Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất ngờ với những bước ngoặt của 12 chòm sao vào cuối năm 2022: Ai nở hoa, ai bế tắc?

Thứ Hai, 25/07/2022 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2022 đã đi tới chặng đường cuối, cùng tìm hiểu xem bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022 là gì trong bài viết dưới đây. Liệu rằng cuộc sống của ai sẽ có bước tiến triển khả quan, ai ngậm ngùi chịu nhiều cay đắng?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Càng về cuối năm, chiêm tinh lại càng có nhiều biến động. Mặt trời và sao Diêm Vương đối đỉnh, kết hợp với Mặt trăng và sao Mộc ở Bạch Dương tạo thành cấu hình T-square khiến mọi việc trở nên đối nghịch và khó khăn hơn rất nhiều trong giai đoạn này.
 
Muốn đạt được thành công cần phải trải qua rất nhiều gian nan và vất vả, càng không được nóng giận, phải nhẫn nại, kiên trì mới mong đạt được trái ngọt.
 
Vậy nên thời gian tới nếu có đối mặt với bất cứ thách thức nào, bạn chớ nên bỏ cuộc bởi trên bước đường tới thành công, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Đừng quên sắp tới sao Kim đi vào Cự Giải, sao Thủy và Mặt trời sắp đi vào cung Sư Tử, các nguồn năng lượng sẽ liên tục thay đổi, không cố định ở bất cứ trạng thái nào. Hãy trang bị cho bản thân khả năng thích nghi linh hoạt để sẵn sàng cho mọi tình huống.
 
Dưới đây, hãy cùng xem bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022 là gì để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

Buoc ngoat cua 12 chom sao cuoi nam 2022
 

1. Nhóm Thống Lĩnh (Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết)

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhóm Thống Lĩnh bao gồm 4 cung hoàng đạo là Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết đã phải làm việc rất vất vả trong những tháng trước đó, phải đương đầu với không ít thách thức khó nhằn, và bây giờ sẽ là thời điểm xem những nỗ lực mình bỏ ra có xứng đáng hay không.
 
Trong thời gian tới, có thể các vấn đề về sức khỏe sẽ xuất hiện nhắc nhở nhóm Thống Lĩnh cần quan tâm nhiều hơn tới bản thân, tranh thủ lúc này để chữa lành những tổn thương sâu bên trong bạn. 
 
Lúc này, các vấn đề về tiền bạc và các mối quan hệ giữa các cá nhân cũng sẽ được phản ánh đúng thực trạng.
 

- Chòm sao Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, giai đoạn cuối năm 2022 bạn có thể sẽ đón những bước chuyển ngoặt mới mẻ với một công việc mới, một vị trí mới hay một mối quan hệ mới. Cũng có bạn sẽ bắt đầu lên kế hoạch công việc và thực hiện theo hướng mình muốn.
 
Nhìn chung những sự thay đổi trong thời gian tới là điều cần thiết và không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra. Bạn nên đón nhận một cách thoải mái, coi đó như cơ hội đê thiết lập một hình ảnh mới.
 
Ở nơi làm việc, bạn đang bắt đầu đối mặt với thử thách về cạnh tranh chức vụ, thị trường, và bạn cũng được yêu cầu phải phấn đấu để đạt được hiệu quả công việc.
 
Trong giai đoạn này, những bạn làm về sáng tạo nội dung số sẽ đạt được những thuận lợi nhất định. Bạn có cơ hội trở nên nổi tiếng thông qua các nền tảng mạng xã hội và sử dụng sự sáng tạo để nâng cao thu nhập. Nếu biết cách sử dụng kinh nghiệm trong quá khứ, bạn sẽ có thêm nhiều cách làm thông minh để nâng cao danh tiếng của mình.
 

- Chòm sao Cự Giải

 
Giai đoạn cuối năm 2022 này, Cự Giải có vận may thăng quan tiến chức, hoặc may mắn được nâng tầm vị thế quan trọng ở nơi làm việc, giờ là lúc bạn nên nghĩ đến kết quả của những giấc mơ của mình.
 
Sức mạnh nhờ có quý nhân đồng hành cũng sẽ được bộc lộ vào lúc này, công việc có thêm phần tiến triển, giải quyết rất nhiều khó khăn trước đó, trả lại cho Giải Giải sự hăng hái để cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp.
 
Bạn cũng sẽ có thời gian để sắp xếp lại các mối quan hệ của mình, thẳng tay "loại bỏ" những người có ảnh hưởng tiêu cực hay níu chân bạn.
 
Khi bạn đã sẵn sàng để bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt ở nơi làm việc, bạn sẽ nhận được những lời chỉ trích và cả lời khuyên từ người bên cạnh. Có người trông chờ bạn ngã ngựa, nhưng cũng có người thực lòng mong bạn tiến bộ. Chắc chắn sẽ có một chút áp lực trong quá trình này, nhưng hãy cứ đón nhận mọi thứ với tâm thế thoải mái để ngày càng hoàn thiện bản thân.
 
Ngoài ra, trong giai đoạn này, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, kịp thời đi thăm khám điều trị những vấn đề khó chịu càng sớm càng tốt, có thể tìm đến các liệu pháp dưỡng sinh dân gian để cải thiện thể trạng.

Đọc thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

- Chòm sao Thiên Bình

 
Vận may trong sự nghiệp đang bùng nổ với Thiên Bình và bạn sẽ có những vấn đề cá nhân cần giải quyết càng sớm càng tốt để có thể sớm tập trung vào công việc của mình.
 
Đó có thể là vấn đề về tình yêu đôi lứa, hôn nhân hoặc các tình huống trong gia đình cần bạn giải quyết. Đừng xem thường những vấn đề riêng tư này bởi chúng sẽ khiến bạn dễ bị phân tâm, làm việc chểnh mảng, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.
 
Cũng vào cuối năm 2022, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào những buổi gặp gỡ xã giao, giao lưu, mở rộng mối quan hệ. Việc hòa mình vào môi trường bạn hứng thú sẽ mang tới cho bạn cảm giác dễ chịu, hào hứng, chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, cũng có thể giúp bạn quên đi những muộn phiền.
 
Cần lưu ý rằng sẽ có những trường hợp có người gây khó dễ cho bạn, đối tượng đa phần là người quen, đã đến lúc cần nhắc nhở bạn nên cắt đứt, thay đổi tư duy và loại bỏ những người không có ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của bạn.
 

- Chòm sao Ma Kết

 
Từ khoảng cuối tháng 7 trở đi, Ma Kết sẽ có thể kết thúc công việc khó khăn trong thời gian qua và đón chờ những cơ hội phát triển mới.
 
Những thách thức đôi khi có thể khiến bạn mỏi mệt và có suy nghĩ bỏ cuộc, nhưng nhìn theo hướng tích cực, chúng cũng sẽ tạo ra động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Giai đoạn cuối năm sẽ là lúc bạn quyết tâm giành lấy những gì xứng đáng với sự cố gắng của mình.
 
Nhiều Ma Kết đã hoàn thành quá trình thay đổi này và đang chờ đợi những thành quả tiếp theo. Hãy cứ tin rằng cuối năm bạn sẽ nhận được những trái ngọt rất đáng tự hào đấy.
 
Với một số Ma Kết, sẽ có những cơ hội để cân nhắc việc thay đổi công việc hoặc chuyển sang một môi trường chuyên nghiệp hơn. Bạn càng thêm hăng hái thể hiện bản thân, xuất hiện trong một hình ảnh mới để khiến người khác không thể nghi ngờ về năng lực của bạn nữa.

Buoc ngoat cuoi nam 2022 cua 12 chom sao
 

2. Nhóm Kiên Định (Kim Ngưu, Hổ Cáp, Sư Tử, Bảo Bình)

 
Tháng 7, 8/2022 vẫn là giai đoạn tương đối nhàn rỗi đối với nhóm Kiên Định, nhưng điều đó chỉ xảy ra với Kim Ngưu, Sư Tử và Bảo Bình mà thôi. Trong khi đó, Hổ Cáp lại rất bận rộn do càng về cuối năm, công việc lại càng dồn tới nhiều hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có quãng thời gian bận bù đầu tối mắt.
 
Sẽ khó tránh những thời điểm chịu tác động khách quan, bao gồm cả tiểu nhân quấy phá, cạnh tranh khốc liệt trong nội bộ, song nhóm Kiên Định nên giải quyết vấn đề liên quan tới trạng thái tinh thần của mình trước. Khi đã giữ suy nghĩ tích cực, bạn sẽ có cái nhìn thoải mái hơn, lấy lại sự tự tin và sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức.
 
Trong thời gian này, nhóm Kiên Định hãy cố gắng giữ thái độ khiêm tốn, ít phàn nàn và làm nhiều việc hơn sẽ giúp các bạn mau tiến bộ hơn. Làn sóng các dấu hiệu chiêm tinh sẽ mở ra một bước ngoặt, tạo cơ hội cho các chòm sao Kiên Định tỏa sáng.
 

- Chòm sao Kim Ngưu

 
Cuối năm sẽ là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ đối với Kim Ngưu. Bạn có thể đụng độ kẻ tiểu nhân, hơn nữa bạn còn không đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhìn ra chiêu trò của kẻ đó, chỉ đến khi gặp bất lợi mới chợt bừng tỉnh.
 
Kim Ngưu nên nghe theo lời khuyên của người thân và bạn bè, cái nhìn khách quan của người ngoài sẽ tỏ tường nhiều vấn đề hơn bạn đấy.
 
Bây giờ cũng là lúc bạn có thể cân nhắc về việc chuyển đổi nghề nghiệp. Cơ hội nhảy việc có thể đến với bạn khá bất ngờ, nếu đã dứt áo ra đi, bạn nên chấp nhận mọi tình huống có thể xảy đến dù tốt hay xấu. Nhưng dù mọi việc có ra sao, quan trọng là những kinh nghiệm và bài học mà bạn học hỏi được.
 

- Chòm sao Sư Tử

 
Khoảng thời gian cuối năm sẽ rất bận rộn đối với Sư Tử, đồng nghĩa bạn cũng sẽ có thêm cơ hội để phát triển năng lực cá nhân. Sẽ không có cơ hội để bạn lười biếng nữa đâu, nếu không muốn cơ hội dành riêng cho bản thân trôi qua mất.
 
Cũng sẽ có những thời điểm Sư Tử trở nên nghi ngờ về chính bản thân. Sự thiếu tự tin của bạn đến từ việc không thấy nỗ lực của mình thu lại kết quả xứng đáng trong quá khứ.
 
Tuy nhiên thời gian sắp tới mọi chuyện sẽ rất khác đấy, thông qua việc dịch chuyển của các hành tinh trong cuối năm, bạn có thể dần dần nhận được phản hồi tích cực, xứng đáng với sự quyết tâm cho tới thời điểm hiện tại.
 
Hãy để sự tự tin của bản thân được phát huy, Sư Tử sẽ là nhân vật tỏa sáng trong các tháng tới, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt.
 

- Chòm sao Hổ Cáp

 
Hổ Cáp sẽ có cơ hội sắp xếp lại các mối quan hệ cá nhân của mình. Những người bạn tốt sẽ giới thiệu cơ hội phát triển cho bạn.
 
Trong quá khứ, đối phương cũng từng giúp đỡ bạn rất nhiều, vậy nên hãy cân nhắc báo đáp đối phương vào thời điểm thích hợp, đừng chỉ biết nhận mà không biết cho đi kẻo đánh mất một người bạn chất lượng như vậy Hổ Cáp nhé.
 
Một số Hổ Cáp có thể đang tự tin thái quá vào bản thân. Bạn dễ dàng đưa ra những lời cam kết và hứa hẹn mà không căn cứ vào năng lực của bản thân. Điều này khiến bạn phải làm việc quá sức khi tự tạo ra áp lực cho bản thân. Điều này nhắc nhở bạn không nên tùy tiện đưa ra lời hứa, hãy giữ các tiêu chuẩn của riêng mình.
 
Một giai đoạn mới trong sự nghiệp của bạn đang mở ra trước mắt, hình ảnh và sự chuyển mình của bạn gây ấn tượng sâu sắc, danh tiếng và địa vị của bạn được nâng lên. Bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với quý nhân có tầm ảnh hưởng tới lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi.
 
Đồng thời, một số đối tượng tốt vì ghen ghét sẽ gây ra năng lượng tiêu cực kéo bạn xuống, vì vậy hãy xem xét để kết thúc hoàn toàn mối quan hệ độc hại đó vào thời điểm này.
 

- Chòm sao Bảo Bình

 
Những người bạn bè, đồng nghiệp tốt bụng sẽ là quý nhân của Bảo Bình trong giai đoạn cuối năm. Tuy có nhiều việc phải đảm đương và giải quyết, nhưng dưới sự hỗ trợ của những cộng sự lý tưởng, bạn cảm thấy mọi việc không quá khó khăn, cứ kiên trì thì sẽ thấy thành quả.
 
Tuy nhiên, cũng sẽ có tiểu nhân muốn cướp đoạt công sức của bạn, cần phải hết sức đề phòng, đặc biệt là chớ nên tin người thái quá.
 
Quý nhân xuất hiện mang tới nhiều sự hậu thuẫn cho Bảo Bình, thời gian này hãy tập trung vào việc học hỏi, lắng nghe và tích lũy kinh nghiệm cần thiết cho chặng đường phát triển trước mắt. Đừng chỉ nghĩ và làm những gì mình muốn, hãy đặt bản thân vào vị trí của người khác để đưa ra quan điểm khách quan nhất. Làm được điều đó, bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.
 
Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên lưu ý vấn đề hỏng hóc các thiết bị điện tử ở giai đoạn này. Đó có thể là đồ dùng cá nhân, cũng có thể là đồ được cấp, song khi chúng bị hỏng, bạn khó tránh việc phải tự bỏ một khoản tiền túi để khắc phục.

Buoc ngoat cuoi nam 2022
 

3. Nhóm Linh Hoạt (Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư)

 
Bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022 là gì? Với riêng nhóm Linh Hoạt, những vấn đề trục trặc trong các tháng từ đầu năm tới nay khiến các bạn dần đánh mất tự tin sẵn có.
 
Những gì trước đây bạn nghĩ mình có thể giải quyết được thì nay luôn bị kìm hãm bởi những khía cạnh khách quan khác, chẳng hạn như sức khỏe kém, có người cản trở, không được tạo điều kiện để làm những gì mình muốn... Dần dà bạn trở nên nghi ngờ năng lực của chính mình, nghĩ bản thân thật kém cỏi.
 
May mắn thay, cảm giác thua kém áp chế bạn bấy lâu sẽ sớm biến mất trong thời gian tới khi bạn đã tự tìm ra cách khắc phục, cũng có người được bạn bè giúp đỡ để giải quyết khúc mắc.
 

- Chòm sao Song Tử

 
Giai đoạn cuối năm sẽ giúp Song Tử có thể khắc phục tình trạng khó chịu về thể chất của mình. Các bài trị liệu sức khỏe, dưỡng sinh đang cho thấy hiệu quả nhất định. Cơ thể khỏe mạnh cũng giúp bạn có thể thoải mái theo đuổi những điều mình muốn.
 
Thời gian này còn mang tới cho bạn nhiều cơ hội sử dụng kỹ năng gioa tiếp khéo léo của mình để đàm phán, thương thuyết khách hàng hoặc đi công tác, ký kết hợp đồng suôn sẻ. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội để trau dồi kỹ năng giao tiếp và trở nên linh hoạt, rành mạch hơn vào thời điểm này.
 
Đồng thời, hãy chú ý đến những cuộc cạnh tranh tới từ đối thủ hoặc kẻ tiểu nhân. Không có gì lạ khi những bí mật trong quá khứ sẽ vô tình bị tiết lộ trong những tháng tới. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với cả những điều không mong muốn, đón nhận mọi thứ nhẹ nhàng.
 
Bạn cũng có thể gặp rắc rối lớn về tài chính, là do thời gian trước đó đã mua sắm quá mạnh tay tạo nên áp lực về tiền bạc. Vì lo lắng nên mối quan hệ của Song Tử với người khác cũng không tốt lắm, bạn còn bận rộn kiếm tiền bù lại vì đã ăn tiêu. Cũng chính do đó mà cuối năm quan hệ của bạn với mọi người cứ dần dần xa cách, khiến bạn đã buồn lại càng thêm trầm lắng muộn phiền.
 

- Chòm sao Xử Nữ

 
Trong những tháng tới, các mối quan hệ và cả hoàn cảnh sống, làm việc của Xử Nữ đều có ít nhiều thay đổi. Thực ra tình trạng này đã kéo dài từ giữa năm nhưng phải đợi tới khoảng tháng 10, 11, tình hình mới trở nên rõ ràng và dù Xử Nhi không muốn thì mọi chuyện cũng đã rồi.
 
Đối với những biến động này mỗi người lại có nhiều cách suy nghĩ, có người đón nhận rất nhanh, cũng có người loay hoay tìm cách thích nghi. Nhưng bản thân bạn cũng biết đâu phải muốn gì được nấy, nên tất cả đều phải đợi chờ rồi mới thấy được kết quả.
 
Sau đó đến tháng 11 và 12, Xử nữ sẽ khá bận rộn, áp lực nhiều nên tiêu tốn không ít thời gian và công sức, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Điều này dẫn đến tâm trạng cũng không tốt, giữa tháng 12 mới có thể dần dần có chút biến chuyển. Khi đã cởi bỏ được nút thắt trong tâm trạng, mọi việc của bạn sang năm mới sẽ tốt đẹp hơn.
 
Bên cạnh đó, sẽ có một số vấn đề cần được tháo gỡ bằng kinh nghiệm, tuy bạn chưa làm qua nhưng có thể học hỏi thêm nhé. Hãy tích cực chia sẻ và tâm sự với những người bên cạnh để nhận được những lời khuyên bổ ích nhất.
 

- Chòm sao Nhân Mã

 
Những tháng cuối năm nay sẽ là một giai đoạn mới đối với Nhân Mã. Mọi thứ sẽ nhiều thay đổi và bạn cũng trở nên vô cùng bận rộn. Những mối quan hệ xã hội, công việc và môi trường sống cũng xuất hiện những thay đổi rõ rệt. Đôi khi mọi thứ xảy đến quá nhanh khiến bạn choáng ngợp, nhưng rất may Nhân Mã là người khá linh hoạt nên bạn cũng nhanh chóng thích nghi và tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho bản thân.
 
Cũng may mắn rằng đó đều là những đổi thay tích cực, đem lại may mắn và thuận lợi cho chòm sao này. Bởi bạn luôn là người nhanh nhạy với biến đổi, thích ứng tốt nên hoàn toàn có thể tiếp tục làm rất khá. Tháng 10 này cần chú ý khó khăn đến đó, bạn cần bình tĩnh xem xét và quyết định nhé.
 
Về mặt thể chất, bạn sẽ phải đối mặt với việc thải độc tố, rối loạn nội tiết, cơ thể nổi mụn nhọt, dễ bị dị ứng, bạn nên chú ý làm việc và nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe và đồng hồ sinh lý do mải chơi hoặc công việc.
 

- Chòm sao Song Ngư

 
Các tháng cuối năm có thể sẽ là thời điểm Song Ngư sắp xếp công việc, lên kế hoạch để đi đến vài nơi dự định từ lâu mà đến nay bạn vẫn chưa đi được, có thể là chỉ đi chơi hay nhân việc công tác.
 
Mọi sự chuẩn bị đều là cần thiết, vì bạn sẽ gặp ít nhiều chuyện khó khăn. Đặc biệt, ở nơi đất khách quê người, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng chút nào, đừng nên chủ quan.
 
Những chú Cá sẽ có khoảng thời gian cuối năm khá biến động, mối quan hệ với mọi người dễ xảy ra mâu thuẫn, bạn cần phải xử lý thật khéo léo. Đừng ỷ vào tính phóng khoáng qua loa của mình mà để mọi chuyện đi quá xa bạn nhé.
 
Từ giờ đến hết tháng 10 sẽ có một vài vấn đề phiền phức tạo áp lực không nhỏ cho Song Ngư nhưng với bản tính không suy nghĩ nhiều bạn đều sẽ vượt qua được, mọi thứ rồi sẽ lại đâu vào đấy. Qua tháng 11 mọi thứ sẽ ổn định để Song Ngư có tâm trạng chuẩn bị đón một năm mới vui vẻ bình an.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X