Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước ngoặt nào sẽ đến trong năm 2022 khiến cuộc đời 12 chòm sao rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Thứ Ba, 15/02/2022 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh của các chòm sao sẽ có những biến động nào trong năm 2022 và điều gì đang đón chờ họ trước mắt? Hãy cùng tìm hiểu về bước ngoặt năm 2022 của 12 cung hoàng đạo trong bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cuộc đời luôn biến động không ngừng, ẩn chứa rất nhiều bước ngoặt quan trọng và phức tạp mà không ai có thể lường trước được.
 
Trải qua những biến động, thử thách và khó khăn trong năm cũ, ai cũng mong chờ những điều tốt đẹp và may mắn hơn sẽ đến với mình trong năm mới. Tuy nhiên, chặng đường đời không thể luôn bằng phẳng, mọi thứ đều cần trải qua sự tôi luyện mới có thể tỏa sáng.
 
Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem bước ngoặt năm 2022 của 12 cung hoàng đạo là gì để biết những cơ hội và thử thách nào đang chờ đợi các chòm sao phía trước.
 

1. Bạch Dương

 
Buoc ngoat nam 2022 cua 12 cung hoang dao

Bước ngoặt năm 2022 của 12 cung hoàng đạo là gì?


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, cung Bạch Dương sẽ chính thức chuyển sang một giai đoạn hoàn toàn mới với rất nhiều cơ hội tốt đẹp đang chờ đón bạn trong năm.
 
Vận may tăng lên đồng nghĩa với việc sự nghiệp của chòm sao này cũng có những bước tiến đáng kể, đặc biệt là với những người làm công tác xã hội, công việc có sự giao tiếp thường xuyên, tiếp thị khách hàng...
 
Năm 2022 này, những chú Cừu sẽ có cơ hội dịch chuyển liên quan tới công việc như đi công tác kết hợp du lịch tới vùng đất mới, thay đổi địa điểm làm việc... Điều này mang tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, cũng giúp bạn được mở mang tầm nhìn, thay đổi những quan điểm cũ kĩ của bản thân. Nhìn chung đây sẽ là một sự thay đổi cần thiết và tích cực.
 
Cũng trong năm nay, thái độ chủ động, tích cực và tâm trí linh hoạt có thể giúp Dương Dương chiếm nhiều ưu thế nơi công sở. Sức sáng tạo của bạn không ngừng và điều quan trọng là bạn cần biết áp dụng chúng vào thực tế.
 
Song, có một lời khuyên nhỏ cho bạn là chớ để mình ngủ quên trên chiến thắng hay chủ quan khinh địch. Chăm chỉ mới là sức mạnh thật sự, không phải vận may.
 
Chuyện tình cảm trong năm 2022 của cung hoàng đạo này cũng đón bước thăng hoa. Nếu vẫn còn độc thân, đợi chờ một người như ý, có khả năng cao năm nay bạn sẽ được toại nguyện. Khi tình yêu đến, đừng vì bất cứ lý do nào mà do dự thêm nữa nhé.
 

2. Kim Ngưu

 
Với Kim Ngưu, năm 2022 cũng sẽ là một năm ngập tràn niềm vui. Đây cũng là năm chòm sao này có thể tự tin nhận thành quả xứng đáng từ những nỗ lực trong những năm trước đó.
 
Bước đệm sự nghiệp mà bản thân Ngưu Nhi đã thiết lập từ năm 2021 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong năm nay. Thậm chí có những hạng mục bạn đã gần như buông xuôi nhưng nay bất ngờ có khởi sắc.
 
Cung hoàng đạo này có thể sẽ được trao một vị trí mới, cơ hội mới, đi kèm với đó là thách thức cũng mới. Dù có thể lợi thế của bạn sẽ cao hơn người khác nhưng bạn vẫn nên dành thời gian rèn luyện và trau dồi không ngừng để nâng cao chuyên môn cũng như theo kịp thời đại.
 
Tình hình tài chính cũng khá sáng. Nếu chưa từng đầu tư trước đây hay đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh nhưng chưa dám tiến hành, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và thực hiện ngay trong năm 2022 này.
 
Tình cảm cũng không có gì phải lo ngại. Người độc thân có thể sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên trong năm nay, cơ hội “thoát ế” hoàn toàn có thể xảy ra. Với các cặp đôi, mối quan hệ thêm hòa hợp nhờ sự thấu hiểu cũng giúp tình cảm của hai bạn thêm bền vững. Hãy cứ lắng nghe trái tim mách bảo và sống theo đúng cảm xúc của mình một lần Kim Ngưu nhé.
 

3. Song Tử

 
Bước sang năm 2022, Song Tử nhất định phải từ bỏ sự mơ mộng hay suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản của mình. Để đạt được thành công, đòi hỏi chòm sao này phải nỗ lực nhiều hơn vì bạn không thể nào trông chờ vào sự may mắn.
 
Hãy nhớ lên kế hoạch và mục tiêu từ sớm nhưng cũng phải đảm bảo rằng chúng vừa sức, không được quá xa rời thực tế. Áp dụng tính khả thi và phù hợp cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức quý giá.
 
Đừng quên sử dụng lợi thế của bản thân là khả năng ngoại giao và duyên ăn nói để tìm kiếm những mối quan hệ giúp ích cho bạn sau này.
 
Nhưng ở môi trường công sở, bạn nên nói vừa phải, đừng tỏ ra mình là người “biết tuốt”, phải khiêm tốn mới dễ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ đồng nghiệp và cấp trên. Nếu không bạn sẽ thường xuyên bị soi mói và nói xấu đấy nhé.
 
Năm nay, những Song Tử yêu nghệ thuật có thể thấy cơ hội để theo đuổi và sống với đam mê. Nếu bạn đang làm việc tự do, đã đến lúc cần nhìn lại vị trí của mình trên thị trường cũng như căn cứ vào năng lực của bản thân để điều chỉnh mức chi phí đưa ra sao cho tương xứng với giá trị bạn đóng góp.

Xem ngay bạn có phải: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022, chuyển bại thành thắng
 

4. Cự Giải

 
Chú ý hợp tác, kết nối với tập thể sẽ là chìa khóa thành công cho Cự Giải trong năm 2022. Dù có khả năng làm việc độc lập nhưng khi biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ đi được xa hơn so với khi đi một mình.
 
Bằng tinh thần cầu thị, hợp tác và tôn trọng, bạn có thể cùng nhóm làm việc chung đạt được thành tựu to lớn trong năm nay. Khi đó bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều điều bạn đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc trong thời gian một mình phải mò mẫm như trước đó.
 
Năm nay nhìn chung vẫn còn rất nhiều thách thức nhưng sức người có hạn nên bạn chỉ có thể giải quyết một phần nhỏ trong số chúng.
 
Việc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc cũng khiến bạn bị phân tán tư tưởng và sức mạnh, khó hoàn thành tốt tất cả mọi thứ cùng thời điểm. Do đó, chỉ cần phân chia theo mức độ ưu tiên và tập trung vào cái quan trọng để có thêm động lực Cự Giải nhé.
 
Năm nay những chú Cua cũng được khuyến khích thử nghiệm những ý tưởng bạn đã ấp ủ từ lâu. Mặt tài chính khá dồi dào, nhưng không có nghĩa bạn cứ vung tay quá trán kẻo có nhiều đến đâu cũng sớm hết mà thôi. Đây chính là cơ hội để bạn học cách quản lý chi tiêu, sống đơn giản và thực chất hơn.

Buoc ngoat cua 12 cung hoang dao nam 2022
 

5. Sư Tử

 
Chiêm tinh dự báo, năm 2022 sẽ thôi thúc Sư Tử làm một điều gì mới mẻ, khác biệt, để bứt phá khỏi giới hạn an toàn của bản thân. Ngay từ những tháng đầu năm, chòm sao này cảm nhận rõ sự thúc đẩy để dịch chuyển và trải nghiệm.
 
Bản thân chòm sao này cũng luôn muốn được học hỏi, khám phá tiềm năng bản thân hơn là sống mãi trong vùng an toàn. Năm 2022 như một cú hích để bạn mạnh dạn theo đuổi và thực hiện mục tiêu mà mình ấp ủ từ lâu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên xác định rõ đâu là nhiệm vụ chính, đâu là niềm đam mê của mình. Đừng mải mê theo đuổi một điều gì đó mà bỏ bê những việc bản thân đang đảm nhiệm. Lời khuyên là hãy tích cực tham gia vào những dự án có tính sáng tạo cao vì chúng kích thích được niềm đam mê, hứng thú trong bạn.
 
Phương diện tình cảm có những sự trái ngược giữa người độc thân và người đã có đôi. Các cặp đôi sẽ có một năm 2022 đầy lãng mạn và ngọt ngào, mọi kế hoạch bạn vạch ra đều đi đúng hướng.
 
Tuy nhiên, với người độc thân, cảm xúc của bạn như tàu lượn siêu tốc vậy, rất khó để ổn định. Điều này ảnh hưởng đến việc tìm kiếm nửa kia của Sư Tử. Nhưng chúng cũng không khiến bạn quá lo lắng, bởi chòm sao này vốn luôn xem cuộc sống là một chuỗi trải nghiệm bất tận, phải không?
 

6. Xử Nữ

 
Bước ngoặt năm 2022 của 12 cung hoàng đạo là gì? Đối với Xử Nữ, sự liều lĩnh mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ trong năm nay, song đôi khi cũng gây ra không ít rủi ro mà bạn không thể lường trước được.
 
Bước ngoặt sẽ đến khi chòm sao này đã biết tự thoát ra khỏi vòng an toàn bấy lâu và trở nên xông pha hơn. Tham vọng mạnh mẽ cũng sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận không nhỏ.
 
Chuyên môn tốt cùng thái độ làm việc cầu thị giúp bạn tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ nơi công sở, hứa hẹn những phần thưởng xứng đáng. Dù bản thân bạn làm việc độc lập rất hiệu quả, song đôi khi bạn cũng cần nhắc mình nhớ về sức mạnh của tập thể. Nếu đòi hỏi quá khắt khe ở cả bản thân lẫn đồng nghiệp, bạn sẽ vô tình kéo lùi hiệu suất của cả nhóm.
 
Phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đem đến nhiều bất ngờ. Người độc thân có thể sẽ gặp được nửa kia như ý, cơ hội đón nhận tình cảm không ít, song diễn tiến mối quan hệ có thể không nhanh cho lắm. Dù sao bạn cũng vốn là người thận trọng nên điều đó không ảnh hưởng tới bạn cho lắm, chậm mà chắc, như vậy sẽ giúp bạn tránh được các yếu tố rủi ro.
 

7. Thiên Bình

 
Năm 2022 tới, Thiên Bình sẽ có bước ngoặt quan trọng ở phương diện sự nghiệp cá nhân. Nhiều cơ hội chưa từng có sẽ tìm đến bạn, mấu chốt chỉ là bạn có đủ tự tin để nắm bắt hay không.
 
Ban đầu, Thiên Thiên có thể choáng ngợp và thiếu tự tin khi đối mặt với những điều bản thân chưa từng thử sức, tuy nhiên, sau khi chấn chỉnh lại bản thân phải bình tĩnh, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp và bứt tốc rất nhanh.
 
Trong năm nay, dù chọn giữ nguyên hay thay đổi công việc, chòm sao này vẫn đạt được những thành tựu đáng kể. Thậm chí dù có chọn một bước đi lùi, bạn cũng không mất mát gì, đổi lại là những kinh nghiệm và bài học quý giá.
 
Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải đánh đổi bằng năng lượng của mình mới làm được tất cả những điều đó. Vậy nên Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần cho một năm tương đối quay cuồng đi nhé.
 
Mặt tình cảm năm nay có thể là hai câu chuyện đối lập giữa Thiên Bình độc thân và phần còn lại. Với những người đã có nửa kia hoặc gia đình, đây sẽ là điểm tựa tinh thần vững chắc cho bạn trong năm nay. Nhà sẽ là nơi đầu tiên bạn muốn về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
 
Nhưng Thiên Bình độc thân lại có thể phải trải qua những giây phút chạnh lòng vì lẻ loi. Chớ để sự đơn côi khiến bạn vội bước vào những mối quan hệ bấp bênh hay độc hại mà vốn dĩ bạn nên tránh càng xa càng tốt.
 

8. Hổ Cáp

 
Sức sáng tạo mạnh mẽ sẽ mang tới không ít cơ hội tốt đẹp cho Hổ Cáp trong năm 2022. Bạn sẽ thấy mình tràn trề năng lượng và ý tưởng sáng tạo ngay từ những tháng đầu năm.
 
Nhìn chung biến động sự nghiệp của bạn là không nhỏ, vậy nên không phải cái nào trong số đó cũng dễ chịu. Cơ hội luôn đi kèm thách thức. Với năng lực đã thể hiện của mình, bạn có thể được trao cơ hội dẫn đầu và nắm vai trò lớn; tuy nhiên thái độ thiếu sự kết nối lại dễ làm nổ ra xung đột với các thành viên khác trong nhóm.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là hãy lựa chọn cách diễn đạt khôn khéo và mềm mỏng hơn, đồng thời nắm bắt tâm lý người khác một cách tinh tế hơn. Hoặc bạn cũng có một lựa chọn khác là yêu cầu được làm việc độc lập.
 
Nếu đang muốn khởi động dự án hay một công việc nào đó thì đây là thời điểm để thực hiện. Theo chiêm tinh học, năm 2022, sao Mộc mang lại cho bạn cơ hội thành công trong công việc, cảm giác an toàn cùng sự đảm bảo.

Đừng bỏ lỡ: Bật mí tin vui dành cho 12 cung hoàng đạo năm 2022 là gì?

Buoc ngoat nam 2022 cua 12 chom sao
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ có nhiều biến chuyển mạnh mẽ về phương diện sự nghiệp trong năm 2022 này. Bạn có cơ hội được “vươn ra biển lớn”, tiếp xúc với những nhân vật tầm cỡ, đến với một sân chơi lớn hơn với những thời cơ phát triển bản thân rõ rệt.
 
Tuy nhiên, chẳng có thành công nào tới quá dễ dàng, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những cạnh tranh quyền lực mà bản thân sẽ luôn vô tình bị cuốn theo dù muốn hay không.
 
Lời khuyên cho Mã Nhi là hãy tận dụng cơ hội đang có để học hỏi, thu thập thông tin, dùng lợi thế của mình để phát triển công việc, gia tăng thu nhập. Những gì mà bạn đạt được không đơn giản chỉ là may mắn, đó đều là nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian dài vừa qua.
 
Trong năm mặt tài chính rất hứa hẹn, những Nhân Mã làm việc tự do hoặc là chủ doanh nghiệp có thể mong đợi một năm bội thu. Bạn có những quyết định khôn ngoan hơn về tiền bạc. Nhất định không hoang phí một đồng nào vì bạn cảm thấy sức lao động của mình vô cùng quý giá, cần phải trân trọng.
 

10. Ma Kết

 
Bước ngoặt năm 2022 sẽ đến với Ma Kết khi bạn có sự quyết đoán và dứt khoát, tự tay làm chủ cuộc đời. Bạn đang được trao cơ hội để cải thiện cuộc sống ở hầu hết các khía cạnh.
 
Về sự nghiệp, chính bạn chứ không phải một ai khác mới là người hiểu rõ nhất điều bạn cần là gì và năng lực của bản thân có thể làm được đến đâu. Bạn đủ sự tự do và khả năng kiểm soát để giúp cho cuộc sống của mình thêm phần rực rỡ trong năm nay.
 
Những Ma Kết đã làm việc chăm chỉ trong năm qua có thể mong đợi được thăng chức vào năm nay. Càng về cuối năm sẽ càng rực rỡ đấy nhé, hứa hẹn những bùng nổ đặc biệt quan trọng.
 
Tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp đôi chút trục trặc về mặt giấy tờ. Do đó, Ma Kết nên kiểm tra thận trọng các loại văn kiện pháp lý, hành chính, giấy tờ tùy thân để tránh lỡ việc.
 

11. Bảo Bình

 
Năm 2022, mong muốn làm mới cuộc sống vô tình cũng khiến Bảo Bình tự gây ra không ít căng thẳng và áp lực cho bản thân. Hãy cố gắng điều chỉnh mọi việc cho phù hợp để tránh vắt kiệt sức lực của mình trước khi đạt được mục tiêu.
 
Bạn có nhiều triển vọng tiến xa trên đường sự nghiệp. Nhất là khoảng nửa đầu năm, chòm sao này có những cơ hội quý để thể hiện bản lĩnh, gặt hái được thành quả lớn chưa từng thấy. Nhưng đồng thời bạn cũng phải chịu áp lực khá lớn.
 
Bạn nên chú ý giữ cân bằng giữa công việc và cuộc sống; tránh ôm đồm, bỏ thói quen mang việc về nhà để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh, đủ khả năng theo đuổi điều bản thân mong muốn.
 
May mắn là tình hình tài chính có khởi sắc, dù là người làm công ăn lương hay làm chủ thì năm nay cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc làm ăn và có cơ hội đi lại nhiều nhằm thu lợi nhuận.
 

12. Song Ngư

 
Dù không thực sự ôm quá nhiều tham vọng nhưng năm 2022 sự nghiệp của Song Ngư vẫn sẽ đặc biệt thăng hoa ngoài cả mong đợi của bạn. Mọi thứ cứ đến vào những lúc mà bạn không ngờ nhất.
 
Dù không ít thời điểm những chú Cá phải ngập đầu trong công việc, nhưng thành quả đổi lại là ngoài mong đợi. Dù có thay đổi công việc hay không, chòm sao này vẫn gặp nhiều may mắn theo nhiều cách khác nhau.
 
Tuy nhiên trong năm có ảnh hưởng của sao Hải Vương nên bạn sẽ cần điều chỉnh cho các mục tiêu cao hơn với sự hỗ trợ của tập thể. Đừng tự làm mọi thứ một mình vì khi sức mạnh được cộng hưởng từ nhiều người thì mục tiêu của bạn sẽ được nhanh chóng hoàn thành.
 
Nếu bạn đang mong chờ những khởi sắc tình cảm thì năm nay sẽ không có nhiều biến động đâu. Bù lại, bạn sẽ thấy bản thân thực tế hơn, biết suy tính cho tương lai xa chứ không chỉ làm theo cảm xúc nhất thời.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X