm được quy ước là “Ngày của Mẹ” và năm 2024 này, ngày của Mẹ sẽ rơi vào ngày 12/5/2024. Sắp tới dịp đặc biệt này, bạn đã tìm được cách nào phù hợp nhất để bày tỏ lòng biết ơn tới người mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng mình chưa?
 
Nhiều người cho rằng, càng thân thiết thì càng dễ xấu hổ, thậm chí không biết cách thể hiện cảm xúc của mình với chính những người thân bên cạnh. Bên cạnh những món quà trang trọng, hay những bó hoa tươi, đôi khi những câu nói tình cảm và yêu thương lại có tác dụng tâm lý mạnh mẽ, dành tặng tới người mẹ kính yêu của chúng ta.
 
Trong thế giới chiêm tinh, mỗi cung hoàng đạo sẽ có những cách khác nhau để thể hiện tình yêu của mình tới mẹ. Trên thực tế, tình mẫu tử được tượng trưng bằng Mặt trăng trong chiêm tinh học. Mặc dù nói đúng ra, các ngôi sao cai trị và sao băng ở Thiên đỉnh cũng có thể mô tả một số trạng thái của những người chăm sóc ban đầu, nhưng Mặt trăng sẽ làm nổi bật những phẩm chất của người mẹ.
 
Vì vậy, đối với chủ đề hôm nay, chúng ta có thể dùng Mặt trăng để giúp các cung hoàng đạo dễ dàng bộc lộ lòng biết ơn và tình yêu thương với mẹ. Hãy cùng xem cách 12 chòm sao bày tỏ tình cảm với mẹ qua cung Mặt trăng ra sao.

Cach 12 chom sao bay to tinh cam voi Me qua cung Mat trang
 

1. Cung Mặt trăng của nhóm Lửa

 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Bạch Dương:

 
Cho dù tính cách của bạn là gì, vị trí Mặt trăng ở đây có thể phản ánh rằng bạn có một người mẹ thẳng thắn và nhiệt tình, vì vậy khi bạn nói với mẹ rằng “con yêu mẹ”, cách bày tỏ tình cảm của bạn cũng vô cùng trực tiếp và mạnh mẽ. Tất nhiên, mẹ bạn sẽ khá hạnh phúc khi nghe điều đó.
 
Hãy nhớ rằng, cách tốt nhất để bày tỏ với mẹ là cùng nhau làm một số điều thú vị, chẳng hạn như khi đi du lịch cùng nhau, tốt nhất bạn nên tự mình sắp xếp trước mọi việc và thông báo cho mẹ rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, mẹ chỉ cần đi đến sân bay ngay lập tức.
 
Đừng hành động cầu kỳ quá, mọi việc cần phải thật hiệu quả, càng đơn giản và trực tiếp càng tốt, mẹ cũng sẽ đánh giá rất cao cao phong cách mạnh mẽ và kiên quyết của bạn. Dù sao tính cách như lửa nóng của bạn cũng được thừa hưởng ít nhiều từ mẹ của mình.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Sư Tử:

 
Điều mẹ bạn sợ nhất chính là sự tầm thường, bà đã kỳ vọng bạn phải trở thành “phi thường” từ khi còn nhỏ, mong rằng con mình chính là “con nhà người ta”.
 
Mẹ của bạn thích bạn phải tỏa sáng như một ngôi sao, sau này đáng được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ.
 
Vì vậy, cách tốt nhất để những người bạn có Mặt trăng Sư Tử hiếu thảo với mẹ là thỏa mãn sự “phù phiếm” đó của mẹ mình. Cách đơn giản nhất là thể hiện sự tự tin cũng như thành công của bạn vì thông qua sự xuất sắc của bạn (chìa khóa là phải nhìn thấy bằng mắt), bà sẽ cảm thấy rằng sự dạy dỗ và kỳ vọng của mình có tác dụng.
 
Chẳng hạn, trong Ngày của Mẹ năm nay, bạn bày tỏ tình cảm với mẹ một cách công khai, hay tặng một chiếc túi xách hàng hiệu có giá trị là thứ khiến mẹ bạn đặc biệt tự hào và hạnh phúc về bạn.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Nhân Mã:

 
Với những người có Mặt trăng Nhân Mã, mẹ của bạn thường là những người phụ nữ có cá tính mạnh và sống có mục tiêu rõ ràng, dù có chuyện gì xảy ra thì mẹ bạn vẫn luôn là người lạc quan nhất.
 
Thông thường những người mẹ của người có vị trí này sẽ theo một số tôn giáo và tín ngưỡng. Vậy nên cách bày tỏ tình cảm với mẹ hiệu quả nhất là bạn có thể mua một cuốn kinh Phật hoặc một chiếc vòng tay phong thủy, nghĩa là tặng quà cho mẹ dựa trên niềm tin của mẹ, hoặc hoàn thành mong ước chuyến du lịch của mẹ.
 
Đừng quên kèm theo những lời chúc tốt đẹp. Có thể nói, việc trao niềm tin tín tưởng và thăm thú những vùng đất mới là điều hài lòng nhất đối với các bà mẹ của chòm sao có cung Mặt Trăng Nhân Mã.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của 12 chòm sao khi làm mẹ: Ai tuyệt vời nhất?
 

2. Cung Mặt trăng của nhóm Đất

 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Kim Ngưu:

 
Bạn có một người mẹ rất vui tính, hòa đồng, luôn thực hành tiết kiệm trong mọi việc. Mẹ của bạn khá truyền thống, không quá thích những điều bất ngờ vì họ có thể chưa kịp hiểu “ý đồ” của bạn làm gì.
 
Có thể nói mẹ của bạn là người thực tế và nếu bạn lựa chọn tặng mẹ món quà là những món đồ dùng nhà bếp, điều đó chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mẹ. Hoặc cách trực tiếp nhất, bạn có thể tặng mẹ một chiếc phong bao màu đỏ và mẹ của bạn có thể sẽ vui mừng khôn xiết.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Xử Nữ:

 
Nếu bạn có Mặt trăng Xử Nữ, mẹ của bạn thường là mẫu người cầu toàn. Có thể bạn nhận được rất nhiều chi tiết cần được chú ý từ sự giáo dục của mẹ từ nhỏ, nên trái tim của bạn rất nhạy cảm và tinh tế.
 
Những điều nhỏ nhặt cũng có thể phản ánh rất nhiều ý nghĩa của cuộc sống, vì vậy những điều nhỏ bé và đẹp đẽ đặc biệt dễ gây ấn tượng với các bà mẹ, chẳng hạn như một bó hoa trên bàn cạnh giường ngủ, hay việc lau giày cho mẹ... cũng là cách thể tình yêu và sự quan tâm tới mẹ. Những hành động này sẽ khiến mẹ của Mặt trăng Xử Nữ cảm thấy vô cùng ấm áp và tự hào về con của mình.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Ma Kết:

 
Phải thừa nhận rằng các bà mẹ trên khắp thế giới đều tuyệt vời như nhau, và nếu bạn có Mặt trăng nằm tại Ma Kết, mẹ của bạn cũng không ngoại lệ.
 
Vị trí này cho thấy mẹ của bạn là người ngoài lạnh trong nóng, dù không hay có những tương tác ngọt ngào hay cách nuôi dạy con quá yêu chiều, họ có thể rất nghiêm khắc và truyền thống với con cái nhưng họ đều hy vọng con mình trưởng thành thật tốt và trở thành người có ích.
 
Lưu ý rằng mẹ bạn có thể không đánh giá cao những điều bất ngờ lãng mạn và phi thực tế. Hãy để mẹ nhìn thấy những thành tựu gần đây của bạn, chẳng hạn như đưa mẹ đến thăm công ty của bạn và cùng mẹ về nhà, hoặc bày tỏ lòng biết ơn thông qua những hành động hàng ngày một cách thoải mái nhất.

Cach 12 chom sao bay to tinh cam voi Me
 

3. Cung Mặt trăng của nhóm Khí

 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Song Tử:

 
Mẹ của bạn có thể có một cuộc sống hàng ngày khá phong phú, nhiều hoạt động xã hội và thích tụ tập bạn bè. Ngay cả người mẹ sống nội tâm nhất cũng thường rất bắt kịp xu hướng thời đại, điều đó có nghĩa là mẹ bạn có thể hiểu rõ các xu hướng phổ biến hơn bạn.
 
Thông tin sẽ là thứ mà các mẹ của chòm sao có Mặt trăng Song Tử cần nhất. Một lời giao tiếp, chào hỏi sâu sắc với mẹ, hay một cuốn sách, một chiếc điện thoại thông minh, một chiếc máy tính đều là những món quà hoặc nhu cầu mà các bà mẹ này đặc biệt trân trọng.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Thiên Bình:

 
Những bà mẹ của chòm sao có Mặt Trăng Thiên Bình thường rất hiền lành và có tố chất nghệ thuật nên món quà ý nghĩa nhất dành cho bà chính là vé tham gia một buổi hòa nhạc, xem một bộ phim xuất sắc hay tham dự một bữa tiệc thân mật với bạn bè và người thân trong Ngày của Mẹ. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ tỏ rõ sự phấn khích với kế hoạch này của bạn.
 
Bởi vì cũng giống như Thiên Bình, mẹ của bạn cũng khao khát có bạn bè, nhu cầu xã hội và thể hiện phong cách quyến rũ của mình. Không có gì hạnh phúc hơn một bữa tiệc riêng tư. Tất nhiên, là một bà mẹ yêu cái đẹp, nếu bạn tặng bà ấy một chai nước hoa, sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm, bà ấy sẽ vui vẻ nhận lấy.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Bảo Bình:

 
Mẹ bạn sẽ có cuộc sống riêng. Bạn có thể ít thời gian gặp mẹ mỗi ngày vì tính chất công việc, nhưng giữa hai người vẫn luôn có thể hòa hợp như những người bạn mỗi khi gặp nhau, nên cảnh hai mẹ con gặp nhau có vẻ hơi giống một buổi tụ tập thân thiết của bạn bè.
 
Mẹ của bạn cũng là người có tư tưởng cởi mở, tân tiến, vì vậy những cuộc tụ tập của bạn diễn ra ngẫu nhiên, tự do và thú vị. Nói cách khác, những bà mẹ của chòm sao có Mặt trăng Bảo Bình có thể cảm thấy những hình thức truyền thông không quan trọng. Điều quan trọng là trong lòng bạn có mẹ nên mẹ có thể tham gia vào các hoạt động khác cùng bạn trong Ngày của Mẹ.

12 chom sao bay to tinh cam voi Me qua cung Mat trang
 

4. Cung Mặt trăng của nhóm Nước

 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Cự Giải:

 
Thời trẻ, mẹ của bạn có thể là một người phụ nữ có năng lực trong sự nghiệp, hoặc bà có thể là một người có tính xã hội cao, nhưng sau khi bạn sinh ra, bà sẵn sàng tập trung vào gia đình.
 
Mẹ bạn luôn thích được bảo vệ và yêu thương người khác nên bạn có thể nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mẹ. Tất nhiên, mẹ bạn cũng có xu hướng thể hiện nhu cầu được quan tâm hơn những bậc cha mẹ khác nên quan tâm đến mẹ và để mẹ bạn có sự cộng hưởng về mặt cảm xúc là điều rất quan trọng.
 
Chẳng hạn như việc đưa mẹ bạn đến những nơi mà bà đã đến thăm khi bà còn nhỏ, hay tạo ra một vài kỷ niệm hoài niệm đều là những điều có thể dễ dàng chạm đến trái tim mẹ và khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Hổ Cáp:

 
Bạn có một người mẹ có tầm nhìn xa, tất nhiên là khôn ngoan và sắc sảo. Bà là người mẹ duy nhất nói với bạn ngay từ khi còn nhỏ rằng trên thế giới này sẽ có rất nhiều nguy hiểm và việc dạy con mình tránh khỏi nguy hiểm thường là những điều mà các bà mẹ này quan tâm nhất, bất kể bạn là ai.
 
Mặt Trăng Hổ Cáp phản ánh sự khôn ngoan và mong muốn kiểm soát của mẹ, vì vậy nếu bạn trò chuyện sâu sắc với mẹ và “báo cáo” về những diễn biến gần đây của bạn (thỏa mãn nhu cầu muốn biết và có một chút kiểm soát của bà), mẹ bạn sẽ đặc biệt hài lòng và thoải mái.
 

- Nếu Mặt trăng của bạn nằm tại Song Ngư:

 
Phải thừa nhận rằng các bà mẹ này đa phần sẽ hy sinh và nỗ lực rất nhiều để nuôi dạy con cái, vì vậy mẹ của những người có Mặt trăng Song Ngư khá nhạy cảm và một chút yếu đuối.
 
Hiểu được điều này, những người có Mặt trăng Song Ngư đương nhiên sẽ biết ơn và sẵn sàng làm nhiều thứ dành cho mẹ mình, hoặc có những biểu hiện tình cảm rất mạnh mẽ tới mẹ.
 
Lòng hiếu thảo của bạn luôn được thể hiện rõ ràng. Ngoài việc hy sinh một phần thời gian và thu nhập của mình để giúp đỡ mẹ (như chăm sóc cá nhân), bạn cũng có thể sắp xếp thời gian đưa mẹ đi trải nghiệm nghệ thuật, chẳng hạn như một buổi hòa nhạc hay một cuộc triển lãm tranh nổi tiếng, sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X